ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #14 : 13 : โดดเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 52


    13 : โดดเรียน

     

    - เช้าวันต่อมา -

    กิ้ง...ก่อง......กิ้ง...ก่อง

    ทูน่า~~~”

    งาย~ โรสสส

    จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    เสียงร้องลั่นหน้าโรงเรียน เรียกสายตาของเกือบทุกคนให้หันไปทางนั้น แล้วก็ต้องกลั้นหัวเราะกันแทบไม่ทัน เมื่อ...

    ทูน่า! แกไปทำอะไรม๊า~~~~~~~”โรเซียร้องลั่น เมื่อเพื่อนสาวที่เมื่อวานยังดูดีๆ เป็นปลาทูน่าสายพันธุ์ดุกว่าปิรันย่าอยู่เลยแท้ๆ วันนี้กลับกลายสภาพไปเป็นปลาทูน่าสายพันธุ์ใหม่อีกแล้ว...

    ...สายพันธุ์แพนด้า...

    หยุด! อย่าถามอะไรทั้งนั้น!!!”ทูน่าทำหน้าสยองจากใจจริง

    อะไร? มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?”โรเซียขมวดคิ้ว

    ......ทูน่าดูสายตาเอาเรื่องของเพื่อนสาว ก็รู้เลยว่าถ้าไม่ตอบดีๆก็คงโดนเค้นคอแหงๆ แถมวิธีการของแม่คุณยังไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่ด้วยจากที่เธอเคยเจอมา ก็เลยเอ่ยปากบอกใบ้ไปแค่สองคำ

    ...พี่เวลล์...

    อึกโรเซียสะอึกทันที แค่สองคำเธอก็รู้แล้วว่าอะไรเกิดขึ้นกับเพื่อนสาวที่รักคนนี้

    แล้วพวกแกจะมองอะไร มองแย่งโล่รึไง ห๊ะ!!!”ทูน่าระบายอารมณ์ใส่คนรอบข้าง

     

     

     

    คิก!”

    หัวเราะกันได้นะคุณเอลิน่าเสียงดิออนครางอ่อยๆ

    ก็มันน่าหัวเราะจริงๆนี่นาเอลิน่าหัวเราะ ตอนนี้เธอรวมกลุ่มอยู่กับคนอื่นๆในห้องประชุมคณะกรรมการฯ และไม่ได้มีแต่เธอเท่านั้นเสียด้วยที่หัวเราะ เวราเนสและไซลิกค์ลงไปกลิ้งกับพื้นเลย

    น่าสงสารคุณทูน่าดิออนจ้องมองจากหน้าต่างลงไปข้างล่าง

    สมน้ำหน้ามากกว่าว๊อย กร๊ากกกกกกเวราเนสฮาแตก

    ช่ายๆ 555+”ไซลิกค์เองก็ร่วมวงด้วย

    จะหัวเราะกันอีกนานมั๊ย

    อุ๊บ คิกๆ ขอ...ขอโทษทีเฟเรียสเวราเนสพยายามกลั้นหัวเราะ

    ...เฟเรียสหรี่ตาลงนิดๆ แต็ทำให้เวราเนสและไซลิกค์รีบเก็บอารมณ์ แล้วลุกขึ้นมานั่งได้ในพริบตา

    ดีเฟเรียสแสยะยิ้มน้อยๆ เขาดีดนิ้วหนึ่งครั้ง ตั้งกระดาษขนาดย่อมก็ร่วงปุลงมากลางโต๊ะประชุม

    ตอนนี้เรามีภารกิจใหม่เฟเรียสเกริ่นย่อๆ แต่เรียกรอยยิ้มไม่น่าไว้วางใจให้ปรากฏบนใบหน้าของหลายๆคนในห้อง และมีส่วนน้อย [ซึ่งก็คือดิออนคนเดียว] ทำหน้าหน่ายใจ

     

     

     

    เอ...ดิออนกับเอลิน่าไปไหนกันนะโรเซียหันรีหันขวาง

    ช่างหัวพวกนั้นเหอะ แต่ตอนนี้ถ้าชั้นไม่นอนล่ะแย่แน่ทูน่าฟุบหน้าลงกับโต๊ะ

    จ้า จ้าโรเซียถอนหายใจ แต่ก็ลอบมองเพื่อนสาวจนทูน่าหลับสนิทไปแล้ว

    ฝากบอกอาจารย์ว่าชั้นไปห้องน้ำทีนะโรเซียฝากกับเพื่อนข้างหน้า แล้วตัวเธอก็เผ่นออกนอกห้องไป

    ......ต้องหาที่ที่ไม่มีคน......โรเซียยิ้มบาง

    ......ใช่แล้ว...หลังโรงเรียนไง!......

    โรเซียหันซ้ายหันขวา เมื่อแน่ใจว่าสายตาของคนในห้องเรียนไม่ได้หันออกมาข้างนอก เธอก็...

