ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NoHero&LSK : ถ้าเทพอัศวินไปเซ็ตติ้งซัน

    ลำดับตอนที่ #50 : หัวหน้าอย่างไร...ลูกน้องก็อย่างนั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 934
      6
      25 มี.ค. 53

    />

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    [คราวนี้กลับมาทางนี้กันบ้าง]

     

    ...อือ...

     

    เซียร์ ฟื้นแล้วเหรอ

     

    พี่...ชาย

     

    หลับอีกซักพักดีกว่านะเซียร์ นายยังไม่หายดี พิษนั่นมันแรงมาก ถึงพิษจะหมดแล้วแต่ร่างกายยังไม่ฟื้นตัวราชาซอนเน่บอก

     

    ...ครับ...

     

     

     

    ท่าทางเซียร์จะอาการหนักนะ

     

    ...ครับ...

     

    พวกนายดูแลอันเซียร์ไปก่อน ส่วยเรื่องลงโทษ...ชั้นจะเอาไว้พูดกันทีหลัง

     

    ครับ / ค่ะโจซัวและเมโลดี้ตอบรับ

     

    ......ราชาซอนเน่มองทั้งสองคนด้วยสายตาวิเคราะห์

     

    ...ไม่คิดจะคัดค้านเลยรึไง...

     

    พวกเราผิดจริงๆค่ะที่ปกป้องคุณหนูไม่ดี...เพราะฉะนั้น...เราไม่คิดว่าการลงโทษเป็นเรื่องผิดค่ะเมโลดี้ตอบ

     

    ทั้งผมทั้งเมโลดี้ต่างก็รู้เรื่องนี้ดีแก่ใจครับโจซัวเองก็ตอบแบบเดียวกัน

     

    ...ดี...ถ้างั้น...

     

     

     

    อันเซียร์ล่ะเฮฟเฟตัสถาม

     

    ไม่ค่อยสบายเลยนอนอยู่ในห้องไอซอทตอบ

     

    เสียดายชะมัด แต่...ช่างมันเถอะ

     

    เจ้าจะไปไหนเฮฟเฟตัส?”

     

    ห้องสมุด

     

    นี่เจ้าจะไปขลุกเป็นหนอนหนังสือเหมือนพวกเทมเพสกับเนเฟลแล้วรึไง

     

    ก็...มันเบื่อนี่

     

    ใช่ ข้าก็ยอมรับว่าเบื่อ...แต่...ข้าจะทำอะไรได้อีกล่ะนอกจากรอคอย

     

    ก็อก ก็อก

     

    เชิญข้าเอ่ย

     

    ขอโทษนะครับทุกคน

     

    อ้อ โจซัวข้าพยักหน้า มีอะไรรึเปล่า?”

     

    เอ่อ...คือ...มีแขกมาขอพบครับโจซัวเอ่ยด้วยน้ำเสียงอึกอัก

     

    ใครข้าถาม

     

    คุณโลชูกับเอเฮิร์นครับ

     

    ใครนะ?”ข้าขมวดคิ้ว เริ่มใช้น้ำเสียงแบบที่ข้าถนัด

     

    เทอร์มิส เขาเป็นเพื่อนของอันเซียร์ที่ครีอุสกับข้าไปเจอเมื่อสองสามวันก่อนน่ะฮาเดสอธิบาย

     

    อ้อข้าแค่พยักหน้ารับ งั้นให้พวกเขาเข้ามาเถอะ

     

    นี่ รู้อะไรมั๊ยเฮฟเฟตัสแอบกระซิบกับไทรอน

     

    ข้ารู้สึกว่ากำลังจะมีเรื่องสนุกๆอีกแล้วล่ะ

     

     

     

    งานเทศกาล?”

     

    อือ คิดว่าวันนั้นอาจจะมีเรื่องอะไรดีๆเลยว่จะมาชวนน่ะโลชูยิ้มบางๆ

     

    เทศ...กาลเคเรสเอียงคองงๆ

     

    หมายถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ประเภทหนึ่งน่ะอาร์เมลตอบแทน

     

    เทมเพสร้องจ๊ากแน่เอกอนหัวเราะหึๆ

     

    น...น่าสนใจ...ดีนะไทรอนพูดตะกุกตะกัก

     

    เจ้าว่ายังไงเทอร์มิสไอซอทถาม

     

    ......

     

    ครีอุสยังไม่กลับมา เรื่องทั้งหมดให้เจ้าตัดสินใจไอซอทโยนหน้าที่ทันที

     

    ......

     

    ......ข้ากำลังคิดว่า......

     

    ......ถ้าข้าไม่อนุญาติ พวกเขาจะเล่นงานข้ารึเปล่า......

     

    ถ้าพวกเจ้ายังไม่เข้าใจ ลองดูสายตาเหมือนหมาหงอยของพวกกลุ่มเฮมิชดูเองสิ ขืนข้าไม่อนุญาติแต่โดยดี มีหวังได้ถูกเคเรสขอเส้นผมข้าไป ทำพิธี หรือไม่ก็อาจจะถูกไทรอนส่งสายตาอาฆาตแค้น ยังไม่นับกลุ่มโคลด์บลัดด์ของข้าที่ตาวาววับจนคล้ายๆเกรเซียสตอนที่กำลังจะก่อเรื่องอีกนะ

     

    ......ท่าทางอยากเที่ยวเล่นก่อความวุ่นวายซะเต็มที่แบบนี้...เอามาจากใครคงไม่ต้องบอกกันล่ะ......

