ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO}Forbidden[chanbaek ft.hunhan krislay kaido taemin]

    ลำดับตอนที่ #3 : Forbidden ❤ ♡ - 002

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 56



     


     

    They might say hi, and I might say hey

    But you shouldn't worry about what they say
    '
    Cause they got nothing on you, baby




    Nothing on you, baby


     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วันทั้งวันผมแทบจะไม่มีสมาธิที่จะเรียนเลยให้ตายซิเพราะไอ้คนตรงหน้าแท้ๆเลย

    ต้องโทษอาจารย์มินโฮนั้นละให้ไอ้เด็กใหม่มานั่งหน้าผม ครั้งแรกที่เจอมัน......

    ผมก็ใจสั่นจนแทบจะคลั่งแล้วนะ แต่พอมาอยู่ใกล้ๆแบบนี้.........

     

     



    ‘  ไอ้นี้แม่ง.. น่ารักเหี้ย  ’

     

     

    จะทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด จะยิ้มหัวเราะ จดงาน   ทำการบ้าน กินข้าว มันน่ารักจริงๆ นี้ผมกำลัง


    เป็นอะไรเนีย ผมชักจะงงกับตัวเองแล้วสิ

     

     

    แต่ถ้าให้ผมเดา.........................มันต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่ๆเลย        ไม่แน่ไอ้เด็กใหม่


    อาจเล่นของ.......................

    หรือมันอาจไม่ใช่มนุษย์เหมือนผมก็ได้..... แต่ มันเป็นอะไรล่ะ ???






    "  นี่ ไอ้บยอน ในฐานะที่มึงเป็นเด็กใหม่ มึงอยากอยู่ที่นี่แบบสงบๆ หรือ อยากอยู่แบบมีปัญหา ไม่มีใครยอมรับ  "   ว่าแล้วไอ้เพื่อนเลว 2  คน    มันก็ทำตามแผนของมัน  คนอะไรหาเรื่องชาวบ้านเค้าตลอด  เหอะๆ  สงสารไอ้เด็กใหม่อยู่เหมือนกันนะเนี่ย เพิ่งมาใหม่แท้ๆ

    แต่ฉันไม่รู้จะช่วยนายยังไงวะ...............



    " ครับ อะไรนะครับ "  เด็กใหม่เอียงคอถามด้วยความสงสัย

    " บร๊ะ .... ไอ้นี้มันกวนตีน "  แดฮยอนมองคนตรงหน้าและยืนกอดอกกระฟัดกระเฟียด  ผมไม่เข้าใจมันจริงๆว่าที่ไปด่าเค้ากวนตีนอะ  ใครกันแน่ที่กวนตีน     ไม่มองตัวเองเลย..


    " เปล่าครับ   ผมไม่ได้กวน ผมแค่ไม่เข้าใจที่คุณพูดเมื่อกี้  "  เค้าพูดเสียงเรียบๆ แต่ก็ยังหันมายิ้มๆให้แดฮยอนอย่างเป็นมิตร


    " เหอะๆๆ กูจะพูดครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และมึงก็ต้องทำตามที่กูบอกเข้าใจม่ะ ??  "  บังยงกุกพูดขึ้นมาบ้างหลังจากเงียบไปนาน จริงๆผมว่ามันเงียบไว้นะดีแล้ว    แต่ละอย่างที่มันพูดออกมาเนีย....มีแต่เรื่องไร้สาระทั้งนั้น

    " ........... "  


    "  วันนี้ตอนเที่ยงคืนมึงต้องมาเจอกับกูที่นี้  หน้าโรงเรียนแล้วกูจะบอกว่าจะให้มึงทำอะไร "

    " ทำไมผมต้องมาด้วยละ  "  

    " เพราะกูสั่งไง กูเป็นหัวหน้าห้องนะเว้ย !!  "  ไอ้แด้ได้ทีอวดหน้าที่ของตัวเองยกใหญ่ มึงเป็นแค่หัวหน้าห้องไม่ใช่ครูใหญ่จะอวดเหี้ยไรหนักหนา ถ้าเป็นครูใหญ่มีหวัง คงได้ออกประกาศศักดิ์ดาตัวเองผ่านทีวี ชัวร์



