คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ในระหว่างที่เครื่องบินจอดอยู่
กัปตันจอห์นนี่ทำหน้าที่
"ไอ้แจ
ทำตรงนั้นเสร็จรึยังวะ" จอห์นนี่ถามทั้งๆที่ตัวเองกำลั
"ใกล้ละ
มีอะไร"
"ฝากกรอกอันนี้ที"
จอห์นนี่เคาะปากกาลงกับหน้
เมื่อสิ้นประโยค
แจฮยอนก็กรอกข้อมูลด้านเส้
นี่แหละครับการทำงานเป็นนักบิน*
"You have the control"
กัปตันแจฮยอนพูดขึ้นหลังจากเตรี
เวลางานก็ต้องจริงจังใช่ไหมล่ะ?
"I have the control" จอห์นนี่พูดตอบเพื่อให้รู้ว่
าขณะนี้ใครเป็นผู้ควบคุมเครื่ องบิน
หลังจากนั้นกัปตันทั้งสองก็
ทำการบรรยายสรุปสำหรับการวิ่งขึ้ นว่าจะใช้ทางวิ่ งไหนในการทำการวิ่งขึ้น และจากจุดจอดไปถึงทางวิ่งนั้นต้ องผ่านทางขับสายไหนบ้างเสร็จเรี ยบร้อย ก็ถึงเวลาของการนำเครื่องบิ นลำนี้ขึ้นทะยานสู้ท้องฟ้าแล้ว
'Good Evening Ladies and Gentleman, This is your CaptainJung Jaehyun Speaking On behalf of NCT Airlines, I'd like to welcome you on board with this aircraft type Airbus A320, bound for ....'
ขณะที่เครื่องบินเดินทางมาได้
ในระยะหนึ่ง เสียงประกาศนุ่มๆสำเนียงอเมริ กาของกัปตันแจฮยอนก็ดังขึ้ นมาแจ้งผู้โดยสารถึงข้อมูลในเที่ ยวบินที่เขารับผิดชอบอยู่ เมื่อกล่าวเสร็จมือก็ขยับมื อไปเปิดโหมดออโต้เพลนแล้วลุกขึ้ นมาบิดตัวเล็กน้อยให้ร่างกายตื่ นตัว เหมือนร่างกายของเขาจะเริ่มจะมี อาการอ่อนล้าเพราะการทำงานที่หั กโหมบวกกับการพักผ่อนน้อยของตน แลนดิ้งเมื่อไหร่ สงสัยแจฮยอนคงต้องหาเวลาไปนวดซั กนิดนึงแล้วล่ะ
"ว้าว เสียงกัปตันแจฮยอนเนี่ย น่าฟังสุดๆเลยเนอะ" เสียงดี๊ด๊าของวินวินเด็กฝึ
กงานคนใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาได้ ไม่นานพูดขึ้นมาหลังจากได้ยิ นเสียงประกาศของกัปตันแจฮยอน
"ระวังคำพูดคำจาหน่อยวินวิน กัปตันเขามีแฟนแล้ว"เสียงดุ
ๆของจอยดังขึ้นมาเอ็ด จนเจ้าของประโยคข้างบนได้แต่ หงอย
เตนล์ที่นั่งอยู่ใกล้ๆจอยได้ฟั
งทุกประโยคที่พวกเขาคุยกันก็ อดไม่ได้ที่จะหัวเราะขึ้นมาเบาๆ นี่ถ้าเป็นเขา เขาคงไม่มานั่งหงอยแบบวินวิ นหรอก มีแฟนแล้วไง อย่างน้อยคนอย่างเตนล์ก็น่ าจะได้ชิมสักนิดสิ ของที่น่าอร่อยแบบนั้นน่ะ ไม่ปล่อยให้หลุดมือไปหรอก ยิ่งรู้ว่ามีคนรักแล้วยิ่งน่ าสนใจเป็นสองเท่า
มันก็น่าสนุกดีไม่ใช่หรอ ตื่นเต้นดีออก:)
จะว่าไปแล้วนี่เป็นครั้งแรกที่
ได้ร่วมไฟลท์กับกัปตันแจฮยอน ก็เคยได้ยินชื่อเสียงเรี ยงนามมาก่อนแล้วล่ะนะ แต่ไม่เคยได้เจอหน้ากันซักที ครั้งนี้ครั้งแรกเลยที่เขาได้ เจอหนุ่มฮอตของสายการบินที่ชื่ อจองแจฮยอน
อ้อ.. ผมทำงานอยู่ในชั้นเฟิร์
สคลาสนะครับ เผื่อใครไม่รู้
'มีคนอยู่ที่เลาจ์ไหมครับ?'
