ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF super junior [SiHan]

    ลำดับตอนที่ #15 : [Si x Han] ผมมันก็แค่ของเล่น!!! P.5

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 53


     SHORT FICTION

    Title : ผมมันก็แค่ของเล่น!!!
    Paring : Siwon x Hankyung

    Author : แพนด้า 103

    Part: 5

     

    วันนี้เป็นวันที่สี่แล้ว ที่ดงเฮและคิบอมมาอยู่ด้วย สองคนนี้ทำให้รอยยิ้มผุดขึ้นมาบ่อยครั้ง เมื่อคู่รักคิเฮคอยหาเรื่องที่สร้างสีสันให้กับร่างบาง

    พี่ฮันอ่า คิบอมแกล้งผมเสียงของดงเฮดังแว่วมาแต่ไกล พร้อมกับร่างของเจ้าของเสียงที่วิ่งมาโดยที่มีร่างของคิบอมตามมาติดๆ ขณะที่มีข้างหนึ่งถืออะไรบางอย่างมาด้วย

    พี่ฮัน ช่วยผมด้วยฮะดงเฮรีบเข้าไปหลบด้านหลังของฮันคยองที่กำลังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    อะ...อะไรกัน  ว๊าก!! คิบอม ทิ้งไอ้นั่นลงไปเลยนะ!!!”ปากร่างที่กำลังจะถามถึงเหตุการณ์แต่สายตาที่มันดันไปสะดุดกับสิ่งมีชีวิตในมือของคิบอมทำให้เกิดความกลัวขึ้นมาทันใด

    พี่ฮันก็กลัวเหรอเนี่ย คิคิ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยแฮะคิบอมที่เห็นท่าทางอย่างนั้นยิ่งได้ใจ มือหนายื่นแมงมุมตัวใหญ่เท่าฝ่ามือไปให้ พร้อมกับรยยิ้มที่เผยออกมาจนตาเป็นขีดเส้นตรงที่หาชมได้ยาก นับว่าดงเฮและฮันคยองเป็นผู้มีบุญและบาปในเวลาเดียวกัน

    อ๊าก!! บอม เอามันออกไปนะ!!!”ดงเฮร้องออกมาเมื่อแมงมุมตัวยักษ์เริ่มไต่ออกมาจากฝ่ามือของคิบอม

    มันอยากไปหาด๊องนะ ใจคอจะไม่ให้มันไปหาหน่อยเหรอคิบอมถามอย่างตัดเพ้อ พลางยื่นมือเข้าไปใกล้ๆร่างบางทั้งสองที่กอดกันกลมดิ๊กด้วยควากลัว

    คิบอม ทิ้งมันไปนะ ไม่งั้นพี่กับดงเฮโกรธนายจริงๆด้วยร่างบางร้องบอกพลางก้มหน้า ไม่กล้าสบตากับแมงมุมตัวยักษ์ในฝ่ามือคิบอม

    พี่ง่ะ พูดงี้ผมก็แกล้งไม่ลงและ โยนทิ้งไปก็ได้คิบอมพูดพลางโยนแมงมุมใส่ร่างบางทั้งสอง จากนั้นก็วิ่งออกไป ก่อนที่จะโดนเทศนา

    ว๊าก!!!!”เสียงร้องของฮันคยองกันดงเฮดังขึ้นอย่างไม่เกรงใจใคร ทั้งสองผละออกจากกันโดยทันทีเมื่อแมงมุมตัวยักษ์ถูกโยนมา จากนั้นทั้งสองก็วิ่งออกจากเจ้าตัวปัญหาทันที

     

    คิบอม!!! แอบคุยกับใครน่ะ?”ฮันคยองที่ออกมาจากห้องแล้วเจอกับคิบอมก็แกล้งพูดดังๆให้ดงเฮได้ยิน คนแก้มป่องสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินฮันคยองพูด ก่อนที่จะกดวางและปิดเครื่องทันที

