ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #3 : 2 : นักเรียนแหกกฎคนแรกของเทอม [Tuna’s Story]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 51


    2 : นักเรียนแหกกฎคนแรกของเทอม [Tuna’s Story]

     

    หวัดดีค่า นี่ทูน่าน้า ตอนนี้ทูน่าจะมาเป็นคนพาษก์แทนไอ้คนแต่งไม่ได้เรื่องเองค่ะ อ๊ะ จากตอนที่แล้วคงยังไม่รู้จักกันมากสินะคะ

    ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวกับทุกคนก่อนสินะคะ ชื่อทูน่าค่ะ มีพี่สาว [สุดแสบ] ชื่อพี่เวลล์ ที่แปลว่าปลาวาฬ ไม่รู้พ่อกะแม่คิดยังไง ตั้งชื่อลูกเป็นชื่อปลาทั้งคู่ สงสัยถ้าชั้นมีน้องคงได้ชื่อว่าชาร์ค [ปลาฉลาม] แหงๆเลย เป็นมนุษย์ธรรมด๊าธรรมดา 100 % ค่ะ แต่พอดีว่าคุณแม่เป็นนักเวทย์ ชั้นกับพี่สาวเลยสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ แถมเก่งซะด้วยนะ ถ้าคุณลองมีแม่จบเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยมหาเวทย์ขอโลกเวทย์มนต์ซะอย่าง คุณจะรู้เลยว่าการโดน เคี่ยวเข็ญ ชนิดที่ว่าต้องเก่งน่ะมันเป็นยังไง ฮือๆ

    ส่วนคุณพ่อ เป็นนักโปรแกรมเมอร์ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งของโลกมนุษย์เราค่ะ คุณพ่อเก่งมากๆเลยล่ะค่ะ บอกให้ว่าที่จริงท่านไม่ได้จบวิศวะคอมพิวเตอร์มาหรอก ไม่ได้จบวิศวะด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้คิดยังไงผันตัวเองมาเป็นนักโปรแกรมเมอร์เนี่ย คราวนี้ก็งานเข้าสิคะ พ่อก็บังคับเรียนคอมพ์ แม่ก็บังคับเรียนเวทย์ หัดสงสารลูกๆกันบ้างเถ้อออออออ สา..ธู๊

    อ๊ะ นอกเรื่องมามากแล้ว เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

    ตึก

    ขาทั้งสองข้างของชั้นลงมายืนสู่พื้นดินอีกครั้งโดยสวัสดิภาพ แน่น้อน เก่งซะอย่าง หึหึ

    ลอบเข้ามาได้ง่ายๆเลยแฮะ การคุ้มกันที่นี่อ่อนหัดซะจริงๆชั้นแบะปาก

    ......การคุ้มกันแย่ยิ่งกว่าที่บ้านชั้นอีก ที่บ้านนะ พ่อเขาให้คอมพิวเตอร์รักษาความปลอดภัยเลย......

    เอ...แล้วเราอยู่ห้องไหน ตึกไหน แล้วคาบนี้เรียนที่ไหนกันหว่า?”ชั้นเริ่มงงกับตัวเอง

    ......ก่อนอื่นก็ต้องไปดูรายชื่อก่อน ว่าจะอยู่ห้องไหน......

    พึ่บ

    แขนยาวๆของใครบางคนยื่นมาขวางหน้าชั้นเอาไว้ ชั้นเลยต้องเงยหน้าขึ้นมอง

    ......ชริ ใครมาขวางทางฟระ เดี๋ยวมีเชือดซะหรอก......