'ผมกับกัปตันแจฮยอนอยากได้
อะไรรองท้องซักหน่อย please~' สำเนียงแปล่งๆที่ฟังแล้วดูน่ารักดังขึ้นมาจากโทรศัพท์ที่ต่ อมาจากห้องควบคุม
วินวินลุกขึ้นด้วยท่าทางตื่นเต้
นและวิ่งไปยกหูโทรศัพท์ ทำเหมือนมีใครจะแย่งแบบนั้นแหละตอบคำถามกัปตันเป็นคนแรก
สงสัยสีหน้าของผมจะชัดเจนเกินไป ยูตะเพื่อนชาวญี่ปุ่นของผมถึ
งได้จี้เอวและเตือนสติของผมไม่ ให้หงุดหงิด แก้ไม่หายจริงๆเลยนะ การแสดงอารมณ์ทางสีหน้าของตั วเองเนี่ย เอาจริงๆที่แสดงออกไปแบบนั้นไม่ ใช่ว่าผมหวงกัปตันหรอกนะ แต่แค่ผมยังไม่ได้ชิม ใครหน้าไหนก็ยังลิ้มลองรสชาติ ไม่ได้
"ใจเย็นน่าเตนล์ เด็กมันมาใหม่ อยากทำทุกอย่างแหละ"
วินวินอมยิ้มตลอดเวลาพูดคุยกั
บกัปตันจอห์นนี่ คงโดนหยอดเข้าไปล่ะสิ หยอดได้กี่เม็ดล่ะถึงวางสายด้ วยหน้าตาชื่นบานแบบนั้น
โอ๊ะๆๆ ผมไม่ได้อิจฉานะครับ กัปตันจอห์นนี่น่ะ ผมได้ชิมมานานแล้วล่ะครับ กินบ่อยจนเบื่อแล้วด้วย
วินวินเดินมาหามินอา สาวเอวเล็กที่คอยดูแลครัวบนเครื่
องบินด้วยหน้าตาชื่นบานพร้ อมบอกกับเธอว่ากัปตันหนุ่มทั้ งสองคนต้องการอะไร เพียงไม่นาน มัฟฟินสีสวยก็ออกมาพร้อมกั บกาแฟกลิ่นหอมที่วางอยู่บนถาดด้ วยกันสองชุด
"เตนล์ยกเข้าไปให้กัปตันที" เสียงดุๆของจอยขัดวินวินที่คิ
ดจะเดินไปหยิบถาดขนมให้หยุดชะงั ก เมื่อเจ้าของชื่อได้ยินดังนั้ นจึงทำได้เพียงถอยกลับมานั่ งประจำที่ของตน
"วุ้ว น่าเสียดายนะน้องวินวิน อดไปเลย ไม่เป็นไรเนอะ ไว้คราวหน้า.. ถ้าได้มีโอกาศมาทำงานที่ชั้นนี้
อีกอะนะ" ผมก้าวเดินเข้าไปใกล้เจ้าเด็ กใหม่พร้อมกับตบไหล่น้องเบาๆด้ วยคำพูดหวานๆแต่เคลือบแฝงไปด้ วยยาพิษ
เมื่อเดินไปถึงห้องบังคั
บการของกัปตัน ผมก็ประครองถาดขนมด้วยมือข้างที่ ถนัด ส่วนอีกมือก็เอื้อมไปหยิบโทรศั พท์เพื่อที่จะโทรขออนุญาติกัปตั นเข้าไปในห้อง แต่เพียงครู่เดียวจะยกหูโทรศั พท์และกดหมายเลขติดต่อไปยังกั ปตัน เสียงเปิดประตูจากห้องนั้นก็ดั งขึ้นมาก่อนพร้อมกับกัปตั นแจฮยอนที่เดินออกมา ทำให้ผมผละออกจากโทรศัพท์และกลั บมาถือถาดขนมด้วยสองมือดังเดิม
"ขออนุญาตินะครับ" ผมผงกหัวเล็กหน่อยก่อนที่จะเดิ
นเข้าไปในห้อง กัปตันแจฮยอนเอียงตัวเล็กน้ อยเพื่อให้ผมได้เข้าไปอย่ างสะดวก แต่ประตูมันไม่ได้กว้างมากมาย ทำให้เมื่อผมเดินผ่านเขาจึงได้ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆลอยออกมาจากตั วของกัปตัน
"อ้าว น้องเตนล์ มาเสิร์ฟเองเลยหรอวันนี้ ปกติจะเลี่ยงมาเวลาผมร่วมไฟลท์
กับคุณหนิ" จอห์นนี่พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสี ยงสบายๆเมื่อเห็นเตนล์เดินเข้ ามาพร้อมถาดขนม เขาไม่ได้จะพู ดกระแนะกระแหนเตนล์ และเตนล์ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรด้ วยกับคำพูดพวกนั้นด้วย พวกเขาทั้งสองเป็นเพียงแค่คู่ นอนเก่า ที่ไม่มีเรื่องบาดหมางกัน พูดแซวเล่นกันก็แค่นั้น
แต่แค่นั้นสำหรับจองแจฮยอนที่
ได้ฟังแน่หรอ ?