    ป่าวนี่ฮะ ผมคุยกับชีวอนอยู่ พี่รู้ไหมว่ามันกลับมาแล้วนะ อยู่หน้าบ้านนี่แล้วฮันคยองยิ้มอย่างดีใจ ก่อนทีจะรีบวิ่งไปหาชีวอนทันที โดยที่คิบอมค่อยๆเดินตามไปอย่างไม่รีบร้อน

    พี่ฮัน คิบอมอ่ะดงเฮหาคิบอมทันที เมื่อเห็นฮันคยองวิ่งมา

    เดินตามหลังพี่มาน่ะ ว่าแต่ชีวอนล่ะ?ฮันคยองถามถึงชีวอนบ้าง คนตัวเล็กขมวดคิ้วงงๆ ทำหน้าเหมือนครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

    เอ? ผมก็ไม่แน่ใจนะฮะ เห็นว่าพอลงจากรถก็รีบเดินไปข้างบนเลยล่ะดงเฮตอบ เป็นจังหวะเดียวกันที่คิบอมเดินมาถึงพอดี

    ไปไหนมา ด๊องตามหาทั่วเลยนะดงเฮถามคิบอมทันที ร่างหนาอมยิ้มเล็กน้อยก่อนที่จะตอบ

    ไปคุยโทรศัพท์กับชีวอนน่ะ ว่าแต่มันไปไหนแล้วล่ะคิบอมถามหาร่างสูง

    ก็ขึ้นไปข้างบนแล้วอ่ะ บอมมีอะไรกับชีวอนอ่ะดงเฮถามอย่างสงสัย คิ้วทั้งสองข้างขมวดจนเป็นโบว์ไปแล้ว

    ไม่มีอะไรถามดูเฉยๆ แล้วพี่ฮันไปไหนแล้วซะล่ะเนี่ยร่างหนาชะโงกมองหาฮันคยองที่ตอนนี้หายไปไหนแล้วไม่รู้

    คงขึ้นไปหาชีวอนตอนที่เราคุยกันนั่นแหละร่างเล็กตอบอย่างไม่มั่นใจ แต่ก็เพียงพอที่จะเป็นเหตุผลได้

    งั้นเราก็กลับกันเถอะ อยากกลับไปนอนเต็มแก่แล้วคิบอมโอบไหล่เล็ก พร้อมส่งสายตาที่สื่อความหมาย

    นอนอย่างเดียวนะที่รัก อย่างอื่นไม่ได้จากดวงตาที่สื่อความอย่างลึกซึ้งก็หงอยลงทันตา ดงเฮมองภาพนั้นก่อนที่จะยิ้มออกมาเล็กน้อย จากนั้นก็เดินนำออกไป ได้ไม่หันมามองคิบอมที่ยกยิ้มเจ้าเล่ห์

    ฮ่ะๆๆ น่ารักอย่างนั้น จะทำยันเช้าเลย

     

    เป็นไงบ้าง คิดถึงฉันไหมเมื่อเท้าบางก้าวเข้ามาใกล้ร่างสูง เสียงทักทายก็ดังขึ้นขณะที่ร่างสูงหันหลังอยู่ ร่างบางผงะเล็กน้อยและก้มหน้าก่อนที่จะตอบออกมา

    คะ...ครับเสียงอึกอักที่ดังพอจะทำให้ชีวอนได้ยิน ร่างสูงค่อยๆหันหลังมาช้าๆ ขายาวๆก้าวเข้ามาใกล้ๆร่างบางช้าๆขณะที่ฮันคยองกำลังก้มหน้าอยู่

    งั้นเหรอ..... แล้วพร้อมหรอยังล่ะที่จะให้ฉันเห็นน้ำตาของนายฮันคยองหน้าซีดเมื่อได้ยินคำพูดของร่างสูง ขาของร่างบางก็เริ่มก้าวถอยหลังช้าๆด้วยความกลัว แต่มือหนากลับคว้าข้อมือบางเอาไว้ก่อน

