ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย magi yaoi คู่แรร์

    ลำดับตอนที่ #3 : MAGI: ขอแต่งงาน (Alibaba x Haku)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 61


    Warning: แฟนฟิคมีเนื้อหา กาว หลุดคาร์และอื่นๆอีกมากมาย

    Rate: PG

    Title: ขอแต่งงาน

    Pairing: Alibaba x Hakuryuu

    Summary: พวกเขาต่างก็เมากันทั้งคู่

    Note:  -เหตุการ์ณขอแต่งงานเกิดหลังเรื่องทั้งหมดจบแล้ว

    -มีข้อมูลผิดพลาดเยอะเพราะเราอ่านข้ามไปข้ามมา

    -------------------------------------

     

    เรื่องราวทุกอย่างกำลังจะจบลง อาลีบาบา ซารูจารวบรวมความกล้ามากกว่าการต่อสู้ครั้งไหนๆเพื่อการกระทำนี้

    “ได้โปรดแต่งงานกับฉันเถอะนะ!” สีหน้าของหญิงสาวชาวเฟอนาริสคลี่ยิ้มบางก่อนเอ่ยประโยคที่จะทำให้พ่อค้าของบริษัทการค้าอาลีบาบาหน้าชา พอๆกับคนที่อุตส่าห์โห่ลุ้นการขอแต่งงานกลางบาร์เหล้า

    “ขอโทษค่ะ” ทุกคนในบาร์พร้อมที่จะเดินมาโอบไหล่เขาที่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้อยู่รอมร่อ

    “อุ๊บ” เขาหันขวับตามเสียง อดีตจักรพรรดิ์กำลังปิดปากทำหน้าเห็นใจเขาเหมือนคนอื่นๆทั้งที่มือปิดปากที่กำลังกลั้นหัวเราะแทบไม่อยู่

    “ทำไม๊! ทำไมล่ะโมลเซียน่า!” เจ้าของผมสีแดงสดหลบตาเขา ก่อนเอ่ยประโยคหนึ่งออกมาด้วยสีหน้านิ่งสนิท

    “ฉันคิดกับคุณอาลีบาบาแค่ผู้มีพระคุณค่ะ ต้องขอโทษด้วย” เธอโค้งตัวลงอย่างสง่างามราวการส่งท้ายความรู้สึกทั้งหมดที่เขามอบให้

    “อืม ฉันเข้าใจเธอโมลเซียน่า ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ” เขาพูดราวกับไร้วิญญาณ เหมือนจะเริ่มมีน้ำเอ่ยล้นขึ้นมาที่ขอบตา ภาพเลือนรางนั้นเขาได้ยินเสียงอาลาดินพาเธอออกไปจากบาร์และตะโกนกลับมา

    “ปลอบผู้ร่วมชะตาหน่อยสิคุณฮาคุริว! หยุดหัวเราะด้วย คุณก็แห้วแท้ๆ!” คนทั้งบาร์เดินมาตบบ่าเขาในขณะที่คนที่เคยฆ่าเขาไปครั้งนึงยังหัวเราะไม่หยุดเปลี่ยนที่นั่งมาข้างเขาแทน

    “ผมเข้าใจคุณอาลีบาบานะ!” การตบบ่าที่ทำแบบงั้นๆไปของฮาคุริวทำให้เขาหงุดหงิด อันที่จริงเขาหงุดหงิดทุกเรื่องเลยต่างหาก เหล้าบนโต๊ะถูกกรอกใส่ปากเขาเหมือนน้ำเปล่า

    “งั้นนายก็หยุดหัวเราะสักทีเซ่!” เจ้าของผมสีน้ำเงินประจำตระกูลเร็นหยิบแก้วเหล้าที่ถูกวางทิ้งไว้ของตัวเองขึ้นมาจะดื่มบ้าง แต่เขาก็ยกมือห้ามไว้

