ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #10 : 9 : ประธานนักเรียนของแชงกรีล่า

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 52


     

    9 : ประธานนักเรียนของแชงกรีล่า

     

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก

    เสียงฝีเท้านิ่งๆ แต่ทำเอาคนทั้งห้องเงียบกริบ

    ม...ม...มเอลิน่าพูดตะกุกตะกัก

    ม...มาสเตอร์!!!!!”คอยล์ว๊าก

    ผู้ที่ทั้งสองเรียกว่า มาสเตอร์ นั้น เป็นชายหนุ่มร่างสูงโปร่งในชุดสูทสีขาวสะอาด ผมสีดำสนิทและดวงตาสีทองคมกริบ แบบว่าคนที่ถูกจ้องแค่แวบเดียวยังหนาวได้ เครื่องแบบนักเรียนของโรงเรียนแชงกรีล่าอย่างเรียบร้อย แขนเสื้อมีผ้าสีขาวพันสัญลักษณ์ของโรงเรียนเอาไว้ ชนิดเรียกได้ว่า ขาวทั้งตัว ดูราวกับเทพบุตรรูปงาม หากไม่นับบรรยากาศเย็นยะเยือกที่แผ่ออกมาล่ะก็...

    นี่มันวิชาดาบ...ไม่ใช่เหรอชายหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงนิ่งๆจับอารมณ์ไม่ได้

    เฟเรียส ดี ไพรอนเช่ห์ ประธานนักเรียนของโรงเรียนแชงกรีล่า แม้จะยังอยู่ในระดับชั้น ม.5 ก็ไม่ได้ทำให้ความน่ากลัวลดลง เพราะแม้แต่รุ่นพี่ ม.6 ยังเกรงกลัว

    ค...ครับคอยล์พยักหน้า

    แล้ววันนี้...ทำไมถึงได้กลายเป็นแบบนี้ไปได้

    อ...เอ่อ

    เปรี๊ยง!!!!!

    โอ๊ย!”ในชั่วพริบตา เอลิน่าก็โดนบางสิ่งบางอย่างซัดจนกระเด็นไปติดผนังอีกฟากหนึ่งทันที

    ชั้นต้องการคำตอบ เดี๋ยว นี้ชายหนุ่มเน้น

    ค...คืออาจารย์จินสั่งลงโทษพวกเราทุกคนน่ะ ทูน่าก็เลยขอท้าประลองเพื่อยกเลิกคำสั่งคอยล์บอก

    ลงโทษงี่เง่าอีกแล้วเหรอคราวนี้สายตาคมกริบหันมาทางอาจารย์ที่ทรุดลงไปกองกับพื้น

    ใช่ๆ ลงโทษงี่เง่าไร้เหตุผลสิ้นดี!”ทูน่าว่า

    ...เธอ...เฟเรียสหรี่ตาลง นักเรียนใหม่...ทูน่า...ใช่มั๊ย?”

    ใช่ แล้วจะทำไมอ่ะ?”ทูน่าถาม

    ที่จริง...การขอท้าสู้แบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่นักเรียนควรกระทำต่ออาจารย์เฟเรียสมองทูน่าด้วยแววตาตำหนิ

    อ...เอ่อว่าตามจริง ทูน่าอยากจะเถียงใจจะขาด แต่ไม่รู้ทำไมปากของเธอได้แต่อ้ำอึ้ง คงเพราะสัญชาติญาณนั้นบอกออกมาชัดเจนว่า...

    ...คนคนนี้...ไม่ใช่คนที่ควรไปหาเรื่องด้วย!!!...

    แต่กับอาจารย์จินคงต้องเป็นข้อยกเว้นคราวนี้อาจารย์จินเสียเองที่หน้าซีด

    ผมจำได้ว่าเคยตำหนิอาจารย์ไปแล้วว่า อย่างลงโทษห้อง A , S และ SS โดยไร้เหตุผลอีก ซึ่งอาจารย์ก็รับปาก...แต่นี่หมายความว่ายังไงครับ อาจารย์

    ...ค...ครู...

    แชงกรีล่าไม่ต้องการคนทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นสิบรอบหรอกนะครับ เราให้โอกาสครูมาเป็นปีๆแล้ว และครูก็ไม่เคยใช้มัน...จริงมั๊ย?”

