ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #6 : 5 : กลับบ้าน

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 51


    5 : กลับบ้าน

     

    - หลังเลิกเรียน -

    กลับบ้านดีๆนะทูน่าโรเซียโบกมือลา เนื่องจากเธอเป็นปิศาจ การจะออกไปเดินท่อมๆกลางโลกมนุษย์แบบนี้คงอันตรายกับการโดนล่ามาก เธอต้องกลับด้วยทางลับพิเศษที่ทูน่าเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

    อื้ม บายน้าทูน่าโบกมือลา

    ......เดินกลับบ้านคนเดียวแบบนี้มันน่ากลัวแฮะ รีบกลับเลยดีกว่า......

    ว๊ายยยยยยยย

    เฮ้อ...มีอะไรกันอีกเนี่ยทูน่าถอนใจยาว วันนี้เธอเหนื่อยเกินกว่าจะไปสอดรู้สอดเห็นอะไรอีกแล้ว

    ใจจริงทูน่าคิดจะหนีไปเงียบๆ ไม่รู้ไม่เห็นเอาเลย แต่ด้วยหัวใจที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านนั่นแหละ เธอถึงได้ตัดสินใจ...

    เอ้า ลองเลียบๆเคียงๆดูหน่อยคงไม่เสียหายทูน่าถอนหายใจ เด็กสาวกระโดดขึ้นไปยืนบนกำแพง แล้วเดินไต่ๆไปจนถึงที่หมาย

    อะไร? ขูดรีดเงินคนอื่นเขาอีกแล้วเหรอทูน่าถอนหายใจ คนแบบนี้อยู่ไปก็รกโลก จากที่คิดจะดูเฉยๆ ทูน่าเล่นกระโดดไปกลางวงเลย

    เฮ้ๆพี่ชาย ทำแบบนี้ไม่ดีนาทูน่ายิ้มเย็น

    อะไรวะ! แกมาจากไหน!!!”ชายหนุ่มตะโกน

    จุ๊ๆ เงียบๆซี่ไอ้หน้าตัวเมียทูน่ายิ้ม แต่คำพูด...

    เปรี๊ยง!

    ไม่รอให้ใครตะโกนซ้ำ เด็กสาวซัดหมัดอัปเปอร์คัตงามๆใส่ชายหนุ่มทันที

    โอ๊ย!”

    อุ๊ยๆๆๆๆ ขอโทษนะคะ พอดีเส้นมันกระตุกทูน่ายิ้มอย่างชั่วร้าย ก่อนจะหันมาทางหญิงสาวที่เป็นเป้าหมายเมื่อครู่

    พี่รีบหนีไปก่อนนะคะ เดี๋ยวหนูจัดการ...ทูน่าเบิกตากว้าง อ้าปากค้าง

    ......ชุดนักเรียนโรงเรียนแชงกรีล่า!!!......

    พี่เป็นนักเรียนแชงกรีล่าเหรอเนี่ย!?!”ทูน่าเหวอไปเลย

    อ...อือพี่สาวพยักหน้าน้อยๆ

    เวรกรรม ยิ่งไม่อยากมีข่าวบ้าอะไรอยู่ด้วย โธ่ถังทูน่าตบหัวตัวเองอย่างหงุดหงิด

    เฮ้ย รุม!!!”หัวโจกสั่งการ และเหล่าลูกกะจ๊อกทั้งหลายก็มารุมกินโต๊ะสองสาวทันที

    อะไรวะ หน้าตัวเมียจริงๆด้วย รุมกันเนี่ยทูน่าหน้าซีด หลบแทบไม่ทันเพราะเธอมัวแต่เหม่อ

    ผัวะ!

    บ้าชิบ เล่นใช้อาวุธกันอีกจ่างหากทูน่าคราง เมื่อไม้หน้าสามฟาดลงมาเฉียดๆพี่สาวคนข้างๆไปนิดเดียว

    เพี๊ยะ!

    ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวาย แส้หนามสีแดงสดก็พุ่งเข้าใส่หนึ่งในลูกกะจ๊อกนั้น แล้วตวัดขาของมันอย่างแรงจนล้มโครมลงกับพื้น แถมด้วยแผลจากการโดนหนามเกี่ยวด้วยเสียหลายแผล

    แล้วเธอจะมัวแต่ทำอะไรอยู่ฮะ! ใช้เวทย์ได้ไม่ใช่เหรอ!!!”เสียงตะโกนดังลั่น

    โรส?”

    ที่นี่มันไม่ใช่โรงเรียนเก่าที่เราใช้เวทย์ไม่ได้นะ!!!”โรเซียที่โผล่มาจากไหนไม่รู้ตะโกนก้อง

    เอ้อ...ลืมทูน่าอ้าปากค้าง

    ......เธอลืมไปได้ยังไง!!!......