    ครืด...

    โรเซียเปิดประตูระเบียงอย่างรวดเร็ว แล้วกระโดดลงจากระเบียงไปเลย

    แกร๊ก

    เฟี้ยบ!

    โรเซียสลัดข้อมือ เรียกแส้หนามกุหลาบของตนออกมา แล้วฟาดอย่างรวดเร็วไปที่ขอบประตู ดันให้ประตูปิดสนิทเช่นเดิมเพื่อพรางหลักฐานว่ามีคนกระโดดลงมาจากตรงนั้น

    ......ฝีมือการลงพื้นของเรายังเทียบทูน่าไม่ได้......

    ......แต่เราเอาแส้แทนเชือกได้อยู่แล้ว......

    โรเซียสลัดแส้อีกครั้ง คราวนี้มันรัดเข้ากับเสาหน้าต่างชั้นสอง แล้วเธอก็ใช้แรงเหวี่ยงกับแรงดึงส่งตัวเองลงพื้นอย่างปลอดภัย

    ขอบคุณวิทยาศาสตร์ที่สอนเรื่องแรงเหวี่ยง ฮ่าๆๆๆๆโรเซียหัวเราะร่วน ก่อนจะรีบเก็บแส้แล้วเผ่นแนบไปหลังโรงเรียน

     

     

     

    จะเอา...แบบนั้นจริงๆเหรอ

    ของมันแน่อยู่แล้ว เพื่อโรงเรียนของพวกเรานะเว๊ย

    แต่นั้น...มันจะดีเหรอ

    เออ ดีสิวะ!”

    ถ้างั้นหัวหน้าจะเอายังไง

    อย่างแรก เราต้องจัดการที่หัวของพวกมันก่อน เฟเรียส ดี ไพรอนเช่ห์คนนั้น

    แล้วทำไมต้องเป็นหมอนั่นล่ะครับหัวหน้า มันแค่เด็กม.ห้า ไม่สู้จัดการพวกม.หกซะล่ะ?”

    วะ ก็เพราะมันเป็นประธานนักเรียนน่ะสิ ถ้าเราจัดการประธานนักเรียนได้ เราก็จะยึดอำนาจไปเลย แบบนั้นมันดีกว่าไล่เก็บรายตัวไม่ใช่รึไง แล้วยังได้ควบคุมคนอื่นๆในคณะกรรมการอีก สองต่อเลยนะเว๊ย

    แต่ผมว่า...ไล่เก็บม.หกที่ดูจะเป็นก้างขวางคอให้เรียบร้อยก่อน แล้วเราค่อยจัดการคณะกรรมการก็ยังไม่สายนะครับ

    ไอ้บ้า! คิดว่าชั้นปีนึงมันจะมีกี่คนกัน!”ผู้เป็นหัวหน้าตะโกน แล้วยิ่งชั้นม.สี่นะ ยิ่งเยอะเข้าไปอีก แกบอกได้มั๊ยว่ากี่คน!!!”

    สามร้อยเก้าสิบหกคน

    เอ๋?”

    นักเรียนม.ปลายปีหนึ่งของโรงเรียนเรามีสามร้อยเก้าสิบหกคน ไม่ขาดไม่เกิน

    ก...แก...

    สวัสดี ท่านประธานนักเรียนของโรงเรียน รันโซมง ท่านชิดะ ทาคุโมะเฟเรียสโค้งตัวลงน้อยๆด้วยท่าทางมีมารยาท แต่แววตานั้นไม่ใช่เลย

    ส่วนอีกสองสามคนที่อยู่ข้างๆท่านคือคณะกรรมการนักเรียนของรันโซมงสินะ แหม แขกสำคัญอุตส่าห์มาเยือนทั้งที ทางแชงกรีล่ากลับไม่ได้เตรียมการต้อนรับ ในนามของรองประธานต้องขออภัยด้วยเวราเนสยิ้มเย็น

    แต่แหม...มาด้วยเป้าหมายร้ายๆแบบนั้นไม่ต้องต้อนรับอะไรมากก็ได้มั๊งเอลิน่าหัวเราะคิกคัก

    แก...พวกแกโผล่มาจากไหนกัน

    ตราบใดที่ยังอยู่ในแชงกรีล่า มันก็คืออณาเขตของพวกเรา เราสามารถไปได้ทุกที่ไม่เห็นแปลกไซลิกค์โผล่ออกมาจากประตู หรือก็คือทางออกเพียงทางเดียวของโกดังนี้

    ฉลาดดีนี่ ที่เลือกโกดังเก็บของของโรงเรียนเป็นที่ซ่อน แอบลอบเข้ามาวางแผนชั่วในโรงเรียน คิดจะกำจัดพวกเราแล้วยึดแชงกรีล่าไปแบบบนั้นน่ะไซลิกค์หัวเราะแผ่วๆ

    แต่...แชงกรีล่าน่ะไม่หมูเหมือนโรงเรียนก่อนๆที่พวกแกกำจัดไปหรอกนะเฟเรียสสวมถุงมือสีขาวที่มือทั้งสองข้าง

    ในนามประธานนักเรียน ขอยื่นคำสั่งเฟเรียสเอ่ยท่ามกลางความเงียบ

    หัวข้อคำสั่งล่ะครับเวราเนสดูจะสนุกสนานเหลือเกิน

    คำสั่งสังหาร

    รับ...ทราบ!”

