ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF super junior [SiHan]

    ลำดับตอนที่ #7 : [Si x Han] Cat or Lion P.3

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 53


     SHORT FICTION

    Title : Cat or Lion
    Paring : Siwon x Hankyung

    Author : แพนด้า 103

    Part: 3

     

     


    ฮันคยองจะไปไหนเหรอชีวอนวิ่งมาถามร่างบางที่กำลังเดินออกจากบ้านพร้อมกับฮีชอล

    จะไปเรียน เย็นๆก็คงกลับ อยู่กับฮีบอมได้นะชีวอนพยักหน้านิดๆ

    เดี๋ยวสิเสียงทุ้มเอ่ยเรียก ทำให้ร่างบางหันกลับมาให้ความสนใจ

    หืม?ฮันคยองหันมามอง พร้อมกับเครื่องหมายคำถามบนหัว

    ฟอดดดด

    ตั้งใจเรียนนะพูดจบ แมวน้อยชีวอนก็วิ่งเข้าบ้านไป ทิ้งให้ฮันคยองยืนเอ๋อกับสิ่งที่เกิดโดยไม่ทันตั้งตัว

    ฉันอยากให้ฮีบอมทำให้อ่ะพอฮันคยองตั้วสติได้ ฮีชอลก็พูดขึ้นมา เล่นเอาหน้าแดงไม่หาย

    ก็บอกฮีบอมสิฮันคยองตอบไปโดยไม่ได้คิดอะไร

    ไม่หรอก เพราะฉันได้ทำอะไรที่เยอะกว่านี้แล้วฮีชอลพูดออกมาโดยไม่ได้มองหน้าฮันคยองเลย ตอนนี้หน้าหวานๆของฮันคยองแดงขึ้นอีกครั้ง หัวสมองคิดไปยันเรื่องxxxx

    งั้นไปมหาลัยเถะ เดี๋ยวเข้าเรียนไม่ทันนะเหมือนฮีชอลจะนึกขึ้นได้ว่าพูดอะไรออกมา จึงเลี่ยงเปลี่ยนเรื่องคุยแล้วมือเรียวคว้าแขนของฮันคยองให้ตามไปอย่างรวดเร็ว

     

    >>ทางด้านชีวอน<<

    แปะๆๆ

    เสียงฝนที่ตกลงมาอย่างหนักน่วง ยิ่งสร้างความเบื่อหน่ายให้กับเจ้าแมวทั้งสองได้

    ชีวอน ฉันเบื่อง่ะฮยอกแจเอ่ยออกมาระหว่างที่ทั้งสองกำลังดูโทรทัศน์มานานพอสมควร

    เหมือนกัน จะทำอะไรดีอ่ะชีวอนหันมาถามความคิดเห็นจากฮยอกแจ

    จะแอบไปหาเจ้านายก็ไม่ได้ด้วย

    นั่นสิชีวอนก็เออออเห็นด้วย ดวงตาคมจับจ้องไปที่หน้าต่าง และความคิดดีๆก็เข้ามาในหัว ไม่ต่างไปจากฮยอกแจ ที่มีความคิดอันชั่วร้ายผุดขึ้นมา

    งั้นก็ ไปเล่นน้ำกัน!!!!!”ฮยอกแจและชีวอนพูดออกมาพร้อมกันพร้อมกับวิ่งแข่งกันออกไปหน้าบ้าน

    เสียงหัวเราะของแมวน้อยทั้งสองตัวดังขึ้น ถึงจะมีเสียงโวยวายเหมือนทะเลาะกัน แต่ผ่านไปได้ไม่กี่นาที่ก็กลับกลายมาเป็นเสียงหัวเราะดั่งเดิมจนเวลาล่วงเลยไปช่วงค่ำๆ เป็นเวลาที่ฝนหยุดตก ทำให้แมวน้อยทั้งสองกลับเข้ามาพร้อมกับตัวที่เปียกโชก

    โห~ ค่ำแล้วนะ เจ้านายยังไม่กลับมาอีกเหรอฮยอกแจบ่นอิดออด เมื่อรู้ว่าตอนนี้เริ่มมืดแล้ว