    " ครับ  "   แบคฮยอนตอบพลางก้มหน้างุดๆ

     

    ไอ้พวกบ้านี้มันคิดจะทำอะไรของมัน  นัดมาดึกๆดื่นๆ แต่ที่แน่ๆไม่ใช่สิ่งดีแน่นอนผมรับประกันเรื่องชั่วเพื่อนผมถนัด  เห้ย.. แล้วผมจะมาห่วงไอ้หมอนั่นทำไม  มันจะเจออะไรก็เรื่องของมัน เดียวพรุ่งนี้ผมก็รู้เองล่ะ   ว่ามันจะเจออะไร ..............

    โอ้ย....  ทำไมผมต้องมาคิดถึงมันด้วยเนีย ชักจะเพ้อเจ้อใหญ่แล้วเรา กลับบ้านดีกว่า




    " ปะ  ฮุนกลับบ้าน  "  ผมเรียกเซฮุุน    ที่กำลังก้มหน้าก้มตานั่งอ่านหนังสือการ์ตูนรอผมอยู่หน้าห้อง

    " อ่าครับๆ  "  มันพูดพลางรีบลุกขึ้น  เก็บหนังสือเข้ากระเป๋า และวิ่งตามผมมาทันที 


    ระหว่างทางกลับบ้านเซฮุนก็ชวนผมคุยนู่นนี่สารพัด  จนบางทีก็แอบรำคาญมันหน่อยๆ แต่ก็เข้าใจเดียวนี้มันไม่ค่อยได้ไปเจอกับลู่ฮาน  สงสัยมันคงจะเหงาซินะเห็นได้ข่าวว่าตอนนี้ลู่ห่านกำลังจะกลับบ้านที่จีนคงกำลังวิ่งวุ่นอยู่กับการจัดเตรียมของละมั้ง   เลยไม่ค่อยมีเวลาให้น้องผม

    แล้วนี้ไอ้เด็กใหม่  มันจะมาจริงๆหรอ ไม่ห่วงความปลอดภัยของตัวเองเลยรึไงนะ ....... 

    เห้ออออออ..............สุดท้ายกูก็ต้องกลับมาเรื่องมึงจนได้สินะ แบคฮยอน




    " เพ่...ชาน....ยอลลลลลลลลลลลล " 


    " อะไรมึง อยู่ใกล้แค่นี้จะตะโกนทำไมกูตกใจหมด  "   มันเป็นบ้าอะไรของมันเนี่ยยยยยยยยยยย 


    " ก็พี่ไม่ตอบคำถามผมอ่า "  เรื่องแค่นี้มึงถึงต้องตะโกนลั่นเลยเรอะ


    "แล้วมึงถามว่าอะไร กูไม่ได้ฟัง"


    "ผมลืมไปแล้ว   พี่เป็นไรเนียวันนี้ดูเหม่อๆนะ"


    "........."


    "  แหน่ะ..... คิดถึงใครอยู่หรือเปล่า  "  อื้อหื้ออออ ไอ้เด็กนี้มันรู้ดี


    " ปะ...ปะ.เปล่า กูคิดถึงงงงงงง ต้นไม้ที่บ้านนนน  "  พอดีเหลือบไปเจอต้นไม้เข้าพอดีนะ  ไม่งั้นคงนึกเรื่องโกหกไม่ออก  คนยิ่งโกหกไม่ค่อยเก่งอยู่ด้วย  ผมว่ามันต้องจับผมได้แน่เลย


    "  ไม่เชื่อ  บ้านเรามันมีต้นไม้ที่ไหนเล่าาาาาา พี่แม่งมั่ว "  กูว่าแล้ว

    " เอ้าเรอะ กูเพิ่งรู้นะเนีย  "  

    "บอกผมมาเหอะหน่าาาา ไม่บอกใครหรอกนะ นะ นะ "  มันพูดพลางเขย่าแขนผมเบาๆ และทำหน้าอ้อนๆส่งสายตาวิ้งๆมาให้ เห็นแล้วอยากจิ้มให้ตาบอด  หึ่ย  เรื่องอะไรจะบอกละ  บอกไปมันล้อตาย......