"กัปตันจอห์นพูดเกินไปเถอะครับ แค่ลูกเรือที่รู้ว่าจะได้ร่
วมไฟลท์กับกัปตันก็พากันแย่ งตำแหน่งนี้หมดแล้ว" ว่าจบก็วางถาดขนมลงพร้อมกั บนวดบริเวณช่วงไหล่ของจอห์นนี่ ให้ผ่อนคลายลง
แจฮยอนที่เดินตามหลังเตนล์
มาจากการปิดประตูไปนั้นก็เข้ ามาหยิบขนมและกาแฟในส่ วนของตนออกจากถาด ยืนพิงเก้าอี้นิ่งๆพร้อมจิบกาแฟ มองลูกแมวตัวนึงกำลังพูดคุยกั บเพื่อนสนิทของตนอย่ างออกรสออกชาติ หวนให้นึกถึงวันที่จอห์นนี่ มาเล่าให้เขาและมาร์คลีฟัง
'เมื่อคืนแม่งสุดๆไปเลยว่ะ'
'เด็ดขนาดนั้นเลยหรอจอห์น'
'ขนาดนั้นเลยไอ้มาร์ค ถ้ามึงได้ลอง...'
ผมในวันนั้นก็ได้แต่นั่งฟังจอห์
นนี่เงียบๆ แต่ไม่ได้คิดไว้ว่าคนที่ไอ่จอห์ นว่าเด็ดนักเด็ดหนา จะเป็นคนตัวเล็กคนนี้ไปได้
"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกั
นเลยนะเรา"จอห์นนี่พูดทั้งๆที่ และขณะเดียวกันที่นวดให้จอห์นนี่นั้หลับตาอยู่ หน้าตาเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ เตนล์มอบให้ น หางตาของเตนล์ก็คอยเหลื อมองแจฮยอนอยู่ตลอด สมองก็คอยคิดอย่างไรว่าจะทำอย่ างไรให้อีกฝ่ายตกหลุมพรางของตน
"ก่อนเจอผม เคลียเด็กที่ต่อคิวรอกัปตันให้
หมดก่อนเถอะครับ" เสียงทะเล้นๆดังขึ้นพร้อมเสี ยงตุบและเสียงหัวเราะดังขึ้นหลั งจากจบประโยค
ต้นเหตุของเสียงตุบน่
ะมาจากการที่เตนล์ทุบไหล่ของกั ปตันจอห์นนี่ และต้นเหตุของเสียงหัวเราะอี กเสียงหนึ่งก็มาจากกัปตั นแจฮยอนที่ยืนหัวเราะให้กั บการกระทำที่น่ารักของเตนล์ยั งไงล่ะ
"โอย.."
