ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตามติดชีวิตเด็ก 58 เด็กโง่กับฝันอันยิ่งใหญ่

    ลำดับตอนที่ #1 : กลัววว เราทำไม่ได้หรอก โอ้ยยยเครียด =,,=

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 57



    ........ เห็นชื่อตอน ผมคิดว่าหลายคนคงเป็นแบบนี้แน่ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ผมเอง ชอบจิตตกกับอะไรแบบนี้ เห็นคะแนนทีนี่จะเป็นลมมม สูงไปใหนจะทะลุ 3 หมื่นแล้ววว >0< คือจะเอาเต็มเลยช่ายยมั้ยยย เห็นแล้วเครียดดด กลัววว ยิ่งตอนนี้พวกเราเป็น DEK58 เต็มตัวมันเหมือนกับว่าเวลแห่ง การ สอบ สอบ สอบ มาถึงแล้ว แต่ถามตัวเองว่าพร้อมมั้ย ตอบเลย ไม่!!!!!!!! โอ้ววว คือนี่ลองทำข้อสอบดู อร๊ากกกกก 20 เต็ม 60 (GAT ENG) เลยคิดว่าเราต้องทำไรสักอย่างแล้วละ จะให้อ่านหนังสือที่บ้าน ไอ้เราก็เป็นคนประเภทเห็นหนังสือไม่ได้ง่วงทุกที เลยเอาเงินเก็บไปลงเรียนพิเศษ สองคอร์สแรก ึือ ภาษาอังกฤษ เพราะคณะเราใช้คะแนนภาษาอังกฤษสูงงงง  เป็นคอร์ส Vocab และ พิชิตมหาลัย เราลงเป็น Memo ของ Enconcept และ ครูสมศรี เราว่าของทั้งสองท่านเทคนิกดีทั้งสองเลย แต่นั้นคือจุดเปลี่ยนเราเรียนไปได้สักพัก ตลุยกับมันเต็มที่ๆสุด ในช่วงปิดเทอม สิ่งที่เราได้กลับมาคือ ภาษาอังกฤษดีขึ้นมากกว่าที่เราคิด คือแบบก่อนหน้านี้เราไม่มีพื้นฐานเลยก็ว่าได้ แต่ความสามารถเราก็ยังไม่ถือว่าดีเลิศ เพื่อนบางคนที่ไม่ได้เรียนยังคงทำคะแนนได้สูงกว่า เพราะเขามีพื้นฐานที่แน่นกว่า ทำให้เราคิดว่า นี้เราต้องเพิ่ม Level ความถึกขึ้นอีกหรออออ อร๊ากกก ก็เลยไปขอหนังสือรุ่นพี่ที่แอดติด มารวมๆไว้ถ้าว่าหยิบขึ้นมามั้ย ก็หยิบมานั้นแหละ แล้วก็วาง 55555 สันดานเดิมมันแก้ยากจริงๆ แต่ก็พยายามนะ ทำไปเรื่อยเริ่มรู้จุดอ่อนตัวเอง ก็ไปแกจุดนั้น ค่อยสะสมเราว่าสักวันที่เราเหนื่อยต้องเห็นผลสักวัน......

    "เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้า"

    อย่าลืมมาอ่านและแชร์ประสบการณ์กันน่ะ
    ถ้ามีขอผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยน่าาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×