    "  เปล่าไม่มีใครทั้งนั้นละ  "


    "   โห  พี่อ่ะ  รักเค้าก็ไปบอกเค้าดิ มาเก็บไว้ทำไมดูดิ พี่แม่งทำหน้าเครียดเลย ฮ่าๆๆๆ "  กูเครียดเพราะมึงนั้นแหละ

    "   กูคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้คิดถึงใครเว้ย "  

    "  พี่กลัวผมล้อใช่ม๊า  เพราะพี่ชอบด่าผมเรื่องความรัก....  แต่ผมอะไม่ด่าพี่หรอกมีแต่จะให้คำปรึกษาและคอยช่วยพี่  "  
    โห  มันมาทำเป็นซึ้ง  กูจะบอกมึงทำไมว่ากูรักใครเพราะว่ามันไม่มีนิหว่า กูก็ยังไม่ได้ชอบใคร  กูแค่กำลังสงสัยว่ากูถูกทำของใส่หรือเปล่าก็เท่านั้น ไอ้นี้ก็เซ้าซี้กูจัง



    " ทำไมมึงคิดว่ากูมีความรัก "

    "  อาการพี่มันฟ้องไง  แบร่ๆๆ  "  มันพูดพลางหันมายิ้มให้ผมและรีบวิ่งเข้าบ้านไปอย่างรวดเร็ว  ก่อนที่ผมจะทันได้เตะมัน   ไอ้เด็กบ้านี้เจอคราวหลังจะเตะให้ล้มเลย  ฮึ่ยยย!!!!!!


     

    อาการมันฟ้องนี้มันยังไงหรอ  มันฟ้องยังไงผมไม่เข้าใจ  ผมไม่เข้าใจจริงๆ............
    .

    .

    .

    .

    พลิกดูนาฬิกาที่หัวเตียงก็ 5 ทุ่มกว่าจะ เที่ยงคืนละทำไมผมยังไม่หลับสักทีนะ

    ทำไมผมยังต้องคิดถึงแต่ แบคฮยอน  ..................................

    คืนนี้มันจะเจออะไร  แล้วจะรอดมั้ยเนีย โอ้ยเป็นห่วงเว้ยยยยยยยยยยยยย


    เห้ยเดียวนะ  ผมเป็นห่วงมันหรอ บ้าๆๆๆๆ ไม่ใช่ๆๆๆๆๆๆ  คนเราจะรักกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอได้ไงเป็นไปไม่ได้

    บ้าแล้วผม......

    นี่ผมพยายามหลับตั้งแต่ 5 ทุ่ม  จนนี้จะเที่ยงคืนแล้วก็ยังนอนไม่หลับและคงมีทีท่าว่าจะไม่หลับง่ายๆด้วย


    ถ้าคืนนี้ผมไม่ได้ไปเห็นกับตา   ว่าไอ้หมอนั่นมันจะปลอดภัย

    คืนนี้ผมคงจะนอนไม่หลับแน่ๆ

    บยอนแบคฮยอนอย่าเพิ่งไปไหนนะ  .............. รอกูก่อน
    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ตึกตึกตึกตึก  เสียงฝีเท้าของผมมาหยุดอยู่หน้าโรงเรียน แต่มันก็ไม่ใช่แค่เสียงฝีเท้าผมอย่างเดียวหรอก
    แต่มันมีเสียงหัวใจของผมด้วยไม่ใช่เพราะวิ่งจนเหนื่อยหอบนะ แต่มันคือความกระวนกระวาย ที่ผมเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าความรู้สึกพวกนี้มันมาจากไหน ......  ตอนนี้ก็จะเที่ยงคืนแล้วทำไมยังไม่มีใครมาอีกนะ

    บรรยากาศก็เริ่มจะน่ากลัวแล้วสิทั้งมืดทั้งหนาว แถมยังวังเวงอีกต่างหาก ไอ้ผมนะไม่กลัวหรอก แต่กลัวว่าไอ้คนที่กำลังจะมามันจะกลัวนะสิ...............................