    วู้ม

    ในมือของเฟเรียส ปรากฎหนังสือปกหนังสีดำอย่างดีเล่มหนึ่ง เขาจดอะไรบางอย่างยุกยิกๆแล้วยื่นให้อาจารย์จิน เมื่ออาจารย์เห็นแล้วก็หน้าซีดตัวสั่นทันที

    ในเมื่อโอกาสที่มีไม่ใช้ งั้นทางเราก็ไม่ต้องการอีกต่อไปเฟเรียสยิ้มเหี้ยม

    ผม ขอ ไล่ คุณ ออก

    ...หมอนั่นมันใครวะเนี่ย...ทูน่าแอบกระซิบ

    ...ใครจะไปรู้ แต่ทำไมดูมีอำนาจจัง คิดจะไล่ใครออกก็ไล่...โรเซียกระซิบตอบ

    นั่นคือเฟเรียส ดี ไพรอนเช่ห์ ประธานนักเรียนของโรงเรียนแชงกรีล่าเสียงหวานตอบ

    เฮือก!!!

    อ...อ...อทูน่าหน้าซีดเผือด

    พ...พี่โรเซียหันหลังไปช้าๆ ปิศาจสาวเหงื่อตก

    อ๊ะ สวัสดีครับรุ่นพี่คอยล์ยิ้มรับรุ่นพี่สาวที่ยืนอยู่ข้างๆมาสเตอร์ของเขา แต่ก็อดสงสัยกับอาการของสองนักเรียนใหม่ไม่ได้

    เอาล่ะ...ถ้าไม่เห็นกับตาพี่คงไม่รู้แน่ๆว่าเธอคิดหาเรื่องถึงอาจารย์น่ะนะ ทูน่าน้องร๊ากกกกกก

    พ...พี่เวลล์!!!!!”ทูน่าตาเหลือก

    หา!!! พี่สาวเหรอ!?!?!”ทุกคนหันขวับ เพราะ เวลล์ คนนี้ เป็นถึงตำนานที่มีชีวิตของแชงกรีล่าทีเดียว

    โรเซีย เผ่น!”ทูน่ารีบลากมือเพื่อนสาวเผ่นทันที

    ใครจะอยู่ให้โดนกันล่ะ!!!”โรเซียเองก็รีบใส่เกียร์หมาไม่แพ้กัน

    เดี๋ยว! ทูน่า!! โรเซีย!!!”เอลิน่าร้อง

    คาบนี้ชั้นโดดจ้า เอลิน่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”ทูน่าร้องจ๊าก

    เอ่อ...นี่ทูน่ากับพี่เวลล์เป็น...เอ่อ

    อ้อ เราเป็นพี่น้องกันจ๊ะ

    หา~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~”

    จุ๊ๆ ทางที่ดีห้ามบอกประวัติของพี่ให้ยัยทูน่ารู้ดีกว่านะเวลล์ยิ้มน้อยๆก่อนจะลดเสียงเป็นกระซิบบอกทุกคนในห้อง เพราะคนในบ้านพี่ไม่เคยมีใครรู้หรอก

    ไม่จริงน่า ขนาดทูน่ายังไม่รู้วีรกรรมของพี่เลยเหรอเอลิน่าร้อง

    แน่น้อน ฝีมือการ [ตอ] แหลของพี่น่ะชั้นเซียนขนาดไหนพวกเธอก็รู้นี่เวลล์หัวเราะหึๆ

    แต่ขนาดไม่รู้ว่าพี่เป็นประธานนักเรียนรุ่นที่แล้วก็ไม่ไหวหรอกนะ

    ฮะๆๆๆๆๆ เฟเรียสเองก็เหมือนกันไม่ใช่เหรอจ๊ะ เรื่องปิดบังพ่อแม่เนี่ยเก่งนักล่ะเวลล์หันไปทางรุ่นน้องที่เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของเธอ ซึ่งก็คือตำแหน่งของ ประธานนักเรียน นั่นเอง

    เพราะรุ่นพี่เป็นผู้สอนต่างหากล่ะครับเฟเรียสตอบนิ่งๆ

    อะไรกัน พี่ไม่ได้สอนให้น้องเลวซักหน่อยเวลล์ทำหน้าบ้องแบ๊ว

    พี่นั่นแหละตัวดีเลย!”คราวนี้คณะกรรมการนักเรียนทั้งสามคนที่อยู่ตรงนั้นประสานเสียงพร้อมกันทันที [เฟเรียส เอลิน่า คอยล์]

    ###############################################################

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×