ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #12 : 11 : กินข้าวเที่ยงวันที่สอง

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 52


    11 : กินข้าวเที่ยงวันที่สอง

     

    - กลับไปอีกด้านหนึ่ง -

    ว้า...หนีไปแล้วเวลล์ทำหน้าเสียดายน้อยๆ

    ผมว่าสองคนนั้นคิดถูกแล้วที่หนีเฟเรียสพูด

    เห็นด้วยๆเอลิน่ากับคอยล์รีบประสานเสียงรับ

    อะไรกัน ใจร้ายเวลล์หันขวับมาทางรุ่นน้องทั้งสาม ก่อนจะ...

    จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ใจร้ายที่สุด พูดแบบนี้ออกมาได้ยังไงกันน่ะทั้งสามคนเวลล์ทำสายตาเศร้าสลด ผิดกับมือที่กำลังหยิกแก้มของเอลิน่ากับคอยล์จนแดง

    เจ็บๆๆๆๆๆ ยอมแล้วค่า ยอมแล้วเอลิน่าโอดโอย

    ......เฟเรียสทำหน้านิ่งไม่สนใจ

    ขี้โกง ทำไมพวกเราโดนแล้วมาสเตอร์ไม่โดนกันล่ะ!!!”คอยล์ประท้วง

    เพราะเขาไม่เคยผิดน่ะสิ ประธานนักเรียนไม่เคยผิดใช่มั๊ยล่ะจ๊ะเวลล์ส่งรอยยิ้มหวานเจี๊ยบให้เฟเรียส

    ......เฟเรียสพึมพำอะไรบางอย่างจับใจความไม่ได้

    แล้วนายไล่อาจารย์ออกแบบนั้น จะเอาใครมาสอนแทนล่ะ?”เอลิน่ารีบเปลี่ยนเรื่อง

    พวกนายก็เห็นแล้วนี่ อาจารย์คนใหม่น่ะเฟเรียสยักคิ้วน้อยๆ ที่เอลิน่าลงความเห็นเลยว่า กวนประสาท สุดๆ

     

     

     

    - พักเที่ยง -

    หิววววววทูน่าโอดครวญ

    หิวด้วยยยยยยยยยยยยยยยโรเซียเอาหน้าฟุบโต๊ะเรียน

    เฮ้อ ลุกขึ้นสิน้องๆ จะไปกินมั๊ยข้าวเนี่ยออเดอร์สเร่ง

    ทำไม? พี่จะพาไปรึไง?”ทูน่าถามกวนๆ

    ชะ ไม่งั้นเดี๋ยวยัยซากุระซึกะจะหาว่าพี่ดูแลเด็กมันไม่ดีน่ะสิออเดอร์สแบะปากเล็กน้อยถึงปานกลาง

    เจ๋ง งั้นไปกันเลยทูน่าเด้งตัวขึ้นทันที

    อ้อ พี่เลี้ยงด้วยนะ!”โรเซียฉีกยิ้มกว้าง

    ง่ะ!!!”

     

     

     

    - โรงอาหาร -

    เอาผัดซาโยเต้จานนึงทูน่าสั่ง

    ชั้นเอาด้วยโรเซียว่า

    งั้นสองที่ทูน่าสั่ง แล้วเดินดุ่มๆมานั่งที่โต๊ะเดิมของเมื่อาน ที่ไม่รู้ทำไมไม่มีคนยอมมานั่ง

    ไง ทั้งสองคน

    เอลิน่าโรเซียหันไปยิ้มให้

    ทั้งสองคนไปทำอะไรมา ทำไมแก้มแดงเถือกเป็นปื้นขนาดนั้นทูน่าหรี่ตาลง

    เหอะๆทั้งสองคนหัวเราะแห้งๆไม่ตอบคำ

    ไม่ต้องบอกก็รู้...ยัยจอมมารนั่นล่ะสิทูน่าชักสีหน้าแหยงๆ

    พี่เวลล์โรเซียเอ่ย

    ช่าย...เจ็บเป็นบ้าเอลิน่าว่า

    พี่เวลล์หยิกเต็มแรงเลยอ่ะครับดิออนลูบๆแก้มตัวเอง

    ไม่หรอก แรงช้างสารของยัยจอมมารนั่นน่ะ ถ้าเต็มแรงจริงๆแก้มพวกนายหลุดติดมือพี่แกไปแล้วทูน่าบอก

    ...เอ่อ...ทั้งสองคนไม่มีคำพูดอะไรจะกล่าว

    เอ้า ผัดซาโยเต้ของพวกเธอออเดอร์สเดินเข้ามาส่งจานอาหารให้รุ่นน้องทั้งสอง

    ว้าวๆ ขอบคุณค่าโรเซียฉีกยิ้มน่าสงสัย

    เฮ้อ...ใช้รุ่นพี่เขารึไงเอลิน่าถาม

    เปล่าๆ ยัยซากุระฝากพี่ให้ดูแลทั้งสองคนน่ะออเดอร์สยิ้ม แต่แปลกจังนะ ไหนว่าทูน่ามีเรื่องกับเวราเนสแล้วก็ไซลิกค์ไง แล้วนี่ทำไมคณะกรรมการนักเรียนตั้งสอง...