    “โมลเซียน่าบอกนายดื่มแล้วร้องไห้ อย่าดื่มเลยวันนี้ฉันไม่พร้อมโดนด่าซ้ำ” คนข้างตัวหน้าขึ้นสีแดงจัด ก่อนจะเอามือเขาออกแล้วกระดกรวดเดียวหมด

                โอเค ห้ามไม่ได้งั้นเขาก็ดื่มด้วยแล้วกัน

                หนึ่งอดีตจักรพรรดิอันโหดร้ายกับพ่อค้าที่เคยเป็นถึงจักรพรรดิ์และตำแหน่งสำคัญๆของโลกอีกมากมายกำลังเมาเละเทะอยู่ที่บาร์เหล้าและกอดคอกันร้องไห้เพราะถูกหักอกจากผู้หญิงคนเดียวกัน หากบอกว่าสองคนนี้คือใครทุกคนคงจะพากันหัวเราะไม่เชื่อแน่ๆ

    “อะไร! นายเคยได้จูบกับเธอด้วยเรอะ!?

    “ไม่สิ คุณต่างหาก ได้ใกล้ชิดขนาดไหนเนี่ย!?

                จนเมื่อถึงเวลาปิดสถานบันเทิง พวกเขาก็พากันไปจบที่โรงแรมราคาถูกเท่าที่จะมีติดตัวกันเพื่อดื่มต่อจนกว่าเลือดในร่างกายจะกลายเป็นเหล้าไปด้วย บรรยากาศในโรงแรมราคาถูก  เหล้าและชายหนุ่มสองคนที่ต่างก็ถูกหักอกเหมือนกันจบลงที่เตียง

    -------------------------------------

                แสงจากอาทิตย์อัสดงส่องผ่านม่านหน้าต่างที่มีรอยขาดบ้างจนแยงตาให้เจ้าของผมสีน้ำเงินจำต้องลุกจากที่นอนก่อนจะล้มลงไปใหม่เมื่อความเจ็บปวดที่ท่อนล่างแล่นปราดไปทั้งตัว

                จำไม่ได้ว่าเขาได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้นี่นา

                ฮาคุริวขยับตัวไปมาใต้ผ้าห่ม เขาไม่รู้จักสถานที่นี้ ยิ่งกว่านั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาทำอะไรถึงได้มาอยู่ที่นี่ได้ สัมผัสประหลาดทำให้เขารู้สึกตัวว่าร่างกายของตัวเองเปลือยเปล่าและมีเพียงผ้าห่มที่คลุมร่างกายนี้เอาไว้

    “อะไรเนี่ย” ก่อนจะได้พูดอะไรไปมากกว่านั้น เขาก็พบว่าตัวเองไม่ได้นอนอยู่ในที่แปลกตานี้เพียงลำพังเมื่อขยับไปโดนก้อนผมสีเหลืองตั้งที่แสนจะคุ้นตา

                เมื่อวานไปดื่มกับพวกคุณอาลีบาบามานี่เอง โล่งใจจัง---

                ไม่สิ ร่างโปร่งเกิดความรู้สึกขัดแย้งในใจขึ้นมา นี่เขาไม่ควรมาโล่งใจกับอะไรแบบนี้ เอาจริงๆสถานการ์ณในตอนนี้มันประหลาดสุดๆ ถ้าไม่ใช่เพราะอาการเมาค้างที่ทำให้เขาแทบจะอ้วกนี้ล่ะก็คงคิดจนหัวแตกไปแล้วด้วยซ้ำ

    “คุณอาลีบาบา” เขาลองเอ่ยเรียกคนที่นอนข้างตัวเบาๆ อาการล้าบวกเมาค้างทำให้เขาไม่มีแรงแม้แต่จะปลุกอีกฝ่ายขึ้นมาพูดคุยด้วยซ้ำ

                เหมือนโชคร้ายของเขายังไม่จบ พ่อค้าเจ้าของบริษัทอาลีบาบายังนอนด้วยท่าทางสบายเสียจนไม่มีวี่แววจะตื่น

