ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยความDarkล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #8 : รีวิว Assassin's Pride อาจารย์นักฆ่ากับเด็กสาวไร้พรสวรรค์ เล่ม 1 เน้นดีต่อใจ

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 64


    สำนักพิมพ์ a-Plus ราคา 190 บาท จำนวน 340 หน้า
    ตีพิมพ์ มีนาคม 2561
    สถานะ ญี่ปุ่น 7 เล่ม ไทย 3 เล่ม
    Genre: Fantasy, Seinen, Action, Mini-Love Comedy

    Mini-Love Comedy* กึ่ง love comedy ไม่เน้น romance จ๋าเน้นสู้และอื่นๆ ด้วย มีฉาก romance เป็นครั้งคราว เรียกว่าดีต่อใจ ให้รักกันอย่างเดียวก็ไม่ใช่นา



    คำโปรยหลังเล่ม
    ในโลกที่จมอยู่ท่ามกลางความมืดมิดแห่งนี้ ผู้มีพลังมานาจะได้รับบรรดาศักดิ์ และต้องรับหน้าที่ปกป้องมนุษยชาติ ทว่า "เมริดา อันเจล" เด็กสาวสายเลือดตระกูลขุนนางใหญ่กลับถือกำเนิดขึ้นโดยไม่มีมานาทำให้ "คูฟา แวมพีร์" เอเยนต์จากองค์กรลับของรัฐบาลถูกส่งมาเป็น อาจารย์สอนพิเศษพร้อมกับภารกิจลับ นั่นคือการกำจัดเมริดา หากพบว่าเธอไม่มีพรสวรรค์จริง ๆ แต่เมื่อได้เห็นความมุ่งมั่นของเด็กสาวระหว่างที่ใช้ชีวิตร่วมกัน ความตั้งใจของคูฟาก็เปลี่ยนไป...

    Non-Spoil Review
    เป็นเรื่องราวของอาจารย์ คูฟา แวมพีร์ ตัวเอกของเราที่ต้องมาสอนเมริดาผู้เกิดในตระกูลขุนนางแต่ไม่มีมานา เธอเลยถูกสงสัยว่าอาจเป็นลูกนอกรีตชู้ที่แสร้งมาเป็นลูกในตระกูลขุนนาง โดยคูฟา แวมพีร์ต้องเลือกระหว่างสังหารเธอทิ้งตัดปัญหาหรือช่วยเหลือเธอ ด้วยบทสนทนาที่ทำให้แอบยิ้มขำอย่างไม่รู้ตัวโดยที่ไม่รู้สึกยัดเยียด ต้องพูดจริงๆว่าหนังสือเล่มนี้ด้วยชูขึ้นสูงด้วยบทสนทนา นางเอกของเราไม่ได้พิเศษอะไรมาก เปิ่นๆน่ารักตามสูตร บท romance ที่สามารถพัฒนาได้อีกมาก ฉากแอคชั่นที่สนุกเปิดตัวอย่างเทพ ไม่รู้ว่าเล่มหลังจะได้มีโอกาสแสดงความ weak ไหม ด้วยความที่มันเป็น simple the best ที่เนื้อเรื่องอาจารย์กับลูกศิษย์ไม่ได้ innovate อะไรมากใครอยากหาอะไรแปลกใหม่บอกเลยว่าไม่มี ส่วนพระเอกของเรา simple ตามสูตร มีปมหลัง set มาง่ายๆ ธรรมดา พูดน้อยหน่อย 

    คะแนน 8.5/10 เล่ม 1 ถือว่าดีต่อใจ และดีต่อทุกอย่าง เปิดความเป็นไปได้หลายอย่างมาก สำหรับคนชอบบทสนทนาสนุกๆตลกๆ ขอกั๊กไว้ก่อน 1 คะแนนเผื่อเล่ม 2 ออกทะเลและ ขอดูเล่ม 2 ก่อนละกัน 
    เรตติ้งความDark(ปวดตับ):3/10 มิอาจทราบได้ ดูเล่ม 2ก่อน
    สถานะ 10/10 เล่ม 2 ออกมาเมื่อไหร่รีวิวเมื่อนั้น










































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×