    เดี๋ยวก็กลับมาแล้ว ฉันว่าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ เดี๋ยวฮันคยองกับเจ้านายของนายจะว่าเอาชีวอนพูดพลางโยนเสื้อผ้ามาให้ ทั้งสองรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว และทำลายหลักฐานทั้งหมด โดยเสื้อผ้าชีวอนได้เอาไปใส่ในตะกร้าอย่างเนียนๆ ผมที่เปียกถูกเช็ดให้แห้งเพียงเท่านี้ หลักฐานก็หายไปหมดแล้ว เหลือแต่รอให้เจ้านายหน้าหวานกลับมา

     

    ฮัน เรื่องของรุ่นพี่ยุนโฮจะเอายังไงเสียงของฮีชอลดังแว่วเข้ามา แต่มันไม่ได้เข้าหูแมวน้อยทั้งสองที่เข้าสู้ห่วงนิทราไปได้สักพักเลยสักนิด

    ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ ฉันสับสนฮันคยองพูดออกมาตามความรู้สึก ใช่ ตอนนี้กำลังสับสนมาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาจะไม่ลังเลสักนิด แต่ตอนนี้มันไม่ใช่!!

    เพราะชีวอน?ฮีชอลพูดเชิงคำถาม ฮันคยองพยักหน้าหน่อยๆ แล้วถอนหายใจออกมา

    เล่าเพียงแค่คำพยางค์เดียวฮัคยองก็เข้าใจ ริมฝีปากบางเผยอๆนิด เริ่มเล่าความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อยุนโฮ และ ชีวอน

    เมื่อก่อน... ฉันจะนึกถึงพี่ยุนเป็นคนแรกเมื่อมีปัญหา และ จะอมยิ้มเมื่อเห็นพี่เขาทำท่าทางเอ๋อๆ แต่...ตอนนี้ ตอนที่พี่เขามาสารภาพรัก ใบหน้าของชีวอนก็ลอยเข้ามาในหัว เวลาที่ฉันนั่งเฉยๆก็มักจะนึกถึงใบหน้าที่หลับอย่างไร้เดียงสาของชีวอน แต่...ฉันสงสัย ฉันเจอชีวอนได้ไม่ถึงอาทิตย์ ทำไมฉันถึงรู้สึกแบบนี้ได้เร็วนักล่ะ มันไม่เหมือนตอนที่ฉันรู้สึกกับพี่ยุน ที่ใช้เวลาเกือบครึ่งปี กว่าจะรู้สึกชอบพี่เค้าฮันคยองถามฮีชอลอย่างไม่เข้าใจ

    ฮัน นายฟังฉันนะ ความรักความชอบน่ะมันไม่จำเป็นต้องใช้เวลา ฉันว่า... นายเริ่มชอบเจ้าแมวน้อยของนายแล้วล่ะฮีชอลแก้ปริศนาที่ร่างบางสงสัยได้อย่างง่ายดาย ฮันคยองมองหน้าฮีชอลนิดๆ แล้วหลบสายตาไปทางอื่นเมื่อฮีชอลสบตา

    แล้วความรู้สึกที่ฉันมีต่อพี่ยุนล่ะร่างบางถามอีกครั้ง ฮีชอลกระตุกยิ้มที่มุมปากพอเป็นพิธีแล้วตอบออกมา

    อย่างนั้นน่ะ ไม่ได้เรียกว่ารักหรอกนายก็ชอบพี่ยุนเหมือนที่นายชีวอนนั้นแหละ เพียงแต่นายชอบชีวอนมากกว่าพี่ยุนก็เท่านั้นฮีชอลพูดพลางยักไหล่

    ว่าแต่ฮีบอมไปไหนเนี่ยพูดถึงฮีบอม แล้วชีวอนล่ะ คนตัวบางเริ่มตามหาแมวของตัวเอง ขาบางๆตรงไปที่ห้องนอน โดยมีเพื่อนซี้เดินตามมาติดๆ

    ดูสิ หลับเป็นตายเลยฮีชอลพูดยิ้มๆกับภาพตรงหน้าฮยอกแจกำลังนอนอยู่บนเตียงเดียวกับชีวอน โดยที่คนหนึ่งจะนอนตกเตียงอยู่ร่อมร่อ กับอีกคนที่นอนอยู่กลางเตียงสบายใจเฉิบ เห็นภาพแบบนี้ แล้วรู้สึกว่าความเครียดที่มีอยู่ได้หายไปอย่ารวดเร็ว

