ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผจญผัยในดินแดนมหศัจรรย์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      14 มิ.ย. 57

    ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง
    เฮอเสียงถอนหายใจจาก สาวงามนางหนึ่งนาม แอนนี่ "เป็นอะไรไปอีก" คำถามจากปากผู้เป็นห่วงเพื่อนนาม ซันนี่ "ก็มันเบื่อนะสิ มารอตั้งนานแล้วนะยังไมามาอีก" คำตอบจากแอนนี่ "เดี่ยวก็มาถึงน่าจะอะไรนักหนาหิวเหรอไง" "ก็ใช่นะสิ"  "ทุกคนรอนานไหม" เสียงดังมาจากหยิงสาวน่าตาน่ารักนาม เชอร์รี่ "นี้ไม่มาพรุ่งนี้เลยละ" เสียงประชด จากแอนนี่ "ก็ครูปล่อยช่าอะ" คำตอบจากเชอร์รี่ "เออมาก็ดีแหละไปเหอะ"เสียงจากแอนนี่ "นี้วันอาทิตย์เราต้องไปทำรายงานนะ" เสียงจากซันนี่ "เออ งั้นวันอาทิตย์เจอกันนะ" แอนนี่ตอบ 

    วันอาทิตย์ 
    "สวัสดีแอนนี่"
    "สวัสดีซันนี่"
    "ไปหาทำรายงานดีกว่านะจะได้เสร็จเร็วๆ"
    "O.K. แต่ต้องไปหาหนังสือก่อนนะ"
    "ได้"  
    ทั่งสองเดินไปที่ห้องสมุดไต้ดิน เสียงเปิดประตุดังขึ้น "แฮ๊กๆๆๆๆๆ นี้ห้องสมุดเหรอทำไมฝุ่นมันเยอะขนาดนี้"
    "ก็ห้องสมุดมันไม่ได้ใช่มานานแล้วนี้ อย่าพึ่งบนช่วยกันหาก่อน" 
    "ได้"  ทั่งสองเริมหาจากตู่ที่ 1 2 3 4 "โอ้ย อะไรเนียทำไมมันไม่มีเลยนะ"  "ขอให้มีที่ตู้สุดท้ายก็แล้วกัน" ทั้งสองเริ่มหาตู้สุดท้าย "อะไรเนี้ยไม่มีโอยขอให้ใช้ที่เถอะเล่มสุดท้าย"เสียงภวันนาจากปากแอนนี่ เมื่อเค้าเปิดหนังสือได้มีแสงสว่างแปลงออกมาแล้วทังสองก็หายไปพร้อมกับหนังสือ
    ................................................................................................................................................................................
     จบบทนำ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×