ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต้องตรวจ คุณตำรวจต้องรัก

    ลำดับตอนที่ #13 : ...13... มหาบุรุษสุดเสน่หา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.4K
      49
      8 เม.ย. 55

    13
    มหาบุรุษสุดเสน่หา
     
     
     
                “อะไรกันนี่...?!!”
                    สารวัตรหนุ่มสบถอย่างหัวเสียเมื่อเขาลืมตาขึ้นมาพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน
                    ไม่สิ! ต้องบอกว่า ‘ฝันร้าย’ จะดีกว่า !!!             
     
                    ความจริง... เขาได้รับการฝึกหนักมา ให้มีประสาทสัมผัสว่องไวเหนือคนธรรมดาทั่วไป แค่มีสิ่งผิดปรกติเพียงนิดเดียวมากระทบถูกประสาทการรับรู้ ก็สามารถปลุกให้เขาตื่นตัวได้แล้ว
                    หากคืนนี้... เขาไม่ได้นอนตามลำพังอย่างเคย แต่มีอีกหนึ่งชีวิตร่วมเตียง
                    พญามารสาวที่ทีแรกแกล้งหลับเป็นตาย พอตกดึกกลับนอนดิ้นยุกๆ ยิกๆ พลิกกายไปมา แขนขากอดก่ายป่ายปัดคนตัวติดกันอย่างไม่เกรงใจ เขามิใช่นอนหลับสนิทจนไม่รู้สึกตัว หากสัมผัสชิดใกล้ทำให้ชายหนุ่มนึกกลัวใจตนจนจำต้องบังคับตัวเองให้หลับ เปลี่ยนจากคนตื่นไวกลับกลายเป็นไม่รับไม่รู้ถึงสัมผัสใดๆ ที่เกิดขึ้น ปล่อยให้เธอใช้สิทธ์เจ้าของเตียงทำทุกอย่างตามอำเภอใจ นอกจากยอมเป็นตุ๊กตาให้เธอชักใยอีกครั้งยังเป็นตุ๊กตาให้เธอนอนกอดด้วย
                    นึกไม่ถึงเลยว่า เธอจะบังอาจเล่นกับเขาเช่นนี้!
                    องค์อาตม์ลืมตาทันทีที่ได้ยินเสียงใสหัวเราะคิกคัก... สิ่งแรกที่เห็นคือนัยน์ตากลบโตพราวระยับของพญามารสาวกำลังก้มลงมองเขาในระยะใกล้จนน่าตกใจ เขาเกือบจะดันเธอออกไปด้วยสัญชาตญาณป้องกันตัวแล้ว โชคดีที่ยั้งมือไว้ได้ทัน ในทางกลับกัน รู้สึกตึงที่ข้อมือเพราะถูกพันธนาการไว้เหนือศีรษะ!
                    แต่ในวินาทีต่อมา เธอก็กลับขยับผละจากเขาไปเองโดยไม่ต้องออกแรงผลักไส
                    สารวัตรหนุ่มรู้ได้ในทันทีว่ามีอะไรบางอย่างไม่ถูกต้อง นอกเหนือจากความรู้สึกโหวงเหวงในอกยามเมื่อคนที่ตัวติดกันมาตลอดหลายชั่วโมงกลับห่างไกลออกไป...
                    อา... ใช่แล้ว!
                    ‘ไกล’ !? …เธออยู่ ‘ไกล’ จากเขาเกินกว่าความยาวของกุญแจมือที่พันธนาการไว้ นั่นจะได้อย่างไรในเมื่อ...
                    ไม่นะ... ไม่... ข้อมือเรียวเล็กขาวผ่องว่างเปล่า!
                    “กุญแจมือเล่า?”
                    แล้วเขาก็ได้รับคำตอบ เมื่อเห็นโลหะสีเงินเล็กๆ วาววับสะท้อนกับแสงไฟที่อยู่ในมือเธอ...
                    ลูกกุญแจดอกนั้น! …มันออกมาได้อย่างไร?
