คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
บทนำ
<Shintarou>
“ทำไมมันร้อนแบบนี้นะ!!!”ผมบ่นกับตัวเองถึงอากาศที่ร้อนมากอย่างกับนรกเลยโลกเรานี้นะ ผมก็นั่งพิมพ์อะไรไปเรื่อยที่หน้าจอเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวเก่ง และจู่ๆก็มีเสียงการเตือนภัยอย่างดัง ที่ฟังก็รู้ว่าใครเรียกน่าเบื่อจริงๆเลย
“มีอะไร เอเนะ”ผมเรียกชื่อของบุคคลที่รู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นเธอแน่ๆไม่ใช่ใครอื่น
“ทำไมคิดว่าต้องเป็นฉันแน่ๆล่ะค่ะ นายท่าน”ที่หน้าจอคอมของผมปรากฏร่างของเธอขึ้นมาพร้อมเสียงหัวเราะเบาๆ
“ไม่มีใครทำได้แบบเธอไงล่ะ”ผมก็พูดประชดแบบขอผ่านไปทีแล้วกัน ร้อนจริงๆ
“นายท่านล่ะก็ ”เธอเหมือนบ่นใส่ผมนิดๆนะแต่จะยังไงก็ช่างเถอะผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก
ปัง ปัง ปัง
มีเสียงดังมาจากหน้าประตูห้องของผม ตกใจมากถึงกับตกเก้าอี้เลยทีเดี๋ยว เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!!
“พี่ พี่ เกิดเรื่องแล้วพี่ออกมาเร็ว !!!”ผมได้ยินเสียงโมโมะดังมาจากหน้าประตูด้วยเสียงที่เหมือนกำลังกลัวบ้างสิงบ้างอย่าง ผมก็รีบวิ่งไปดูว่ามันเกิดเรื่องอะไร สิ่งที่ปรากฏขึ้นทางด้านหลังของโมโมะคือไฟที่กำลังเพิ่มมากขึ้น กับภาพน้องที่กำลังกลัวแบบสุดๆอยู่
“พี่ เกิดไฟไหม้ในบ้านแล้วจะทำยังไงดีล่ะ”ดูท่าแล้วโมโมะจะกลัวสงสัยจะเพราะไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นล่ะมั้ง
“ไม่เป็นไรโมโมะ เธอรีบออกไปก่อนฉันจะไปเอาโทเนะกับเอเนะมาก่อน”ผมรีบบอกก่อนจะมีเสียงเรียก
“พี่ ต้องรีบออกมานะ!!!”โมโมะก็รีบไปทันที ส่วนผมก็ต่อสายให้เอเนะมาเข้ามือถือ โทโนะก็เอามาแล้วต้องรีบออกมาแล้ว
หลังจากที่เกิดเหตุไฟไหม้ในการตอนนี้ก็มีคนแจ้งหน่วยดับเพลิงให้แล้วถึงจะไหม้ไม่มากแต่ก็อยู่ไม่ได้แน่ๆเลย
“นายท่าน นายท่านค่ะ แล้วอย่างงี้จะไปอยู่ไหนก่อนล่ะค่ะ”ไม่ต้องถามก็คิดอยู่นี้ไงวันนี้มันวันอะไรกันเนี่ย
“เฮ้!!! พวกเธอเกิดอะไรขึ้นนะ”ผมหันไปตามเสียงเรียกก็พบกับพวกคิโคะที่เดินเข้ามาใกล้จะหายไปก็มีคุโระกับโคโนฮะล่ะนะ
“หะ…หัวหน้า บ้านพวกเราไฟไหม้นะค่ะ”โมโมะหันไปบอกคิโดะที่เดินจนมาถึงพวกเรา
“ต้นเหรอรู้รึป่าวว่ามาจากอะไร แล้วพวกเธอจะไปอยู่ไหนกันล่ะ” คิโดะยิงคำถามใส่เลยนะคิดคิดในใจ
“ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ ที่อยู่ก็ยังไม่รู้จะพักที่ไหนเลย”โมโมะเริ่มมีน้ำตาไหลออกมาจนผมต้องเข้าไปปลอบให้เธอเลิกร้องไห้
“ไม่เป็นไรพวกเธอมาพักที่ฐานลับก่อนก็ได้ พร้อมแล้วค่อยกลับมาได้นะ”คิโดะตอนนี้ในสายตาของพวกเราเหมือนแม่พระมาโปรดเลยล่ะ
“จะ…จริงหรือค่ะหัวหน้า!”โมโมะถามขึ้นให้แน่ชัดขึ้น คิโดะไม่ได้พูดอะไรแต่แค่พยักหน้าเท่านั้น
“ส่วนห้องที่จะให้พักนะ จะใช่แค่2ห้อง เพราะมันมีของแยก”
“2ห้องเนี่ยจะแบ่งเป็นชายห้องหญิงห้องรึป่าวคิโดะ”ผมถามหันไปถามคิโดะ
“ใช่แล้ว งั้นไปกันเถอะ”คิโดะพูดเสร็จก็เดินนำพวกเราก็เดินตาม ในระหว่างที่เดินมาผมเหมือนเห็นเซโตะมองทางผมด้วยหรือคิดไปเอง ไม่รู้ว่าคุณรู้หรือป่าวว่าที่จริงนะผมชอบเซโตะนะแต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นครั้งแรกเลยไม่รู้จะทำยังไงดี ปล่อยไปก่อนแล้วกัน
………………………………………………………………………………………………
หวัดดีจ้าไรต์วายะหรือจะเรียกชื่อเล่นเราที่ชื่อตาลก็ได้ จะพยายามอัพลงนะถ้ามีคนยังสนใจอยู่นะดีใจที่เห็นความสุขของคนอ่านนะ อาจจะแต่งไม่สนุกก็ขอโทษนะอาจจะมีเรทบ้างแต่อย่าเบนกันเลยนะY^Y
ความคิดเห็น