ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic kagerou project รักนายไอ้คนแสนดี yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : เเนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 57


    แนะนำตัวละคร

    *คำเตือน การแนะนำในที่นี้จะไม่เอามาจากเรื่องจริงอนิเมะของเรื่องนี้มากนักจะเอามาบ้างส่วนเท่านั้นจากความบ้าของไรต์มาก การแต่งอาจงงนิดๆขออภัยด้วย T^T

     

    คิซารากิ  ชินทาโร่  สมาชิกเมดาคุชิดัน หมายเลข 7 เป็นนายเอกของเรื่องจ้า>< เป็นนีท ไอคิว168 พี่ชายของโมโมะไอดอลชื่อดัง ยังไม่มีพลังแอบรักเซโตะ(กบเขียว)แต่ไม่กล้าบอกไป รู้ว่าอีกฝ่ายคิดแบบเดียวกันก็เขิลนิดๆ นิสัยเรียบๆ ซึนด้วย!!(โดนตบ) ชอบโดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง(นายเอกที่อยากได้!!!)

     

    เซโตะ     โคซุเกาะ  สมาชิกเมดาคุชิดัน หมายเลข 2 เป็นพระเอกของเรื่อง มีพลังที่สามารถอ่านความคิดประมาณนั้นคุยกับสัตร์ได้ รักชินทาโร่ ที่คิดว่าอีกฝ่ายไม่ได้รักแต่พอมารู้ว่าอีกฝ่ายเหมือนกันก็ดีใจมากปกติเป็นคนอ่อนโยน แท้จริงนั้นจะน่ากลัวนิดๆค่อยทำงานเข้ากลุ่ม

     

    คิซารากิ  โมโมะ  สมาชิกเมดาคุชิดัน หมายเลข 5น้องสาวของชินทาโร่ เป็นไอดอลที่มีชื่อมีพลังในการดึงดูดสายตาชอบนิสัยสอบพูดอะไรตรงไปตรงร่าเริง มารู้เรื่องความรักระหว่างพี่กับเซโตะจึงพยายามช่วยโดนไม่ให้รู้

     

    คิโดะ  สึโบมิ  สมาชิกเมดาคุชิดัน หมายเลข 1 เป็นสาวหน้าหนุ่มที่ชอบโดนเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเป็นผู้ชาย รู้จักคาโนะ เซโตะตั้งแต่เด็กๆ จะว่าไปทุกคนในกลุ่มรู้เรื่องความรักระหว่างเซโตะและชินทาโร่กันหมดยกเว้นพวกนั้นเองที่ไม่รู้เป็นคนรู้เรื่องของคนในกลุ่มดีมีพลังในการซ่อนหลบตา เป็นคนทำอาหารเก่งนิสัยขี้กลัวอยู่มากพอตัว อ่อนโยน

     

    โคซากุระ มาริ  สมาชิกเมดาคุชิดัน  หมายเลข 4 เป็นสาวน้อยลูกครึ่งเมดูซ่ามนุษย์ ที่เป็นสาววาย (  -  -)ช่วยโมโมะในการวางแผนเช่นกัน มีพลังในการทำให้ตัวแข็งเหมือนหินแปบเดียว มีนิสันขี้อายมากๆ 

     

    คาโนะ  ชูยะ  สมาชิกเมดาคุชิดัน หมายเลข 3 เป็นคนนิสัยชอบแกล้งคนอื่นเล่นๆ ชอบที่จะหัวเราะและยิ้นบ่อยเป็นคนร่าเริงคนหนึ่ง มีพลังในการหลอกตา เป็นเพื่อนกับเซโตะ คิโดะตั้งแต่เด็ก

     

    เอเนะ  สมาชิกเมดาคุชิดัน หมายเลข 6 เป็นสาวน้อยที่อยู่ใกล้ตัวชินทาโร่อยู่เป็นคนร่าเริง สามาแทรกตัวไปอยู่ในเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด  มักถูกโมโมะให้ช่วยเรื่องต่างๆ

     

    อาซาฮินะ  ฮิโยริ  เป็นเพื่อนกับฮิบิยะ เป็นคนที่ร่าเริง  เข้มแข็ง เป็นคนช่วยกับพวกโมโมะเพราะตัวเองก็รู้สึกสนุกอยู่กัน

     

    อามามิยะ   ฮิบิยะ  สมาชิกเมดาคุชิดัน หมายเลข 8 ความสารารถโฟกัสสายตา มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ชอบมีปากเสียงกับโมโมะประจำ

     

    ทาเทยามะ  อายาโนะ  เป็นเพื่อนของชินทาโร่เป็นคนที่เหมือนแม่พระมาเกิด อ่อนโยนต่อทุกคน รู้เรื่องทุกอย่างในกลุ่มหรือเพราะคนที่ตั้งกลุ่มเมดาคุชิดันขึ้นมาคนแรกคือเธอเอง

     

    โคโนฮะ  สมาชิกเมดาคุชิดัน หมายเลข 9 เป็นคนนิสัยนิ่งๆ(มากด้วย) ชอบกินบาบีคิว เป็นคนที่มีสถานะคล้ายนีทเราที่ ตัวบางเหมือนผู้หญิงอีกคน(ไรต์เริ่มบ้า)มักจะมีการว่ากันกับคุโระบ่อยจนรู้สึกแปลกๆ

     

    คุโระ  ไม่ได้เป็นสามชิกแค่เป็นคนไม่มีที่ไปเลยขอมาอยู่งั้นๆ เป็นคนโรคจิตอ่อนๆ(เหรอ)ชอบแกล้งโคโนฮะเป็นชีวิต ที่จริงแอบคิดมากๆเกี่ยงกับโคโนฮะ และเป็นคนที่โมโมะ(อีกแล้ว)ชอบให้ช่วย ทั้งที่เจ้าตัวก็วุ่นๆกับโคโนฮะอยู่

     

    อาจจะมีมาเสริมบ้างอ่ะนะจะพยายามแต่งนะขอโทษที่ทิ้งไว้นาน อย่างที่เตือนไว้น่า เอารูปจากpixiv http://www.pixiv.net/member.php?id=5891287
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×