                    พญามารสาวจอมวายร้ายเห็นสายตาคมดุของเขามีคำถาม จึงอธิบายด้วยการทำท่าทางบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
                    “ฉันก็ทำแบบนี้ไงคะ”
                    เธอคีบกุญแจดอกจิ๋วซ่อนไว้ระหว่างนิ้วเรียวยาว แล้วเอามือปิดปาก ‘ทำท่า’ กลืนมันลงไป จากนั้นก็ทำท่าไอจนตัวงอเหมือนกุญแจติดคอ
                    สาธิตเสร็จ ก็ยิ้มโชว์เขี้ยวให้เขา...
                    “ระหว่างที่ท่านสารวัตรใจดีเปิดตู้เย็นหาน้ำให้ดื่ม ฉันก็รีบซุกมันใส่ในยกทรงทันที …อิอิ”
                    ว่าแล้วเธอก็ ‘ซุก’ มันกลับหายเข้าไปในหน้าอกอีกครั้ง!
                    อา... พญามารสาวจอมเจ้าเล่ห์ตั้งใจยั่วเขาให้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ปั่นหัวเขาจนขันติแทบแตกตายก็เพื่อการนี้ ไม่มีความรู้สึกนึกรักเขาอย่างที่แสดงออกหลอกให้เขาคิดสักน้อยนิดเลยหรือนี่
                    เขาไม่น่าไปสงสารพญามารอย่างเธอเลย ให้ตายสิ! กี่ครั้งแล้วที่เขาพลาดท่าเพราะความใจอ่อน แต่เสียใจเอาตอนนี้ก็สายไปแล้ว เพราะเธอใช้กุญแจดอกนั้นปลดปล่อยอิสรภาพให้แก่ตัวเอง ส่วนเขา... ไม่เพียงมือข้างซ้ายยังติดอยู่กับกุญแจมือเหมือนเก่า หากเพิ่มข้างขวาเข้าไป หนำซ้ำยังมีผ้าลายจุดสีฟ้าที่เห็นปุ๊บก็รู้ทันทีว่ามันคืออะไรผูกกุญแจมือไว้กับหัวเตียงอีกต่างหาก ที่เลวร้ายที่สุด... นอกจากมือแล้ว ขาของเขาถูกผูกไว้กับปลายเตียงด้วยผ้าขนหนูทั้งสองข้างในท่าแยกห่างจากกันด้วย!
                    พระเจ้า! …เขาโดนพญามารร้ายจับขึงพืด!
                    ที่เลวร้ายกว่านั้น... ผู้กำกับสาวกำลังขมักเขม้นจัดฉากตั้งกล้องส่องไฟ
                    “เธอจะทำอะไรน่ะ?”
                    “แหม... ท่านสารวัตรให้เกียรติมาเป็นดารารับเชิญทั้งที ‘ตอนพิเศษ’ ฉากนี้ จะไม่ถ่ายทำเก็บไว้ได้อย่างไรคะ?”
                    นี่คือแผนการ ‘ล่าพระเอก’ ที่เธอคิดไว้แต่แรก... ล่อสารวัตรหนุ่มมาติดกับ จับเขาได้แล้วหาความสำราญกับร่างสูงใหญ่หุ่นแมนให้สาสมใจ ถ่ายคลิปฉาวเก็บไว้แบล็คเมล ขู่บังคับให้เขายอมรับบทพระเอกของเธอ
                    นึกว่าจะเป็นเธอที่พลาดท่าเสียทีเขาแล้ว นึกไม่ถึง ไปๆ มาๆ ในที่สุด ก็วกกลับมาเป็นไปตามแผนของเธอจนได้ นับว่าสวรรค์ไม่ทอดทิ้งคนดีมีอุดมการณ์จริงๆ (มันคนดีตรงไหน ตัวร้ายมาเกิดชัดๆ)
                    ตั้งกล้องเรียบร้อย กดบันทึกภาพเสร็จ ผู้กำกับสาวก็กระโดดเข้าฉาก หากพอเห็นสายตาของชายหนุ่มบนเตียงที่ร้อนลุกเป็นไฟจ้องเธอไม่กระพริบแล้ว เธอก็ชักไม่มั่นใจ ว่าทำอะไรผิดอย่างมหันต์หรือไม่
                    “อย่าให้ฉันหลุดออกไปได้นะ ...พญา” สารวัตรหนุ่มส่งเสียงเคียดแค้นลอดไรฟันออกมา
                    เขาสาบานกับตัวเองในใจ แค้นนี้ เขาจะต้องชำระให้สาสมให้ได้ ไม่ว่าเธอทำเช่นไรกับเขา เขาจะขอเอาคืนให้หนักยิ่งกว่าเป็นร้อยเท่าพันทวี ไม่มีละเว้น!
