ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยความDarkล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : รีวิว วันสิ้นโลกนี้ทำอะไร ยุ่งหรือเปล่า มาช่วยเราได้ไหม เล่ม 4 Sukasuka เนฟเรนน่ารักมากค่าาาา

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 64


    สำนักพิมพ์ phoenix ราคา 275 บาท จำนวน 240 หน้า
    ตีพิมพ์ มีนาคม 2561
    Genre: Sci-Fi, Drama, Romance, Fantasy, Semi-Harem(*)
    สถานะ: ไทย 5 เล่ม (จบ)

    Semi-Harem คือ Genre ที่อาจมีนางเอกได้หลายคนหรือคนเดียว ขึ้นอยู่กับผู้เขียนในเล่มถัดๆไป หรือมีนางเอกหลักแต่ยังมีตัวละครอื่นบทเสริมด้วย

    อ่านรีวิวเล่ม 1 ที่นี่:
    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1849003&chapter=4



    คำโปรยหลังเล่ม
      นักรบ "ภูติคุโทริ โนต้า เซนิโอเรียส" เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เทคนิคระดับสอง "วิลเล็ม คูเม็ซ" ถูกกลืนหายไปในความมืดพร้อมกับนักรบภูติ "เนฟเรน" ทั้งที่เรื่องราวควรจะจบลงเพียงแค่นั้น ทว่า วิลเล็มกลับตื่นขึ้นในห้องอันแสนคุ้นตา พร้อมกับเสียงเรียกที่คุ้นหูจาก "อัลมาเรีย" ลูกสาวที่ไม่น่าจะมีชีวิตอยู่แล้ว ทั้งได้รับการบอกเล่าความจริงเกี่ยวกับทรูเวิลด์จาก "นาฟรูเทรี" ผู้เป็นเพื่อนเก่า เขาได้เห็นทิวทัศน์ในวันสิ้นโลกที่น่าจะเกิดขึ้นและผ่านไปนานแล้วในอดีตอันแสนไกล ก่อนที่ "สัตว์อสูร" ตนใหม่จะกู่ร้องขึ้นกลางยามราตรี!

    Non-Spoil Review
    เนฟเรนนนนนน่ารักมากกกกกกกกก บทเยอะมากกกกกกกกกกก FC เนฟเรนแย้ว เป็นเรื่องราวของบ้านเกิดวิลเล็มที่ย้อนไปในโลกเสมือนในอดีตเมื่อ 500 ปีก่อน ได้พบเจอกับอัลเมเรีย ลูกของวิลเล็มที่แสนน่ารักและถูกกฎหมายไม่ผิดศีลธรรมในครอบครัว บัตเตอร์เค้ก!!!!!!! คือเนื้อเรื่องมาผูกกันบรรจบในเล่มนี้ได้พอดิบพอดี อ่านเล่มนี้สนุกที่สู้ดดดด action ไม่หนา แต่ story หนามากค่าาาา เราจะได้รู้เรื่องราวของวิลเล็มว่าวิลเล็มทำอะไรเมื่อ 500 ปีก่อนด้วย ความสัมพันธ์ ความเป็นไป ทำไมถึงได้แต่งดีเช่นนี้น้า 

    คะแนน 10/10 เนฟเรน FC
    เรตติ้งความDark(ปวดตับ):6/10
    สถานะ 10/10 ลงแดงแล้วจ้า

    25% Spoil Review
    โห อัลเมเรีย ทำไมถึงได้เป็นนางรองเช่นนี้ เธอน่ะน่ารักมากเลยนะ แต่สู้เนฟเรนนนเราไม่ได้หรอก 5555+ 

    40% Spoil Review
    เดี๋ยวแฟนเก่าจาก 500 ปีที่แล้วมาตีตื้นเล่ม 5 นะเออออ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×