    จริงๆแล้วบรรยากาศแบบนี้  โดยส่วนตัวผมชอบเลยละ ลมเย็นๆที่พัดมาโอบกอดเราไว้ แม้จะเป็นลม...ที่เย็นยะเยือก  แต่บางที........ลมพวกนี้  มันก็สามารถดับพลังในตัวผมให้เย็นลงได้บ้าง แม้จะลดลงเพียงเล็กน้อย แต่ก็นับว่าดีที่ยังลดลง

     

     


    ตึกตึกตึก กุกกักกุกกัก ...............


    เอ๊ะนั่นเสียงอะไรนะ ?   ยังไม่ทันจะได้คิดข้อสันนิฐาน  คำตอบก็ปรากฏออกมา..............


    ชายหนุ่มร่างเล็ก ในชุดสบายๆ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูน กับ กางเกงยีนส์ขายาว เดินกอดอก มองซ้ายที มองขวาที สงสัยจะมองหาเพื่อนของผมน่ะสิ  อากาศก็หนาวขนาดนี้เสื้อกันหนาวก็ไม่ใส่  ดูซิเนีย ตัวสั่นยังกะอะไรดี แถมยังควันออกปากอีกจะสมน้ำหน้าหรือสงสารดีละเนี่ย

    ชานยอลพูดพลางมองร่างคนตัวเล็กเอามือถูกันด้วยความหนาวเหน็บ ลมพัดมาแต่ละที คนตัวเล็กก็จะสะดุ้งโหยงด้วยความหนาวทุกครั้ง ตอนนี้คนตัวเล็ก ได้แต่หวังว่าเมื่อไหร่  คนที่เรียกเค้ามาที่นี่...........จะมาถึงสักที มันหนาวนะรู้มั้ย

     

     

     

    “ ไง  บยอน มึงกล้ามาด้วยนิ กูนับถือในความสามารถครับ แดฮยอนพูดพลางตบมือให้กำลังใจคนตรงหน้า      แต่หารู้ไม่ว่าคนตรงหน้าใจเต้นตึกตักเพียงใด เค้าไม่รู้เลยว่าคนพวกนี้จะแกล้งอะไรเค้า หรือสิ่งที่เค้าจะเผชิญในวันนี้คืออะไร ??

    เค้าหวังแค่เพียง...........วันนี้เค้าจะสามารถทำสิ่งที่ถูกมอบหมายได้สำเร็จ  และสามารถกลับบ้านอย่างปลอดภัย


    ‘ คุณพระคุณเจ้าได้โปรดเมตตาและช่วยเหลือ แบคฮยอนด้วยนะครับ ‘

     

    “ ที่พวกกูเรียกมึงมาวันนี้ก็เพราะว่าเราจะทำการรับน้องกัน ตอนนี้มึงคือน้องใหม่ที่เข้ามามึงต้องเคารพกูเข้าใจมั้ย ยงกุกพูดเสียงดัง จนออกไปทางแนวตะคอก จากเดิมคนตัวเล็กก็สั่นด้วยความหนาวอยู่แล้ว ตอนนี้เค้ายังต้องมาสั่นด้วยความกลัวอีก ..........


    “  ครับ  ผมเข้าใจแล้ว  ”


    “  ดีมาก  ในโรงเรียนเรา  ที่ชั้น 2 จะมีใบคำสั่งวางอยู่บนโต๊ะแรก   ทางซ้ายมือที่ติดกับหน้าต่าง ”


    “……..”


