ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง ห้ามเข้า

    ลำดับตอนที่ #1 : Akusaka Battle

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 53


    nu eng

    REGISTER }.

    - ส่วนของตัวละคร -

    ตำแหน่งที่จะสมัคร
    ; ผู้เข้าแข่งขันอาคุซากะแบทเทิล ธรรมด๊า ธรรมดา :)

    ชื่อ-นามสกุล ; วอร์ อัสทอเรีย

    ชื่อ-นามสกุล ; War Astoria

    ฉายา ; Magpie ,,นกกาเขน

    วันเกิด ; 5 Aug 20xx ,,ราศีกรกฏ

    อายุ ; 13 ปี

    นิสัย ; นิ่งๆ เงียบๆ เป็นคนที่เดาความรู้สึกยาก ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่กันแน่ เพราะนัยน์ตาดูว่างเปล่าตลอดเวลา ชอบเหม่อมองท้องฟ้า ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน โดยเฉพาะช่วงที่พระอาทิตย์ใกล้ตก หรือที่เรียกว่าอาทิตย์อัสดง ชอบมองท้องฟ้าที่กลายเป็นสีแดง นอนดึกแต่ดันตื่นเช้า วันๆหนึ่งนอนแค่ไม่กี่ชั่วโมง เลยดูงัวเงียสลึมสลือตลอดเวลา แต่พอไล่ไปนอนเจ้าตัวก็ไม่ยอมไป ถึงจะบอกว่าสีหน้านิ่งเฉยเดาอารมณ์ไม่ถูก แต่เวลามองแล้วให้ความรู้สึกเศร้าๆเหงาหงอยยังไงชอบกล พูดน้อย เก็บตัว เข้ากับคนอื่นยาก แต่ถ้าเปิดใจให้ใครแล้วจะไม่ทอดทิ้ง รักไปตลอด:) และถือเป็นคนสำคัญสุดๆ ชอบกินของหวานๆ อย่างเช่นช็อคโกแลต อมยิ้ม ไอศกรีม

    ลักษณะภายนอก ; เด็กหนุ่มเยาว์วัย... ที่ใช้คำนี้เพราะจะบรรยายว่าเด็กชายก็ดูเด็กเกินไป แต่จะเด็กหนุ่มไปเลยก็โตเกินไป วอร์อายุสิบสามปี แต่ดูเด็กกว่าคนรุ่นเดียวกันนิดหน่อย ผมสีเขียวมินต์ดูแปลกตา เป็นสีเขียวอมฟ้าให้ความรู้สึกเย็นๆสบาย แต่มองไปมองมาก็ดูเหมือนสีของลูกกวาดหวานๆน่าลิ้มลอง[นั่นผมนะ!!!] ตาสีฟ้าใสเหมือนท้องฟ้ายามปลอดเมฆฝน ผิวขาวใสจนน่าอิจฉา สูงราวๆ 150 เซนกว่าๆ เทียบกับคนอายุเท่ากันแล้วถือเป็นปมด้อยอย่างรุนแรง! พอใส่รองเท้าบู๊ทแบบส้นหนาก็เพิ่มขึ้นมาอีกประมาณ 5 เซน น้ำหนัก 40 กก. ถือว่ามาตรฐานล่ะเนาะ (หรือเปล่า?)

    รูป ;   

    ของที่พกติดตัว ; ขนมหวาน(เช่นอมยิ้ม ช็อคโกแลต พกติดตัวตลอด)

    สายพลัง ;
    ไดอัส

    สีที่ชอบ ; ไม่ฟ้าก็แดงนั่นแหละ... ชอบพอๆกันล่ะนะ แต่ชอบสีแดงมากกว่านิดหน่อย สีแดงนี้หมายถึงสีแดงออกส้มๆเหมือนท้องฟ้ายามอาทิตย์อัสดงน่ะนะ

    ความถนัด ; ทรงตัวอยู่บนที่สูงๆได้ดี วอร์ชอบที่สูงๆ อย่างเช่นขึ้นไปบนหลังคาบ้าน บางทีนี่อาจเป็นเพราะโดนล้อว่าเตี้ยบ่อยๆก็ได้- -

    จุดอ่อน ; แพ้ดอกลาเวนเดอร์...เป็นอะไรที่เกลียดสุดๆ พอได้กลิ่นของลาเวนเดอร์ที่คนอื่นเขาว่าหอมเมื่อไหร่จะต้องเวียนหัวทุกครั้งไป แพ้รุนแรงซะด้วย บางครั้งอาจถึงเป็นสลบไป

    ประวัติ ; เป็นเด็กที่พ่อแม่ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ มัวแต่ยุ่งอยู่กับงาน วอร์จึงขาดความอบอุ่นแล้วกลายเป็นคนแบบนี้ ประวัติอย่างอื่นของเขาค่อนข้าง..ลึกลับ เจ้าตัวไม่ค่อยได้พูดอะไรเกี่ยวกับอดีตของตนเอง

    สถานภาพ ; โสด



    - ส่วนของผู้สมัคร -

    ชื่อเล่น ; วอร์.. อ๊ะ ไม่ใช่ชื่อจริงหรอก แต่จะให้เรียกอย่างงี้นะ! ชื่อเล่นของฉัน..? ไม่ต้องรู้หรอกน่า!!! บอกให้เรียกวอร์ก็วอร์สิ

    ทำความรู้จักกันหน่อย ; ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    มายไอดี ; < My.iD >

    อีเมล ; torjaitorjai@hotmail.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×