     

    ......โดยเฉพาะกลุ่มเฮมิชเนี่ย...ตัวดีนักแหละ......

     

     

     

    ฮัดชิ้ว!”

     

    เอ๊ะ ข้าเป็นเทพอัศวินครีอุสแห่งแสงสว่างนะ? ทำไมอยู่ๆถึงได้จามขึ้นมา มีใครพูดถึงข้าอยู่รึเปล่าเนี่ย!?!

     

    เทพอัศวินครีอุสรุ่นปัจจุบันเป็นหวัดได้ด้วยรึไงท่านชาเพรย์เอ่ย

     

    อ๊ากกกกก ข้าอยากกรีดร้องให้ลั่นโลกจริงๆ อยากถามท่านเรย์ที่เป็นเทพอัศวินครีอุสที่สิบเอ็ดตงิดๆว่าคิดยังไงไปคัดเลือกท่านชาเพรย์เป็นเทพอัศวินครีอุส! อย่างท่านชาเพรย์ไปเป็นเทพอัศวินไอซอทหรือเทพอัศวินเทอร์มิสยังดีซะกว่า!!!

     

    ตอนนี้พวกเราโลดแล่นอยู่ในที่ที่คิดว่าเจ้าปิศาจตัวจิ๋วนั่นจะอยุ่ แต่ว่าก็ว่าเถอะ ถ้าไม่ใช่เพราะสายตาคาดหวังของลอเรนล่ะก็ข้ากลับไปกินของว่างของไอซอทยังดีกว่า ให้พูดง่ายๆคือข้าไม่อยากติดแหง็กอยู่กับท่านครีอุสรุ่นก่อน รุ่นก่อนๆ รุ่นก่อนๆๆ จนถึงรุ่นดึกดรรพ์บรรณหรอกนะ!

     

    ถ้าจะนินทาใครอย่าให้แสดงออกทางสีหน้าสิเกรเซียสท่านไซนาสทำท่าจุ๊ปาก หน้าเจ้าตอนเดนี้ยอย่างกับจะไปฆ่าคน

     

    แน่นอนขอรับ อย่าให้ข้าเจอตัวเจ้าต้นเหตุที่ทำให้ข้ามาอยู่ตรงนี้เชียว ไม่งั้นข้าจะเล่นงานให้ยับโทษฐานทำข้าอดกินขนมข้าบ่น

     

    จริงสิ รุ่นเจ้า ใครเป็นคนดูแลล่ะ?”

     

    คนดูแล?”ข้างง

     

    ก็อย่างในรุ่นของข้า คนดูแลของเฮมิชคือไทรอน คนดูแลของโคลด์บลัดด์คืออาเทมิสน่ะไซนาสยกตัวอย่าง เจ้าไทรอนน่ะมันอายุมากสุด เลยเป็นเหมือนพี่ใหญ่คอยให้คำปรึกษาน้องๆ ส่วนอาเทมิสนี่อายุน้อยสุด เลยหวงคนอื่นเหมือนน้องติดพี่ ดูแลตั้งแต่ที่หลับที่นอนยันอาหารการกินเลย

     

    อ้อข้าเพิ่งประจักษ์นี่เองว่า...ไอ้เรื่องแบบนี้มันมีกันทุกรุ่น!!!

     

    ของข้าเป็นท่านแม่เคเรสกับไอซอทครับข้าตอบ

     

    เทพอัศวินเคเรสเหรอ...นี่ไม่ค่อยแปลก แต่เทพอัศวินไอซอทนี่หายากแฮะไซนาสพูดเรื่อยๆ

     

    เลิกชวนคุยได้แล้ว เราอยู่ในแดนศัตรูนะท่านชาเพรย์เอ่ย

     

    โอ๊ย เจ้าจะเครียดมากทำไม ยิ่งอยู่ในแดนศัตรูนี่แหละยิ่งต้องผ่อนคลาย ไม่รู้เลยรึไงว่าเครียดมากไปจะทำให้เกิดช่องว่างนะไซนาสพูดเรื่อยๆ

     

    ฟิ้ว!

     

    งั้นข้าจะช่วยแสดงช่องว่างนั้นให้เจ้าดูก่อนดีมั๊ย

     

    แว๊ก!!! อยู่ๆท่านชาเพรย์ก็ชักดาบออกมาจ่อท่านไซนาส ข้าจะไม่บ่นอะไรเลยหากว่า...ข้าไม่ได้ยืนอยุ่ตรงกลางระหว่างสองคนนี้! พูดง่ายๆคือดาบมันเกือบจะเฉือนคอข้าอยู่แล้วยังไงล่ะ!!!

     

    ข้าไม่อยากสู้กับเจ้า ท่านครีอุสสั่งไว้ท่านไซนาสพูดเรื่อยๆ แต่ถ้าเจ้าเริ่มก่อนมันก็อีกเรื่อง

     

    นี่พวกท่านลืมจุดประสงค์ที่แท้จริงกันไปหมดแล้วใช่มั๊ย แล้วแบบนี้เมื่อไหร่ข้าจะได้กลับไปนอนกันล่ะเนี่ย???

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×