เมื่อได้ยินเสี
ยงโอดครวนของคนตรงหน้า เตนล์ก็หัวเราะออกมาและกลับหลั งหันเพื่อเตรียมตัวออกจากห้องบั งคับการนี้ไป
"นวดให้ไอ่แจมันด้วยสิ" เจ้าของเสียงโอดครวนเมื่อกี้นี้
ดังขึ้น ทำให้ฝีเท้าของเตนล์หยุดชะงัก
"เฮ้ย ไม่เป็นไรๆ แค่กๆ.. " แจฮยอนแทบจะสำลักกาแฟที่เพิ่งกิ
นเข้าไป จะว่าไปก็สำลักนิดหน่อยล่ะนะ
"ฝากดูไอ่แจด้วยนะเตนล์ กูขอพักสายตาแปปนึง" เสียงของจอห์นนี่พูดขึ้นมา ประโยคแรกน่ะบอกเตนล์ ส่วนประโยหลังน่ะบอกเพื่อนสนิ
ทของตน
"นั่งสิครับ" เตนล์เปลี่ยนทิศทางที่
ตอนแรกทำท่าจะเดินออกไปจากห้ องบังคับการ ก็กลายมาเป็นการเดินกลับเข้ าไปในห้องนั้นอีกครั้ง
แจฮยอนนั่งหันหลังลงตามที่เตนล์
บอกอย่างเชื่อฟัง จนกระทั้งมือนิ่มเลื่อนลงมาจั บบ่าของเขาทำให้แจฮยอนสะดุ้งนิ ดๆกับมือของเตนล์ที่ไหลไปตามบ่ าของตน มือของเตนล์ค่อยๆบีบไหล่แกร่ งอย่างนุ่มนวล จากไหล่กว้างก็ย้ายไปยังส่ วนของลำคอ จากนั้นมือที่อยู่ไม่สุ กของเตนล์ก็เลื้อยลงไปยั งแผงอกพร้อมกับรอยยิ้มมุมปาก
แต่เตนล์คิดผิด แจฮยอนไม่ได้หลงใหลกั
บการกระทำของเตนล์เลยซักนิก เห็นแบบนี้เขาก็ผ่านอะไรมาเยอะ รู้ทันหรอกน่าว่าคนตัวเล็กที่ อยู่ข้างหลังกำลังจะทำอะไร
"จะทำอะไรน่ะ" แจฮยอนแกล้งพูดขึ้นมาเสียงดั
งทำให้เตนล์สะดุ้งและผละมื อออกจากร่างกายของอีกฝ่าย แต่ก็เป็นแจฮยอนที่หยุดกุมมือนั่ นไว้ไม่ให้ขยับเขยื้อนไปไหน
"เปล่าหนิครับ" เตนล์ตั้งสติ ปัดอาการสะดุ้งเมื่อกี้
ออกไปจากหัว แล้วก้มลงไปพร้อมกระซิบข้างหู แจฮยอน แต่ก็ไม่ทันตั้งตัว จู่ๆแจฮยอนก็หันหน้าเข้าหาตั วเขาพอดี ใบหน้าของทั้งสองจึงห่างกันเพี ยงไม่กี่คืบ ทำให้เตนล์ได้ยินเสี ยงลมหายใจของแจฮยอนอย่างชั ดเจนและมันก็ทำให้เตนล์ได้มี โอกาศสำรวจใบหน้ าของจองแจฮยอนอย่างใกล้ชิด คิ้วหนาที่เรียงตัวกันเป็นระเบี ยบ จมูกโด่งเป็นสัน ใบหน้าที่มีผิวขาวใสไร้ร่ องรอยของกระหรือสิว ลักยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ประดั บอยู่แก้มใส และริมฝีปากอมชมพูที่เหลื อไปทางแดง เตนล์จ้องมองมันซักพัก จนคนตัวใหญ่กว่ากระตุกยิ้มที่มุ มปาก
ใครจะตกหลุมใครกันแน่
ริมฝีปากของจองแจฮยอนนั้นทำให้
เตนล์หลงใหลและอยากจะครอบครองมั น เตนล์ช้อนตาขึ้นไปสบตากั บแจฮยอนด้วยสายตาซุกซนก่อนจะกลั บมามองที่ริมฝีปากของเขาอีกครั้ ง เตนล์กัดริมฝีปากล่างของตนเล็ กน้อยพลางมองปากของแจฮยอนไม่ วางตา
และไวกว่าความคิด มือหนาของแจฮยอนก็สอดเข้าไปล็
อคคออีกฝ่ายให้เข้ามาประชิดตั วมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะประกบปากลงไปกับริมฝี ปากของคนตัวเล็กข้างหน้า สอดลิ้นเข้าไปรับรสชาติอ่ อนหวานข้างในโพรงปากที่ สามารถทำให้แจฮยอนมัวเมาได้ไม่ ยาก ดูดกลืนรสชาติภายในปากอย่างสุ ขสม...
รอยยิ้มของคนที่นั่งข้างๆผุดขึ้
นมาพร้อมดวงตาที่หลับพริ้ม จอห์นนี่รู้เรื่องและการกระทำทุ 6ฟังยังรู้เลยว่าคนข้กอย่างที่เตนล์กับแจฮยอนกำลั งทำอยู่ ณ ตอนนี้ จอห์นนี่ไม่ได้หลับ เขาเพียงแค่พักสายตา ถึงแม้ตามองไม่เห็น แต่ใช่ว่าหูจะไม่ได้ยิน เด็กป. างๆสองคนกำลังทำอะไรกันอยู่ นับประสาอะไรกับคนที่ชั่วโมงบิ นสูงแบบเขาจะไม่รู้ล่ะ
ครั้งนี้หยวนให้ จะไม่บอกโดยองให้ละกันนะ กัปตันแจ:)
ความคิดเห็น