ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง ห้ามเข้า

    ลำดับตอนที่ #6 : ใบสมัครเรื่อง Shiba-Gyorai

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 54


    ข้อมูลของผู้สมัคร


    ชื่อ :: วาเนส
    ID :: http://my.dek-d.com/torjai/
    E-mail :: mo.nochrome@hotmail.com

     

    ใบสมัครตัวละคร

    รูป ::

    ชื่อ-นามสกุล(หรือนามสกุล-ชื่อ) :: จุนซูอินะ อาคาอิ [Junsuina Akai]
    ความหมายของชื่อนั้นๆ :: จุนซูอินะ แปลว่าบริสุทธิ์ ส่วนอาคาอิ แปลว่าสีแดง (ไม่แน่ใจ)
    อายุ :: เท่านางเอก
    เกิดวันที่ วัน/เดือน/ปีเกิด :: รู้แค่ว่าเกิดในช่วงกลางฤดูหนาวที่มีหิมะตกหนัก
    นิสัย :: เงียบ นิ่ง จริงจัง เข้าถึงยาก คล้ายกับปิดกั้นตัวเองจากผู้อื่น ทั้งเย็นชาและน่ากลัวจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ มีเพียงคนเดียวที่ได้รับรอยยิ้มจากเจ้าหมอนี่ นั่นก็คือ 'ท่านอาซายูกิ' เจ้านายสุดที่รักของเขานั่นเอง อาคาอิมีอดีตในวัยเด็กที่เลวร้าย จนหล่อหลอมให้เขาโตขึ้นมาเป็นคนแบบนี้ คล้ายกับแผ่กลิ่นอายของความโกรธแค้น หวาดกลัว และสิ้นหวังออกมาตลอดเวลาโดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้ตั้งใจ และเพราะสาเหตุนี้เช่นกันจึงทำให้เขาไม่สามารถมีรอยยิ้มที่สดใสได้ไม่ว่าจะมีความสุขแค่ไหนก็ตาม ใบหน้าของอาคาอิทำได้อย่างมากที่สุดก็คือยิ้มบาง ๆ ซึ่งรอยยิ้มบาง ๆ ที่ว่านั่น เขาจะยิ้มให้กับท่านอาซายูกิเพียงคนเดียว (น่ารัก?)
    ป้ายชะตาชีวิต :: เงา [Kage]

    ความสามารถ :: ทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ จดจำเรื่องที่ควรจำได้อย่างแม่นยำ แต่ในขณะเดียวกันพวกเรื่องที่เจ้าตัวคิดว่าไร้สาระก็จะลืมไปได้ภายในเวลาไม่นาน แถมยังใจแข็งสุด ๆ ไม่ว่าจะลูกอ้อนแบบไหนก็ไม่ทำให้จิตใจสั่นคลอน  ทั้งหมดนี่มันความสามารถของหุ่นยนต์ชัด ๆ !!
                    * แต่ถึงหมอนี่จะเคร่งคัดกฏระเบียบแค่ไหน ถ้าท่านอาซายูกิสั่งให้แหกกฏล่ะก็ ต่อให้ร้ายแรงแค่ไหนก็จะทำ ><?
    ความสามารถพิเศษ :: -
    สิ่งที่ช๊อบชอบ ::
    ท่านอาซายูกิ (ที่สุดของที่สุดของที่สุด) , แมว (แต่น้อยกว่าท่านอาซายูกิ)
    สิ่งที่เกลียดแบบพอเห็นแล้วเกิดอาการสติแตกไปโดยทันที :: คน/สิ่งที่ท่านอาซายูกิเกลียด คน/สิ่งที่ทำร้ายท่านอาซายูกิ หรือทำให้ท่านอาซายูกิเสียใจ , สายตาหวาดกลัวที่คนรอบข้างมองตัวเอง (อันหลังนี่แค่ไม่ชอบเฉย ๆ)
    อาวุธที่ใช้หล่ะ มี้ :: ดาบสีแดงก่ำทั้งด้าม (ในรูป)

    บทที่ท่านต้องการ :: มือขวาของท่านอาซายูกิ (ทำหน้าที่ทั้งองครักษ์ เลขา และคนรับใช้ไปในเวลาเดียวกัน)
    ถ้าเกิดตัวละครมีบทน้อยจะว่ากันไหม :: ไม่ว่า เพราะตั้งใจมาสมัครเป็นตัวประกอบอยู่แล้ว
    แล้วถ้ามีบทเยอะหล่ะ :: ดีใจ ๆๆๆ จะดีใจสุด ๆ เลย !

    อื่นๆ :: สาเหตุที่อาคาอิรักท่านอาซายูกิ แม่แต่ท่านอาซายูกิเองก็ไม่รู้ เป็นความลับที่มีเจ้าตัวรู้เพียงคนเดียว แล้วก็ไม่คิดจะบอกให้ใครรู้ด้วย สาเหตุที่ว่านั่นคือ ท่านอาซายูกิเป็นคนแรกที่ยิ้มให้กับเขาอย่างอ่อนโยน ... ฟังดูเรียบง่ายและไม่มีอะไรพิเศษ แต่สำหรับอาคาอิที่ตั้งแต่เด็กก็มีแต่คนทำร้ายทารุณเหยียดหยาม พอเติบโตแข็งแกร่งขึ้นมาก็มีแต่คนหวาดกลัวจนไม่อยากยุ่งด้วย รอยยิ้มอบอุ่นไร้กังวลที่ได้รับเป็นครั้งแรกในชีวิตนับตั้งแต่เกิดมาสำหรับเขาถือว่าเป็นของขวัญที่มาค่าที่สุดในชีวิต อาคาอิจึงตัดสินใจเข้ามาทำงานรับใช้ท่านอาซายูกิ และสาบานกับตัวเองอย่างลับ ๆ ว่าจะรักเจ้านายคนนี้ไปจนกว่าจะถึงวันตาย
    (เว่อร์ไปมั้ย ?)


    no. beer
    free material & theme,ect..แจก แจก เรื่อยๆ<3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×