                เขาถอนหายใจหนักพยายามตั้งสติ ถ้าเป็นตัวเขาเมื่อก่อนคงร้องเสียงดังโวยวายปลุกอีกฝ่ายอย่างเอาเป็นเอาตายขึ้นมารับผิดชอบเหมือนคดีของโคเกียคุและราชาซินแบด แต่ตัวเขาในตอนนี้ผ่านอะไรมามากกว่าเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความแค้นเพียงอย่างเดียวคนนั้น

    “อือ” ฮาคุริวเขยิบตัวมามองใบหน้าที่เหมือนจะตื่นขึ้นมาของหนึ่งในเพื่อนคนสำคัญที่สุดในชีวิตของเขา มองดวงตาสีทองที่ค่อยๆกระพริบตื่นขึ้นพร้อมกับนึกคำพูดทักทายอีกฝ่ายในตอนเช้าไปด้วย

    “อรุณสวัสดิ์ครับ คุณอาลีบาบา” เจ้าของชื่อมองเขาด้วยสายตาที่งัวเงียเหมือนยังไม่ตื่นดี ก่อนจะลุกขึ้นมองไปรอบๆสลับกับตัวเองและเขา

    “อ่า อรุณสวัสดิ์ฮาคุริว--- เหวอ!?” เจ้าของบริษัทการค้าที่ปรึกษาทั่วโลกกลิ้งลงจากเตียงแคบๆมาอยู่ที่พื้น ชี้คนร่วมเตียงเหมือนกำลังเห็นผี

    ---------------------------------------------

                อาลีบาบา ซารูจาเครียดยิ่งกว่าตอนอยู่ทวีปดำ

                เขาตื่นขึ้นมาและพบว่ากำลังอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าบนเตียงเก่าๆพร้อมกับเพื่อนที่เคยฆ่ากันนอนยิ้มบอกอรุณสวัสดิ์อยู่ข้างๆ ร่างหนาตกใจถึงขนาดที่กลิ้งลงจากเตียงด้วยสภาพน่าอนาถ ก่อนจะคุกเข่าขอโทษอยู่ที่ปลายเตียง

    “ฉะ ฉันขอโทษ! ฮาคุริว คือ คือมัน---” ถึงจะไม่ต้องมีพยานหรือใครมาทดสอบความจริง ความทรงจำสุดท้ายของเขาก็เป็นหลักฐานชั้นดีที่บอกว่ามันเกิดอะไรขึ้นเกี่ยวกับเรื่องระหว่างพวกเขา

    “ตั้งสติหน่วยสิครับคุณอาลีบาบา” ฮาคุริวที่เริ่มลุกขึ้นมานั่งบนเตียงมองเขาด้วยสีหน้าหน่ายๆ

    “คุณไม่มีสติ ผมก็ไม่มีสติ พวกเราต่างก็เมากันทั้งคู่ แค่คุณไม่พูดถึงเรื่องนี้ก็ไม่เป็น---

    “ไม่ได้สิ! ฉันทำนายแปดเปื้อนนะฮาคุริว! นายจะทำเหมือนไม่เคยเกิดขึ้นแล้วปล่อยผ่านเรอะ!?” เจ้าของร่างโปร่งบนเตียงเริ่มหน้าซีดเหมือนรู้ว่าเขาจะพูดอะไรออกมาที่ทำให้เรื่องคืนเดียวกลายเป็นเรื่องยิ่งใหญ่

    “เดี๋ยวสิครับ---

    “ฉันจะรับผิดชอบด้วยการแต่งงานเอง!

    END OR TBC?

    ----------------------------------

    TALK

    ไม่รู้ว่ายังมีใครอ่านอยู่มั้ย5555 ตอนนี้เราอยู่มอ 5 และการ์ตูนเรื่องนี้ก็จบไปสักพักใหญ่ๆแล้วด้วย ถ้ายังมีคนอ่านอาจอัพต่อนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×