    โอ้...ถึงเวลาสนุกแล้วสิทูน่ายิ้มเย็น

    แอร์ เบลดด์

     

     

     

    เนี่ย ยัยทูน่า เธอเซ่อซะจนลืมไปได้ยังไงฮะว่าที่แชงกรีล่าเขาไม่ห้ามเรื่องเวทย์มนต์น่ะ!”โรเซียบ่นเสียยืดยาว ระหว่างที่ทำแผลให้ทูน่ากับรุ่นพี่ไปพลางๆ

    แหะๆ ก็คนมันลืมง่ะทูน่าคราง

    เอ้อ ขอให้ลืมไปจนถึงชาติหน้าละกัน!!!”โรเซียสบถอย่างหัวเสีย ข้างตัวเธอมีแส้สีกุหลาบวางสงบนิ่งอยู่ข้างซ้าย และกล่องปฐมพยาบาลอยู่ข้างขวา

    แล้วคิดยังไงถึงไปก่อเรื่องอีกล่ะ หา?”โรเซียถาม

    ไปช่วยรุ่นพี่อ่าทูน่าคราง พลางชี้ไปที่รุ่นพี่อีกคนที่โรเซียทำแผลให้แล้ว

    เอ่อ...คือน้องเขามาช่วยพี่น่ะจ๊ะ ตอนนั้นพี่กำลังโดนขูดรีดเงินอยู่พอดีพี่สาวยิ้มบาง

    แล้วพี่ชื่ออะไรคะ?”โรเซียถาม

    อ้อ พี่ชื่อ ซากุระซึกะ จ๊ะพี่สาวยิ้ม เป็นคนญี่ปุ่น สายเลือดนักเวทย์เต็มตัวนะจ๊ะ

    อ๋อ คนญี่ปุ่นนี่เอง มิน่าภาษาถึงได้แปร่งๆทูน่าพยักหน้ารับ

    ที่นี่มีหลายเชื้อชาติดีเนาะโรเซียคราง

    อย่าว่าแต่เชื้อชาติเลย หลายเผ่าพันธุ์ด้วยเหอะทูน่ากุมขมับ

    ซากุระ!!!”

    ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ต้นเสียงตะโกน คือร่างสูงสมส่วนของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังวิ่งหน้าตั้งเข้ามาทางนี้ ดวงตาสีแดงเข้มราวกับโลหิตเบิกตากว้างอย่างตกตะลึงเมื่อเห็นสภาพของเพื่อนสาว ผมสีดำชี้ตั้งดูขัดหูขัดตาคนปากหาเรื่องอย่างทูน่าเป็นที่สุด แต่ทูน่าก็รู้สึกได้ว่าคนคนนี้ดูไม่เลวร้ายนัก

    เป็นยังไงบ้างซากุระ!!!”ชายหนุ่มหอบแฮ่กๆ ย่อตัวเอามือยันหัวเข่าตัวเองเอาไว้กันล้ม

    ไม่เป็นไร้ ไม่เป็นไรเลยจ้า~”ซากุระซึกะยิ้มกว้าง พวกเด็กๆเขาช่วยชั้นเอาไว้น่ะ

    เด็กๆ?”ชายหนุ่มทำหน้างง

    อะแฮ่ม อยู่นี่ค่ะ

    เฮ้ย ขอโทษๆชายหนุ่มรีบฉุดทูน่าให้ลุกขึ้น เพราะความรีบร้อนจัดของเขา ทำให้ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาชนทูน่าจนล้มโครม

    แล้วเด็กๆพวกนี้...ชายหนุ่มหันมาทางพวกเธอสองคน

    ทูน่า กับ โรเซีย เด็กม.4 ที่ดังๆนั่นไงซากุระซึกะบอก

    หา! ทูน่า!!!”ชายหนุ่มอ้าปากค้าง

    เอ่อ...แล้วพี่ชายเป็นใครล่ะคะทูน่ากลั้นใจถาม

    เอ้อ ใช่ๆ พี่ชื่อลูฟ์ฟี่ อยู่ห้อง 5 – A น่ะชายหนุ่มแนะนำตัว

    ...ครึ่งปิศาจ...โรเซียพึมพำ

    เอ๊ะ รู้ได้ไงน่ะ?”ลูฟ์ฟี่ขมวดคิ้ว

    ยัยนี่เป็นปิศาจเลือดแท้น่ะพี่ทูน่าหันไปทางเพื่อนสาว

    หา!?!”ซากุระซึกะหันขวับ

    ดูไม่เหมือนเลยใช่ป่ะล่ะทูน่ายิ้มกริ่ม

    ภูมิใจซะเหลือเกินนะยัยทูน่าโรเซียเอ่ยเสียงเย็น

    ก...กลัวแล้วจ้าทูน่าหน้าซีด ยกสองมือยอมแพ้

    เฮ้อ ไหนๆก็บอกไปแล้วก้อ...ช่างมันเหอะโรเซียถอนหายใจ

    โรเซียค่ะ อยู่ห้อง 4 – SS เป็นชาวปิศาจเต็มตัวค่ะ

    ทูน่า ห้อง 4 – SS เหมือนกัน มนุษย์ 100 % เจ้าค่าทูน่าดูจะภูมิใจซะเหลือเกิน

    แล้วพี่ชายเป็นครึ่งอะไรคะ อยากรู้ๆทูน่าทำตาเป็นประกาย

    ครึ่งเอล์ฟครึ่งปิศาจน่ะลูฟ์ฟี่รู้สึกเอ็นดูรุ่นน้องทั้งสองขึ้นมา เพราะความมีอัธยาศัยดี คุยด้วยง่าย แต่ก็ยังมีการลงท้ายด้วย ค่ะ เพื่อแสดงให้เห็นว่ายังเคารพเขาที่เป็นรุ่นพี่

