คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัครเรื่อง Shiba-Gyorai
ข้อมูลของผู้สมัคร
ชื่อ :: วาเนส
ID :: http://my.dek-d.com/torjai/
E-mail :: mo.nochrome@hotmail.com
ใบสมัครตัวละคร
รูป ::
http://plustg.com/dream/266603/share
ชื่อ-นามสกุล(หรือนามสกุล-ชื่อ) :: โมชิสึกิ อุซางิ [Mochizuki Usagi]
ความหมายของชื่อนั้นๆ :: โมชิสึกิ = จันทร์เต็มดวง // อุซางิ = กระต่าย [รวมกันก็เป็น กระต่ายบนดวงจันทร์ ล่ะมั้ง]
อายุ :: ประมาณ 13-14 ปี (แต่หน้าตากับนิสัยดูเหมือนเด็กแปดขวบ)
เกิดวันที่ วัน/เดือน/ปีเกิด :: วันเสาร์ ต้นฤดูใบไม้ผลิที่อากาศเริ่มอบอุ่น
นิสัย :: โมชิสึกิ อุซางิ .. เด็กหนุ่มอ่อนวัย ตัวเล็ก ๆ บาง ๆ ดูน่าทะนุถนอม ลักษณะเด่นคือใส่ที่คาดผมหูกระต่ายตลอดเวลา เป็นเด็กรับใช้ที่อายุน้อยที่สุดทำงานอยู่ในครัวของคฤหาสน์ตระกูลฮารุโนะ มีหน้าที่ทำงานทั่ว ๆ ไปอย่างเช่น ล้างจาน เก็บกวาด ตำข้าว ฯลฯ แต่ด้วยความซุ่มซ่ามเลยมักจะทำข้าวของเสียหายอยู่เสมอ แล้วก็ไปนั่งกอดเข่าร้องไห้กระซิกโทษในความไม่ได้เรื่องของตัวเอง เป็นเด็กหนุ่มน้อยน่ารักที่แสนจะไร้เดียงสา ชอบของน่ารัก ๆ อย่างเช่นกระต่าย และสีชมพู แต่ถ้ามีคนมาล้อว่าชอบอะไรเหมือนเด็กผู้หญิงจะรีบปฏิเสธทันที ถ้ายังล้อต่อก็จะโกรธจนควันออกหู
"ผมเป็นผู้ชายนะ ! เอ๋ ? ดูยังไงก็ไม่เหมือน ? ง่ะ .. ฮึก..อะ..ไอ้บ้า !! ไอ้คนใจร้าย !! อะ..ไอ้..ไอ้คนนิสัยไม่ดี !! ไอ้..ไอ้... (กัดริมฝีปากนึกคำด่าไม่ออก)"
แต่ถึงจะโกรธแค่ไหน คำด่าที่แรงที่สุดของอุซางิจังก็มีแค่คำว่า 'บ้า' 'ใจร้าย' 'นิสัยไม่ดี' วนเวียนซ้ำไปซ้ำมาอยู่แค่สามคำ (นั่นแรงแล้วเรอะ ?) แถมถึงจะเป็นแค่คำด่าเบา ๆ ก็ยังต้องใช้ความกล้ามากเลยทีเดียวในการพูดออกไป เพราะเป็นเด็กที่สุภาพมาก ปกติจะเรียกแทนตัวเองด้วย 'ผม' เรียกคนอื่นด้วย 'คุณ'(ซัง) ตามด้วยชื่อของคน ๆ นั้น และลงท้ายด้วย 'ฮะ' ทุกประโยค แม้ว่าจะฝ่ายตรงข้ามเป็นเด็กอายุเท่ากันก็จะพูดด้วยอย่างสุภาพอยู่ดี อุซางิจังไม่เคยคุยกับท่านหญิงท่านชายที่สูงศักดิ์ เพราะว่าเป็นแค่เด็กรับใช้ในครัว แต่เดาได้เลยว่าถ้าอยู่ต่อหน้าท่านหญิงท่านชายจริง ๆ ล่ะก็ จะต้องตัวสั่นหงึก ๆ พูดตะกุกตะกักด้วยความประหม่าแน่ ๆ เห็นอย่างนี้ก็เป็นเด็กขี้เหงาเหมือนกัน ไม่ค่อยมีเพื่อน พวกคนที่ทำงานในครัวก็มีแต่ป้า ๆ ลุง ๆ แก่ ๆ เวลาว่างจากงานอุซางิจังก็เลยต้องนั่งคุยกับสัตว์เลี้ยง กระต่ายน้อยที่ตั้งชื่อว่า อุซะจัง[Usa-chan] (ถ้าในภาษาไทยก็คือ ต่ายน้อย) คนเดียว
ป้ายชะตาชีวิต :: 素朴な [ไร้เดียงสา]
ความสามารถ :: ไม่มีเป็นพิเศษ
ความสามารถพิเศษ :: จริง ๆ อุซางิจังมีญาณวิเศษอยู่นิดหน่อย ถ้าได้รับการฝึกซักนิดก็อาจจะเป็นอนเมียวจิฝีมือดีได้ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ฝึก
สิ่งที่ช๊อบชอบ :: กระต่าย , สีชมพูหวาน ๆ , โมจิ
"ผมเป็นผู้ชายแท้ ๆ นะ ! อ๊ะ ถ้าเป็นชายแท้แล้วทำไมถึงชอบสีชมพูแล้วก็ใส่ที่คาดผมหูกระต่ายด้วยน่ะเหรอ ? ถามได้ ก็เพราะมันน่ารักน่ะสิ !"
สิ่งที่เกลียดแบบพอเห็นแล้วเกิดอาการสติแตกไปโดยทันที :: เวลาถูกล้อว่าเหมือนเด็กผู้หญิง , ความซุ่มซ่ามของตัวเอง
อาวุธที่ใช้หล่ะ มี้ :: -
บทที่ท่านต้องการ :: เด็กรับใช้ที่ทำงานอยู่ในครัวของคฤหาสน์ตระกูลฮารุโนะ
ถ้าเกิดตัวละครมีบทน้อยจะว่ากันไหม :: ไม่ว่าาา ตั้งใจมาเป็นตัวประกอบ ฮ่า ๆๆ
แล้วถ้ามีบทเยอะหล่ะ :: เจ๋งสิคะ โฮ่ ๆๆๆ
ความคิดเห็น