ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Love กำราบหัวใจนายวายร้ายสุดฮอต

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      1
      26 ก.ย. 57

    เธอคิดว่าฉันจูบเธอเพราะพิศวาสหลงใหลในตัวเธออย่างงั้นเหรอ

    ขอบอกไว้เลยว่าผู้หญิงอย่างเธอ  ฉันไม่คิดแม้แต่จะชายสายตามองด้วยซ้ำ

    อย่างเธอเต็มที่ก็เป็นได้แค่ที่รับรองอารมณ์ของฉันเท่านั้น

    และจำใส่หัวไว้ด้วยว่าฉันทำมันกับผู้หญิงได้หมดทุกคน!!!!

     

    หึ!แล้วนายล่ะ  คิดว่าฉันเป็นผู้หญิงนิ่งๆยอมใครนักรึไง

    ต่อให้อยู่ในอุ้งมือมาร  ฉันก็ไม่มีทางเป็นลูกแมวเชื่องๆอย่างที่นายคิดหรอก

    และฉันไม่มีวันปล่อยให้คนที่ทำร้ายฉันอยู่อย่างเป็นสุขแน่

    คอยดูนะ!ฉันจะขยี้ผู้ชายอย่างนายให้แหลกคามืออย่างไม่มีชิ้นดี!!!!

     

     

     

    Prologue

      

     

                K PUB

                01 : 23  นาฬิกา

                ถึงแม้เข็มนาฬิกาใกล้บอกเวลาหมดสนุกสำหรับเหล่าผีเสื้อราตรีในค่ำคืนนี้  แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาพากันหมดสนุกเลยสักนิด  โดยเฉพาะร่างแบบบางที่กำลังโยกย้ายสะบัดบอดี้พลิ้วไหวดุจสายน้ำอยู่บนฟลอร์แดนซ์อย่างไม่แคร์สายตาใครอย่าง ไหมแก้ว  สาวสวยเจ้าของผมสีทองที่ปล่อยยาวสลวยสะบัดพลิ้วไปตามการเคลื่อนไหวร่างกาย  อย่างไม่สนใจว่ามันจะพันกันยุ่งเลยสักนิด  หนำซ้ำยังทำให้ร่างเล็กแบบบางที่อยู่ในชุดเดรสเกาะอกสีดำชายกระโปรงพริ้วไหวบนส้นสูงสี่นิ้วดูเซ็กซี่และร้อนแรงขึ้นอีกไม่รู้กี่เท่าตัว

                นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มหวานเชื่อมเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ค่อยๆช้อนสายตาขึ้นสบตาผู้คนรอบๆ  สยบทุกสายตาที่มองมาจนแทบหยุดหายใจ  และนั่นทำให้ริมฝีปากอิ่มสวยที่แต่งแต้มด้วยลิปกรอสใสเหยียดเป็นรอยยิ้มหวานฉ่ำ  ส่งไปให้ชายหนุ่มทุกคนที่กำลังคลุ้มคลั่งซะยิ่งกว่าดื่มแอลกอฮอล์หลายสิบดีกรีเข้าไป  เพราะสาวสวยสุดฮอตแสนเย้ายวนอย่างเธอ

                แน่นอนว่าวินาทีนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะฮอตและร้อนแรงไปกว่าเธอในค่ำคืนนี้อีกแล้ว  และไม่มีผู้ชายคนไหนโง่พอที่จะปฏิเสธสาวสวยอย่างเธอได้อีกเช่นกัน!

                แต่ถึงแม้สายตาของหนุ่มๆรอบข้างจะถูกมนต์สะกดของสาวสวยแบบเธอเข้าอย่างจัง  ก็อดลังเลที่จะเข้ามาทักทายไม่ได้  เพราะเธอทั้งสวยทั้งฮอตแถมยังร้อนแรงยิ่งกว่าอุณหภูมิร้อยองศาขนาดนี้  คงไม่แม้แต่จะชายสายตามองผู้ชายธรรมดาๆด้วยซ้ำไป  สิทธิ์ที่สูงสุดคงได้แค่ยืนมองเธออยู่แบบนี้เท่านั้น  ยิ่งคิดก็ยิ่งน่าเสียดายกว่าราตรีที่กำลังจะจบลงในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าซะอีก

                แล้วใครกันจะเป็นผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับเธอสาวสวยที่ตรึงสะกดทุกสายตาไว้ได้อยู่หมัดในค่ำคืนนี้

     

                อีกทางด้านหนึ่ง (โซนวีไอพี)

                ร่างสูงเจ้าของผมซอยสไลด์สั้นสีดำสนิทที่นั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆของเขาในโซนวีไอพี  ละริมฝีปากที่กำลังคลอเคลียอยู่กับสาวสวยดีกรีดาราดังระดับแถวหน้าของฮอลีวูด  สายตามองตรงไปยังร่างแบบบางที่กำลังเคลื่อนไหวบอดี้สุดฮอตบนฟลอร์แดนซ์อย่างสนอกสนใจ  และไม่คิดจะเหลียวกลับไปมองสาวสวยข้างกายที่น่าจะฮอตที่สุดในค่ำคืนนี้  ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงของเขา  แต่นั่นก็เป็นตำแหน่งที่เขายกให้กับเธอแค่คืนนี้เพียงคืนเดียวเท่านั้น

                และชื่อของเขาคือ  ไนท์แมร์ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลดังผู้ผลิตจิวเวลรี่อีกทั้งยังนำเข้าและส่งออกใหญ่เป็นอันดับต้นๆของเอเชีย  และมีชื่อเสียงพอสมควรทางด้านยุโรปตะวันออกอีกด้วย  แน่นอนว่าฐานะร่ำรวยล้นฟ้าอย่างเดียวไม่พอ  ถึงแม้ใบหน้าจะหล่อเข้มตามแบบเอเชียทั้งๆที่มีเชื้อสายทางตะวันตกอยู่ตั้งครึ่ง  แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ใบหน้าหล่อเหลาคมคายด้อยไปกว่าดาราระดับชั้นนำเลยสักนิด  และสิ่งที่แสดงออกความเป็นตะวันตกในตัวเขาก็คือนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลคู่สวยที่จับกุมหัวใจของผู้หญิงมานักต่อนักเพียงแค่ปรายสายตามองคู่นั้น  ที่กำลังสะท้อนภาพร่างบางบนฟลอร์แดนซ์  ก่อนที่ริมฝีปากจะกระตุกเป็นรอยยิ้มหยัน  แน่นอนว่ารอยยิ้มที่แสดงออกมานั่นมีความหมายอะไรบางอย่างแฝงอยู่อย่างแน่นอน

                เขากำลังสนใจผู้หญิงคนนั้น!

                และถ้าหากผู้ชายอย่างไนท์แมร์สนใจใครเข้าแล้วล่ะก็  ไม่มีทางที่จะหลุดรอดเงื้อมมือของเขาไปได้หรอก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×