    งั้นฉันกับฮีบอมกลับก่อนนะฮีชอลขอตัวลา พร้อมกับเดินเข้าไปอุ้มร่างของฮยอกแจที่หลับใหลไม่รู้เรื่องรู้ราว จนตอนนี้ เหลือเพียงฮันคยองและชีวอนที่กำลังหลับใหล ขาบางๆของฮันคยองค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆแมวน้อย ลูบหัวอย่างเอ็นดู แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเจ้าแมวตัวนี้ ตัวร้อนจี๋!!!!

    ฮันคยองรู้สึกไม่สบายใจแปลกๆที่ชีวอนเป็นอย่างนี้ มือบางค่อยๆเขย่าคนตัวหนาอย่างชีวอนให้ตื่น แต่คนตัวสูงไม่มีท่าทีจะตื่นสักนิด

    ทำไงดีเนี่ยร่างบางสถบเบาๆ จากนั้นก็ค่อยๆลุกไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กๆพร้อมกับกะละมังที่บรรจุน้ำไว้

    ร่างบางค่อยๆเอาผ้าชุบน้ำในกะละมัง และบิดหมาดๆ จากนั้นก็เอามาเช็ดตัวร่างสูงที่หลับไม่รู้เรื่อง จากนั้นก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อย่างทุลักทุเล ก็คนตรงหน้านี่ตัวเบาซะที่ไหนล่ะ!!! กว่าจะเสร็จก็เล่นเอาเหงื่อตก

    จนตอนนี้ ฮันคยองยืนลังเลอยู่นิดๆ ในมือบางมียาลดไข้สำหรับร่างสูง แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าจะทำยังไงให้ร่างสูงตื่นขึ้นมากินยา ฮันคยองคิ้วขมวดเข้าหากัน เนื่องจากว่าจนปัญญากับปัญหานี้

    เอาวะ ชีวอนคงไม่รู้หรอกร่างบางพูดกับตัวเอง มือเรียวค่อยๆหยิบยาใส่ปากของตน แล้ว ป้อนชีวอนด้วย.... ปาก

    อื้ม~”ชีวอนมีท่าทางขัดขืนเล็กน้อย ลิ้นหนาคอยดันยาออกตลอดเวลา แต่ร่างบางก็พยายามส่งยาเข้าไป จนสำเร็จ!!

    เฮ้อ กว่าจะยอมกินยานะ ไปอาบน้ำนอนมั้งดีกว่า พรุ่งนี้หยุดทั้งวันประโยคแรกเหมือนจะบ่นอย่างเซ็ง ประโยคถัดมาดูเหมือนว่าจะแฝงความดีใจไว้

    ร่างบางรีบทำธุระส่วนตัว ในเวลาอันรวดเร็ว และมานั่งคิดทบทวนกับเรื่องที่เกิดในวันนี้

     

    /ย้อนไปตอนเย็น/

    พี่ยุนโฮ เรียกผมมาทำไมเหรอเสียงหวานๆถามชายร่างสูงโปร่ง  หน้าตาหล่อเหลาพอการยืนมองร่างบางด้วยรอยยิ้ม

    พี่มีเรื่องอยากจะบอกน่ะยุนโฮหน้าแดงนิดๆ  สูดลมหายใจจนเต็มปอด แล้วพูดออกมาเสียงดังฟังชัด

    พี่รักฮันนะ!! คบกับพี่เถอะ!!!”ถ้าเป็นเมื่อก่อนร่างบางจะตกลงไปโดยทันที แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ ความรู้สึกดีใจที่มันมี น่าจะมากกว่านี้นะ.... แล้วทำไมภาพของชีวอนกำลังลอยเข้ามาในหัวของเขาตอนที่ยุนโฮสารภาพรักกับเขาด้วยล่ะ!!!!