                    พญามารสาวเจอนัยน์ตาคมกล้าจ้องหน้าราวกับจะกินเลือดเนื้อเธอเข้าไปก็อดใจสั่นหวั่นไหวไม่ได้ ยิ่งประหม่าก็ยิ่งทำอะไรไม่ค่อยถูก
                    แย่จัง... แผนการของเธอไม่ได้คิดรายละเอียดไว้ ที่ว่า ‘หาความสำราญ’ กับร่างเขานั้น หาอย่างไรถึงแค่ไหนเสียด้วย แม้มีความรู้เต็มสมอง แต่ก็รู้เพียงทฤษฎีเชิงลึก หมายความว่ารู้ลึกเข้าไปถึงในต่อมไตอวัยะ หากไม่เคยลงมือปฏิบัติการ แม้แต่เริ่มต้นที่ตรงไหนก็ยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำ
                    ไม่ได้นะพญา… เธอต้องไม่ทำเสียชื่อพ่อ นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านบุรุษเพศอันดับหนึ่งแห่งปฐพีนี้
                    เขาก็แค่ตัวใหญ่... องคชาติชูไชแต่เพียงในนาม เอาเข้าจริงก็คงไม่เท่าไร... พญามารสาวปลุกปลอบตัวเองให้ใจกล้า... ก็ขนาดเธอแก้ผ้าอาบน้ำ เขายังไม่เห็นทำอะไร ยืนบื้อใบ้ก็เท่านั้น!
                    เผลอๆ เขาไม่ใช่สุภาพบุรุษลูกผู้ชายอะไรหรอก จริงๆ องคชาติอาจจะไม่สามารถชูไช เป็นพวกกามตายด้านก็ได้ พี่ชายของเธอถึงได้ยืนยันการรันตีเพื่อนรักของเขาว่า... ‘ไอ้อาตม์ไม่มีทางทำอะไรเธอหรอก ยัยพญา จะยั่วมันยังไงก็ได้ ทำไปเล้ย... ตามสบายโลด!’
                    ดีล่ะ ในฐานะลูกสาวพ่อ เธอขออาสาตรวจดูอาการให้เขาเสียเลย เผื่อจะได้ใช้ความรู้ (งูๆ ปลาๆ อนาคอนด้าปลาไหลมอเร่ย์) ที่สั่งสมมายี่สิบกว่าปีจากการแอบขโมยฟังพ่อแม่เม้าคนไข้ตั้งแต่จำความได้ให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติ ถ้าท่านองค์ฯ ชูไชได้เป็นปกติ ก็จะช่วยชาติผลิตประชากรตำรวจใจไทยใจซื่อมือสะอาดไง
                    แต่จะไหวหรือ เธอไม่เคยได้สัมผัสสัดส่วนชายจริงๆ มาก่อนเลย เห็นแต่เพียงภาพประกอบในตำราแพทย์และโปสเตอร์ติดข้างฝาห้องตรวจ
                    ส่วนหนังที่เธอหยิบยืมชาวบ้านมา ใครๆ ก็พากันใจร้าย เลือกแต่ที่มีเซนเซ่อร์มาให้เธอดู หนังโป๊อะไรไม่รู้ เห็นทุกอย่างชัด แต่ดันมัวเฉพาะจุดสำคัญ ไม่รู้มันจะเรียกหนังโป๊ได้อย่างไร
                    ไหนๆ วันนี้ก็มีโอกาสแล้ว ก็ขอดูมันให้ชัดๆ หน่อยเถิดหนา ถือเสียว่าเป็นบุญตา เอ้ย… เป็นวิทยาทานแก่ทายาทพ่อหมอจู๋ผู้รู้แจ้งแต่ไม่เคยเห็นจริงคนนี้ก็แล้วกัน
                    คิดได้ดังนั้น ลูกสาวคุณหมอก็วิ่งไปหยิบเอากรรไกรมา...
