ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #8 : 7 : ไปโรงเรียนวันที่สอง กับนางมารเวลล์

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 51


    7 : ไปโรงเรียนวันที่สอง กับนางมารเวลล์

     

    - วันต่อมา -

    อรุณสวัสดิ์ทูน่าโบกมือให้โรเซียที่รออยู่หน้าประตู

    ไง ทูน่าโรเซียโบกไม้โบกมือตอบ

    วันนี้เลยอดโดดเรียนเลย เซ็งงงงทูน่าโอดครวญ

    แล้ว...แล้วพี่เวลล์ล่ะ?”โรเซียมองซ้ายมองขวาหน้าตาเลิ่กลั่ก

    แอบๆมาล่ะมั๊ง ตามหลังชั้นมาอยู่เนี่ยทูน่าปรายตาไปมองเสามุมตึก ที่มีเงาวูบไหวแปลกๆ

    ทูน่า ชั้นกลัวจังง่า~”โรเซียคราง

    เอาเหอะน่า เข้าห้องเรียนกันทูน่าชวน ทำตัวเป็นเด็กดีให้เจ้แกเห็นซักวันก็รอดแล้ว

     

     

     

    แกร๊ก

    โอ้โห วันนี้มาเช้าแฮะเอลิน่าล้อ

    อรุณสวัสดิ์ครับคุณทูน่า คุณโรเซียดิออน [ตัวจริง] ทักทายยามเช้า

    เอ๋?”โรเซียถึงกับเอ๋อ

    ทำไมเรียก คุณ ซะล่ะดิออนทูน่าขมวดคิ้ว

    ฮะๆๆๆ ไม่มีอะไรมากหรอก เมื่อวานมันผีเข้าน่ะเอลิน่ารีบตอบ ปรกติมันสุภ๊าพ สุภาพแบบเนี้ยแหละ ดิออนน่ะ

    แปลกพิลึกโรเซียพึมพำ แต่ก็เดินมานั่งข้างๆดิออน

    อ้าว นั่งหลังไม่ได้เหรอทูน่าคราง

    ตลกล่ะ ไหนใครบอกว่าจะทำตัวดีๆซักวันไง ทูน่าโรเซียประชด

    จริงด้วยทูน่าคอตก ยอมมานั่งตรงกลางห้องแต่โดยดี

    หา! วันนี้เธอจะทำตัวดีเหรอทูน่า!!!”เอลิน่าร้อง

    อืม นางมารมาตรวจน่ะทูน่าฟุบหัวลงกับโต๊ะ ไหล่สั่นระริกแปลกๆ

    ......ฮือ~~~ ทำไม...ทำไมพี่เวลล์ถึงได้มาเอาวันนี้ด้วยนะ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยย......ทูน่าโอดครวญในใจ

    งั้นก็แย่สิเนี่ยเอลิน่าพึมพำ

    ......ก็...วันนี้ไอ้ไซลิกค์มันจะเข้าห้องเรียนนี่นา......

    ......มีเรื่องแน่ๆวันนี้......

     

     

     

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก

    ปัง!!!

    หญิงสาวเดินอย่างแน่วแน่ไปตรงห้องประธานนักเรียน ก่อนจะถีบประตูจนกระเด็นออกมาอย่างไม่เกรงอกเกรงใจ

    โอ๊ะ?”เวราเนสขมวดคิ้ว ใครน่ะ?”

    โทษทีไอ้หนู ประธานนักเรียนอยู่มั๊ย?”หญิงสาวยิ้มหวาน~ หวานจนแวมไพร์หนุ่มยังขนลุกแบบไม่มีสาเหตุ

    หา? จะมาหาประธานเนี่ยนะ?”เวราเนสขมวดคิ้ว

    ช่าย~ เรียก มัน ออกมาหาพี่หน่อยได้มั๊ยหญิงสาวยิ้มยะเยือก

    ...อ่า...เวราเนสเหงื่อตก

    วูบ...

    ไม่ต้องไปขู่ไอ้เวราเนสมันแบบนั้นก็ได้นะครับ รุ่นพี่เสียงเย็นๆของประธานนักเรียนเอ่ย พร้อมกับร่างสูงโปร่งที่โผล่ขึ้นมาจากเงามืดที่มุมห้อง

    เฟเรียส นี่คนรู้จักนายเหรอ?”เวราเนสขมวดคิ้ว

    คนที่ ไม่อยากจะรู้จัก ดีกว่าประธานนักเรียนของแชงกรีล่าเอ่ยนิ่งๆ ป้ายชื่อที่ติดอยู่ตรงปกเสื้อเขียนอยู่ชัดเจน

    ......เฟเรียส ดี ไพรอนเช่ห์......

