ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic kagerou project รักสุดเกรียนของมาเฟียเพี้ยน yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      12
      5 พ.ค. 57

    เซโตะ    โคซุเกาะ

    พระเอกของเรื่อง เป็นผู้นำตระกูลมาเฟียเซคุ พึงย้ายมาอยู่ชายบ้านคาเดียวกับพวกตระกูลคิริชิน แต่ก็ต้องตกใจที่ดันกลายเป็นผู้หมั้นของผู้นำเช่นกันอีกฝ่ายก็พึ่งอยู่ แต่ก็ตกหลุดรักตั้งแต่แรกพบซะงั้นไป เซโตะมีความเป็นผู้นำสูงมาก  ชอบโดนคนในโรงเรียนมองว่าเป็นพ่อพระประจำ แต่จะเป็นแบบนั้นรึเปล่า ชอบออกมาทำงานนอกตระกูลโดยบอกว่า อยากจะทำงานหลายๆแบบ

    คิซารากิ  ชินทาโร่

    นายเอกของเรื่อง เป็นผู้นำตระกูลคิริชินที่จริงเจ้าตัวไม่อยากจะเป็นเท่าไร อยากจะใช้ชีวิตง่ายๆ มีไอคิวสูงมีความเป็นผู้นำ เป็นคนที่พยายามทำตัวเข้มแข็งแต่จริงๆก็ชอบกังวน และขี้กลัวมาก แต่เรื่องนี้ทุกคนก็รู้ดี ตอนเจอเซโตะและรู้ว่าเป็นคู่หมั้นก็กังวนมาก แต่ก็เริ่มชอบเรื่อยๆ ที่โรงเรียนมีคนชอบเรียกชินทาโร่ว่า “เจ้าหญิง”

    คุโรฮะ หรือคุโระ

    เป็นสมาชิกของตระกูลเซคุเป็นรองหัวหน้าอันดับ1 เป็นคนออกโรคจิต รู้สึกชอบโคโนฮะตั้งแต่แรกเห็นด้วยความที่โคโนฮะดูน่ารัก ซื่อๆ แต่ก็ทำหน้าที่ในการเป็นมาเฟียที่มีฝีมือดี

    โคโนฮะ

    เป็นสมาชิกของตระกูลคิริชิน ชอบกินบาบีคิว ปกติจะทำหน้านิ่งๆ แต่มักถูกคุโรฮะแกล้งบ้างบอกรักบ้าง ทำให้โคโนฮะมีสีหน้าเปลี่ยนไปเยอะ ถึงเห็นแบบนี้ก็เป็นถึงรองอันดับที่2ของตระกูล

    คาโนะ  ชูยะ  

    เป็นรองหัวหน้าอันดับที่2ตระกูลเซคุ เป็นคนร่าเริง และเกรียนในกลุ่มที่สุด ตอนเจอฮิบิยะก็คิดว่าเด็กที่ไหนเข้ามาในบ้านผู้นำตระกูล เลยโดนฮิบิยะคิดว่าเป็นคนบ้าแน่ๆ แต่ก็ชอบไปแล้วเลยคอยบอกรักไปเรื่อยๆ

    อามามิยะ   ฮิบิยะ

    เป็นสมาชิกตระกูลคิริชินเป็นคนในตระกูลที่อายุน้อยที่สุด เคยถูกคาโนะเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กหลงทาง เลยมองว่าเป็นคนบ้าแต่ก็ถูกคาโนะพูดบอกรักทุกวันๆเข้า ก็เริ่มชอบขึ้นมา

    เอเนะ

    เป็นสมาชิกของคิริชินจะคอยติดตามชินทาโร่ไปทุกที  เป็นคนหาข่าวได้ดี นิสัยคล้ายๆคาโนะ และชอบคุยอะไรต่างๆนานากับฮิโยริ มารี โมโมะ คิโดะ อายาโนะ

    คิซารากิ โมโมะ

    เป็นสมาชิกตระกูลคิริชินเป็นน้องสาวและยังเป็นไอดอลการเป็นพร้อมกันกับมาเฟียไม่มีปัญหาสำหรับเธอเลย มักจะแอบมองคนอื่นรักกันหรือไม่ก็ช่วยบ้างก็ตาม

    คิโดะ  สึโบมิ

    รองหัวหน้าตระกูลคิริชิน ด้วยความที่เป็นคนที่คิดเด็ดขาด และมีเหตุผมเลยได้เป็นรองอันดับที่1 เป็นหญิงหน้าหล่อที่ใครๆก็ให้ความนับถือเป็นอย่างมาก

    โคซากุระ แมรี่

    สมาชิกตระกูลเซคุ ในห้องของเธอจะเต็มไปด้วยหนังสือมากมาย เป็นคนที่ซุ่มซาม แต่ก็เป็นที่รักของใครหลายๆคน มักปรึษาเรื่องต่างๆจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ก็จะถามฮิโยริที่มีความคล้ายคิโดะมากที่สุด

    อาซาฮินะ  ฮิโยริ

    สมาชิกตระกูลเซคุเป็นคนร่าเริง มักชอบไปนั่งอ่านหนังสือกับแมรี่เมื่อว่างๆ ยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของโมโมะ เป็นคนที่อายุน้อยที่สุด ถึงจะเห็นเธอน่ารักสดใสแบบนี้แต่ถ้าเรื่องใช่กำลังถือว่าเธอเหลือกว่าใครหลายๆคนในกลุ่ม

    ทาเทยามะ  อายาโนะ

    เป็นสมาชิกตระกูลเซคุถึงจะเหมือนแม่พระถ้าเอาจริงก็เกือบเท่าฮิโยริเลยทีเดียวแต่ยังไงเธอก็เป็นคนที่อ่อนโยนต่อทุกคนบ้างคนคิดว่าเธอต้องเป็นแม่พระมาเกิดก็ตาม เรียนไม่ค่อยเก่งเท่าไรแต่ก็พยายามมากๆ เป็นคนี่เข้าใจคนง่ายดูก็รู้ว่าคนนี้รู้สึกยังไงกับคนนั้น

    ……………………………………………………………………………………………………

    มาแนะนำตัวละครกันแล้ว พึ่งลองแต่งแบบเป็นมาเฟียครั้งแรกเลย จะพยายามเต็มที่เลย จะว่าไปจะมีใครจำไรต์บ้าๆคนนี้ได้ไหมเนี่ย ครั้งนี้ต้องให้อายาโนะมีบทให้ได้เลย จะพยายามเต็มที่เลย ขอบคุณที่ติดตามนิยายของเรามาตลอด ไม่รู้จะจบตอนที่เท่าไร ถ้าเงียบมากก็ค่อยแต่งจับเลยแล้วกัน เรื่องนี้มาจากความคิดตั้งนานแล้วไม่ได้เอาความคิดจากเรื่องใดเลย ไปก่อนนะ พยายามนะ ลงรูปรูปคายะและจากไป

     

     

    ♠ANIME THEME
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×