คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Charming Cats Cafe and Pet Shop
Charming Cats Cafe and Pet Shop
ร้านคาเฟ่สไตล์แมว ให้บรรยากาศความอร่อยของเครื่องดื่ม อาหาร และสนุกสนานกับเจ้าแมวได้โดยไม่รู้จัก
เบื่อเลยทีเดียวภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพูให้ความรู้สึกสดใสและผ่อนคลาย ที่เข้ากันดีกับเฟอร์นิเจอร์เก่า ๆ
สุดคลาสสิก โซฟานุ่ม ๆ และของประดับมากมายที่เป็นเครื่องเล่นของเจ้าแมว ส่วนเจ้าแมวทางร้านก็ให้ความเป็นอิสระ สามารถเดินเล่นไปมาภายในร้านได้ตามใจชอบ ซึ่งเราสามารถนั่งจิบกาแฟไป ทานขนมหวานไป รวมทั้งเล่นกับเจ้าแมวด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งทางร้านมีเมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่มไว้ให้เลือกมากมาย
รวมทั้งทางร้านยังขายอาหารและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัขและแมว รวมถึงมีหนังสือและนิตยสาร
เกี่ยวกับแมวที่นำเข้าส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นไว้ให้อ่านและจำหน่ายอีกด้วย เรียกได้ว่าที่นี่เป็นสถานที่คุณสามารถนั่งดื่มเครื่องดื่มและกินเบเกอรี่ พร้อมพบกับแมวเหมียวหลากหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น Exotic Shorthair, Savannah, American Shorthair, Scottish Fold, Munchkin, Munchkin Fold, Siamese ฯลฯ ที่จะทำให้คุณยิ้มไปกับความน่ารักของพวกเขากัน
สำหรับข้อปฏิบัติและข้อแนะนำของร้าน
1. ห้ามนำแมวภายนอกเข้ามาในร้าน เพราะอาจเกิดการทะเลาะวิวาทกันได้
2. ห้ามอุ้มแมวและห้ามแยกเค้าจากกัน เพราะอาจเกิดเหตุอันตรายได้
3. ห้ามรบกวนขณะแมวนอนหลับ
4. ห้ามรบกวนขณะแมวกินข้าวและน้ำ
5. ห้ามดึงหางแมว
6. ใช้เจลล้างมือทุกครั้งก่อนเล่นกับน้องแมว
7. ห้ามให้แมวกินเค้กและเครื่องดื่มต่าง ๆ
8. ห้ามเกาพุงแมว
9. ห้ามจับเจ้าเหมียวที่มีปลอกคอ เพราะดุมาก
10. ถอดรองเท้าก่อนเข้าร้าน
11. ห้ามใช้แฟลชในการถ่ายรูป
ที่อยู่ : ปากซอยนาคนิวาส 46 ลาดพร้าว 71 กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ : 08 1836 0055
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Charming Cats Cafe and Pet Shop
ความคิดเห็น