ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    60วัน...รักกันให้มันส์หยดติ๋ง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ:ความแปรเปี่ยนของชีวิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      2 เม.ย. 50

              แสงไฟที่สาดส่องเข้ามาแยงตาฉันอย่างรุนแรง จนทำให้ฉันต้องกระพริบตาปริบๆ อยู่ตลอดเวลา เบื้องหน้าของฉันคือหญิงอายุประมาณ40กว่าๆ หรือแม่ของฉันเอง การเรียนของฉันตกต่ำลง นิสัยฉันก็แย่ขึ้นด้วย จนฉันไม่มีความเป็น'เด็กดี'หลงเหลืออยู่อีกแล้ว หลังจากที่ฉันมัวแต่เล่นเกมส์ออนไลน์จนเพลิน แหม...ก็มันสนุกนี่นา
              ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนโต๊ะอาหาร ที่มี แม่ยืนอยู่ ดวงตาของฉันมีสีดำเพราะการเล่นเกมส์ออนไลน์จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน
              "ปอง แม่บอกแล้วใช่ไหม ว่าห้ามเล่นคอมพิวเตอร์ ทำไมปองยังแอบเล่นอยู่อีกล่ะ"แม่ของฉันบ่น
              "ก็มันสนุกนี่ค่ะแม่"
              "ถ้าการเรียนของลูกยังไม่ดีขึ้น แม่จะส่งลูกไปหาป้ามุขที่เชียงรายนะ"
              "ไม่เอานะแม่"

              - โรงเรียน ศึกษามหาชาติ -
             
             "บิว ช่วยฉันด้วย ~"ฉันร้องโอดครวญกับเพื่อนสนิท
             "ทำไมล่ะ"บิวถามฉัน
             "ถ้าการเรียนฉันยังไม่ดีขึ้น แม่ฉันจะส่งฉันไปอยู่เชียงราย"
             "ก็ตั้งใจเรียนซิ ออดิชั่นอ่ะเลิกเล่นได้แล้ว"
             "งืมๆ ขอบใจนะ"ฉันบอกกับเพื่อนรัก

            - 3 สัปดาห์ผ่านไป -
            
            สามอาทิตย์ผ่าไป ไวเหมือนโกหก และวันนี้คือวันชี้ชะตาของฉัน ฉันจะต้องได้ผลการเรียนไม่ต่ำกว่าที่ 12 จากเดิมที่เคยได้ที่ 2 
            ฉันเดินเข้าไปรับผลการเรียนอย่างหวั่นๆ
            แต่แล้วผลการเรียนของฉัน มันก็ออกมาอยู่ที่.... 
            28!!!
            นี่ฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ จากที่เคยได้ที่สอง ลงมาที่ 12 และลงมาที่ 28
            ออดิชั่นจ๋า แม่ขอลาก่อน บ๊ายบาย ~

            -บ้าน-
        
            พ่อกับแม่ของฉัน กำลังจ้องใบหน้าของฉันอย่างเหลืออด และพ้อมที่จะปะทุออกมาได้ทุกเมื่อ
            น้ำตาของฉันมันกำลังจะไหล ฉันไม่อยากเหลวไหลอย่างนี้นี่นา ฉันไม่อยากสอบได้ที่ 28 จริงๆนะ
            แม่โยนกระเป๋าเสื้อผ้ามาให้ฉันอย่างโกรธๆ
            "ลูกมีเวลาแค่ 60 วันที่จะไปอยู่เชียงใหม่ ถ้ากลับมาแล้วผลการเรียนพิเศษที่นั่นยังต่ำอยู่ล่ะก้อ แม่จะส่งลูกไปตะเข็บชายแดนนะ"แม่ฉันบอก
            

            วันรุ่งขึ้น
             น้ำตาของฉันมันไหลไม่หยุดเมื่อทราบว่าวันนี้ต้องเดินทางไปเชียงใหม่ ต้องไปอยู่กับคุณป้าซึ่งมีลูกชายอยู่ด้วยหนึ่งคน อายุเท่ากันกับฉัน และเป็นเด็กหัว(สก๊อต)ไบร์ทเลยทีเดียว
             ฉันเดินขึ้นเครื่องบินไปขณะที่น้ำตายังนองอยู่เต็มใบหน้า ในเวลาไม่กี่อึดใจ เครื่องบินก็ลงจอดที่สนามบินเชียงใหม่
             ป้าของฉันกำลังมารออยู่แล้วกับผู้ชายคนนึง
             ใบหน้ารูปใข่ของเขาถูกแต่งแต้มดวงดวงตาที่คมเข้ม แฝงไปด้วยความขี้เล่น จมูกที่สันเป็นคมไร้สิวเสี้ยนตั้งตระหง่านอยู่กลางดวงตาคู่นั้น ริมฝีปากเรียวรูปกระจับสีชมพูกำลังคลี่ยิ้มออกมา ทรงผมซอยสไลด์สีทองเข้มที่เข้ากับใบหน้านั้นได้ดีเยี่ยม
              หน้าตาก้อดีนะ หุหุ
               มาถึงป้าก็ลากฉันไปที่บ้านของป้าอย่างเร่งรีบ
              "ปิงปอง นี่พี่เรนนะ เรน นี่ปิงปอง สามัคคีกับเข้าไว้นะ"ป้าแนะนำ
              "เออ/ค่ะ"คำตอบเเรกนี่ของนายนั่น คำตอบที่สองคือ คำตอบฉันเอง
               เหนื่อยอ่ะ ง่วงนอน~
               ฉันรีบขึ้นล้มตัวบนเตียงและก็นอนหลับไป
               คิดถึงออดิชั่น~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×