    นายเป็นใคร?”ชั้นเอ่ยปากคำแรก

    ......ใครวะ? มาขวางทางเนี่ย???......ชั้นจ้องหน้าหมอนี่

    อืม...อธิบายง่ายๆว่าไอ้ผู้ชายที่ยืนขวางทางชั้นเนี่ยน่าหมั่นใส้มากๆ ขนาดชั้นว่าชั้นมั่นใจในความสูงของตัวเองแล้วนะ ยังต้องเงยหน้ามามองมันเลย ผมสีน้ำตาลเข้มยาวๆมัดรวบเอาไว้ตรงปลาย ตาสีดำ แล้วก็มีหูเป็นปีกค้างคาวสีเลือด

    ......ชะ เจอหน้ากันครั้งแรกก็จ้องซะ...คิดว่ากลัวตายล่ะ......

    ชั้นสิที่ควรถามไอ้คนไม่ระบุเผ่าพันธุ์บอก

    อะไร? ชั้นถามนายก่อน นายก็ตอบมาก่อนเซ่

    ชั้นเริ่มการกวนตีน เพราะหมั่นใส้ไอ้คนที่ชอบทำสายตาแบบเนี้ย แหวะๆๆๆๆๆๆ คิดว่าหล่อนักรึไง อย่างน้อยก็มีชั้นคนนึงล่ะที่จะไม่เห็นความหล่อของนายเด็ดขาด!!!

    ...

    เอาล่ะ ถ้าไม่ตอบก็หลีกไป ชั้นไม่อยากโดนจารย์ป้าจับได้ชั้นดันๆไหล่ของหมอนี่ให้หลีกทาง แต่มันก็ไม่ขยับซักนิด

    มีแรงแค่เนี้ย?”ไอ้มนุษย์ไม่ระบุเผ่าพันธุ์ยักคิ้วถาม ซึ่งมันดูน่าถีบมากในสายตาชั้น

    ไม่หลีกใช่มะ ด้ายยย

    เปรี๊ยง!!!

    เสียใจที่ชั้นไม่ใช่คนยอมคนซะด้วยสิ ฮุๆๆๆๆ

    ชิมฝ่าเท้าไร้ปราณีเข้าไป เจ็บมั๊ยจ๊ะที่รัก โฮะๆๆๆๆๆๆชั้นหัวเราะด้วยมาดยิ่งกว่านางมารร้ายในนิยาย

    ......สะใจโว๊ย!!!......

    นี่...เธอไอ้มนุษย์ไม่ระบุเผ่าพันธุ์เซแซ่ดๆจบเกือบล้ม แต่ก็ตั้งตัวได้แล้วหันมาทางชั้น

    ......โอ๊ะโอ๋ จ้องแบบนี้อยากมีเรื่องนี่นา งั้นจัดให้!!!......

    ทำไมๆๆ ผิดตรงไหน ชั้นบอกให้หลบแล้วนะนายไม่หลบเองชั้นหัวเราะชั่วร้าย

    ตอนแรกก็ว่าจะจับไปเขียนใบรับผิดดีๆ...แต่ไม่ต้องแล้วว๊อย!!!”ไอ้มนุษย์ไม่ระบุเผ่าพันธุ์ตะโกน

    ปั๊ก!

    หมัดหนักๆจากไอ้หมอนั่นซัดมาทางชั้นเต็มเหนี่ย แต่แน่นอนอยู่แล้วว่า [อดีต] เจ้าแม่อย่างชั้นรึจะไม่ทันเห็น ชั้นเลยเอาฝ่ามือไปรับหมัดนั่นแทน

    ......เจ็บชิบ...มือชาเลยเรา......มือซ้ายที่ชาดิกบ่งบอกเลยว่าชั้นประมาทมันเกินไปนี๊ดดดด

