คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : [Si x Han] กลัว INTRO
Title : กลัว
Paring : Siwon x Hankyung x ???
Author : แพนด้า 103
Part: Intro
ขาบางๆของฮันคยองก้าวออกมาจากบ้านหลังน้อยๆที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ได้สองวัน หัวสมองพลางคิดถึงกับข้าวที่จะทำในวันนี้พลางเหลือบมองเงินที่มีอยู่
“เฮ้ออออ จะกินอะไรดีวะเนี่ย ตังก็มีอยู่นิดเดียวเองอ่า....”บางบางๆพร่ำบ่นออกมาเบาๆ ขณะที่เดินมาถึงซูเปอร์มาเก็ตพอดี
ฮันคยองเลือกซื้อของอยู่นานสองนานแต่กลับไม่ได้อะไรมาแม้แต่น้อย จนเวลาล่วงเลยไป ตอนนี้ตะวันได้จากไปแล้วมีเพียงพระจันทร์ที่ส่องแสงสว่าง ฮันคยองจึงตัดสินใจได้ ตัดสินใจที่จะกินของที่เขาทำเป็นอยู่อย่างเดียว
ร่างบางเดินกลับบ้านพร้อมกับถุงกับข้าวที่ซื้อมา ในใจนึกโกรธตัวเองนิดๆว่าทำไมถึงทำอาหารเป็นเพียงอย่างเดียว ร่างบางยิ่งรีบก้าวขายาวมากขึ้นเมื่อเริ่มรู้สึว่าอากาศที่ตนเดินมานั้นมันแปลกๆๆ
“อย่า...”เสียงของบุคคลอื่นมากระทบที่ใบหู ก่อนที่สายตาจะไปเห็นบุคคล3คนยืนอยู่ซอกตึกที่มีแสงไฟตามทางที่พอจะทำให้เห็นหน้าตาขอบุคคลที่กระทำ ใบหน้าหวานซีดลงทันตาเมื่อเห็นอาวุธในมือ ปีน กับ มืดสั้น
“ฉันคงทำย่างที่นายพูดไม่ได้หรอกนะ.....”
ฉึก!!!
ปลายมืดแหลมเข้าไปอยู่ในตัวผู้เคราะห์ รอยยิ้มที่แสดงความพอใจก็ผุดขึ้นมาก่อนที่จะแทงเข้าไปอีกครั้ง ร่างบางที่มองเหตุการณ์อยู่ห่างๆก็เริ่มกลัวขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ
“จำไว้ ตอนนี้ฉันไม่ได้ต้องการนายแล้ว ถ้ากลับมาหาอีก กระสุนในปืนเนี่ย จะไปอยู่ในหัวแก จำไว้!!!”เสียงตะคอกของชายอีกคนทำให้ฮันคยองสะดุ้ง บอกตามตรง มันไม่ได้เข้ากับหน้าหล่อๆนั่นเลย
ร่างบางรีบหลบซ่อนทันทีเมื่อเห็นสายตาของคนอีกคนหันมามอง พลางกลัวสุดขีด ความกลัวมีเริ่มมากขึ้น เมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าเข้ามาใกล้ๆ
“เฮ้ย! มีคนมา”เสียงแหลมๆพูดขึ้นมาก่อนที่จะได้ยินเสียงฝีเท้าที่ห่างออกไปๆ ฮันคยองถอนหายใจออกมาอย่างโล่กอก ก่อนที่จะมองไปที่เดิม สายตากวาดมองหาหนุ่มเคราะห์ร้าย แต่กลับไปพบ ขาบางๆเริ่มเดินกลับไปที่บ้านของตนทันที ความกลัวตอนนี้มันเกาะกุมจิตใจ รับรองได้เลยว่า เขาต้องกลัวชายสองคนนั้นไปอีกนาน
ปล.เรื่องนี้ป๋าเค้าเป็นคนขี้กลัวเน้อ^^
****************
เอ่อ...
อยากให้คนที่ขอNCทราบน่ะค่ะ
คือตอนนี้มีเหตุขัดข้อง
ไรเตอร์ส่งNCให้ไม่ได้
จึงเเจ้งไว้ให้ทราบก่อนนะค่ะ
ความคิดเห็น