คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Natsuhara Seiji : Melos High School
ใบสมัคร
ชื่อ/สกุล – นัทสึฮาระ เซย์จิ ⊰ Natsuhara Seiji ⊱
อายุ – 16
กรุ๊ปเลือด – AB
สถานะ – โสด (ซิสค่อน?)
ประวัติโดยละเอียด – ที่บ้านเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น ดังนั้นช่วงวันหยุดเท่าที่เป็นไปได้จึงมักจะกลับไปช่วยงานที่บ้านอยู่เสมอ รอยยิ้มน่ารักๆ ของเจ้าตัวทำให้พวกพ่อค้าแม่ค้าในตลาดลดราคาให้เป็นประจำ ที่บ้านครอบครัวอยู่กันห้าคน มีพ่อแม่ พี่ชายคนโต ตัวเขาและน้องสาวฝาแฝดชื่อซาเอะ รักซาเอะมากชนิดที่ว่าถ้าเป็นเธอล่ะก็ จะขออะไรก็ยอมได้หมดทุกอย่าง ส่วนพี่ชายคนโตเองก็จบการศึกษาไปจากโรงเรียนแห่งนี้เหมือนกัน สนิทกับพี่ชายพอสมควร เวลามีปัญหาอะไรก็มักจะติดต่อพี่ชายเป็นคนแรก
นิสัยโดยละเอียด – เซย์จิเป็นเด็กหนุ่มที่อ่อนโยนกับทุกคน มักจะมีรอยยิ้มบางๆ ประดับใบหน้าอยู่เสมอ อัธยาศัยดีแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นร่าเริงหรือสนิทกับใครในเวลาสั้นๆ เป็นพวกชอบอะไรค่อยเป็นค่อยไป เหมือนกับการปลูกต้นไม้ที่ต้องอาศัยระยะเวลาและความอดทน เวลาว่างมักจะนั่งเล่นอยู่ในสวน บางครั้งยังพูดคุยกับต้นไม้อีกด้วย (?) รักครอบครัวมาก โดยเฉพาะน้องสาวฝาแฝด ถ้าจะโกรธขึ้นมาก็คงไม่พ้นเรื่องของน้องสาวนี่แหละ
ไม่ชอบ – คนที่มายุ่มย่ามกับซาเอะ
ชอบ – ซาเอะ , การดูแลต้นไม้/ดอกไม้ , หนังสือเกี่ยวกับพืช
เกลียด – คนที่ทำซาเอะร้องไห้
สเปค – ผู้หญิงที่ดูแลต้นไม้เป็น
ความคิดเห็นเกี่ยวกับความรัก – “ ถ้าถามผม... คงจะเหมือนกับการปลูกต้นไม้ล่ะมั้งครับ? แต่ละต้นก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่ที่ต่างกันออกไป ความสัมพันธ์ของแต่ละคนเองก็เหมือนกัน (ยิ้ม) ”
น้ำหนัก/ส่วนสูง – 45/154
สิ่งที่ต้องการมากที่สุด – ความรัก มิตรภาพ ความฝัน
รูป
คำพูด –
“ ภาษาดอกไม้? เรื่องนั้นผมไม่ค่อยรู้หรอกครับ แค่คิดว่าดอกนี้น่าจะเหมาะกับคุณดีน่ะ”
。SYDNEY♔
ความคิดเห็น