ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #13 : 12 : ความจริงที่รับไม่ได้ [กรี๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซ]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 52


    12 : ความจริงที่รับไม่ได้ [กรี๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซ]

     

    ...เฟเรียส ชั้นขอพาตัวน้องสาวสุดที่ร๊ากกกกก~ ไปคุยกันตามประสาพี่น้องหน่อยน้า~...เวลล์ยิ้ม ก่อนจะลากทูน่าไปโดยที่เจ้าตัวไม่มีทางต่อต้านได้เลย

    ท...ทูน่าเอ๊ย ชั้นจะทำบุญให้แกนะโรเซียพนมมือเหนือศีรษะ

    ส่วนพวกนาย...ตามชั้นมาเฟเรียสหรี่ตาลง

    เฮือก!

    เอลิน่าสะดุ้งเฮือก ขนแขนตั้งชันด้วยความเย็นยะเยือกหนาวสันหลัง

    ม...มาสเตอร์

    ชั้นบอกว่ายังไง?”เฟเรียสพูดนิ่งๆ ก่อนจะหันหลังเดินจากไป

    ฮือๆ ทำบุญให้ชั้นกับดิออนด้วยก็ดีนะโรเซียเอลิน่าคราง รีบอุ้มร่างไร้สติของดิออนจากไป

    ง่า...ปล่อยชั้นทิ้งไว้คนเดียวอีกเนาะโรเซียร้อง

     

     

     

    ตึก ตึก ตึก

    เฟเรียสเดินนำลิ่วๆจนเอลิน่าเริ่มหอบแล้ว

    แฮ่กๆ

    ......ตรงนี้คงใช้ได้......เฟเรียสกวาดตามองรอบๆ แถวนี้เป็นซอกหลืบของอาคารเรียนที่เงียบสงบและมืดสนิทเพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้

    เอลิน่า คาราส และ ดิออน แรกนาร็อคเฟเรียสหันกลับมายิ้มเหี้ยม...

    ...คงรู้นะว่าชั้นจะทำอะไร...

    อึก!”

    ดาร์ค เรียม

    จ...จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

     

     

    - คาบบ่าย -

    ...หายไปไหนกันหมด...โรเซียพึมพำ เด็กสาวเหลียวซ้ายแลขวาแต่ก็ไม่เห็นเพื่อนๆเลยซักคน

    คงไม่มาหรอก

    ...นาย...โรเซียหรี่ตาลง เด็กหนุ่มตรงหน้าดูคุ้นๆกับที่ทูน่าเล่าให้ฟังขึ้นมาตงิดๆ

    ไซลิกค์ โซล...หนึ่งในสองคนที่โดนเพื่อนเธอเล่นเอานั่นแหละไซลิกค์แบะปาก ดูจะไม่อยากพูดถึงเรื่องอัปยศที่เกิดขึ้นเลย

    อ้อ...ไซลิกค์โรเซียทำเสียงเยาะๆ

    ชะ เป็นแค่เพื่อนกันยังไม่พอ นี่ยังนิสัยแบบเดียวกันรึไงไซลิกค์ทรุดตัวลงนั่งข้างๆโรเซีย

    มานั่งตรงนี้ทำไมไม่ทราบโรเซียขู่ และคงจะแยกเขี้ยวไปแล้วถ้าเธอมี

    ขอโทษ ปรกติชั้นนั่งหลังห้องประจำอยู่แล้วไซลิกค์ยิ้มอย่างเป็นต่อ พอดีว่าใครๆเขาก็รู้ เลยจองที่หลังห้องเอาไว้ให้อยู่แล้ว คนมันเพื่อนเยอะก็แบบนี้แหละ ไม่เหมือนใครบางคนหรอก ตั้งแต่เข้ามามีเพื่อนกี่คนแล้วล่ะ หือ?”

    นี่...แก!”

    จุ๊ๆๆ ไม่เอาน่า ชั้นไม่อยากหาเรื่องผู้หญิงหรอกนา ไม่งั้นเดี๋ยวแฟนชั้นบ่นไซลิกค์ยิ้ม

    คนอย่างนายมีผู้หญิงที่ไหนรับได้?”โรเซียประชด

    ไม่รู้ซิ แต่อย่างน้อยๆตอนนี้ก็มีเป็นร้อยล่ะ หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้ใครจะรู้ ชั้นไม่เคยนับจำนวนไซลิกค์หัวเราะร่วน

    นี่นายเห็นผู้หญิงเป็นตัวอะไรกันยะโรเซียกำหมัดแน่น

    ไม่รู้ซิไซลิกค์ลอยหน้าลอยตาตอบ

    เดี๋ยวซิ...แล้วนายอยู่ห้องนี้ด้วยเหรอ!!!”โรเซียเพิ่งคิดได้

    เพิ่งถามเนี่ยนะไซลิกค์ขมวดคิ้ว เห็นชั้นมานั่งตรงนี้ แล้วคิดว่าจะเรียนที่ไหนล่ะถ้าไม่ใช่ห้องนี้น่ะ

    ม...ไม่จริงน่าโรเซียคราง

    ไอ้เวราเนสอยู่ม. 5 – SS ส่วนชั้น...ไซลิกค์คนนี้ก็อยู่ชั้น 4 – SS หรือก็คือห้องนี้ไง ยินดีที่ได้รู้จักนะนักเรียนใหม่ คริๆๆๆๆๆๆๆไซลิกค์หัวเราะน่ากลัว

    ม่ายเจงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงโรเซียร้องลั่น

     

     

     

    - หลังเลิกเรียน -

    - - บ้านของโรเซีย - -

    ปัง!

    ไอ้หมอนั่น...อภัยให้ไม่ได้!!!”โรเซียถีบประตูปิดอย่างแรงจนสิ่งมีชีวิตทุกผู้ทุกคนในบ้านสะดุ้งเฮือก

    ท่าน...ท่านโรเซียขอรับลูกแมวตัวน้อยก้าวเข้ามาอย่างหวาดๆกับอารมณ์ของนายตน

    หุบปาก เดวิลโรเซียสั่ง ทำเอาปิศาจรับใช้ไม่กล้าหือเลย

    เดวิล หรือ ดาร์ค เดวิล [เผ่าปิศาจจะมีนามสกุลอยู่หน้าชื่อ] ปิศาจแมวขนสีน้ำตาลอ่อนๆ เป็นปิศาจใต้บังคับบัญชาของโรเซียที่เป็นนาย เพราะหากว่ากันตามจริงนั้น ตระกูล ไธมีส ของโรเซียเป็นตระกูลปิศาจชั้นสูงที่มีพลังค่อนข้างโดดเด่นในโลกปิศาจ ทำให้มีปิศาจบริวารมากมาย อย่างเจ้าแมวปิศาจตัวนี้เป็นต้น

    ไอ้เจ้าไซลิกค์นั่น...ไม่แปลกใจเลยที่ทูน่าจะซัดปากมันซักอั๊ก!!!”โรเซียแทบคลั่งกับความปาก...ของเพื่อนร่วมห้อง

    ไม่สิๆ...ถ้าเป็นเราต้องเอาซักหลายๆอั๊กท่าจะดีกว่านี้...ใช่...มันต้องแบบนั้นโรเซียพึมพำฟังไม่ได้ศัพท์

    ......ท่านโรเซี๊ย!...ที่จะทำอะไรหัดสงสารคนรับใช้อย่างเราๆหน่อยเถอะคร้าบ!!!!!......ดาร์ค เดวิลโอดครวญในใจ แต่ไม่กล้าหือนายของตนหรอก ไม่งั้นคง......

    ###############################################################

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×