    ถอยหลังทำไม หือ?ร่างสูงถามอย่างอ่อนโยน มือหนาบีบแก้มบางด้วยความแรงอันน้อยนิด แต่มันก็ทำให้ฮันคยองเจ็บได้ไม่ยาก

    ผม...เปล่าถอย ปล่อยเถอะครับ ผม....เจ็บฮันคยองค่อยๆเปล่งเสียงร้องขอร่างสูงอย่างอ้อนวอน

    โกหกฉันเหรอ รู้ไหมว่าโทษของคนโกหกคืออะไรน้ำเสียงที่ส่งเสียงเคืองเล็กน้อย ก่อนที่จะกระชากฮันคยองเข้ามาโอบกอดด้วยความแน่น

    แต่ก่อนที่จะลงโทษ ฉันอยากกอดนายอย่างนี้ก่อน นายคงไม่ว่าใช่ไหมชีวอนพูดเสียงเรียบ มือหนากระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

    ฮันคยองรู้สึกงง เพราะตามชีวอนไม่ทัน ร่างบางยังลังเลอยู่ว่าจะกอดตอบดีไหม เพราะในใจลึกๆแล้วเนี่ยร่างบางก็อยากกอดคนๆนี้เหมือน แต่อีกใจมันไม่กล้า....

    เอาล่ะ ตอนนี้ฉันพร้อมที่จะเห็นน้ำตาของนายแล้วเสียงทุ้มดังขึ้นเมื่อผละออกจากอ้อมกอดบาง แววตาที่อ่อนโยนกลับกลายมาเป็นดวงตาที่แข็งกร้าวขึ้นมา ก่อนที่จะคว้าข้อมือบางทั้งสองข้างมารวบไว้ เมื่อคนตรงหน้าทำท่าจะเดินถอยหลัง

    ต่อจากนี้ ฉันจะอยู่กับนายตลอดเวลาเลยล่ะ เล่นกับนายได้ทุกเวลาเลยล่ะรอยยิ้มของชีวอนเผยออกมาอย่างดีใจ ผิดกับฮันคยองที่ไม่แสดงอาการใดๆออกมา

    ตอนนี้ฉันอยากเอามือของฉันไปแตะที่แก้มของนายจัง แก้มนายนุ่มมากเลยนะตอนที่ฉันสัมผัส....

    เพี๊ยะ!!!

    ร่างบางลงไปนั่งกองกับพื้น ความเจ็บตรงแก้มขวาที่ถูกมือของร่างสูงตบลงมานั้นมันทำให้เกิดรอยมือขึ้นมาแก้มบางได้ชัดเจน

    ว๊า...เสียดายจังนะที่ฉันออกแรงน้อยไป รอยบนหน้านายก็เลยไม่สวยชีวอนพูดคล้ายเสียดาย แต่ใบหน้าคมมีรอยยิ้มประดับอยู่เยอะ

    โอ๊ย!!!”ฮันคยองร้องออกมาด้วยความเจ็บเมื่อแผ่นหลังของตนเองไปกระแทกกับกำแพงอย่างจัง

    อ่า... เสียงของนายมันทำให้ฉันคิดอยากจะฟังเสียงอื่นของนายด้วยนะเนี่ยร่างสูงพูดพลางซุกไซร้ซอกคอขาว

    ++
    NCจ้า

    ++

     ดวงตาที่ปิดสนิท ค่อยๆลืมขึ้นมาช้าๆกวาดมองสิ่งที่อยู่รอบๆตัวก่อนที่จะหันไปสนใจผ้าก็อตสีขาวที่ถูกพันไว้เรียบร้อยที่ขาอ่อนของเขา ทำให้ฮันคยองนึกถึงชีวอน บาดแผลที่ร่างสูงได้ทำไว้กับเขา....

