ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO}Forbidden[chanbaek ft.hunhan krislay kaido taemin]

    ลำดับตอนที่ #5 : Forbidden ❤ ♡ - 004

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 56




    You ain’t gotta go nowhere 

    Oh please don’t go (don’t go away)

    It’s that song cry no lie 

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาดิ  อยากได้ไม่ใช่อ่อ อยากได้ก็ตามมา ”  ผมยักคิ้วให้คนตรงหน้าเป็นเชิงท้าทาย   พลางเปิดประตูรั้วที่หน้าบ้าน   

    ชานยอลอ่า ”  แบคฮยอนหน้าแดงอีกครั้ง  รู้สึกจะหน้าแดงเป็นรอบที่ล้านแล้วนะเนีย  น่ารักจริงๆเลย      
    ผมรู้สึกดีใจนะ  ดีใจจริงๆที่วันนี้ปีศาจร้ายที่ผมคิดไว้ มันไม่ได้โหดร้ายเหมือนที่ผมคิด                                  
    ผมไม่ได้ทำร้ายแบคฮยอน  หรือ ทำร้ายผม

     

    มันแค่ผ่านมา.................................พบเจอเรา............................. แล้วผ่านไป

    แต่ผมรู้สึกคุ้นเคยกับแววตาของมันนะ  ..........  ผมเคยเห็นแววตาแบบนี้ที่ไหนกันนะ

    ว่างเปล่า     ...................................   แววตาที่ว่างเปล่า

    ผมชักจะไม่มั่นใจแล้วว่าการผ่านมาครั้งนี้ของมันเป็นครั้งแรกหรือเปล่า

     


    มันอาจจะเคยผ่านมาแล้ว  แต่ผมอาจจะไม่ทันได้สังเกต 

     

     

    ชานยอล  เป็นอะไรหรือเปล่า ”  แบคฮยอนเขย่าแขนผมยิกๆ พลางใช้มืออีกข้างตีเบาๆที่แก้มขวาของผม               อ่า...... มือแบคฮยอนนิ่มจัง

    เปล่า ตกลงจะเอามั้ย

    เอาอะไรอ่า  ”  แหนะ  ดูมันยังจะมาทำตัวน่ารักๆอีก 

    อยากเอาอะไรล่ะ หืม ? ”

     

     

    ฮันแหน่ะ !!  พี่ชานยอล  ”   มันมาแล้ว  ตัวขัดขวางความสุข 

     

    เซฮุน ทำไมมึงยังไม่นอน  ”    ผมหันไปมองยังต้นเสียง  ก็พบไอ้น้องรักยืนกอดอก  เอาหลังพิงประตู   พลางหันหน้ามายิ้มอย่างกวนประสาทให้ผม   แถมมันยังยิ้มกรุ่มกริ่มให้แบคฮยอนอีก

     

    เซฮุน  !!  คนนี้กูจอง

     

    ก็รอพี่อยู่นั่นละ  ”

    รอกูทำไม  ”

    ผมหมายถึงพี่แบคฮยอน ต่างหาก !  ”  เอ้า  ไอ้นี่  อย่าบอกนะว่ารู้จักกัน

    ผมขอให้แบคฮยอนทำหน้างง  ทำเป็นไม่รู้จักไม่สนใจมันด้วยเถิด ขอให้มันทักคนผิด  สาธุ

    แต่ผิดคาด   แบคฮยอนโบกมือทักทายเซฮุนอย่างคนสนิท  สนิทมากด้วยมั้งนั้น........

    มันเอาเวลาไหนไปรู้จักกันว่ะ 

     

    ฮุนนี่ ขอบคุณนะที่อุตส่าห์รอพี่  ”  อือหื้อ  ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้นะ.........ไม่มาช่วยหรอกนอนอยู่บ้านยังจะดีซะกว่า   ทำไมต้องรู้สึกไม่พอใจขนาดนี้ด้วยวะ  จริงๆแล้วเค้าจะเป็นอะไรกัน   หรือสนิทกันแค่ไหนมันก็เรื่องของเค้า    มันเป็นเรื่องของคน 2  คนเราไม่เกี่ยว



    ปาร์ค  ชานยอล  ท่องไว้อย่าเสือก...........

     


    กูไปละ จะทำอะไรก็ทำ ”  ผมเดินเข้าบ้านไป โดยไม่ลืมหันมามองหน้าเซฮุนและกล่าวทิ้งท้าย

    กูไม่กวนละ

     

     

    นี้มันอะไรวะเนีย   มันเอาเวลาไหนไปรู้จักกัน  แล้วทำไมเซฮุนถึงมารอ  ทำไมมันถึงรู้…..

    ทำไมถึงรู้ว่าแบคฮยอนจะมา   แล้วทำไมต้องเรียกฮุนนี่ด้วย

    ผมเคยได้ยินชื่อนี้ออกมาจากปากของ ลู่ฮาน   แค่ ลู่ฮานคนเดียว

    มันนอกใจลู่ฮาน     ใช้เลย...........ต้องใช้แน่ๆ

     

     

    คนอื่นมีมากมายตั้งเยอะตั้งแยะทำไมต้องคนนี้ด้วยวะ  เซฮุน

     

     

    เช้าวันนี้ผมมาโรงเรียนคนเดียว  โดยที่ไม่ได้ไปปลุกร่างสูงที่นอนคลุมโปรงอยู่บนเตียงผ้าใบสีน้ำตาล                     ยังดี...... ที่เปิดไปเจอมันนอนอยู่คนเดียว  ถ้าเปิดไปเจอมันนอนกับคนที่เรียกมันว่า ฮุนนี่ เมื่อวาน          
    มีหวังผมคงคลั่งมากกว่าตอนเจอกันครั้งแรกแน่ๆ

     

    ครั้งแรกที่หัวใจผมเต้นเร็วขนาดนั้น

    ครั้งแรกที่ผมรู้สึกอยากปกป้องใครสักคน  โดยไม่นึกถึงเหตุผล  ไม่นึกถึงความถูกผิด

    ถึงผมจะรู้ว่า............อมนุษย์รักกับมนุษย์ไม่ได้   

    แต่ผมก็เผลอทำไปแล้ว

    ผมคิดว่าผมเผลอรักแบคฮยอนไปแล้ว

     

     







    นี่ซินะที่เรียกว่ารักแรกพบ..................................










     











    มาแล้วกับตอนที่ 4  แท่นแถ๊นนนน

    เน่ทำไมเน่ทำอย่างงี้ง่าาาาาาาาาา   ฮือๆๆๆๆๆ

    เกือบจะได้ขึ้นห้องแล้ว  อยากรู้ป่ะว่า เซฮุน กับ แบคฮยอน สนิทกันได้ไง

    เดียวมาเฉลยตอนน้า  รักคนอ่านทุกคนจุ๊บ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×