คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [Si x Han] ไม่มีชื่อเรื่อง P. 3 [END]
SHORT FICTION
Title : ??????
Paring : Siwon x Hankyung
Author : แพนด้า 103
Part: 3 [END]
แกร๊ก!
เสียงประตูที่เปิดออก เรียกความสนใจจากผมและคนตรงหน้าได้อย่างดี ร่างบางๆของคนอีกคนเข้ามาภายในห้อง แว่นหนาเตอะที่ประดับอยู่บนใบหน้า ทรงผมที่เลียบแปล้ไม่ต่างจากร่างบางๆข้างๆผม โอ้O___O มีแฝดหรือนี่!!!!!
“ฮัน ทำไมแต่งตัวเหมือนเกิงเลยล่ะ แล้วนั่นใคร”เสียงหวานๆที่ฟังแล้วหลงใหลได้เอ่ยถามของเล่นข้างๆผม
“อ๋อ..นี่.../ ผมเป็นแฟนฮันครับ วันนี้ขอพาตัวไปค้างที่บ้านนะครับ”ผมพูดแทรกฮันทันที แล้วรีบลากออกจากห้องไปโดยไม่ให้คนเป็นพี่(หรือน้อง??)นั้นได้ซักถาม
“ชีวอนอ่ะ พาผมออกมาทำไม เดี๋ยวเกิงเค้าจะคิดยังไง”พอลากเข้ามาในห้องผมเท่านั้นแหละ ท่าทางเปลี่ยนไปคนละคน แล้วก็ยอมรับแล้วว่าฮันคือขอเล่นที่ผมตามหาจริงๆอยู่ใกล้กันแท้ๆเนอะ
“เค้าไม่ว่าหรอกนะ”ผมคว้าฮันขึ้นมานั่นบนตัก แล้วพูดออกมาอย่างไม่ได้คิดอะไร
“แต่.....”ฮันทำท่าจะค้านขึ้นมา แต่ผมได้ปิดปากไว้ก่อน เจ้าตัวจึงเงียบทันที
“งั้นผมให้เวลาคุณคุยกับ......”ผมกำลังงงอยู่ว่าอีกคนน่ะพี่หรือน้อง
“พี่”ฮันตอบขึ้นมา ผมยิ้มไปให้อย่างเขินๆ เจ้าตัวรีบลุกขึ้นแล้วพรวดออกไปจากห้องทันที ผมได้แต่นั่งรออยู่ในห้องเท่านั้น ทำไมผมรู้สึกเหมือนมีลางสังหรณ์แปลกๆ เหมือนจะได้อะไรยกแพ็คเลยแฮะ แล้วจะได้อะไรอ่ะ ลางสังหรณ์ผมไม่เคยพลาดนะ แม่นตลอดเลยล่ะ
ว่าแต่ทำไมฮันนี่ยังไม่มา มันนานแล้วนะ(ผ่านไปไม่ถึง5นาที) ทำไมไม่มาสักทีนะ
เพล้ง!
เสียงของที่ตกลงมาแตกดังขึ้นจากห้องข้างๆ ทำให้ผมสปริงตัวขึ้นมาทันที เริ่มกังวลใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ผมควรจะไปดูไหมเนี่ย
“อย่าเข้ามานะ!”เสียงหวานๆลอยเข้ามากระทบใบหูพอดิบพอดี เป็นเสียงของใครเนี่ย เอ หรือว่าจะทะเลาะกัน เฮ้ย คงไม่หรอกมั้ง
“โอ๊ย!!”พอได้ยินเสียงร้องเท่านั้นแหละตัวของผมก็มาอยู่ในห้องของฮันนี่ทันทีทันใด แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า คนไหนคือฮันนี่ของผม????