                    ฉับ... ฉับ... ฉับ... กางเกงขาสั้นลายกระต่ายน้อยสีชมพูก็ถูกกำจัดไป... ทั้งเนื้อทั้งตัวเขาจึงเหลือเพียงกางเกงในชายผ้าฝ้ายสีขาว แลเห็นทรวดทรงองค์เอวสมส่วนประดุจดั่งรูปปั้นนักรบโรมันโบราณ แต่เธอกลับมิได้ชื่นชมกับความงามสง่าของเรือนกายเขาแต่อย่างใด เพราะมัวโฟกัสไปที่โค้งนูนเด่นเห็นชัดเจนเต็มๆ สองตา!
                    อ๊ายยย!... ตุงจัง!
                    ด้วยความสงสัยว่ามันใช่เนื้อแท้แน่หรือ นิ้วเรียวอันน้อยๆ ของเธอก็ถูกใช้ในการ 'จิ้มจึ๊กๆ' แตะๆ ทดสอบดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น ฉับพลันสิ่งมหัศจรรย์ก็บังเกิดขึ้นทันใด
                    ดอยตุงกลายเป็นภูชี้ฟ้า! …ฟ้าคำรนดังกึกก้อง!
                    ไม่ใช่! ...ไม่ใช่เสียงฟ้าที่ไหนคำรน แต่เป็นเสียงคำรามต่ำๆ ในลำคอของใครบางคนดังขึ้นไม่ไกล จะใครเสียอีกเล่า นอกจากเขา เจ้าของภู!
                    พญามารสาวค่อยๆ เหลียวไปมองใบหน้าเขา... แล้วก็ต้องสะดุ้งเฮือกใหญ่เมื่อสบนัยน์ตาคมดุคู่เดิมอีกครั้ง รังสีอาฆาตที่พวยพุ่งใส่เธอก่อให้เกิดอาการสั่นด้วยความพรั่นพรึงจากภายใน สัญชาตญาณเตือนภัยบอกเธอให้สำนึกได้ว่า เมื่อใดที่เขาได้รับอิสรภาพ เมื่อนั้น... เธอคงถูกเขาฉีกทึ้งไม่เหลือดี อย่าหวังเลยว่าซากของเธอจะมีองค์ประกอบอยู่ครบทุกชิ้น!
                    แต่คนอย่างนางสาวพญา มีหรือจะยอมถอย...
                    “ใจเย็นๆ นะคะ ท่านสารวัตร”
                    เธอแสร้งปั้นยิ้มปลอบโยนเสียงเล็กเสียงน้อย แต่กลับไม่กล้าสู้หน้าเขา เลยก้มลงพูดกับส่วนที่นูนเด่นเป็นสง่าขึ้นมาพร้อมใช้มือแตะเบาๆ ราวกับลูบหัวและคุยกับน้องหมาที่กำลังชูคอตั้งท่าจะงับเธอเต็มที่
                    ทว่า... นั่นไม่ใช่หมา แต่เป็นเสือ!
                    เสือร้ายจนตรอกโดนแหย่เข้าก็ยิ่งร้อนลุกเป็นไฟ ทั้งไฟแค้นและ... ไฟสวาท!
                    ชั่วชีวิตนี้ องค์อาตม์เคยแต่ได้รับการเคารพนับถือ ด้วยศักดิ์ฐานะ ชาติกำเนิด ปณิธาน และวีรกรรมของเขา ผู้คนทั่วไปไล่ตั้งแต่ชาวบ้านจนถึงนายพลต่างก็ยกย่องให้เกียรติ ปฏิบัติต่อสารวัตรหนุ่มด้วยความเกรงอกเกรงใจ คนอย่างเขาไม่เคยต้องลิ้มรสความอัปยศถึงขั้นนี้มาก่อน ไม่คิดเลยว่า จะพลาดท่ามาตกอยู่ในกำมือเด็กบ้านี่ ถูกเธอกระทำย่ำยีศักดิ์ศรีไม่เหลือดี!
