ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF super junior [SiHan]

    ลำดับตอนที่ #6 : (แก้คำผิด)[Si x Han] Cat or Lion P.2

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 53


     SHORT FICTION

    Title : Cat or Lion
    Paring : Siwon x Hankyung

    Author : แพนด้า 103

    Part: 2

     

    ฮันคยอง อันนี้เรียกว่าอะไรเหรอแมวน้อยในคราบเทพบุตรสุดหล่อนามว่าชีวอนถามฮันคยองอย่างสงสัยดั่งเด็กตัวเล็กๆ แต่ในกรณีนี้ยกให้เป็นเด็กโข่งดีกว่านะ = =

    ช็อกโกแล็ต อยากกินไหมชีวอนพยักหน้าเล็กน้อย ฮันคยองจึงหยิบช็อคโกแล็ตมาแกะและส่งให้

    ฮันคยองป้อนฉันไม่ได้เหรอชีวอนมองช็อคโกแล็ตทีฮันคยองส่งมาให้อย่างเซ็งๆ ก็ปกติมีแต่คนป้อนนิ= =

    เอ? ทำไมล่ะร่างบางเอียงคอถามอย่างน่ารัก

    ก็.... ฉันป้อนเองไม่เป็นอ่ะ ปกติมีแต่คนป้อนให้ชีวอนก้มหน้าตอบ ฮันคยองอมยิ้มกับท่าทางที่ชีวอนทำ มือบางยื่นช็อคโกแล็ตไปให้

    อ้าปากสิฮันคยองเอ่ยปากพูด ชีวอนก็ทำตามอย่างว่าง่าย ช็อกโกแล็ตก้อนเล็ก ถูกส่งเข้าไปในปากของชีวอน เจ้าแมวน้อยในคราบคนค่อยๆอมรอเจ้าช็อคโกแล็ตละลายอย่างช้าๆ

    มือแกร่งรีบคว้าฮันคยองเข้ามาในอ้อมกอดบรรจงมอบริมฝีปากให้อย่างนุ่มนวล

    ส่วนฮันคยองได้ทำอึ้งกับการกระทำของชีวอน ที่ทำโดยไม่ทันตั้งตัวรสชาติขมๆของช็อคโกแล็ตถูกส่งเข้ามาในโพรงปากอย่างรวดเร็ว และค่อยๆจางหายไปในที่สุด

    เอ่อ..ฮันคยองถึงกับพูดไม่ออก ส่วนชีวอนก็ยิ้มแบบอ้อนๆมาให้

    แฮะๆ เห็นว่ามันมีอันเดียว กลัวว่าฮันคยองจะไม่ได้กินน่ะ ก็เลยแบ่งให้ชีวอนบอกและยิ้มให้อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าคำพูดแบบนั้นทำให้ฮันคยองหน้าแดงได้ง่ายๆเลยนะ

    เอ? ฮันคยองเป็นอะไรอ่า ทำไมหน้าแดงเอาอีกแล้ว ชีวอนถามแบบนี้อีกแล้ว ชอบถามแบบไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยนะ

    ป่าวหรอก ตอนนี้ก็เริ่มมืดแล้ว ฉันไปทำอาหารก่อนนะ ฮันคยองชิ่งเดินหนีไปในครัว โดยที่มีชีวอนตามไปติดๆ

     

    >>ด้านซินฮยอก&ฮยอกซิน<<

    หน็อยแน่!! นายจะมาบอกว่าขอโทษหรือไง!! รู้ไหมว่าฉันเสียค่าไฟไปเดือนละเท่าไร!!!!”เสียงแหลมๆของฮีชอลดังไม่หยุดเมื่อพาฮยอกแจมาถึงที่บ้าน

    เอ่อ.... ก็ผมไม่รู้นิว่ามันต้องเสียค่าไฟฮยอกแจตอบไปตามความคิดของตัวเอง ยิ่งทำให้ฮีชอลโกรธยิ่งขึ้นกว่าเดิม