    เอ่อ...คือฮันคยองมีสีหน้าลำบากใจอย่างเห็นได้ชัด จนยุนโฮเริ่มหน้าเสีย

    ไม่เป็นไร พี่จะรอคำตอบคืนนี้ ถ้าฮันไม่โทรมาบอก พรุ่งนี้พี่จะบุกไปบ้านฮันเลยพูดจบ ยุนโฮก็เดินออกมา ทิ้งให้ฮันคยองได้ยืนคิดทบทวนคำพูดที่ได้รับ

     

    เฮ้อฮันคยองถอนหายใจออกมา พลางมองไปที่เจ้าแมวตัวยุ่งที่หลับไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วยพิษไข้

    มือบางตัดสินใจที่จะโทรไปคุยกับยุนโฮให้รู้เรื่อง มือบางกดเบอร์ที่คุ้นเคยอย่างรวดเร็ว และโทรออกโดยทันที

    //ว่าไง พี่รอคำตอบอยู่เลย//ไม่นาน ปลายสายก็รับด้วยน้ำเสียงดีใจ

    ผมจะบอกว่า คือ.... ผมมีคนที่ชอบอยู่แล้วครับถึงจะไม่แน่ใจก็เถอะ แต่ก็บอกไปก่อน

    //เหรอ....... พอจะบอกพี่ได้ไหมว่าใคร//เสียงปลายสายดูเศร้าจนเห็นได้ชัด จนฮนคยองรู้สึกผิดกับคำพูดที่ตนพูดออกไป

    เอ่อ..... ผมยังบอกไม่ได้น่ะครับ

    //งั้นหรอ.... ว่างๆก็พาเขามาแนะนำให้พี่รู้จักมั้งนะ//ปลายสายบอกด้วยน้ำเสียงที่สดใส แต่แฝงไวเด้วยความเสียใจ..

    ครับ งั้นแค่นี้ก่อนนะครับ

    //ครับ ฝันนี้นะครับ น้องชายของพี่//จากนั้นสายก็ตัดไป ความกังวลใจของฮันคยองก็ลดหายออกไปด้วย ตอนนี้รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก สายตาของร่างบางเหลือบไปมองนาฬิกา พอเห็นว่าสมควรนอน ก็ค่อยๆพาร่างกายมายังที่เตียงนอนอย่างไม่รีบร้อน คนตัวบางล้มตัวนอนทันที เป็นจังหวะเดียวที่ชีวอนคว้าตัวเขาไปกอด อ้อมกอดที่อบอุ่นทำไมนะ ทำไมถึงมีความสุขอย่างนี้....  หรือว่าความชอบที่มีต่อชีวอนจะเพิ่มขึ้นนะ???

     

    ฮันคยองงงงง~”เสียงเรียกอ้อนของชีวอนปลุกให้ฮันคยองตื่นจะความฝันต้อนรับโลกแห่งความเป็นจริง!!!

    ดวงตาเรียวกระพริบถี่ๆ ก่อนที่จะมามองตัวต้นเหตุที่ปลุกเขา

    อะไรเหรอฮันคยองถามจุดประสงค์ ที่เจ้าแมวปลุกเขาตื่นจากความฝันอันแสนหวาน

    ปวดหัวอ่ะชีวอนบอกถึงจุดประสงค์ที่เรียกร่างบางขึ้นมา มือบางอังหน้าผากหนาเพื่อวัดอุณหภูมิร่างกาย

    ตัวอุ่นๆนี่ งั้นก็นอนพักแล้วกัน เดี๋ยวฉันเอาข้าวกับยามาให้เจ้าแมวน้อยทำตามอย่างว่าง่าย ค่อยๆล้มตัวนอนลงไปอย่างเหนื่อยล้า รอเจ้านายของตนเอายามาให้

    สักพัก เจ้านายหน้าหวานก็เข้ามาพร้อมกับข้าวต้มกุ้ง พร้อมยาและน้ำ1แก้ว เจ้าแมวน้อยชีวอนเหลือบมองฮันคยองเล็กน้อย และยันตัวนั่งทันที

    หอมจังเลยฮันคยองนึกขำกับท่าทางเด็กๆของชีวอนมือบางค่อยตักข้าวต้มขึ้นมา เป่าเพื่อให้ความร้อนจางหายไป

    อ้าปากสิเสียงหวานๆสั่ง ชีวอนก็อ้าปากตามคำสั่งทันที มือบางค่อยๆป้อนข้าวต้มให้ชีวอน