                    หากสัมผัสอันแสนจะไร้มารยาทของเธอ กลับปลุกเร้าอารมณ์ปรารถนาที่เขาเพียรเก็บกดไว้ตลอดเวลาที่ถูกเธอยวนยั่วจนสุดที่จะข่มมันไว้ได้อีกต่อไป โดยเฉพาะเมื่อท่านองค์ฯ ถูกเธอปลดปล่อยออกมาจากปราการด่านสุดท้ายของท่านชาย!
                    “ไม่ต้องอายนะคะ ฉันเห็นมานักต่อนักแล้ว” ปากน้อยๆ คอยปลอบโยน ทั้งๆ ที่ความจริงเธอนั่นแหละเป็นฝ่ายประหม่าอาย จึงใช้เสียงเป็นเพื่อนคอยปลุกปลอบขวัญกำลังใจตัวเองให้กล้าหาญ
                    ภายนอกแม้พญาจะดูเป็นสาวหื่นหนังหน้าสุดแสนจะด้าน แต่ภายในของอันธพาลหญิง จริงๆ ซุกซ่อนความบริสุทธิ์ร้ายเดียงสาเอาไว้
                    หากด้วยคำพูดที่ชวนให้คนฟังเข้าใจผิด บวกกับความแสบซ่าก๋ากั่นของเธอ ยิ่งตอกย้ำความเชื่อที่ว่า เธอมากประสบการณ์จริงๆ สารวัตรหนุ่มก็ยิ่งโมโหหึง นึกถึงว่าเธอทำกับหนุ่มๆ แบบที่กำลังทำกับเขามาแล้วไม่รู้กี่คนก็แทบทนไม่ได้ อยากฆ่าผู้ชายโชคร้ายพวกนั้นให้หมดสิ้นแล้วจับเธอมาลงโทษชำระกายให้สาสม!
                    หารู้ไม่ ที่เธอว่าเห็นมานักต่อนักก็แค่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว เพิ่งได้มาเจอตัวเป็นๆ ก็คราวนี้ นัยน์ตากลมโตต้องเบิกค้างกับความอลังการงานสร้างที่ปรากฎตรงหน้า
                    อา... ของจริงใหญ่โตมโหฬารปานนี้เชียวหรือนี่ แบบนี้จะเข้าไปในตรงนั้นของผู้หญิงได้อย่างไร ไม่ปริแตกตายก่อนหรือ? พญามารสาวกะขนาดแล้วอยากวิ่งไปห้องน้ำเปิดน้องสาวของตัวเองออกมาเอาไม้บรรทัดวัดเปรียบเทียบดู
                    ช้าก่อน... อย่าบอกว่านี่คือ องคชาติป่วยไม่สามารถชูไช แล้วถ้า ‘องคชาติชูไช’ ได้ปกติจะขนาดไหน ใหญ่กว่านี้อีกเท่าไร?
                    พญามารสาวผู้เก่งกล้าสามารถแต่ในเชิงทฤษฎี ช่างไม่ได้รู้เลยว่าเธอกำลังเผชิญหน้าอยู่กับมหาปีศาจเพศผู้จากนรกขุมที่ลึกที่สุดในโลกันต์ซึ่งเธอขุดมันขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ
                    ด้วยความสงสัยใคร่รู้ตามประสาคนซุกซนมาแต่กำเนิด เธอตัดสินใจเริ่มปฏิบัติการการทดลองต้องห้าม...
                    เพิ่มขนาดท่านองค์ฯ!
     
                ครีมมหาบุรุษสุดเสน่หา!
                    ส่วนผสม :              กวาวเครือแดงผสมกระชายดำ
                    สรรพคุณ :              เพิ่มสมรรถนะเพศชาย
                    วิธีใช้ :                     นวดคลึงด้วยวิธีการจับรูดเหมือนรีดนมวัว ตามรูปประกอบ...