    ไม่รู้งั้นเหรอ!! ฮีชอลตวาดเสียงดัง ทำให้ฮยอกแจน้ำตาคลอเบ้าด้วยความกลัว

    ผมขอร้องล่ะ ฮึก อย่าโกรธผมเลยนะ ฮือๆน้ำตาที่คลอเบ้าอยู่นั้นไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย จนฮีชอลเองถึงกับตกใจ

    เป็นอะไรฮีชอลถามเรียบๆ แต่แฝงด้วยความเป็นห่วง

    ฮึก...จะให้...ผะ...ผม ฮึก ทำอะไรกะ..ก็ได้ แต่ยะ..อย่าโกรธผม ฮึกๆๆจากใบหน้าที่ตกใจกลับกลายเป็นใบน้าที่เจ้าเล่ห์ชั่วพริบตาและฮยอกแจก็ไม่ทันที่จะสังเกตเห็น

    งั้นก็........

     

    หลังจากมื้อเย็นของฮันคยองและชีวอนผ่านไป ฮันคยองต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่ ก็แมวน้อยตัวนี้มันดั๊น ดัน ดันอาบน้ำไม่เป็น!!!

    แถมยังอ้อนให้เขาอาบน้ำให้อีกต่างหาก แม่เจ้า!!! เกิดมาไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย บอกอย่างนี้จะเหลือเหรอ เหอะๆ ก็ตอนนี้กำลังอาบน้ำให้ชีวอนอยู่นั้นแหละ จะบอกว่าอาบให้ก็ไม่ได้ เพราะชีวอนน่ะเล่นสาดน้ำใส่เขาจนตัวเปียกเป็นลูกหมา แถมดันอ้อนให้มาอาบด้วยกันอีก ขัดใจก็เล่นเป็นจ๋อย บอกตรงๆ ว่าเห็นชีวอนทำแบบนั้นแล้วรู้สึกแปลกๆ

     ฮันคยอง ให้ฉันถูหลังให้นายบ้างนะน้ำเสียงอ้อนๆถูกส่งมาให้ฮันคยองได้รับฟังอีกครั้ง เจ้าของชื่อ ทำท่าทางอึกอัก แต่เพราะทนสายตาอ้อนๆไม่ไหว จึงจำตองพยักหน้าเชิงอนุญาตให้ถูหลังได้

    หลังของฮันคยองขาวจังเนอะฮันคยองไม่รู้ว่าชีวอนนั้นพูดให้เค้าอายหรือว่าไม่รู้สึกรู้สากันแน่ ตั้งแต่กลายร่างเป็นคนมาน่ะ ฮันคยองรู้สึกว่าเหมือนโดนลวนลามยังไงอย่างงั้น

    ตั้งแต่ฮีชอลกลับไป ชีวอนก็หอมแก้มเขา แล้วบอกว่าหน้าไปโดน ไม่ได้ตั้งใจ  ตอนที่ชีวอนกินช็อคโกแล็ตแล้วมาจูบเขาชีวอนก็บอกว่ากลัวว่าฮันคยองจะไม่ได้กิน ตอนที่ทำอาหารเย็น ก็มาสวมกอดเขาโดยอ้างว่าหนาว

    อ๊ะ ชีวอนทำอะไรน่ะเสียงหวานๆร้องอย่างตกใจ เมื่อรู้สึกเหมือนมีอะไรมากัดเบาๆหลังของตน

    ขอโทษนะฮันคยอง ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่จู่ๆมันก็เป็นเองอ่ะชีวอนบอกด้วยน้ำเสียงหงอยๆ ถ้าฮันคยองหันมามองชีวอนสักนิดจะเห็นว่า.....

     

    ชีวอนน้อยกำลังตื่นตัว!!!