    เอ๋~~~ เอล์ฟเหรอคะโรเซียทำตาโต

    ไม่จริงน่าทูน่าร้อง

    ปัจจุบัน เผ่าพันธุ์ที่หาได้ยากที่สุดก็คือเผ่ากอปลิน เพราะถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ รองลงมาก็คือเผ่าเอล์ฟ เพราะเป็นเผ่าที่ค่อนข้างเก็บตัว เผ่านี้รังเกียจมนุษย์มากเป็นพิเศษ เนื่องจากหาว่าป่าเถื่อน ไร้อารยะธรรม

    จริงๆนะลูฟ์ฟี่ยิ้ม

    ไม่เชื่อ~”ทูน่าลากเสียงยาว

    เอ้า นี่ไงลูฟ์ฟี่ปัดปอยผมสีดำของตัวเองออก โชว์หูยาวๆเรียวแหลมของเอล์ฟให้ประจักษ์แก่รุ่นน้องทั้งสอง

    โหย~~~”ทูน่าทำตาวาวราวกับเด็กได้ของเล่นใหม่

    พอเลยๆยัยทูน่า ทำตาแบบนี้ทีไรมีเรื่องทุกทีโรเซียปราม

    อะไรกัน แค่อยากได้มั่งอ่ะทูน่าทำแก้มป่อง

    อยากได้เท่านั้นพอ อย่าไปตัดหูคนอื่นเขามาต่อละกันโรเซียว่า

    เฮ้ย!”ลูฟ์ฟี่ผงะ

    อะไรฟระ ชั้นไม่โหดร้ายขนาดนั้นนะทูน่าแยกเขี้ยว

    ไม่จริงอ่ะโรเซียปฏิเสธชัดเจน แถมหันไปทางลูฟ์ฟี่เป็นการเตือนด้วย

    ระวังนะพี่ ยัยนี่น่ะซาดิสถ์ดีๆนี่เอง เห็นอะไรแปลกๆเป็นไม่ได้ อยากได้ไปหมด แล้วก็มักจะชอบแย่งมาจากคนอื่นเขา เมื่อก่อนขูดรีดรุ่นน้องมาเยอะ หนูรู้

    จริงเหรอซากุระซึกะคราง

    ล้อเล่นค่ะล้อเล่นทูน่าและโรเซียรีบประสานเสียง เมื่อเห็นซากุระซึกะดูตะเชื่อจริงๆเข้าซะแล้ว

    อ้าว

    ยัยนี่มันซื่อน่ะ ใครหลอกอะไรมาก็เชื่อหมดลูฟ์ฟี่บอก

    มิน่าล่ะทูน่าถอนหายใจ เธอเกือบกลายเป็นปิศาจในสายตารุ่นพี่ซะแล้ว

    ...อยากจะบอกว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอ...

    อ๊ะ โทรศัพท์มาลูฟ์ฟี่ล้วงๆหาโทรศัพท์ในกระเป๋า

    ฮัลโหล...อะไรนะ?......เออ โอเคๆ จะรีบกลับ

    มีอะไรเหรอลูฟ์ฟี่ซากุระซึกะถาม

    แม่เธอโทรมาตามน่ะสิลูฟ์ฟี่ว่า

    อ้า! สายแล้ว!!!”ซากุระซึกะร้อง

    งั้นพี่ๆไปก่อนนะทั้งสองคน บ๊ายบายซากุระซึกะโบกมือลา

    ขอบใจที่ช่วยซากุระไว้นะทั้งสองคนลูฟ์ฟี่รั้งท้าย

     

     

     

    เอ้อ แล้วเธอกลับมาทำไมอ่ะ โรส?”ทูน่าถาม

    ลืมเอานี่ให้เธอนั่นแหละโรเซียยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้

    อะไรอ่ะ?”ทูน่าถาม

    แผนที่โรงเรียน ชั้นลอกมาหมดแล้ว พรุ่งนี้...เรามาหาทางแอบเข้าโรงเรียนด้วยกันดีกว่า

    เฮ้ย! เด็กเลวน่ะมีแค่ชั้นคนเดียวพอแล้วย่ะ!”ทูน่าค้าน

    ไม่เอาหรอก เพื่อนกันทั้งที ถ้าเธอเป็นเด็กเลวคนเดียวก็แย่สิโรเซียค้านเสียงแข็ง

    แถมให้เธอเจอเรื่องสนุกๆคนเดียวอย่างวันนี้น่ะไม่เอาแล้วนะ

    อ้อ เหตุผลที่แท้จริงนี่เองทูน่าแสยะยิ้ม

    ใช่ เพราะงั้น...มาเป็นเด็กเลวกันดีกว่า!!!”

    ###############################################################

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×