                    พญามารสาวอ่านฉลากยาที่เธอไปตะกุยคุ้ยหามาจาก ‘ตู้มหาสมบัติ’ ในห้องนอนพ่อแม่ แล้วทำท่าราวกับเป็นการค้นพบกันยิ่งใหญ่
                    แม้ว่าบุพการีของเธอจะไม่ได้อยู่บ้านนี้ แต่นานๆ ที ทั้งคู่ก็จะแอบมารำลึกความหลังครั้งเก่า ย่อมต้องทิ้ง ‘ของดี’ เอาไว้ไม่มากก็น้อย ทั้งเครื่องไม้เครื่องมือ ทั้งยาบำรุงชนิดกินและทาซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวอย่างที่ดีเทลยามานำเสนอ ท่านประธานโรงพยาบาลก็ช่างเป็นหมอที่มีอุดมการณ์แรงกล้า ได้ของฟรีมาเป็นต้องขอทดลองใช้กับตัวเองก่อนคนไข้เสมอ
                    มีลายมือพ่อเธอเขียนลงบนสติกเกอร์แปะกำกับไว้ข้างกล่อง ‘ครีมข้าเด้ง’ พ่อตั้ง ‘ชื่อวิสามัญ’ ให้ยาแบบนี้ การันตีว่าลองมาแล้ว... ได้ผล!
                    “ขอหนูยืมใช้หน่อยนะคะพ่อ”
     
                “นั่นเธอจะทำบ้าอะไรของเธอ หา?...”
                    สารวัตรหนุ่มโวยลั่นเมื่อเห็นรอยยิ้มพิศดารบนใบหน้าพญามารสาวจอมเจ้าเล่ห์ยามบีบครีมอะไรไม่รู้ดูไม่น่าไว้ใจจนเต็มอุ้งมือ
                    เธอหันไปยิ้มหวาน ให้กล้อง แล้วทำท่าเหมือนดารากำลังถ่ายทำโฆษณา...
                    “เล็กอยากใหญ่ต้อง... ครีมมหาบุรุษสุดเสน่หา... สั้นอยากยาวต้อง... ครีมมหาบุรุษสุดเสน่หา... นิ่มอยากแข็งต้อง... ครีมมหาบุรุษสุดเสน่หา... หรือครีมข้าเด้งเด้งเด้ง... ครีมที่ ‘องคแพทย์’ ส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้... ทาถู... ทาถู... หลอดเดียวเสียวถึงใจใจใจ...” มีเสียงกังวาลด้วยนะเออ แถมท้ายที่ขาดไม่ได้...
                    “เจ้าของเดียวกับยาดมตราโป๊ยกั๊กและยาฆ่าเชื้อราตราโทน้าน้าน้า...”
                    ว่าแล้วก็สะบัดยางอายทิ้งไป เบ่งหนังหน้าให้หนาเข้าไว้ ก่อนจะหันกลับมาปั้นยิ้มให้เขาด้วยมาดผู้เชี่ยวชาญที่ชาด้านต่อการสัมผัสอวัยวะบุรุษ
                    “ฉันจะนวดท่านองค์นะคะ ช่วยเพิ่มขนาดและความแข็งแรงทนทานให้ใช้งานได้”
                    เธอทำใจดีสู้เสือ หวังว่าอุตส่าห์ลงทุนแปลงร่างเป็นหมอนวดสาวชั่วคราวแล้วเขาจะพึงพอใจ ที่ไหนได้
                    สารวัตรหนุ่มฟังที่เธอว่าตั้งแต่โฆษณาแล้วคั่งแค้นจนแทบจะอกระเบิดตาย ตั้งแต่เกิดมา ลูกผู้ชายชาติอาชาไนยอย่างเขาไม่มีใครกล้าเทียบความยิ่งใหญ่และแข็งแกร่ง แม้แต่หมอนพพี่ชายเธอที่ภูมิใจในความเป็น ‘หมอใหญ่’ ยังยอมให้เขาคนหนึ่ง มันว่า ‘ต่างคนต่างอยู่ กูใหญ่ในโรง’บาล เชิญมึงอลังการคับโรงพักละกัน’ ...