    ปั๊ก!

    อุ๊ก!”ออเดอร์สถึงกับจุกเมื่อโดนดิออน [หรือคอยล์ก็ไม่ทราบได้] เหยียบเท้าเสียเต็มแรง

    โอ๊ะ พี่ออเดอร์สเป็นอะไรไปครับ?”ดิออนรีบเข้ามาดูอาการ แต่ทูน่าเห็นเหมือนกับว่าดิออนแยกเขี้ยวใส่อย่างนั้นแหละ

    อ...เอ่อ...ไม่...ไม่เป็นไรออเดอร์สตะกุกตะกักตอบ

    ให้ผมพาไปห้องพยาบาลมั๊ยครับ หน้าตาดูไม่ดีเลยดิออนถาม

    ไม่ต้องหรอกทูน่าทะลุกลางปล้อง พี่ออเดอร์ส พี่กลับไปกินข้าวกับเพื่อนๆได้แล้วค่ะ

    อือๆออเดอร์สรีบจากไปทันที

    ทูน่า...เธอเป็นอะไร...

    หุบปาก ยัยโรสทูน่าหันมาทำตาขวางใส่

    เฮ้ย นี่แกเป็นอะไรไปวะ!!!”โรเซียชักฉุน

    ไม่ใช่ตอนนี้ โอเค้?”ทูน่ายักคิ้ว

    ......โรเซียขมวดคิ้วน้อยๆ แต่ก็ยอมสงบอารมณ์แต่โดยดี

    - หลังกินข้าวเสร็จ -

    งั้นพวกชั้นไปก่อนนะทูน่ารีบลุกขึ้น

    ไปก่อนน้าเอลิน่า ดิออนโรเซียไม่ลืมรวบช้อนส้อมให้เรียบร้อย

    อ้อ ดิออนทูน่าเรียก

    ครับ?”

    คราวหน้า...เบาๆกว่านี้หน่อยก็ได้ พี่เขาไม่ได้อึด ถึก ควายแบบใครบางคนตรงนี้ทูน่าพูดสั้นๆ

    ......สองคณะกรรมการนักเรียนนิ่งเงียบ

    ...ตาไวสมกับเป็นน้องสาวของพี่เวลล์เลยนะ...ดิออนแสยะยิ้ม

    ดิ...ดิออนโรเซียคราง

    คนสองบุคลิกทูน่าทำหน้าบึ้ง แกเป็นใคร?”

    คอยล์...หนึ่งในคณะกรรมการนักเรียนดิออนโค้งตัวลง สีผมและสีตาเปลี่ยนกลายเป็นสีของคอยล์เต็มตัว

    เฮอะ คณะกรรมกรปัญญานิ่มอีกคนแล้วทูน่าแค่นเสียง

    จะถือว่าเป็นคำชมนะคอยล์ยิ้มเย็น มือทั้งสองเริ่มกำหมัดแน่น

    พอเหอะ เดี๋ยวไอ้ดิออนเจ็บตัวฟรีทูน่าถอนหายใจ

    งั้นก็เจ็บตัวมันทั้งคู่เลย

    “!!!”

    ดาร์ค แฮนเดิล!”

    ฟู่!!!

    สิ้นเสียง ควันสีดำสนิทก็ถูกส่งมาเล่นงานทั้งสองคน ควันประหลาดห่อหุ้มร่างของทั้งสองเอาไว้แล้วยกให้ลอยขึ้นเหนือพื้น

    คนอื่นจะกินข้าวในโรงอาหารได้มั๊ย ถ้าพวกนายสองคนเอามาเป็นลานต่อสู้ซะแบบนี้

    มาสเตอร์!!!”คอยล์ว๊าก

    หุบปาก คอยล์เฟเรียสเดินเข้ามาช้าๆ มือหนึ่งยื่นมาตรงหน้าคอยล์ แล้วกำแน่น

    ฮวบ!

    ร่างของคอยล์สิ้นสติลงกับพื้น สีผมและสีตากลับเป็นสีเดิมอีกครั้งในทันที

    ดิออน!!!”โรเซียร้อง

    ไม่เป็นไร แค่สลบเอลิน่าหน้าซีด แต่พวกเรานี่สิ...เป็นแน่

    ชั้นแค่พาคนมาเท่านั้นเฟเรียสยักไหล่

    มั่บ!!!

    ทูน่า...นี่มันเรื่องอะไรกันจ๊ะ?”

    เฮือก!!!

    พี่เวลล์!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    ###############################################################

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×