    ตูม!!!!!

     

     

     

    เสียงอะไรกันน่ะโรเซียสะดุ้ง

    เสียงระเบิดครับนายหญิง!”

    จะโผล่มาทำไมเดวิลโรเซียรีบยัดเจ้าลูกแมวขนสีน้ำตาลอ่อนนั้นกลับเข้าไปในกระเป๋ากระโปรง

    ที่โรเซียพาดาร์คเดวิลมาโรงเรียนด้วย ก็เพราะเธอกะจะให้มันทำงานอะไรให้ซักอย่างสองอย่าง แต่ก็ช่วยไม่ได้ที่ต้องปิดบังทูน่า เพราะอาการของเจ้าตัวเมื่อเช้า ที่ดูก็รู้ว่าแค่ขยับตัวแม่คุณยังไม่อยากเลย

    เอาล่ะ เอาเป็นว่าแกออกมาทำหน้าที่ก่อนแล้วกันโรเซียดึงเจ้าลูกแมวตัวเล็กขึ้นมา

    แง้ว! มันเจ็บนะนายท่าน!!!”

    หุบปากน่าโรเซียว่า ฟังนะ หน้าที่ของแกคือหาห้องคณะกรรมการนักเรียนให้เจอให้ได้ ไม่ว่ายังไงก็ตาม

    แต่แค่ดูตามแผนที่โรงเรียนก็ได้นี่ครับ แม้ว~”

    ตลกล่ะ ถ้ามันมีในแผนที่ก็ดีสิยะโรเซียแยกเขี้ยวใส่เจ้าปิศาจแมว

    ไม่มีเหรอ เหมียว

    ไม่มีย่ะโรเซียตอบชัดถ้อยชัดคำ

    เดี๋ยวชั้นจะไปที่โกดังเก็บของหลังโรงเรียน กะจะไปวาด อาคม ที่นั่น แกไปหาห้องคณะกรรมการนักเรียนให้เจอแล้วรีบเผ่นมาหาชั้น โอเค้?”

    คร้าบ นายน้อยเจ้าแมวทำหูลู่หางตก

     

     

     

    ปั่บ ปั่บ

    เรียบอาวุธครับหัวหน้าไซลิกค์ทำท่าปัดๆมือตัวเองอย่างน่าหมั่นใส้

    แหวะ ทำไปก็ไม่เท่หรอกย่ะเอลิน่าแลบลิ้น

    โอ้ ช่างน่าสงสารยัยทอมที่ไม่มีเซนส์ทางความหล่อเหลาของเราไซลิกค์แสร้งทำหน้าตาสงสารเต็มที่

    ไอ้ไซลิกค์ แกตาย!!!”เอลิน่าลุกพรวด

    ไม่ดีนะคะพี่เอลิน่า~”ไซลิกค์ดัดเสียง ถ้าเจนนี่อยู่ที่นี่คงพูดแบบนี้แหละมั๊ง หึๆๆๆๆๆ

    แต่นี่เจนนี่ไม่อยู่ และถึงน้องห้ามชั้นก็ไม่ฟังว๊อย!!!”เอลิน่าชักดาบซามูไรเล่มยาวขึ้น

    ปัง!!!

    ไร้สาระเฟเรียสพูดเรียบๆ ปืนด้ามยาวสีดำสนิทในมือมีควันกรุ่นๆ ส่วนกระสุนน่ะเหรอ...

    ......พุ่งผ่านหน้าเอลิน่าและไซลิกค์ไปฝังอยู่ในกำแพงฝั่งตรงข้ามแล้วไงล่ะ......

    เหอ...ไม่มีเกรงใจเลยนะแกเวราเนสเหงื่อตก ถึงจะคบกันมานานแค่ไหนแต่ก็ยังไม่ชินกับการกระทำของเพื่อนคนนี้อยู่ดี

    ตึกๆๆๆๆ

    ปัง!

    แฮ่กๆ ทุกคน...แย่แล้วครับดิออนที่เป็นคนดูต้นทางรีบวิ่งเข้ามาในโกดัง

    เกิดอะไรขึ้น ดิออนเฟเรียสถาม

    เอ่อ...คุณโรเซีย...กำลังมาทางนี้

    ###############################################################

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×