    ฮันคยองไม่สนใจบาดแผลที่ขามากนัก ร่างบางๆค่อยๆเดินไปหยิบเสื้อผ้าใส่อย่างลำบาก ปากเรียวที่ซีดอยู่แล้วกลับซีดลงยิ่งกว่าเดิมเมื่อฮันคยองออกแรงขยับร่างกายเล็กน้อย

    ตื่นแล้วเหรอฮันคยองสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงทักทายจากร่างสูง ฮันคยองรีบหันกลับมาเผชิญหน้าร่างสูงทันที พบว่าชีวอนเข้ามาพร้อมกับข้าวต้มที่หอมกรุ่นในมือ

    จะยืนยั่วฉันอีกหรือไงร่างสูงพูดอีกครั้ง มือหนาวางข้าวต้มไว้ในที่ๆสามารถวางได้ แล้วค่อยๆสาวเท้าเข้ามาหาร่างบางที่ยืนทำอะไรไม่ถูก

    หึๆ แต่ฉันก็ไม่ใจร้ายขนาดจะเล่นกับนายตอนนี้หรอกนะ อ๊ะ เอาไปใส่ซะร่างสูงมองดูสภาพของฮันคยองแล้วพูดออกมา ก่อนที่จะโยนเสื้อผ้าให้ฮันคยอง

    ร่างบางรีบใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว เพราะไม่อยากโดนร่างสูงจ้องมองมากนัก มือเล็กๆรีบติดกระดุมอย่างรวดเร็ว แต่เพราะความรีบ แต่เสื้อที่ชีวอนโยนให้นั้น กระดุม4เม็ดบนนั้นหลุด ทำให้ฮันคยองต้องยอมให้มันเป็นอย่างนั้น

    ใส่เสร็จแล้วก็มานี่สิมือหนาของชีวอนควักเรียกฮันคยองเบาๆ

    เอ่อ..กางเกง ผมยัง...

    ไม่ต้องใส่หรอกมั้ง ใส่แค่เสื้อตัวเดียวก็เป็นกระโปรงได้แล้วชีวอนพูดแทรกก่อนที่ฮันคยองจะพูดจบ ฮันคยองจึงค่อยๆก้มหน้าและเดินไปชีวอนช้าๆ เมื่อเห็นว่าชีวอนเรียก

    โอ๊ย!”ฮันคยองร้องสียงหลง เมื่อชีวอนดึงคนตัวบางมานั่งแหมะบนตัก ความเจ็บแผลในช่องนั้นมันแปล๊บขึ้นมา ฮันคยองนิ่วหน้าด้วยความเจ็บแต่ก็ปรับสีหน้าเป็นปกติเพื่อไม่ให้ชีวอนเห็น

    กินซะสิชีวอนเอ่ยเรียบๆขณะที่มือข้างหนึ่งตัดข้าวต้มแล้วมาจ่อที่ปากบาง ฮันคยองลังเลอยู่นิดๆและยอมเอาเข้าปากแต่โดยดี เมื่อได้เห็นสายตาที่น่ากลัวของร่างสูง

     

    ผมดีใจนะที่ชีวอนเขากลับมา แต่สิ่งที่เขาทำกับผมนี่สิ มันเจ็บปวดเกินกว่าผมจะรับได้  แต่ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมยังทนได้ ถึงแม้บางเวลาเขามักจะอ่อนโยนกับผม แต่ไม่มากนัก แค่นั้นผมก็สุขใจแล้ว

     

    ฮันคยอง


     

    อ่า.... ผมเล่นกับของเล่นของจนของเล่นชิ้นนี้หมดแรง ได้กลิ่นคาวเลือดของเขาไหมครับ มันหอมมากเลยนะ ผมได้ลิ้มรสเลือดของฮันคยองแล้วล่ะ มันหวานมากเลยนะ หึๆ ผมตั้งใจว่าจะต้องลิ้มรสมันอีกให้ได้

     

    ชีวอน

    **********************************
    กฎเดิมนะค่ะ

    อยากได้NCก็ทิ้งเมลไว้

    เดี๋ยวจะส่งไปให้ค่ะ

    ส่วนคนที่เพิ่มมาขอ กรุณาเม้นในตอนที่มีNCนะค่ะ 

    เม้นตอนไหน จะส่งแต่ตอนนั้นไปค่ะ

    คงรับรู้นะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×