ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF super junior [SiHan]

    ลำดับตอนที่ #2 : (แก้คำผิด)[Si x Han] ไม่มีชื่อเรื่อง P.1

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 53


    SHORT FICTION

    Title : ??????
    Paring : Siwon x Hankyung
    Author :
    แพนด้า 103

    Part: 1







     มานานแล้วเหรอครับเสียงหวานๆทักทายผมอย่างรักใคร่ คืนนี้แหละ ผมต้องจับของเล่นชิ้นนี้ไว้ให้ได้ บังอาจหนีผมตอนผมหลับ

    ไม่นานหรอกครับ ว่าแต่วันนี้ที่ไหนดีผมถามเหมือนกับทุกครั้งที่เราเจอกัน

    ชีวอนอ่ะหน้าขาวๆของคนตัวเล็กแดงขึ้นจนผมอยากกดซะตรงนี้ อะไรจะน่ารักน่ากดขนาดนี้เนี่ย

    ว่าไงครับผมคว้าคนตัวบางมานั่งบนตักและเริ่มซุกไซร้ซอกคอเล่นๆ

    แล้วแต่ชีวอนเถอะคนตัวเล็กพูดอายๆ เห็นอย่างนี้ยิ่งอยากกดอ่ะ

    อืม... งั้นก็เป็นที่คอนโดผมดีไหมผมถามความสมัครจากคนตัวเล็กนี่ก่อน เจ้าตัวทำท่าคิดนิดหน่อยแล้วพยักหน้าหน่อยๆ จากนั้นเหรอครับ ผมก็พาเจ้าตัวเล็กนี่ไปน่ะสิ ขืนชักช้าเดี๋ยวจะเช้า แล้วเจ้าตัวจะงอแง จากนั้นก็กล่อมให้ผมนอน และชิ่งหนีไปในที่สุด

    ทำไมทำแต่หัวค่ำเลยล่ะเสียงหวานๆถามโดยทันทีที่แผ่นหลังสัมผัสกับเตียงที่สั่งทำเพื่อ.....โดยเฉพาะ อย่ามองผมอย่างนั้นสิ ผมแค่ไม่อยากให้เตียงของผมเลอะต่างหากล่ะ เลยสั่งทำอีกอ่ะ

    ก็วันนี้ทำตัวน่ากินเองทำไมล่ะผมซุกไซร้ตามซอกคออันหอมหวาน แต่ทำไมรอยแดงๆที่คอผมมันหายไปไหนเนี่ย ทั้งๆที่เมื่อวานทำจนไม่มีที่จะให้ทำแล้วนะ

    รอยเมื่อวานหายไปไหนหมด หืม?ผมกะซิบถามเบาๆ

    รอยเมื่อวาน? อ๋อ อยากรู้เหรอผมถามดันถามกลับ น่าไหมเนี่ย

    นี่ผมถามอยู่นะ ตอบคำถามผมมาซิ ถ้าไม่ตอบ วันนี้จะพิเศษเลยนะผมพูดเล่นทีจริง เจ้าตัวหน้าแดงอีกแล้ว จากนั้นก็พูดอ้อมแอ้มเบาๆ แต่มันก็ดังพอที่ผมจะได้ยิน

    ก็ทำซะซิ ใครห้ามไว้ล่ะอ๊ากกกกกก ไม่ไหวแล้ว

    แล้วคืนนี้ทั้งคืน ผมก็ได้ยินเสียงครางหวานๆทั้งคืน จนเจ้าตัวสลบไป

    อุวะฮ่าๆๆๆๆ ในที่สุดผมก็ทำสำเร็จตอนนี้เจ้าตัวเล็กอยู่ในอ้อมกอดผมแล้ว ฮ่าๆๆ ดีใจโว๊ย!! แถมนอนคลุมโปรงด้วยนะเนี่ย อยากเห็นหน้าตอนหลับจังเลย ว่าจะน่ารักขนาดไหน ผมค่อยเอื้อมมือไปดึงผ้าห่มของคนตัวเล็กอย่างช้าๆ แล้วก็เห็นว่า มันคือหมอนข้ง ไม่ใช่คนตัวเล็กอย่างไร กระซิกๆๆ(เปลี่ยนอารมณ์) หนีผมไปอีกแล้วนะ เมื่อวานอุตส่าทำจนสลบ แต่ตื่นมากลับว่างเปล่า ไม่ใช่ๆๆ ทิ้งโน้ตไว้อีกด้วย

    เมื่อคืนร้านกาจมากนะ

    ทำฉันสลบเลย

    แต่ฉันว่าสนุกดีเหมือนกัน-///////- 

    คืนนี้ถ้าว่างก็มาที่xxxเวลาเดิม

    H _ _ _ _ _ _ _”

    ได้ตัวอักษรมาตัวหนึ่งถือว่าคุ้ม(ตรงไหน) เดี๋ยวจ้างให้นักสืบ สืบเอาก็ได้  ในประเทศเนี่ยคนที่ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวHมีเยอะแยะไปT^T

    เอาล่ะ แผนแรกล้มเหลว แผนสองทำไงดี คิดสิวะ ผมเดินไปเดินมา แล้วสายตาเหลือไปเห็น สิ่งแปลกปลอมที่อยู่ปลายเตียง แน่นอนว่าไม่ใช่ของผมแน่ๆ

    ผมจัดการหยิบสิ่งแปลกปลอมนั่นขึ้นมา เข็มสีขาวสะอาดตา อย่างผมไม่มีทางซื้อมาใช้แน่ๆ หรือว่าจะเป็น....... หึๆ คราวนี้เป็นแผนชั๊วชั่วขอผม ที่เกิดขึ้นมาเอง อยากรู้จังนะว่าเข็มขัดเส้นเนี่ยจะจับได้ไหม
    ****************************************
    หวัดดีค่ะ><

    คราวนี้พวกเรามาเจอกันครั้งเเรกเนอะ

    มาพร้อมกับsfตอนที่1

    ซึ่งมันน้อยมาก 

    จะพยายามอัพยาวๆนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×