คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ใบสมัคร - candy world ตำนานลูกกวาดมหัศจรรย์
ใบสมัคร
ชื่อ-สกุล :: เพทาย รัตตินิรันดร์
ชื่อเล่น :: เพทาย
เพศ :: ชาย (ที่โดนล้อว่าชื่อเหมือนผู้หญิงอยู่บ่อยๆ)
อายุ :: 16 ปี เกิด :: 15 เมษายน
นิสัย :: เพทาย หนุ่มคนนี้ไปที่ไหนต้องมีเสียงโหวกเหวกโวยวายทุกที ใจร้อนสุดขีดขนาดว่าถ้าหมอนี่เป็นไฟคงร้อนจนหลอมละลายเหล็กได้แล้ว เป็นคนที่ถ้าคิดจะทำอะไรแล้วไม่ว่าใครก็ฉุดไม่อยู่ วู่วามสุดๆ ประมาณว่าถ้าเจอคู่อริก็จะกระโจนผ่างเข้าไปแบบไม่วางแผนอะไรทั้งนั้น เพราะใจร้อนอย่างนี้แหละ ไปไหนก็เกิดเรื่องทะเลาะไปหมด แต่ก็นะ.. ‘ไม่ต่อยตีไม่รู้จัก’ พอทะเลาะกันแล้วก็ได้เพื่อนมาเพิ่มทุกที คนที่จะเกลียดเขาจริงๆจังๆน่ะไม่ค่อยมีหรอก ถึงจะใจร้อนแต่เพทายก็เป็นคนดีมากคนหนึ่ง เวลาทะเลาะกับใคร ซักพักก็จะพูดคำว่า ‘ขอโทษ’ ออกมาได้ก่อนเสมอ ที่สำคัญเพทายเป็นคนที่รักเพื่อนสุดๆ ไปเลยล่ะ แต่เขามีจุดอ่อนคือ ‘กลัวผู้หญิง’ !! เป็นคนที่แพ้น้ำตาผู้หญิง ถ้าอยู่ในสถานการณ์ที่มีผู้หญิงร้องไห้ต่อหน้าล่ะก็จะทำตัวไม่ถูกไปเลย ปลอบใจใครไม่เป็นดังนั้นจะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้ๆ ผู้หญิงอย่างสุดชีวิต ..ยกเว้นผู้หญิงที่ถึกพอๆ กับผู้ชายน่ะนะ
ชอบ/เกลียด/กลัว :: ที่ๆ คึกคักอยู่เสมอ (อย่างเช่นย่านการค้า หรืองานเทศกาลต่างๆ) , แสงสี , เหล้า (?) / น้ำตาของผู้หญิง
งานอดิเรก :: ออกไปหาเรื่องวุ่นวาย (?) ทำอะไรก็ได้ที่ไม่อยู่นิ่งๆ (ออกแนวไฮเปอร์หน่อยๆ)
อยากเป็น... :: เพื่อนพระเอก ! , เพื่อนนางเอก
จุดอ่อน :: น้ำตาของหญิงสาว
ไม้ตาย :: เพลิงพิโรธสีแดง ตามชื่อเป๊ะๆ ท่านี้จะใช้ได้เฉพาะเวลาที่เพทายโกรธจัด (ซึ่งก็มีบ่อยเหลือเกิน) เขาจะกระหน่ำอีกฝ่ายด้วยความเร็วเหลือเชื่อจนเลือดสาดกระเซ็น เหมือนกับเปลวไฟที่เป็นสีแดงสด *[]*
รูป ::
ความคิดเห็น