ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง ห้ามเข้า

    ลำดับตอนที่ #9 : ใบสมัครเรื่อง Shiba-Gyorai

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 54


    ข้อมูลของผู้สมัคร

    ชื่อ :: วาเนส
    ID ::
    http://my.dek-d.com/torjai/
    E-mail ::
    mo.nochrome@hotmail.com


    ใบสมัครตัวละคร

    รูป ::

    http://plustg.com/dream/266977/share

    ชื่อ-นามสกุล(หรือนามสกุล-ชื่อ) :: ฮารุ มัตสึริ [Haru Matsuri]
    ความหมายของชื่อนั้นๆ :: ฮารุ = ฤดูใบไม้ผลิ // มัตสึริ = เทศกาล  :: [เทศกาลฤดูใบไม้ผลิ]
    อายุ :: น้อยกว่าท่านอาซาอาเมะ 2 ปี
    เกิดวันที่ วัน/เดือน/ปีเกิด :: กลางฤดูใบไม้ผลิ
    นิสัย :: ฮารุ มัตสึริ .. เป็นสาวน้อยแห่งฤดูใบไม้ผลิ ทั้งสดใส ร่าเริง และมีชีวิตชีวา แต่ในขณะเดียวกันก็แอบอ่อนหวานขี้อายนิด ๆ เหมือนกับดอกไม้พันธุ์ดีที่อยู่ในวัยแรกแย้ม เธอคือลูกสาวคนสุดท้องของหัวหน้าอนเมียวจิที่เก่งที่สุดในสำนักอนเมียวจิ ทว่าเธอไม่ได้รับความสามารถทางด้านนี้มาจากพ่อเลยแม้แต่น้อย ท่านพ่อของมัตสึริรู้ดีจึงไม่อยากเคี่ยวเข็ญลูกสาว เธอจึงเป็นเพียงแค่ท่านหญิงน้อยธรรมดา ไม่ได้เป็นมิโกะเหมือนพวกพี่ ๆ แต่ถึงอย่างนั้นมัตสึริก็ชอบตามพ่อไปเดินเล่นที่สำนักอนเมียวจิอยู่บ่อย ๆ จนได้รู้จักกับท่านหญิงอาซาคิริ และต่อมาก็ได้รู้จักกับท่านอาซาอาเมะซึ่งเป็นน้องของท่านหญิง แวบแรกที่เห็นเธอก็ชอบท่านอาซาอาเมะทันที ดังนั้นเวลาอยู่ต่อหน้าท่านอาซาอาเมะ หรือมีใครพูดถึงขึ้นมา มัตสึริจะหน้าแดงอย่างมีพิรุธ แถมยังพูดตะกุกตะกัก ถึงจะพยายามปิดบัง แต่ด้วยความใสซื่อ ทำให้ไม่ว่าใคร ๆ ก็ดูออกว่าเธอน่ะชอบท่านอาซาอาเมะ (มีแค่ท่านอาซาอาเมะซึ่งเป็นคนที่ถูกชอบเองเท่านั้นแหละที่ยังดูไม่ออก) เธอชอบแวะเอาขนมมาฝากที่คฤหาสน์ตระกูลฮารุโนะบ่อย ๆ ถึงจะบอกว่าทำมาฝากทุกคน แต่ทั้งหมดก็รู้ดีว่าตั้งใจเอามาให้ท่านอาซาอาเมะ เลยไม่มีใครหยิบไปกิน รอให้ท่านอาซาอาเมะมาเห็นแล้วเอาไปเอง นอกจากนี้ทุกครั้งที่มาเยี่ยม เธอจะถามถึงท่านอาซาอาเมะ ถ้าได้รับคำตอบว่าไม่อยู่ก็จะทำสีหน้าผิดหวังออกมาอย่างชัดเจน แต่ถ้าอยู่ก็จะยิ้มดีใจ ถึงจะพูดกลบเกลื่อนว่า แค่ถามเฉย ๆ น่ะ แต่สีหน้ามันแสดงออกมาหมดแล้ว (น่ารัก ~)
    ป้ายชะตาชีวิต ::
    咲く [ผลิบาน]

    ความสามารถ :: ทำขนม เย็บปักถักร้อย เรียกได้ว่าเป็นกุลสตรีเต็มตัวเลยทีเดียว
    ความสามารถพิเศษ :: -
    สิ่งที่ช๊อบชอบ :: ซากุระที่บานสะพรั่ง (เป็นป่าซากุระเลยยิ่งชอบ) , อากาศเย็นสบาย (แต่ถ้าหนาวเกินไปก็ไม่ชอบ) , ท่านอาซาอาเมะ
    สิ่งที่เกลียดแบบพอเห็นแล้วเกิดอาการสติแตกไปโดยทันที :: เกลียดน่ะไม่มีหรอก มีแต่กลัว กลัวความมืด กลัวความสูง แล้วก็กลัวพวกสัตว์น่าขยะแขยง
    อาวุธที่ใช้หล่ะ มี้ :: -

    บทที่ท่านต้องการ :: เพื่อน (รึเปล่า ?) ของท่านหญิงอาซาคิริในสำนักอนเมียวจิ แอบชอบท่านอาซาอาเมะ
    ถ้าเกิดตัวละครมีบทน้อยจะว่ากันไหม :: ไม่ว่า =w= เหมือนเดิม ตั้งใจมาสมัครเป็นตัวประกอบโดยเฉพาะ
    แล้วถ้ามีบทเยอะหล่ะ ::
    ก็ดีสิจ๊ะ

    อื่นๆ :: แล้วแต่ไรเตอร์นะ ว่าจะให้มัตสึริจังคู่กับท่านอาซาอาเมะมั้ย หรือให้แค่แอบชอบเฉย ๆ ก็ตามใจ ไม่ว่าอะไร ฮี่ๆๆ


    no. beer
    free material & theme,ect..แจก แจก เรื่อยๆ<3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×