ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #11 : 10 : หลบนางมาร

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 52


    10 : หลบนางมาร

     

    แฮ่ก...แฮ่กชั้นหอบแฮ่กๆ

    พ...พ้นแล้วมั๊งโรสทูน่าหันกลับไปมองข้างหลัง

    ตอนนี้พวกเราทั้งสองคนแอบมาหลบอยู่ตรงซอกตึกที่เรียกได้ว่าเป็นอีกฟากโลกของลานซ้อมดาบก็ว่าได้ ส่วนเหตุผลที่พวกเราหนีมาน่ะเหรอ?

    ......ก็พี่เวลล์น่ะสิ!!!!!......

    รายนั้นน่ะ เห็นเงียบๆหงิมๆ แต่เป็นพี่ยัยทูน่าเต็มตัวเลย ความโหด โฉด ชั่ว พูดว่าเป็นทูน่ายกกำลังสองยังไม่พอเลย พวกเราสองคนเจอมาแค่ครั้งเดียวก็ขอบาย ไม่เอาอีกแล้ว!!!

    ฮือ~ ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆทูน่าเอามือกุมหัวแล้วครางอย่างน่าสงสาร ถ้ามองในสายตาคนอื่นคงถูกหาว่าเป็นโรคจิตแน่ แต่กับชั้นที่เพิ่งเจอพี่เวลล์มาด้วยกันหยกๆน่ะเข้าใจดีเชียว

    ทำไม~ ทำไมพี่เวลล์ถึงต้องมาโผล่เอาตอนนั้นด้วยนะทูน่าโอดครวญ

    ไม่น่าเลยยยยยยยชั้นร้องบ้าง

    ฮือ~~~~~”แล้วพวกเราสองคนก็ประสานเสียงกันคราง

    เอ๊ะ พวกเธอมาทำอะไรแถวชั้นหกน่ะ?”เสียงหนึ่งถาม

    ...เอ่อ...ชั้นเงยหน้าขึ้นไปมอง แล้วก็ต้องตกตะลึงอีกครั้ง

    โรเซีย!”

    พี่ซากุระ!”

    นี่พวกเธอสองคนมาทำอะไรแถวชั้นนี้?”พี่ซากุระกระซิบ นี่มันชั้นของพวกม. 6 นะทั้งสองคน

    ใครจะไปรู้ล่ะพี่ คิดได้แค่หนีไปให้ไกลที่สุดเท่านั้นแหละทูน่าตอบแล้วหันกลับไปครวญครางต่อ

    หนี? พวกเธอหนีใครมา?”พี่ซากุระถาม

    พี่สาวของทูน่าค่ะชั้นตอบ ว่าตรงๆก็คือชั้นไม่อยากเสี่ยงพูดชื่อจริงของพี่เวลล์ซักเท่าไหร่ เพราะดูจากปฏิกิริยาของเพื่อนร่วมห้องก็รู้แล้วว่าพี่เวลล์ของพวกเราต้องเป็นคนเด่นคนดังมาก่อนแน่ๆ

    เฮ้อ...ช่วยไม่ได้สินะ

     

     

     

    แกร๊ก

    ที่นี่คือห้องม. 6 – B ห้องของพี่เองจ๊ะพี่ซากุระพาพวกเราสองคนมาหลบในห้องเรียนของม.6 เพราะช่วงเช้าวันนี้พวกพี่ๆไม่มีเรียน

    ไงซากุระ พาเด็กมากินตับเหรอเสียงเพื่อนชายคนหนึ่งของพี่ซากุระแซว

    จะให้อธิบายรูปร่างยังไงดีล่ะ...บอกไม่ถูก รู้แต่ว่าพี่เขาดูน่ารักแบบเด็กๆมากเลยล่ะ สีผมกับสีตาเป็นสีน้ำตาลไหม้เหมือนๆกันทั้งคู่ ผมซอยสั้นทำให้ดูหน้าอ่อน ทั้งๆที่ถึงไม่ทำทรงนั้นก็ดูหน้าอ่อนอยู่แล้วนะเนี่ย แล้วไหนยังจะดูดนมกล่องเป็นเด็กๆอีก

    ......ตายแล้ว...ทำไมดูพี่เขาหน้าอ่อนพอๆกับพวกเราเลยล่ะเนี่ย!......

    ไม่เอาน่าออเดอร์สพี่ซากุระยิ้มบาง แค่พาน้องมาหลบเท่านั้นแหละ

    ......อ้อ...ชื่อออเดอร์ส......

    ......เฮ้ย! แล้วเราจะจำชื่อพี่แกไปทำไมเนี่ย!!!......

    หลบอะไรล่ะ?”พี่ออเดอร์สถาม

    หลบนางมารน่ะสิพี่หน้าอ่อนทูน่าแบะปาก

    โหย...แทงใจดำอ่ะพี่ออเดอร์สยิ้มบาง แล้วน้องๆสองคนชื่ออะไรมั่งอ่ะซากุระ?”

    อ้อ น้องคนนี้ชื่อทูน่า อีกคนนั่นชื่อโรเซียพี่ซากุระแนะนำตัวพวกเรา

    ทูน่ากับโรเซีย? ใช่เด็กเฮี้ยวๆที่มีเรื่องกับไซลิกค์กะเวราเนสป่ะ?”พี่ออเดอร์สถาม

    ......ก็แหงสิ...ชื่อพวกเรามันโหลนักรึไง......

    เฉพาะทูน่าค่ะพี่ออเดอร์ส หนูไม่เกี่ยวชั้นยิ้มบางๆให้ยัยทูน่า

    หน็อย โยนกันงี้เลยนะยัยโรสทูน่าแยกเขี้ยว

    ฮะๆๆพี่ออเดอร์สกับเพื่อนๆของพี่เขาหัวเราะร่วน

    เอาล่ะ งั้นพวกเธอหลบๆอยู่แถวนี้จนกว่าจะถึงเวลาข้าวเที่ยงนะทูน่า โรเซียพี่ซากุระบอก อ้อ ออเดอร์ส ในฐานะที่ชั้นเป็นหัวหน้าห้อง ก็ขอฝากดูแลน้องๆให้ด้วยนะ

    อะไรฟระ ใช้อำนาจผิดที่ผิดทางนี่หว่าพี่ออเดอร์สบ่นอุบอิบ

    แล้วพี่ซากุระจะไปไหนเหรอคะ?”ชั้นถาม

    เอ่อ...พี่จะไปหาลูฟ์ฟี่น่ะพี่ซากุระตอบ

    งั้นรีบไปรีบมาล่ะ ไม่งั้นชักช้าเดี๋ยวยัยทูน่าจะงาบหัวเพื่อนพี่เอาซะก่อนชั้นยิ้มเย็น ทำเอารุ่นพี่บางคนหน้าซีดทีเดียว

    เอ๊ะยัยโรส เห็นชั้นเป็นตัวอะไรยะ?”ทูน่าแยกเขี้ยวใส่

    ปลาทูน่าสายพันธุ์ใหม่ที่ดุยิ่งกว่าปิรันย่าเลยมั๊งชั้นพูดกลั้วหัวเราะ

    ตลกตายล่ะ!!!”ทูน่าขึ้นเสียง

    ฮะๆๆๆๆ แต่พี่เห็นด้วยกับน้องโรเซียนะพี่ออเดอร์สแทรก

    ###############################################################

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×