ก็ฮันนี่คนที่1กำลังช่วยกันประคองฮันนี่คนที่2อยู่ ที่พื้นมีเศษแก้วมากมายแล้วรอยเลือดจางๆติดอยู่
“เกิดอะไรขึ้น”ฮันนี่ทั้ง2หันมามองผมเป็นตาเดียว คนไหนคือฮันนี่ของผมนะ
“ชีวอนฮะ”เสียงของฮันนี่คนที่1ดังขึ้น พร้อมกบสายตาที่ออดอ้อนส่งมาให้
“หือ”ผมถามทางสีหน้าให้กับฮันนี่คนที่1
“คืนนี้นอนที่นี่สิครับ”ฮันนี่คนที่2ดังขึ้น ผมพอจะรู้แล้วว่าได้อะไรยกแพ็ค นี่แน่เลย ได้ยกแพ็คแน่เลย
“เอ่อ...”เล่นเอาเอ๋อแด๊กเลยล่ะ งงสิครับ เกิดอะไรขึ้นกับผมเนี่ย
“นะครับ”สีหน้าที่อ้อนมาจนทำให้ปฏิเสธไม่ลง หน้าของผมมันพยักหน้าเบาๆเป็นคำตอบให้แฝดทั้ง2ยิ้มแก้มปริออกมา น่ารักทั้งคู่เลยว่ะ
“งั้นชีวอนมาทำแผลให้ฮันหน่อยสิ ผมจะเก็บเศษแก้วนี่ก่อน”เกิง? ชื่อเกิงใช่ไหม ใช่ไม่ใช่จะเรียกอย่างงี้แหละ เกิงส่งกล่องปฐมพยาบาลมาให้ พร้อมกับโปรยยิ้มหวานๆมาให้
ผมรับมาอย่างงงๆ ตอนนี้กำลังเอ๋อได้ที่เลยล่ะ แต่ผมก็ทำตามที่เกิงบอกนะ ผมค่อยๆเดินมาหาฮันที่นั่งมองผมตาปริบๆ
“อ๊า....ชีวอน ผมแสบ”ร้องซะชีวอนน้อยตื่นเลยนะเสียงแบบว่าสู๊ดยอด(วิบัติเพื่อความสมจริง) ผมเลยได้หันหน้าหนีไปทางอื่น(ได้ข่าวว่าหน้าไม่ได้เกี่ยวอะไร) ได้เห็นผิวที่ขาวเนียนมีรอยแดงประดับประดาไปทั่วพอดิบพอดี ไม่รู้ว่าใครทำ (แกไง) ไหนจะขาขาวๆที่ไร้รอยขีดข่วน โอ้วว กำเดาจะพุ่ง
“อ๊า ชีวอน ยะ..อย่ากดสิ มันแสบ”นี่ก็อีกคน ทีครางล่ะเสียงไม่ใช่อย่างนี้เลยนะ ชีวอนน้อยเริ่มพองขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ
ผมพยายามทำเป็นไม่สนใจ หลับหูหลับตาทำแผลไปจนเสร็จแต่ไม่วายมาอ้อนผมอีก แค่นี้ก็ทรมานจะแย่แล้วววTT
“ชีวอนครับ ผมอยากอาบน้ำ แต่เดินไม่ไหวอ่ะ เกิงก็พาไปไม่ได้จะพากันล้มด้วย ชีวอนพาผมไปหน่อยสิครับ”ผมค่อยๆช้อนฮันนี่ขึ้นมา แล้วพาไปห้องน้ำตามคำขอ เหมือนว่าวันนี้เกิดอะไรแปลกๆกับผมเยอะนะ ก็แฝดคู่นี้เล่นชวนผมอาบน้ำด้วยกันซะงั้น แน่นอนครับ คนอย่างผมไม่เคยพลาดเรื่องพวกนี้เผลอๆอาจจะไม่รอดด้วย หมายถึงแฝดคู่นี้นะครับ อาจจะไม่รอด วันนี้ผมอาจจะเหนื่อยแบบ2เท่าก็ยอม
“ชีวอน ทำไมวันนี้แปลกๆล่ะ ปกติทุกครั้งที่เจอเราจะอยู่บนเตียงแล้วไม่ใช่เหรอ”เกิงพูดออมาอย่างไม่ปิดบัง
“วันนี้ผมงง สับสนไปหมดเลยเนี่ย”ผมพูดออกไปตามตรงแฝดทั้งสองมองหน้าผมอย่างงงๆ ผมจึงอธิบายไปว่า
“ใครไหนกันแน่ที่ผมคิดว่าเป็นคนที่ชอบทิ้งผมไวคนเดียวตอนผมหลับ หลังจากที่เรามีอะไรกัน”พอจบคำถามผม แฝดคู่นี้ก็ยกมือขึ้นพร้อมกันเล่นเอางงไปอีกยก
“คิกๆๆ ไม่ต้องทำหน้างงหรอกครับ ผมทั้งสองเองที่ทำแบบนี้”คำอธิบายที่ดูเหมือนจะเข้าใจ แต่กลับทำให้ผมเอ๋อยิ่งกว่าเดิม
“ชีวอนจำครั้งล่าสุดได้ไหม ที่คุณถามผมว่ารอยแดงๆหายไปไหน ก็เพราะว่าผมน่ะไม่ใช่ฮันไงครับ”อธิบายอย่างนี้มาเริ่มเก็ทและ
“สั้นๆคือนาย2คนสลับกันมาหาฉันว่างั้นเถอะ”ผมพูดสั้นๆ แฝดคู้พยักหน้าอย่างพร้อมเพียง เล่นกันได้ สงสัยต้องลงโทษหนักๆซะแล้ว......
-END-
******************************************
ตอนเอามาลงน่ะเราไม่ได้คิดอะไรนะ
แต่พออ่านแล้วรู้สึกว่ามันสั้นมากกก
เอาล่ะ!!! ตั้งแต่ตอนหน้า
เราจะเเต่งยาวขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ
จะพยายาม(-*-)
สปอยๆๆ
เรื่องหน้า
"งั้นชื่อว่าสิงโตเป็นไง ชอบไหม"
"เมี้ยวๆๆ"(ไม่ชอบๆๆ)
"ฮะๆๆ เเสดงว่าชอบแน่เลย แกเนี่ยน้า เป็นแมวซะเปล่า ทำไมเหมือนสิงโตล่ะ"
อิอิๆๆ
ไม่นานเกินรอ
ความคิดเห็น