คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ใบสมัคร : ลาเช่ เอลิเซียน
ชื่อ ลาเช่ เอลิเซียน
ชื่อเรียกสั้นๆ ลาเช่, ลาช
นิสัย นิ่งสนิท.. บางทีเธอคนนี้มายืนอยู่ข้างๆ ยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำมั้ง ในหนึ่งวันพูดน้อยแบบนับคำได้ แถมยังไม่ค่อยเปลี่ยนสีหน้า นิ่งจนมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นตุ๊กตาไปแล้ว ชอบในชุดโลลิต้าน่ารักๆ เลยยิ่งเหมือนตุ๊กตาเข้าไปใหญ่ ไม่ค่อยพูดจาออกความเห็นเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบอะไรจะจ้อง จ้อง แล้วก็จ้อง และถ้าไม่ชอบจะตีตัวออกห่างทันที
สิ่งที่กลัว แมว.. ถ้าเจอปฏิกิริยาแรกที่วิ่งไปหลบ ถ้าแมวยังเดินเข้ามาใกล้อีกก็จะเริ่มน้ำตาคลอ ถ้าแมวอยู่ในระยะประชิดจะร้องไห้จ้าเป็นเด็กๆ เลยล่ะ (แต่ร้องเสร็จก็กลับมาตีหน้านิ่งได้เหมือนเดิม)
สิ่งที่ชอบ จิบชา แสงแดดอ่อนๆ กระต่าย ตุ๊กตาน่ารัก
อาวุธ ตุ๊กตา.. อ๊ะๆ อย่าดูถูกว่าตัวเล็กน่ารักเชียวนะ ตุ๊กตาพวกนี้น่ะปกติจะอยู่นิ่งๆ ไม่มีชีวิต แต่เวลาต่อสู้ลาเช่จะใส่พลังเวทมนตร์ของตัวเองเข้าไป ทำไมมันเคลื่อนไหวได้และฟังคำสั่งของเธอ แต่ละตัวเร็วมากแถมยังมีพละกำลังมหาศาลผิดกับรูปร่างเลยล่ะ ตุ๊กตาพวกนี้มีสามตัว อาวุธที่ถืออยู่ในมือคือ เคียว เลื่อย และกรรไกรตัดหญ้า (กรรไกรใหญ่มากนะเออ)
ท่าไม้ตาย อัดพลังเวทย์เข้าไปจนสุด จะทำให้ตุ๊กตาตัวใหญ่ขึ้นจนมีขนาดเท่าคนจริง แถมยังเก่งกว่าปกติสามเท่า แต่กินพลังเยอะมาก ลาเช่จึงไม่ใช้ท่าไม้ตายนี้ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ
ธาตุ ลม
เรื่องที่ถนัดเป็นพิเศษ เย็บผ้า
บทบาทที่อยากได้ นางเอก
ความคิดเห็น