ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกชีวิตม.ปลาย^^

    ลำดับตอนที่ #1 : อำลาชีวิตม.ต้น

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 53


    หวัดดีจ้า

    เปิดตอนแรกของบทความ ก่อนจะเริ่มชีวิตม.ปลายก็ต้อง ขอบอกเล่าเก้าสิบ คร่าวๆเกี่ยวกับชีวิตม.ต้นที่ผ่านๆ มานะ

    ม.1

    เข้ามาเป็นเด็กใหม่ฟีเว่อร์ เหอๆ ไม่ค่อยรู้จักใครเลย นอกจากเพื่อน ที่มาจากโรงเรียนเก่าด้วยกัน ไม่ค่อยเครียดเรื่องการเรียน  แถมเป็นนักกีฬาโรงเรียนอีกต่างหาก เหอๆ แบบว่า ซ้อมหนักมากๆ ไม่ได้สนการเรียนเลย ซ้อมหลังเลิกเรียน บ่าย2ถึง6โมง  งี้อะ แบบว่า ร่างกายตอนนั้น เตะพี่ม.6 ตายได้เลย ฟิตมากๆ  แข่งได้เหรียญทอง ภูมิใจ^^ แต่เกรดเฉลี่ย


    ม.2
    เปลี่ยนห้องใหม่ จากห้่อง13 ท้ายสุดมาอยู่ห้อง7 กลาง เลย เหอๆ(มีทั้งหมด 13ห้อง)เริ่มรุ้จักเพื่อนๆมากขึ้นแต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนที่อยู่ในชมรม (เล่นกีฬา +แข่งกีฬาด้วยกัน เหอๆ)   เริ่มมาสนใจการเรียนมากขึ้น และก็เลิกเป็นนักกีฬาของ โรงเรียนด้วย เหอๆ มาสนใจการเรียนดีกว่าเนอะ อิอิ (ไม่ได้ว่าเป้นนักกีฬาไม่ดีน้า แต่คิดว่า เราอยากเรียนอย่างเดียวมากกว่า)
    เริ่มตั้งเป้าหมายในชีวิต ว่าอยากเป็น อะไรที่เกี่ยวกับแพทย์ หมอ เช่น เภสัช แพทย์ สัตวแพทย์ ทัตแพทย์
    เริ่มรู้จักเพื่อนในห้องมายิ่งขึ้น เหอๆ  สอบอันดับที่ ท้ายๆขึ้นมา จนได้ที่ 2 ว้าว เก๋กู๊ด เกรดเฉลี่ยดีขึ้นอีกด้วย 555 ม.3ต้องพยายามอีก



    ม.3

    อยู่ห้องเดิมเดียวกะตอนม.2 เพื่อนๆก็หน้าเดิมๆ อิอิ เบื่อขี้หน้า 55+  แต่ปีนี้เราโชคไม่ดีเลย เพื่อนพากันไม่ชอบเรากันทั้งห้อง อาจจะเพราะว่า เราชอบทำดีต่อหน้่่้า อาจารย์ เอาหน้า แต่ก็นะ เราทำแบบนั้น ก็เพื่อช่วยพวกคุณว่าพวกคุณ ตก ติด ร ขอแก้ แล้วไม่กล้าเข้าไปคุย ก้ต้องมาพึ่งชั้นให้เข้าไปคุยให้อีก อะแหละ
    แต่ยังไงๆ มันก็เกลียดๆเราไปอ่า T_T  ไม่มีความสุขเลย   แต่เรียนก็ดีขึ้นนะ ได้ที่1ตลอด เลย ตกที่ 2ครั้งเดียว จากสอบทั้งหมด 4ครั้ง เหอๆ จบมาด้วยความไม่มีความสุข นัก แต่เกรดฌแลี่ยดีที่สุดในชีวิต เหอๆๆๆ




    ม.ปลายต้องเริ่มใหม่ซะแล้ว ย๊าก!!~ (เว่อตลอด)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×