ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คาเฟ่น้องเหมียว

    ลำดับตอนที่ #2 : ร้านPurr Cat Cafe Club

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 58



    Purr Cat Cafe Club





          คาเฟ่แมวของดาราสาวฝาแฝด เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล ที่ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อน ๆ เปิดคาเฟ่สำหรับคนรักแมว
    แห่งนี้ขึ้น บริเวณหน้าร้าน ตกแต่งด้วยสวนเล็ก ๆ ในบรรยากาศที่ร่มรื่น ส่วนในร้านตกแต่งด้วยโทนสีทึบอย่างสีน้ำตาลเข้มและสีดำ ถูกแบ่งออกเป็น
    4 ส่วน ได้แก่ โซนที่ 1 ที่จะมีโต๊ะสำหรับนั่งทานขนมและเครื่องดื่ม เพื่อรอคิว
    เข้าไปเล่นกับน้องเหมียว
    ,โซนที่ 2 คือเคาน์เตอร์ซาลอนของแมว ซึ่งซานลอนของที่นี่สามารถพาแมวมาอาบน้ำ
    ตัดขนหรือพาแมวที่บ้านมาเล่นได้เช่นกัน








              โซนที่ 3 คือโซนคาเฟ่ชั้นนอก ที่คุณสามารถพาแมวมาเที่ยวได้ แต่จะอยู่ได้แค่บริเวณโซนนี้เท่านั้น และส่วน
    โซนที่
    4 คือโซนน้องแมวอาศัยอยู่จริง ๆ โดยกั้นจากห้องที่ 3 ด้วยกระจก สามารถมองเห็นพฤติกรรมของแมวได้เป็นอย่างดี และภายในโซนที่ 4 จะมีเครื่องเล่นต่าง ๆ สำหรับแมวได้ซุกตัวอยู่ทุกที่ รองรับคนได้ไม่เกิน 20 คน สามารถลูบหรือใช้อุปกรณ์เล่นกับน้องแมวได้ แต่ไม่อนุญาตให้อุ้มแมว เพราะจะเกิดอันตรายต่อผู้ที่เข้าไปเล่นได้ โดยเมนูของร้านที่มีให้เลือกเช่น สลัด, เค้ก, ชา และกาแฟ ฯลฯ และบางวันจะมีเมนูพิเศษอีกด้วย อย่างไรก็ตาม นอกจากจะมีแมว
    ให้เล่นแล้วทางร้านยังมีของที่ระลึก เสื้อผ้าสำหรับแมวไว้จำหน่ายอีกด้วย





              ข้อปฏิบัติและข้อแนะนำของร้าน


            1. ทำความสะอาดมือทุกครั้งที่เข้ามาในคาเฟ่

               2. คำนึงถึงความสบายใจของแมวเป็นหลัก ไม่บังคับแมวให้มาเล่นกับตัวเอง

               3. ไม่ใช้ความรุนแรงกับแมว เช่น หยิบหลังแมว ดึงหาง หรือตี ฯลฯ

               4. ห้ามใช้แฟลชเวลาถ่ายรูปทุกครั้ง

               5. ห้ามปลุกแมว

               6. ห้ามให้แมวรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่ใช่อาหารสำหรับแมว

               7. ดูแลเด็ก ๆ ให้ปฏิบัติตามกฎของทางร้านอย่างเคร่งครัด

               8. ห้ามอุ้มแมว เพราะทางร้านไม่สามารถดูแลและกำหนดให้เฉพาะผู้ที่อุ้มแมวเป็นได้ และที่สำคัญอย่าให้แมวเลียมือเด็ดขาด


              http://img.kapook.com/image/icon/1153139180.gifเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 11.00-20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น.
              http://img.kapook.com/image/icon/1153139180.gifที่อยู่ : สุขุมวิท 53 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ
              http://img.kapook.com/image/icon/1153139180.gifโทรศัพท์ : 0 2108 3604
              http://img.kapook.com/image/icon/1153139180.gifเว็บไซต์ :
    เฟซบุ๊ก PURR CAT CAFE CLUB
     
          
     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×