    อร่อยมั้ยฮันคยองถามอย่างใจจดใจจ่อ

    อื้ม อร่อยมากเลย^^”พอได้ฟังคำตอบ ปากบางก็ยกยิ้มอย่างพอใจ จนชีวอนพลอยยิ้มตามไปด้วย

    ถ้าอร่อยก็ต้องกินให้หมดนะชีวอนพยักหน้ารัวๆ ท่าทางเหมือนเด็กได้ของเล่นที่ถูกใจ

     

    อ่ะ กินซะ จะได้หายปวด เมื่อกินข้าวจนหมด ฮันคยองก้ส่งยามาให้ร่างสูง ชีวอนรับยามาช้าๆแล้วหยิบเข้าปาก ไม่ทันที่ร่างบางจะส่งน้ำให้ ยาเม็ดดังกล่างก็ถูกคายออกมาพร้อมกับสีหน้าที่ไม่พอใจ

    คายออกมาทำไมอ่ะฮันยองถามชีวอนอย่าง งงๆ

    ก็ มันขมอ่ะ ไม่อยากกินแล้วอ่าชีวอนทำท่าทางแหยงๆกับยาแก้ปวดที่ฮันคยองหยิบมาให้ ร่างบางส่ายหน้าอย่างระอา มือบางหยิบยาเม็ดนั้นขึ้นมา ทำเอาชีวอนหวั่น กลัวว่าถูกบังคับให้กิน แต่ที่ไหนได้ ร่างบางกลับเดินออกไปพร้อมกับชามข้าวต้ม

    ฮันคยองเดินออกมาจากห้องอย่างเซ็งๆ ไม่คิดว่าชีวอนจะไม่ชอบกินยา หัวสมองคิดหาวิธีที่จะให้แมวโข่งนั้นได้กินยาสักหน่อย แต่ก็คิดไม่ออก มือบางหยิบขวดยาแก้ปวดออกมา พลางเดินเข้ามาในห้อง

    สายตากวาดมองหาเจ้าแมวตัวยุ่ง แต่ก็ไม่พบ ฉับพลัน! หูก็ได้ยินเสียงเสียงน้ำไหลแว่วๆทำให้รู้ว่าชีวอนกำลังอาบน้ำอยู่

    เดี๋ยวนะ!!!! ชีวอนอาบน้ำงั้นเหรอ เมื่อวันก่อนยังอ้อนให้อาบให้อยู่เลยนี่ แถมยังบอกว่าอาบไม่เป็น แล้วทำไมวันนี้ถึงอาบเองล่ะ??? หรือว่าจะจำวิธีอาบน้ำให้ตั้งแต่วันนั้น อ่า.. ต้องเป็นอย่างนั้นแน่ๆ

    ร่างบางคิด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรมากมาย ร่างบางหย่อนตัวนั่งลงบนเตียง รอร่างสูงที่เดินออกมาจากห้องน้ำ

    ฮันคยอง เจ้าของชื่อหันไปตามเสียงเรียก แต่ก็หันไปนานมากไม่ได้ เพราะสายตามันดันไปสดุดกับ.......

    ชีวอนนนน ทำไมไม่เอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วยล่ะฮันคยองโวยวายด้วยสีหน้าที่แดงจัด เรียกรอยยิ้มที่ไร้เดียงสาแต่เคลือบด้วยความเจ้าเล่ห์ไว้

    ก็ลืมเอเข้าไปอ่ะ แล้วอีกอย่างฉันก็.... เช็ดไม่เป็นด้วยชีวอนก้มหน้าตอบ ริมฝีปากหนาพยายามกลั้นยิ้มไว้เต็มที่

    งั้นฉันเช็ดให้ก็ได้ แต่! นายต้องกินยาฮันคยอเสนอข้อต่อรองออกมา

    ง่ะ ไอ้เม็ดสีขาวๆนั่นน่ะเหรอ ไม่กินได้ไหมอ่าให้ตายสิ น้ำเสียงแบบนี้มาอีกแล้ว นี่กำลังโดนอ้อนอยู่ใช่ไหมเนี่ย