                    ยามอยู่ต่างแดน ฝรั่งตัวใหญ่ๆ หรือแม้คนดำร่างกำยำก็ไม่บังอาจดูถูกชายเชื้อชาติไทยอย่างเขา สาวใหญ่น้อยที่เคยผ่านมา ต่างก็ล้วนหลงใหลในลีลาและเสน่หาความแข็งแกร่งแรงร้อนของนายอาร์เธอร์กันทั้งนั้น
                    ใครเลยจะรู้ ว่าวันหนึ่ง จะมีเด็กบ้าหาญกล้ามาหาว่าเขาใหญ่ไม่พอใช้งาน!
                    อา... หรือว่าคุณเธอจะผ่านประสบการณ์มามากจนบานฉ่ำไปถึงไหนๆ? ต้องการทั้งใหญ่ทั้งอึดแบบพิเศษพิศดาร?
                    ยิ่งคิดเช่นนั้น ไฟแค้นที่ถูกเธอจุดขึ้นก็ลุกลามด้วยความห่วงหวงสุดหัวใจ เขาไม่สงสัยอีกแล้วว่าตัวเองแอบซุกซ่อนความรู้สึกนี้กับเธอไว้ตั้งแต่เมื่อใด เพราะเขากำลังถูกไฟที่แรงร้อนยิ่งกว่าแผดเผาสติอันเข้มแข็งจนมอดไหม้คิดอะไรไม่ออกแล้ว... ไฟสวาทโหมกระพือด้วยมือคู่น้อยที่คอยนวดเฟ้นเค้นคลึงอย่างตั้งอกตั้งใจ
                    ตามในเอกสารบ่งใช้ยา...
                    นวดคลึงด้วยวิธีการจับรูดนี้ เรียกว่า Jelqing เป็นการบริหารอวัยวะเพศชายซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อขยายขนาดและเพิ่มความแข็งแรง ค้นพบโดยชนเผ่าซูดานซึ่งเป็นมนุษย์ที่มีอวัยวะเพศชายใหญ่ยาวที่สุดเท่าที่เคยบันทึกไว้ เป็นวิธีธรรมชาติที่ปลอดภัยได้ผลดี ทำให้โลหิตหมุนเวียนไปเลี้ยงกลุ่มเนื้อเยื่อคอร์โพร่า คาเวอร์โนซ่า ( Corpora Cavernosa) ภายในองค์ชาติ
                    อะไรซ่าไม่รู้ องค์อาตม์รู้แต่ว่า ชาติชูจนทนไม่ไหว อยากจะไชเต็มทีแล้ว!!!
                    ยามหาบุรุษสุดเสน่หาที่เธอนำมาทดลองกับเขา ความจริงเอาไว้ใช้เพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ประสิทธิภาพต่ำ แต่สำหรับเครื่องยนต์กำลังแรงสูงอย่างท่านองค์ฯ นี้ ไม่ต้องมีตัวยาอะไร แค่เจอมือน้อยๆ นวดคลึงเข้าไปก็ทำงานเต็มสูบแล้ว อย่าว่าแต่เธอเล่นเสริมความแรงด้วยครีมพิเศษด้วย
                    ความยิ่งใหญ่ที่ถูกกระตุ้นให้ใหญ่ยิ่งขึ้น ทำให้ชายหนุ่มปวดร้าวสุดแสนทรมาน ความต้องการปลดปล่อยพลังงานมหาศาลเพิ่มกำลังแรงให้ขาแข็งแกร่งสามารถฉีกกระชากผ้าขนหนูที่พันธนาการข้อเท้าของเขาลงได้ข้างหนึ่ง โดยที่พญามารสาวซึ่งมัวแต่เพียรเพ่งกับการนวดคลึงที่เพิ่งมีโอกาสทดลองทำ ไม่ทันรู้ตัวเลยว่า กำลังตกอยู่ในอันตราย กลายเป็นเป้าหมายที่เสือร้ายคิดขย้ำจับกลืนกินลงไปทั้งเป็น!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×