    แรงควายเอาเรื่องนะเนี่ยชั้นสะบัดมือไปมาแก้อาการชา

    เออ เธอได้เจอยิ่งกว่านี้แน่จบคำ หมัดเป็นชุดก็ถูกส่งมาเล่นงานทันที

    อะไร รังแกผู้หญิงนี่หว่าชั้นรีบกระโดดถอยหลังไปไกลลิบ

    อย่างเธอคงไม่นับเป็นผู้หญิงล่ะเพื่อนของไอ้หมอนี่โผล่มา

    ที่ชั้นแน่ใจว่าเป็นเพื่อน เพราะสองคนนี้มีผ้าสีขาวตราอะไรพิลึกๆพันอยู่ที่แขนทั้งคู่ไงล่ะ! แต่หมอนี่ดูดีกว่าไอ้มนุษย์ไม่ระบุเผ่าพันธุ์คนแรกนี่เยอะ รายที่สองก็เป็นผู้ชายเหมือนกันส่วนสูงน้องกว่าคนแรกนิดหน่อย คิดว่าคงพอๆกับชั้นคนนี้ล่ะ ผมและดวงตาเป็นสีฟ้าอ่อนๆเหมือนกันทั้งคู่ ถึงแววตาจะดูไม่น่าไว้วางใจ แต่ก็คงยังดีกว่าไอ้คนแรกเยอะ...

    ใช่มะ ยัยปลาทูน่าน่ากิ๊น น่ากิน

    ......ชั้นขอถอนคำพูด!!!

    คำพูดที่หลุดออกมาจากปากนั้นทำเอาคะแนนในใจชั้นติดลบทันที!

    ใครน่ากินไม่ทราบชั้นหันไปทางอีกคน

    โธ่ๆ ก็ชื่อออกจะน่ารักน่ากินแท้ๆไอ้หัวฟ้าบอก

    ชื่อเหรอนั่น?”ไอ้หูค้างคาวตัวแรกยักคิ้ว

    ......เอาล่ะ...ไอ้พวกนี้น่าจะรู้นะว่า ชื่อ มันเป็นปมด้อยของชั้น!!!......

    หุบปากนะเว๊ย! ชื่อชั้นแล้วมันหนักหัวพวกแกตรงไหน!!!”ชั้นอายแทบแทรกแผ่นดินหนีอยู่แล้ว

    ......แม่นะแม่! ตั้งชื่อลูกสาวได้แบบว่า......

    คิกไอ้หูค้างคาวหัวเราะเบาๆ

    ฮุฮุ...ทูน่า~ ฟังแล้วหิวจริงจริ๊งไอ้หัวฟ้าเสริม

    สุดทนแล้วโว๊ย!!!”

    น็อตแตกแล้วนะเว๊ย ไอ้พวกเวร!!!!!!!!!!!

    แอร์ เบลดด์! ไซโคลนิค เซลล์!!!”

    ตูม!!!!!

     

     

     

    ห้อง 4 – SS

    ครืด!!!

    ทูน่า!”ยัยโรสโบกไม้โบกมืออยู่หลังห้อง

    ......เออ ยัยนั่นยังรู้ว่าชั้นไม่ชอบนั่งหน้าห้อง......

    โทษที หาห้องไม่เจอชั้นแก้ตัว

    ก็มันเป็นความจริงส่วนนึงนะ! โรงเรียนนี้ใหญ่ชะมัด ทำเอาคนอย่างชั้นยังหลงเลย ดีนะที่ไปเจอแผนที่โรงเรียนติดอยู่ที่บอร์ด เลยมาถึงห้องได้อย่างปลอดภัยเนี่ยแหละ

    ไม่ใช่ว่าไปมีเรื่องมาหรอกนะยัยโรสรีบขัดคอ แม่นี่มักจะมีเซ้นส์ดีอยู่แล้วเวลาชั้นไปมีเรื่องกับคนอื่น

    เปล่าน้า~ ไม่มี ไม่มีแน่นอนอยู่แล้วชั้นรีบปฏิเสธ

    แน่~ นา~”ยัยโรสทำเสียงสยอง

    ครืด...

    เอ้า เลิกคุยกันได้แล้ว นั่งที่ๆอาจารย์เข้าห้องมาช่วยชีวิตชั้นได้พอดี๊ พอดี

    ......โอ้ ชั้นรักอาจารย์มากกกกกก ขอบคุณคร่าาาาาาา......

    ###############################################################

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×