    ไม่ได้นะ ถ้าไม่กินนายก็ไม่หายน่ะสิ

    งั้นฮันคยองก็ป้อนฉันหน่อยสิชีวอนต่อรอง ซึ่งร่างบางฮันคยองก็พยักหน้าอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้เอะใจในคำพูดของชีวอนแม้แต่น้อย

    งั้นก็เช็ดตัวให้หน่อยสิฮันคยองจึงจำต้องเดินไปเช็ดตัวให้ชีวอนด้วยอาการที่เคอะเขิน

    อ่า ฮันคยองทำไมนายเช็ดเหมือนไม่ค่อยตั้งใจเลยล่ะพอได้ยินคำถามแบบนี้มือไม้ก็เริ่มเช็ดตัวให้เร้วขึ้น หวังว่าจะเสร็จเร็วกว่าเดิม แต่เปล่าเลย มันกลับทำให้ล่าช้าลงกว่าเดิมมากกว่า

    ฮันคยอง เมื่อไรจะเสร็จอ่ะชีวอนเริ่มหน้ามุ่ย นี่ก็ยืนมานานจนเมื่อยแล้วนะ ฮันคยองยังเช็ดตัวไม่เสร็จอีก

    งั้นนายก็เช็ดเองสิ เห็นที่ฉันเช็ดให้แล้วใช่ไหมล่ะ เช็ดอย่างนั้นแหละฮันคยองส่งผ้าเช็ดตัวให้ชีวอน ซึ่งเจ้าตัวก็เงอะๆงะๆ แต่ก็ใช้เวลาไม่นานมากไปในการเช็ดและแต่งตัว

    เสร็จแล้วชีวอนพูดเพื่อเรียกให้ร่างบางสนใจตัวเอง แน่นอน ฮันคยองหันมาสนใจ พร้อมกับยาลดไข้ในมือ

    ง่ะ ฉันเช็ดตัวเองนะชีวอนค้านทันที ที่ฮันคยองเดินเข้ามาใกล้ๆ

    แต่ก่อนหน้านั้นฉันก็เช็ดให้แล้วไงมากินยาซะดีๆฮันคยองที่นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆทีจะมีสีหน้าเจ้าเล่ห์กับเขาบ้าง ได้พูดขึ้นมา

    กินก็ได้ชีวอนพูดหงอยๆ ทำให้ฮันคยองยิ้มออกมาได้ง่ายด่าย

    แต่ต้องป้อนฉัน.....ทางนี้ชีวอนชี้มาที่ปาก เล่นเอาใบหน้าที่เจ้าเล่ห์หายไปทันตา

    เอ่อ....ปากก็พูดแต่เอ่อ แต่มือน่ะหยิบยาเตรียมใส่ปากอยู่แล้ว

    จะทำปะ ไม่ทำก็ไม่กินชีวอนมีสีหน้าเจ้าเล่ห์มากกว่าฮันคยองหลายเท่า ยังไงเขาก็ได้ผลประโยชน์ทั้งนั้น

    ทำก็ได้ ฉันไม่อยากจะมาดูแลนายตอนกลางคืนหรอกนะพูดจบก็เอายาใส่ปากตัวเอง มือบางคว้าร่างสูงมประกบปากทันที ลิ้นบางพยายามส่งยาเข้าไปในปากอย่างรวดเร็ว ชีวอนเองก็กลืนยาลงไปแล้ว แต่ฮันคยอยังคงถอนจูบไม่ได้ เพราะชีวอนไม่ยอมถอนจูบน่ะสิ!!!

    อา ยาเม็ดนี้หวานจริงๆเลยเนอะฮันคยอง^^”ชีวอนยิ้มให้แบบทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ฮันยองมองว่าเป็นยิ้มที่เจ้าเล่ห์มากกว่า

    หวานที่ไหน ขมมะ..เหมือนเดิมถึงจะอึกอัก แต่ก็ตอบไปอย่างรวดเร็ว ชีวอนค่อยๆย่อนตัวนั่งลงข้างๆฮันคยอง แล้วพูดขึ้นมาลอยๆ

    เมื่อคืน ฉันฝันว่าได้กินอะไรไม่รู้ รู้แต่ว่ามันหวานมาก หวานเหมือนตอนที่ฮันคยองป้อนยาให้ฉันเลยล่ะ^^
    ************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×