คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร(จะลงเมื่อมีตัวละครโล่ออกมาอีกนะคะ)
แนะนำตัวละครค่ายังไม่หมดนะคะจะมาอีกเรื่อยๆ
ชื่อ: ริส หรือราชันย์ เกรียติคุณชัย ชื่อในเกมส์: เรส
อายุ: 20 เพศ: หญิง สูง: 175 c.m. หนัก: 55 กิโลกรัม
งานอดิเรก อ่านหนังสือ
สิ่งที่ชอบ หนังสือ
สิ่งที่เกลียด ความวุ่นวายและแฟนคลับ
คำพูดที่อยากบอก : เอาความสงบของฉันคืนมานะเว้ย!
ตอนผมยาว
ชื่อ: ไลท์ หรือเลิศภพ พาหไชยกุล ชื่อในเกมส์: ไนท์
อายุ: 20 เพศ: ชาย สูง: 185 c.m. หนัก: 65 กิโลกรัม
งานอดิเรก เฝ้าน้องสาว
สิ่งที่ชอบ ตุ๊กตา?
สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับน้องสาว
คำพูดที่อยากบอก : ใครหน้าไหนก็อย่าริมาแตะน้องสาวของฉัน
ชื่อ: ลิลลี่ หรือเลิศวิไลย์ พาหไชยกุล ชื่อในเกมส์: หลิวลี่
อายุ: 18 เพศ: หญิง สูง: 160 c.m. หนัก: 55 กิโลกรัม
งานอดิเรก แต่งตัว เสริมสวย เที่ยว
สิ่งที่ชอบ เสื้อผ้า เครื่องประดับ หนัสือแฟชั่น
สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับท่านเรส
คำพูดที่อยากบอก : อย่ามาใกล้ท่านเรสของฉันนะ
อายุ: 18 เพศ: หญิง สูง: 160 c.m. หนัก: 55 กิโลกรัม
งานอดิเรก แต่งตัว เสริมสวย เที่ยว
สิ่งที่ชอบ เสื้อผ้า เครื่องประดับ หนัสือแฟชั่น
สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับท่านเรส
คำพูดที่อยากบอก : ท่านเรสนะของฉัน
อายุ: 20 เพศ: ชาย สูง: 183 c.m. หนัก: 64 กิโลกรัม
งานอดิเรก ติดตามนายน้อย
สิ่งที่ชอบ เรื่องของนายน้อย
สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับนายน้อย
คำพูดที่อยากบอก : นายน้อยคือที่หนึ่งของผม
ชื่อ: ซิลเวอร์ หรือแซนไซ ระพีวัณลักษณ์ ชื่อในเกมส์: ซูเอล
อายุ: 20 เพศ: ชาย สูง: 185 c.m. หนัก: 65 กิโลกรัม
งานอดิเรก ดูหนัง ฟังเพลง หาภรรยา
สิ่งที่ชอบ (ว่าที่)ภรรยา
สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับของช้าวบ้าน
คำพูดที่อยากบอก : ริสเอ๊ย!เรสนะเป็น(ว่าที่)ภรรยาของชั้นนะ
ชื่อ: เจนัส หรืจิระนัท ระพีวัณลักษณ์ ชื่อในเกมส์: ซูเอล
อายุ: 20 เพศ: ชาย สูง: 170 c.m. หนัก: 60 กิโลกรัม
งานอดิเรก อ่านข่าว ฟังเพลง อ่านหนังสือ
สิ่งที่ชอบ หนังสือ(ความรู้ทั่วไปอย่างเดียว)
สิ่งที่เกลียด คนที่มาทักว่าตัวเองเป็นผู้หญิง
คำพูดที่อยากบอก : ชั้นต้องทนกับสภาพแบบนี้อีกนานไหมเนี่ย!!
ความคิดเห็น