หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Rolling_Eyes
7 เม.ย. 58
80 %
56 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
59
จาก 61 คน 
 
 
เริ่ดมอกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ย. 55
อยากจะบอกว่ามันเริศมากที่สุดในสามโลกเลยคะ ขอบคุณนะคะ อธิบายเป็นขั้นตอน ละเอียด แถมมีภาพประกอบ ทำตามหนเดียวได้เลย

เห็นใครๆเขามีเพลงเราก็เนอะอยากจะมีมั้ง แต่ถามใครใครก็ไม่บอก จะเสิชหา ก็มีแต่คนที่อธิบายแบบว่าสำหรับเทพทั้งนั้น คนปกติอย่างอิฉันอ่านแล้วงง (คือว่าตัวเองไม่ค่อยฉลาด เลยพยายามคิดเข้าข้างตัวเองว่าคนอื่นฉลาดมากกเกินไป ส่วนเรานั้นปกติ)

แต่ของคุณนี่โอ้วแม่เจ้า มันยอด ยอดมาก

ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
นิยา เบรานี่
     
 
15 เม.ย. 57
80 %
32 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
ฮามากคะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 ก.ค. 55
เรื่องนี้ฮามาก แอบวิจารณ์ตามตรงน๊าาาา
ชอบเรื่องแรกมากๆๆ เพราะหมอนพร้ายกาจ แล้วนังน้ำเอก(แอบอิจฉานางนิด)ก็แบ๊วแบบน่ารักอ่ะ

เรื่องที่สองพญามารก็ชอบแต่ชอบน้อยลงนิดหนึ่งเพราะนางไม่ค่อยอินโนเซ้น แต่พออ่านไปๆ ตอนหลังเริ่มชอบ เพราะนางเริ่มอินโนเซ็นจนคนอ่านต้องแอบจิกหมอนด้วยความ... ฮิฮิ (โดยส่วนตัวชอบนางเอกแบ๊วๆ)

แต่เรื่องสามนี่โอ้แม่เจ้า ใกล้จะบ้า อ่านไปหัวเราะไป จิ้นตามไป ฮ่าาาา หลงรักยัยบันนี่ กับพ่อม้าบินแบบว่าไม่ไหวแล้ว

ส่วนนายสามเหรียญอ่านแล้วนะ แต่ยังไม่ค่อยเท่าไหร่เพราะยังออกมาไม่กี่ตอน แต่นายม้าบินนี่น้องชายหมอนพป่ะคะ พี่แกฮามากกกกกกก

ส่วนออมมี่ก็จะเค็มไปไหน ฮิฮิ และฮาไม่แพ้บันนี่เลย แต่ชอบบันนี่มากกว่า เพราะรู้สึกบันนี่มีส่วนคล้ายเราอยู่น๊า (หลงตัวเองคะบอกตามตรง)555

และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ชอบมาก ชอบทุกครั้งที่ได้อ่านนิยายของคุณฝัน ก็คือเรื่องการทำการบ้าน (ฮิฮิ) หัวเราคนเดียวแบบเขิลๆ การบ้านเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องอย่างว่านะคะ แต่เป็นเรื่องของข้อมูลที่คุณเขียน เวลาอ่านแล้วรู้เลยว่าคนเขียนรู้จริง คนอ่านเลยพลอยได้สาระดีๆไปด้ววย (นอกเหนือจากการได้หื่น และฮา)

สุดท้ายนี้ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆคะ ฮิฮิ
ด้วยรัก
นิยา เบรานี่

     
 
ใครแต่ง : พบพร
14 ธ.ค. 56
100 %
1 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ฮาและรั่วมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 พ.ย. 56
ถ้าคุณชอบนิยายแนวโรแมนติคคอมมาดี้ คุณจะต้องชอบเธอคนนี้แน่ๆค่ะ เพราะเนื้อเรื่องรั่วได้ใจ บทจะกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนขึ้นมาก็หวามไหวได้ใจไปเต็มๆ


ที่สำคัญเกรียนได้ใจดีมากๆ อ่านทีไรฮาตลอด บางมุกอาจทำเอาเราๆกรามค้างกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆๆ

ส่วนเรื่องเทคนิค พล็อต ตัวละคร การดำเนินเรื่อง เป็นมืออาชีพมากๆ มีปมหลักรอง ให้ได้ลุ้นกันเป็นพักๆ ดำเนินเรื่องกระชับ สำนวนสวยอ่าง่าย ลื่นไหล ตัวละครทุกตัวมีมิติ เสมือนมีชีวิตโลดแล่นอยู่ในท้องเรื่องจริงๆ และออกมาไม่ฟุ้งเฟ้อ ทุกตัวมีบทบาท อ่านแล้วทำให้รู้สึกคล้อยตาม ไม่โอเว่อร์จนเกินงาม

สรุปง่ายๆ ชอบค่ะ จึงขอให้100 คะแนนเต็ม

     
 
ใครแต่ง : ณ นาว
31 ต.ค. 55
100 %
1 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ชอบคะ น่ารักมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ต.ค. 55
ถึงแม้คุณ ณ นาวจะเป็นนักเขียนหน้าใหม่ แต่ด้วยภาษาและฝีมือการเล่าเรื่องที่ลื่นไหล ทำให้คนอ่านรู้สึกคล้อยตาม ทุกสิ่งทุกอย่างในเนื้อเรื่องสามารถจับต้อได้ไม่โอเว่อร์จนเกินงาม อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ ละเมียดละไมดีคะ จึงขอให้คะแนนเต็มร้อยสำหรับนักเขียนหน้าใหม่ผู้ที่มีใจรักในงานด้านนี้ ขอเป็กำลังใจให้นะคะ สู้ๆคะ
     
 
19 ก.พ. 60
100 %
1 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
สนุกมากๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ธ.ค. 59
ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจเข้ามาอ่าน เพราะนิยายไม่ได้ขึ้นท็อปและยอดวิวน้อยมาก แต่เพื่อนส่งให้ เลยลองอ่าน ติดใจเลย ถึงจะเป็นนามปากกาใหม่ แต่ฝีมือสุดยอดดดดด (ด.เด็กร้อยล้านตัว)



ภาษาลื่นไหล พล็อตง่ายๆ แต่อ่านไม่เบื่อเลย มีอะไรให้ลุ้นตลอด ขนาดว่าเขียนว่าจะลงจนจบเราก็ยังอดใจที่จะไปหาอีบุ๊คมาอ่านไม่ได้ เพราะทนรออ่านไม่ไหว อ่านแล้วขอบอกว่าสนุกมากๆ อยากได้สามีเเบบเควิน ผู้ชายอะไร น่ารักมากๆ (ทั้งๆที่บทบาทสมควรให้ถูกเกลียด?) ไม่รู้นะ เราชอบพระเอกแนวนี้ ปากก็ร้าย ขึ้หึง แต่ก็รักนางเอกสุดพลัง เอาตำแหน่งสามีแห่งชาติไปเลยเหอะ



และที่ประทับใจอีกอย่างหนึ่งคือ นิยายไม่มีคำผิดเลย ไรท์ใส่ใจในรายละเอียดดีมากๆๆๆๆ



สรุป ชอบมาก ฟินแปดกะโหลก
     
 
หน้าที่ 1