ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้งป่วน ก๊วนปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 51


    บทนำ

     

    โรงเรียนแชงกรีล่า คือชื่อของโรงเรียนที่โดดเด่นติดอันดับสองของโลกเวทย์มนต์ และเป็นอันดับหนึ่งของโลกมนุษย์ โรงเรียนนอกกฎของโลกว่าด้วยนักเวทย์และผู้ไร้เวทย์ อันเนื่องมาจากโรงเรียนนี้ มีทั้งนักเรียนธรรมดาๆผู้ไร้เวทย์ ไปจนถึงนักเวทย์ และสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์ แน่นอนว่านอกโรงเรียนจะเป็นยังไงก็ช่าง ในโรงเรียนนี้จะถือว่านักเรียนทุกคนเป็นนักเรียนของโรงเรียนทั้งหมด ปัญหาด้านเผ่าพันธุ์จึงหมดไป เทพและปิศาจอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขได้ภายใต้กำแพงของโรงเรียนนี้...

    แต่ถ้านอกกำแพงก็ว่าไปอย่างเด็กหนุ่มที่กำลังอ่านใบปลิวที่กำลังจะออกกระจายให้คนอื่นรับรู้นั่งไขว่ห้างอยู่ในห้องมืดๆกับเพื่อนคณะกรรมการนักเรียนหลายๆคน แต่ไม่มีใครกล้าคัดค้านเรื่องที่เอาเท้ามาพาดโต๊ะ เพราะผู้ครอบครองตำแหน่งของ รองประธานนักเรียน แห่งโรงเรียนแชงกรีล่าที่นั่งไขว่ห้างอยู่นี้ เป็นคนประเภทที่ว่าถ้ายังอยากเรียนอยู่ที่นี่จนจบ อย่าหาเรื่องเขาเป็นดีที่สุด

    โฆษณาซะดิบดีเลยนะมาสเตอร์เด็กสาวอีกคนหัวเราะ

    อาจารย์เขาอยากให้เอาชื่อโรงเรียนมาประกาศเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่หัวโต๊ะ ซึ่งเป็นจุดที่ไม่มีใครกล้าแหยม จุดที่นั่งของ ประธานนักเรียน แห่งโรงเรียนแชงกรีล่า

    แหมๆ แต่เขียนแบบนี้มันเหมือนโกหกยังไงไม่รู้นะคะเด็กผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างๆประธานนักเรียนว่า พูดซะดิบดี ถึงโรงเรียนเราจะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่เรื่องสังคมภายในไม่ใช่อย่างที่พูดซะหน่อย

    บอกแล้วไง ถ้านอกกำแพงโรงเรียนก็ว่าไปอย่างรองประธานยิ้ม ถ้าในโรงเรียน ถึงจะกัดกันแค่ไหน และถึงจะเล่นงานกันจนปางตายยังไง ก็ไม่เคยเดือดร้อนมาถึงพวกเราใช่มั๊ยล่ะ?”

    เพราะถ้าเรื่องแดงออกมาว่าพวกเขามีเรื่องกัน จะเป็นพวกเขาเสียเองที่โดนพวกเรา เก็บ น่ะสิเด็กหนุ่มที่นั่งตรงข้ามกับรองประธานหัวเราะน้อยๆ ป้ายตำแหน่งที่วางอยู่นั่นเขียนอยู่ชัดเจนว่า หัวหน้าฝ่ายกิจกรรม

    ที่จริงพวกเรา คณะกรรมการนักเรียน มีหน้าที่ต้องรักษากฎไม่ใช่เหรอคะ นี่กลับเมินเฉยซะได้เด็กสาวร่างเล็กถอนหายใจ

    การมีเรื่องก็ถือเป็นความสนุกอย่างนึงของชีวิตวัยรุ่นน่ารองประธานนักเรียนหัวเราะน้อยๆ ปีกค้างคาวสีแดงเลือดที่โผล่พ้นออกมาจากปอยผมสั่นน้อยๆ

    เพราะแวมไพร์อย่างนายชอบกลิ่นเลือดล่ะสิหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมแขวะ

    อาไร๊ ไม่ได้ชอบกลิ่นนะ แต่ชอบสีต่างหากรองประธานแสยะยิ้มเหี้ยม สีที่เหมือนสีปีกของชั้นเนี่ย ชอบนักล่ะ

    เฮ้ แวมไพร์มันโรคจิตแบบนี้ทุกตัวเลยอ๊ะเปล่าเนี่ยหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมหันไปถามผู้มีสายเลือดแวมไพร์อีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ตำแหน่งของ หัวหน้าฝ่ายธุรการ

    คิดเอาเองสิเด็กสาวยิ้มเย็น

    แล้วเรื่องใบปลิวโฆษนารับนักเรียนใหม่เนี่ย เอาแบบนี้เป็นไง?”รองประธานถาม

    โฆษณาซะหรูหราอลังการขนาดนั้น ไม่มีอะไรจะให้แก้แล้วล่ะเสียงดังมาจากที่นั่งของ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์

    ถ้ามีรุ่นน้องมาเยอะๆก็ดี และถ้าเป็นเด็กสาวน่ารักๆจะดีมากกกกกหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมหัวเราะเบาๆ

    คิดจะหลีสาวอีกรึไงเสียเย็นๆของประธาน ทำเอาชายหนุ่มชะงักกึก

    ป...เปล่านะคร้าบประธานนนน

    งั้นเรื่องใบปลิว ก็ตกลงแค่นี้สินะประธานลุกขึ้นยืน พร้อมกับรับต้นแบบใบปลิวมาจากมือของรองประธาน

    อืม ทำๆไปเลยหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์โบกมือไปมาในอากาศ

    อย่าลืมย้ำเรื่องห้ามใช้เวทย์มนต์กับเด็กนักเรียนไร้เวทย์ด้วย พวกเด็กระดับ SS ชอบไปรังแกพวก C กับ D อยู่เรื่อยประธานหันมาสั่ง

    คร้าบ คร้าบ

    น่าสงสารเด็กใหม่จังนี่คือคำพูดจากใจจริงของเด็กสาวที่ยืนอยู่หลังประธาน

    ***************************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×