คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ใบสมัครเรื่อง Shiba-Gyorai
ข้อมูลของผู้สมัคร
ชื่อ :: วาเนส
ID :: http://my.dek-d.com/torjai/
E-mail :: mo.nochrome@hotmail.com
ใบสมัครตัวละคร
รูป ::
(ท..ทำไม !? ทรงผมคล้ายกับเรปล่างอีกแล้ว ไม่ได้ตั้งใจลอกเน้ O[]o! กร๊าซซ ท่าทางเราจะดวงสมพงษ์กันนะคุณยูจิน (เกี่ยว?))
ชื่อ-นามสกุล(หรือนามสกุล-ชื่อ) :: คิโชนะ สุมิเระ [Kichona Sumire]
ความหมายของชื่อนั้นๆ :: คิโชนะ = ล้ำค่า / สุมิเระ = ดอกแพนซี (ดอกหน้าแมว) , สีม่วง
อายุ :: รุ่นราวคราวเดียวกับท่านแม่ของนางเอก
เกิดวันที่ วัน/เดือน/ปีเกิด :: วันศุกร์ - ต้นเดือนธันวาคม
นิสัย :: ท่านหญิงสุมิเระคนง๊ามงามแสนงาม (ถ้าไม่เติมคำต่อท้ายคุณเธอจะโกรธ) ผู้ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้นิสัยอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเธอก็คือ เวลาเห็นหนุ่ม ๆ สาว ๆ หน้าตาน่ารักน่าชังเข้าแล้วจะอดรนทนไม่ได้ที่จะไม่จับมาแต่งตัวซะให้ฟู่ฟ่าตามรสนิยมของท่านหญิงเธอ ไม่สนใจว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ว่านั่นจะเป็นใครมาจากไหน ขอแค่อยู่ในรัศมีที่เธอไปจับตัวมาได้ ไม่มีใครรอดพ้นท่านหญิงสุดสวยคนนี้ไปได้แน่นอน ถามว่าไม่มีใครห้ามเธอได้เลยเหรอ ? ไม่มี๊ ! เพราะท่านหญิงสุมิเระคนนี้มีศักดิ์เป็นถึงภรรยาหลวงของขุนนางชั้นสูงมากกกก ถึงตอนนี้ขุนนางท่านนั้นจะเสียชีวิตด้วยโรคร้ายไปแล้ว แต่ยศศักดิ์อันสูงส่งของท่านหญิงก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะเห็นใคร ๆ ก็ต่างเกรงใจเธอทั้งนั้น
ป้ายชะตาชีวิต :: 豪華な [หรูหรา]
ความสามารถ :: สายตาอันเฉียบคมสามารถตรวจจับออร่าของคนหน้าตาดีได้จากระยะไกล / ความสามารถในการแต่งตัว (ใช่ความสามารถเรอะ !)
ความสามารถพิเศษ :: -
สิ่งที่ช๊อบชอบ :: เด็กหนุ่ม/เด็กสาวน่ารัก ๆ / ชุดสวย ๆ หรูหรา ๆ
สิ่งที่เกลียดแบบพอเห็นแล้วเกิดอาการสติแตกไปโดยทันที :: ชุดขาด...
อาวุธที่ใช้หล่ะ มี้ :: -
บทที่ท่านต้องการ :: เพื่อนของท่านแม่ น้าสาวคนสวยที่แวะมาเยี่ยมทีไรเป็นต้องจับเด็ก ๆ ทั้งสี่ไปแต่งตัวทุกที (ก็พี่น้องสี่คนเล่นหน้าตาดีหมดนี่ -..-)
ถ้าเกิดตัวละครมีบทน้อยจะว่ากันไหม :: ไม่เป็นไร ~ ตัวประกอบ ๆๆ
แล้วถ้ามีบทเยอะหล่ะ :: ดีสิ =w=
ความคิดเห็น