ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คาเฟ่น้องเหมียว

    ลำดับตอนที่ #1 : ร้านCataholic cafe

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 58


     
    Cataholic cafe








     

                    ชื่อก็คงบอกได้แล้วว่าเป็นคาเฟ่สำหรับคนที่คลั่งไคล้เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวเล็กขี้อ้อนอย่างแมว บรรยากาศภายในร้าน
    เป็นห้องโล่ง ๆ แมวที่อยู่ในร้านส่วนใหญ่จะเป็นแมวของเจ้าของร้าน หรือรับอุปการะมาเลี้ยงออกแบบเรียบง่าย
    ด้วยเบาะรองนั่งคู่กับโต๊ะญี่ปุ่นเหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน บริเวณด้านหน้าตกแต่งร้านด้วยอุปกรณ์ที่เป็นเครื่องเล่นของเจ้าแมวหลายอย่าง สามารถเข้ามานั่งเล่นกับแมว หรือนั่งทำงานแบบผ่อนคลายด้วยการเล่นกับเจ้าแมวไปด้วยได้ โดยสามารถสั่งขนมกับเครื่องดื่มมานั่งกินได้ ซึ่งทางร้านไม่เน้นอาหารจานหลัก แต่จะมีพวกขนมปังปิ้งหรือแซนด์วิช ส่วนเครื่องดื่มของร้านส่วนใหญ่ก็จะเป็นกาแฟ ชาเย็น นมเย็น น้ำผลไม้ ทั้งนี้ ไม่ควรมาช่วงบ่าย เพราะส่วนใหญ่น้องแมวจะหลับ แต่ถ้าจะให้คึกคักต้องมาเป็นช่วงเย็นจ้า

     



     

              ข้อปฏิบัติและข้อแนะนำของร้าน


                1. ล้างมือทุกครั้งที่เข้ามาเล่นกับแมวในร้าน

                2. ไม่กวนแมว เวลารับประทานอาหาร หรือนอนพักผ่อน

                3. เล่นกับแมวเบา ๆ ถ้าแมวเดินมาใกล้ สามารถอุ้มมาไว้ที่ตักได้ (ถ้าไม่ทราบวิธีอุ้มที่ถูกต้องสามารถเรียก
                    เจ้าหน้าที่ในร้านมาแนะนำได้)


                4. ไม่ควรอุ้มแมวจากที่อื่นมาไว้ที่โต๊ะของตัวเอง เพราะแมวรักอิสระ

                5.ไม่ควรทำเสียงดังให้แมวตกใจ

                6. อย่าให้อาหารหรือของกินใด ๆ กับแมว เพราะอาหารบางอย่างจะส่งผลเสียต่อร่างกายแมว เช่น ช็อกโกแลต


               http://img.kapook.com/image/icon/1153139180.gifเวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 12.00-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30-21.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
               http://img.kapook.com/image/icon/1153139180.gifที่อยู่ : Ozono ชั้น 2 เลขที่ 307 ถนนสุขุมวิท 39 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
               http://img.kapook.com/image/icon/1153139180.gifโทรศัพท์ : 08 4664 4936, 08 1539 2824


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×