    ฉันว่า ฉันออกไปเตรียมเสื้อผ้าให้นายใส่ดีกว่านะร่างบางทำท่าจะเดินออกมาถ้าไม่ติดว่ามือแกร่งของชีวอนคว้าไว้ซะก่อน

    อะไรหรอฮันคยองค่อยๆหันหน้ามาถามชีวอนอย่างช้าๆ ดวงตาเรียวมองใบหน้าของชีวอนที่เต็มไปด้วยเหงื่อ

    ช่วยทำให้มันหายหน่อยได้ไหมชีวอนกลั้นใจ และพูดออกมารวดเดียวจบ ฮันคยองอ้าปากค้างกับสิ่งที่ชีวอนพูด สายตามองตามนิ้วที่ชี้ลงมายังชีวอนน้อยที่กำลังพองอย่างเต็มที่

    เอ่อ...ฮันคยองมีสีหน้าลำบากใจอย่างเห็นได้ชัด

    ไม่ต้องทำก็ได้ แค่บอกวิธีมาก็พอชีวอนหาวิธีที่ฮันคยองสามารถทำได้ให้รับรู้

    ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวฉันทำให้ เมื่อพูดจบ ฮันคยองก็อยากจะตบปากตัวเองไปหลายๆรอบ กะว่าจะปฏิเสธแท้ๆ แต่ปากนี้ดันตงลงซะงั้น

    เร็วๆสิชีวอนไม่ว่าอะไร ได้แต่ส่งเสียงเร่งเพื่อให้ร่างบางรับรู้

    ฮันคยองค่อยๆคุกเข่าตรงหน้าชีวอน มือเรียวค่อยๆจับแกนกายขึ้นมาจากนั้นลิ้นเล็กๆค่อยๆสัมผัสที่จุดยอด และไล่ลงมาจนถึงโคน

    ชีวอนก้มลงมองเจ้านายที่กำลังเลียแกนกายของตนประดุจว่าของหวานที่แสนอร่อย  ร่างบางจะรู้ไหมนะ ว่าเรื่องแบบนี้เค้าก็ทำเป็น แต่แค่อยากให้ร่างบางทำให้เท่านั้น!!!

     

    หลังจากที่ทำอะไรในห้องน้ำเสร็จแล้ว ฮันคยองก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่เงียบๆ ในขณะที่ชีวอนนอนอยู่ที่ห้องคนเดียว

    ฮันคยองเปลี่ยนช่องไปเรื่อยเปื่อยเพราะไม่มีอะไรที่สนใจ จนร่างบางปิดโทรทัศน์และวางรีโมตไว้ข้างตัว แล้วเดินไปที่ห้องอย่างเงียบๆ

    เมื่อเดินมาถึงที่นอนของตน สายตาของฮันคยองก็จ้องมองชีวอนอย่างเงียบๆ  ใบหน้าของชีวอนยามหลับใหลที่หลับเหมือนเด็กน้อยผู้ไร้เดียงสา ริมฝีปากบางยกยิ้มขึ้นมาน้อยๆแล้วก้มลงหอมแก้มอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็ล้มตัวนอนข้างๆพร้อมเข้าผู้ห่วงนิทราตามไป

    ขณะที่ร่างบางกำลังหลับอยู่นั้นชีวอนได้กระตุกยิ้มพอเป็นพิธี ร่างสูงค่อยๆยันตัวนั่ง และลอบมองร่างบางที่หลับใหลอย่างเงียบๆ ในหัวสมองนั่งคิดถึงเหตุการณ์ที่เขาแกล้งทำเพื่อจะได้แทะโลมร่างบาง จากนั้นก็ยิ้มออกมาอย่างภาคภูมิใจ ก่อนที่จะหันมาจุมพิตที่หน้าผากมนต์ของร่างบาง และล้มตัวนอนดั่งเดิม ไม่ลืมที่จะคว้าคนตัวบางมากอดเพื่อให้ความอบอุ่น

     