     มันจะบอกมึงว่าให้ทำอะไร แล้วให้ไปเอาอะไรมามึงเข้าใจที่กูพูดใช่มั้ย   ”


     ครับ ”


     แล้วพรุ่งนี้มึงก็เอาของสิ่งนั้นมาให้กู คราวนี้มึงก็จะผ่านการรับน้อง ง่ายๆสบายๆ  ” แดฮยอนพูดไปยิ้มไป ถ้าง่ายขนาดนั้นทำไมมึงไม่ไปทำเองละ เหอะ ถ้าอาจารย์รู้ว่ามึงทำตัวแบบนี้มีหวัง โดนปลดจากหัวหน้าห้องแน่


     ตกลงครับ แค่นี้ใช่มั้ย ”


     เออ แค่นี้ละทำให้ได้ละกันนะมึง พวกกูไปละ เจอกันพรุ่งนี้ ”


     เดียวครับ เราไม่ได้เข้าไปด้วยกันหรอ  แบคฮยอนแสดงสีหน้าตกใจจนผิวที่ขาวอยู่แล้วตอนนี้กลายเป็นซีดเลย อ้อถึงว่า  ละตอนที่มันบอกภารกิจให้หมอนี้ฟังทำไมถึงเฉยๆไม่กลัวเลย คงเพราะนึกว่าจะมีเพื่อนไปด้วยละมั้ง เห้อ บยอนเอ้ย คิดผิดซะแล้ว

     
    “ ถ้ากูเข้าไปด้วยก็ไม่สนุกน่ะสิ  อ้ะ  นี้ไฟฉาย  ยงกุกพูดพร้อมกับโยนไฟฉายเก่าๆมาให้แบคฮยอน
    ซึ่งคนตัวเล็กเองก็เกือบ
    จะรับไฟฉายกระบอกนี้ไม่ทันแล้วเหมือนกัน  ดูจากสภาพแล้วคงใช้งานมานาน 
    ถ้าเมื่อกี้เค้าเกิดรับไฟฉายกระบอกนี้จากยงกุกไม่ทันมีหวังอดใช้ไฟฉายแน่

     

    “  พวกกูไปละ บะบายยยยยย บยอนแบคฮยอน ฮ่าๆๆๆๆๆ  ยงกุกหันมายิ้มให้พร้อมโบกมือบ๊ายบายคนตรงหน้าที่ตอนนี้ทำหน้ายังกะจะร้องไห้ พร้อมกำไฟฉายในมือไว้แน่น สงสัยจะกลัวจริงๆสินะ อย่างนี้ เห็นทีผมคงปล่อยให้เค้าทำภารกิจคนเดียวไม่ได้แล้วละ......





    “ ไง แบคฮยอน   ถ้าไม่รีบออกมาช่วยตอนนี้.......ก็ไม่รู้จะวิ่งมาให้เสียเวลานอนทำไม 


    “ เอ้า นายนี่เองที่นั่งอยู่หลังฉันใช่ม๊า  ” ร่างเล็กพูดพลางหันมายิ้มให้  แต่รู้มั้ยมันทำให้คนตรงหน้าแทบคลั่งอีกครั้งถ้ารู้ว่าออกมาช่วยแล้วจะมาเจอยิ้มพิฆาตแบบนี้ไม่มาดีกว่า 


    มันทำให้............ เขินนะรู้มั้ย



    “ ใช่   แล้วนี้มาทำอะไรตอนดึกๆ  อ่า เก๊กไว้ก่อนครับเก๊กไว้ก่อน เดียวเค้ารู้หมดว่าเราแอบตามมา




    เพราะมึงอีกแล้ว แบคฮยอน กูพูด  ’ ครับ  อีกแล้ว ....................

     

    และหลังจากนั้นแบคฮยอนก็เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ผมฟัง  แถมยังจะมาอ้อนให้ผมเข้าไปเป็นเพื่อนด้วย

    แต่ถึงไม่อ้อนยังไงก็เข้าไปด้วยอยู่แล้วละ   

     














     

    เย่เย้  อัพตอน 2 เสดแบ้ว

    ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นน้าคะ อ่านแล้วปริ่มมากอะ  ปลื้มใจมาก

    ขอบคุณทุกๆกำลังใจน้าคะ  

    จะแอบมาสปอยนิดนึง 5555555  เดียวจะมีบุคคลที่ 3 มาปรากฏภายใต้เงามืดยามราตรี


    แต่ทว่า ......................










    เค้าไม่ใช่คน !!!!!!  

    ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใครมารอลุ้นกันน้าคะ   เดียวจะรีบมาอัพต่อ จุ๊บ 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×