ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมบทสรุป Harvesr Moon ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #1 : ว่าด้วยเรื่องภาคของฮาเวสมูนนนนนนนน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.95K
      13
      24 มี.ค. 52

    หลายคงอาจจะยังสงสัยอยู่ว่า Harvest Moon มันคือเกมอะไร แล้ว ไอ้เกมนี้เนี่ยมันมีกี่ภาค ?!?


    เฉลย!!

    เกม Harvest Moon เป็นเกมที่จะจำลองการใช้ชีวิตในฟาร์มที่เราได้มา

    ซึ่งในเกมนี้ก็จะมีสิ่งต่างๆให้เราได้ทำ เช่น ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ต่างๆ การพบปะผู้คน รวมไปถึงการจีบสาว(หรือหนุ่มๆในภาค for girl)


    และเกมนี้ก็มีอยู่หลายภาคด้วยกันค่ะ


    โดยแต่ละภาคก็จะแตกต่างกันไป แต่ยังคงใจความหลักไว้ก็คือการทำปศุสัตว์ หรือการดูแลไร่ของเรานั่นเอง


    ได้แก่

    เรียงตามวิวัฒนาการของเกมนี้(?)เลยละกัน
    Harvest Moon (SNES)
    Harvest Moon (Game Boy)
    Harvest Moon (Game Boy Color)
    Harvest Moon 2 (Game Boy Color)
    Harvest Moon 3 (Game Boy Color)
    Harvest Moon 64 (Nintendo 64)
    Harvest Moon Back to Nature (PlayStation1)
    Harvest Moon Back to Nature for Girl (PlayStation 1)
    Harvest Moon Save The Homeland (PlayStation 2)
    Harvest Moon Friend of Mineral Town (Game Boy Advance)
    Harvest Moon More Friend of Mineral Town (Game Boy Advance)
    Harvest Moon A wonderful Life (Game Cube)
    Harvest Moon A wonderful Life Special Edition(PlayStation 2)
    Harvest Moon Another Wonderful Life (Game Cube)
    Harvest Moon DS (Nintendo DS)
    Harvest Moon DS for Girl (Nintendo DS)
    Harvest Moon Boy And Girl (PSP)
    Harvest Moon Magical Melody หรือ Harvest Moon Song of Happiness(Game Cube,Wii)
    Innocent Life : A Futuristic Harvest Moon (PSP)
    Innocent Life Special Edition (PlayStation2)
    Rune Factory : A fantasy Harvest Moon (Nintendo DS) 
    Harvest Moon The Island of Happiness (Nintendo DS)
    Harvest Moon Tree of Peace (Wii)
    Puzzle De Harvest Moon (Nintendo DS) 
    Rune Factory 2 (Nintendo DS)
    Harvest Moon Sparkling Sun and Friends (Nintendo DS)

    ว้าๆๆๆ



    เยอะแยะไปหมดเรย~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×