    ......ประธานนักเรียนของโรงเรียนแชงกรีล่า......

     

     

     

    กิ๊ง ก่อง~

    คาบแรกเรียนอารายยยยยทูน่าลากเสียงยาว หลังจากหลับระหว่างโฮมรูมที่เนิ่นนานเกือบชั่วโมง

    เอ่อ...เรียนวิชาการใช้ดาบ กับอาจารย์...อาจารย์อะไรวะเนี่ย?”เอลิน่าสบถเพราะอ่านไม่ออก

    อาจารย์จินครับ คุณเอลิน่าดิออนอ่านแทน

    อ๋อ ไอ้จินน่ะเหรอเอลิน่าถอนหายใจ แถมยังเรียกอาจารย์ว่า ไอ้ อย่างไม่เกรงอกเกรงใจ

    ทำไมเหรอเอลิน่า?”โรเซียถาม

    ไอ้จินมันไม่ค่อยชอบพวกเด็กห้อง S กับ SS น่ะ พวกเธอเป็นเด็กใหม่ยังไม่รู้อะไรหรอกเอลิน่าแบะปาก

    ทำไมถึงไม่ชอบล่ะ?”โรเซียถามอีก

    ไม่รู้เหมือนกันเอลิน่ายักไหล่ แต่ถ้าจำไม่ผิด เวราเนสเคยบอกว่าไอ้จินมันเคยโดนนักเรียนห้อง S หักหน้าระหว่างการสอนมาก่อนน่ะ เลยแอนตี้ แต่อาจารย์แกแอนตี้เป็นพิเศษสำหรับพวกคณะกรรมการนักเรียนด้วยแหละ พวกเราไม่ชอบไอ้จินซักคน ขนาดหัวหน้ายังไม่ชอบเลย

    จริงเหรอดิออนโรเซียหันไปทางเพื่อนหนุ่ม [ที่เป็นคณะกรรมการนักเรียนด้วยนั่นแหละ แต่มันไม่รู้]

    ครับ แต่เรื่องนั้นช่างมันเถอะครับ แต่ถ้าเราไปช้าคงโดนลงโทษแน่ดิออนหิ้วกระเป๋าเป้ขึ้น

    นั่นสินะ ไปเรียนกันเหอะทูน่าลุกขึ้นบ้าง

     

     

     

    - ลานกว้าง -

    จ๊อก แจ๊ก จ๊อก แจ๊ก

    คนมากันครบยังเนี่ยเอลิน่าชะเง้อคอยาว

    ขาดคนเดียวครับ คุณเอลิน่าดิออนบอก

    ยกเว้นมันเอลิน่าตอบชัดถ้อยชัดคำ

    เอ่อ...งั้นก็น่าจะครบแล้วล่ะครับดิออนเหงื่อตก

    ทำไมต้องเช็คด้วยล่ะเอลิน่าทูน่าถาม

    เฮอะ ไม่งั้นมันจะหาเรื่องมาลงโทษซะให้ได้น่ะสิ แบบว่า นักเรียนห้องเดียวกันต้องรับผิดชอบร่วมกัน อะไรพรรค์เนี้ย น่าเบื่อ!!!”เอลิน่าแบะปาก

    นินทาอาจารย์นี่ถือเป็นนิสัยของคณะกรรมการนักเรียนใช่มั๊ย เอลิน่า

    คงงั้น อาจารย์เอลิน่าทำน้ำเสียงประชดประชันอย่างเห็นได้ชัดตรงคำว่า อาจารย์

    วิ่งรอบสนามสิบรอบอาจารย์เอ่ยเรียบๆ

    ตลกล่ะ! ไม่มีเหตุผลเลย!!!”เอลิน่าค้าน

    ผม...เป็นอาจารย์ผู้ที่ทำการสอนพวกคุณ ไม่มีเหตุผลอะไรที่พวกคุณจะทำตัวแบบนั้นกับผมได้อาจารย์จินเอ่ยเสียงเย็น

    แต่มันไร้เหตุผลเกินไปนะคะอาจารย์ทูน่าค้านอย่างอดรนทนไม่ไหว

    ###############################################################

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×