คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [Si x Han] ผมมันก็แค่ของเล่น!!! INTRO
Title : ผมมันก็แค่ของเล่น!!!
Paring : Siwon x Hankyung
Author : แพนด้า 103
Part: Intro
คุณเคยรู้บ้างไหมว่าผมน่ะเจ็บปวดแค่ไหน ตั้งแต่ผมถูกพ่อเลี้ยงของผมขายอย่างไม่เต็มใจจนมาถึงตอนนี้ ผมอยู่ที่บ้านของชีวอน คนที่ซื้อตัวผมมาตั้งแต่เห็นผมที่ซ่อง ตอนนั้นผมก็แอบหวั่นใจอยู่บ้าง แต่เค้าก็เลี้ยงดูผมดีมากในระยะแรกๆ แต่พอหลังๆมานี้ ผมไม่คิดว่าเขาซื้อผมมาเพื่อระบายความใคร่ของตัวเขาเอง!!! ผมเจ็บปวดทุกครั้งที่เขามาทำร้ายจิตใจของผม ผมรู้ว่าผมมันก็เป็นแค่ของเล่น เพราะเขาย้ำผมทุกครั้งเมื่อระบายความใคร่ของเขาเสร็จ เพราะคำๆนี้ ทำให้ผมต้องนอนร้องไห้อย่างเสียใจ แม้ผมพยายามจะหนีออกมาแต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล แถมยังถูกทำร้ายจิตใจต่างๆนาๆ ราวกับว่าแค้นผมมาจากไหน แต่ผมก็ยังรักเขา... ผมพยายามทน ทนที่อยากจะอยู่กับเขา จนตอนนี้.... ผมทนไม่ไหวแล้ว เขาทำร้ายผมมากเกินไป ผมรับไม่ได้ ใครก็ได้ ช่วยพาผมออกไปที พาผมออกไปจากเชว ชีวอนที!!!!
ฮันคยอง
คุณรู้ไหมว่าสีหน้าตอนที่เขาหวาดกลัวมันทำให้ผมมีความสุข สีหน้าที่เศร้าสร้อยของเขาทำให้ผมยิ้มออกมา เพราะผมว่ามันน่ารักดี ครั้งที่ผมเจอเขาผมก็คิดอยากจะได้คนนี้มาอยู่ในครอบครอง จนผมตัดสินใจซื้อเขามาในราคาที่สูงลิ่ว แรกๆเขามีทีท่าหวาดกลัวเล็กน้อย ผมก็จึงพยายามเลี้ยงดูเค้าอย่างดีที่สุด จนความกลัวของเขาจางหายไป ผมจึงใช้เขาเป็นที่ระบายความใคร่ของผมเอง สีหน้าของเขาเจ็บปวด ตอนร้องไห้ ตอนหวาดกลัวมันทำให้คิดว่าน่ารัก น่ารักมากกว่าตอนยิ้ม หรือเขินมากกว่า ผมคงแกล้งเขาหนักมากไป ครั้งหนึ่ง เขาหนีผมออกมา แต่ไม่สำเร็จ ผมยอมรับว่าครั้งนั้นผมโกรธมาก ไม่คิดว่าเขาจะทำกับผมอย่างนี้ ผมก็เลยแกล้งเขาหนักกว่าเดิมไปหน่อย ร่างนั้นผมยังจำได้ดี ร่างที่สั่นเท่าพร้อมกับเสียงสะอื้น ถ้าเป็นคนอื่นคงเข้าไปโอ๋เข้าไปปลอบ แต่ไม่ใช่ผม ผมมองว่าภาพๆนั้นเป็นภาพที่น่ารักมากที่สุด จากนั้นผมก็พยายามจะแกล้งร่างๆนั้นร้องไห้ออมาบ่อยๆ และผมก็แกล้งสำเร็จซะด้วยสิ ผมว่าผมคงขาดของเล่นชิ้นนี้ไม่ได้แล้วล่ะ ฉันรักนาย
ชีวอน
*******************************
มาต่อให้กับอินโทรเรื่องต่อไป
ไม่รู้ว่าจะไปรอดหรือป่าว
เพราะไม่เคยเเต่งเเนวนี้
ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย
ฝันดีค่ะ^^
ความคิดเห็น