    เช้าวันนี้ฮันคยองตื่นเช้าเป็นพิเศษ เพราะเมื่อคืนนอนฝันดีน่ะสิ ฝันว่ามีสาวสวย(?)มาจูบหน้าผากและกอดไม่ปล่อย ทำให้อารมณ์ดีกว่าทุกวัน

    แต่พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าชีวอนยังนอนอยู่ มือเรียวขยี้ผมของสัตว์เลี้ยงในคราบมนุษย์อย่างไม่ยั้ง ตั้งใจว่าจะปลุกให้ตื่น แต่ชีวอนกลับไม่มีที่ท่าว่าจะตื่นเลยสักนิด

    ฮันคยองหน้ายู่นิดๆ แต่ก็ไปทำธุระส่วนตัวตามปกติ ก่อนที่จะมาปลุกเจ้าแมวน้อยนี่ ยังดีนะ ที่วันนี้เค้ามีเรียนบ่าย ถ้ามีเรียนเช้าได้วุ่นกว่านี้แน่ๆ

     

    เสียงที่ดัาจากภายนอกพร้อมกลิ่นอาหารที่หอมน่ากินจนน้ำลายแทบหก ได้ปลุกแม้วน้อยอย่างเชวชีวอนได้ง่ายดาย ร่างสูงไม่รีรออะไร เดินตามกลิ่นออกไปอย่างรวดเร็ว

    ตื่นแล้วเหรอฮันคยองถามอย่างอารมณ์ดีอย่างเห็นได้ชัด จนชีวอนเองยังแปลกใจ

    ทำไมวันนี้ดูร่าเริ่งจังล่ะชีวอนถามขณะที่ฮันคยองฮัมเพลงอย่างมีความสุข

    อิอิ เมื่อคืนฝันดี๊ดี พลอยให้ฉันอารมณ์ดีไปด้วยไง^^”ตอบไปก็ยิ้มไป ยิ่งแสดงการกระทำอย่างนั้น ทำให้ชีวอนอยากรู้มากขึ้นว่าฮันคยองเป็นอะไรไปหรือป่าว แค่ฝันดียังเป็นตั้งขนาดนี้เลย - -

    ฝันว่าอะไรเหรอชีวอนถามด้วยความอยากรู้

    อยากรู้จริงๆเหรอชีวอนพยักหน้ารัวๆ จนฮันคยองยิ้มออกมา

    ก็ได้ เมื่อคืนฉันฝันว่า.........

    ฮัน!!! ฉันมาแล้วเสียงแหลมๆของฮีชอลขัดจังหวะของชีวอนได้พอดิบพอดี ร่างสูงยู่หน้าอย่างเซ็งๆ และเดินไปที่ห้องนั่งเล่นเพื่อทักทายฮยอกแจที่ถูกบังคับให้มา

    เมื่อวานโดนอะไรบ้างล่ะชีวอนเปิดฉากถามฮยอกแจอย่างขำๆ เจ้าตัวส่งสายตาแบบจิกกัดมาให้

    ก็หูชาน่ะฮยอกแจตอบสั้นๆ

    คงโดนบ่นยาวเลยน่ะสิฮยอกแจพยักหน้าเบาๆ และเลี่ยงไปคุยเรื่องอื่นแทน

    ชีวอน!!! ไปอาบน้ำได้แล้วเสียงหวานๆของฮันคยองส่งเสียงเรียกชีวอนที่กำลังเมาท์เรื่องที่ทำไว้เมื่อวานอย่างออกรส ให้ไปอาบน้ำก่อนที่จะกินมื้อเช้า ชีวอนก็ทำตามคำสั่งอย่างว่าง่าย ถ้าฮันคยองเอะใจสักนิดก็จะรู้อยู่แล้วว่า ชีวอนน่ะอาบน้ำเองได้!!!
    *******************************
    มาอัพให้ติดต่อกัน2วันติด

    เดี๋ยวนี้อารมณ์เเต่งมันพุ่งค่ะ

    ความคิดดีๆมันผุดขึ้นเยอะ

    ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะที่อ่านเเล้วเม้น^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×