ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "SF Always SUJU" | KiHae ft.HunHyuk

    ลำดับตอนที่ #1 : Never Love.. ฉันแค่หลงเธอ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      2
      27 มี.ค. 57








    Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ







    1

     

     

     

     

     

     

     

     

     

          "คิบอม~เป็นไงบ้าง ถ่ายเเบบวันนี้^^"


     

          "อืม..ก็ดี"ชายหนุ่มตอบด้วยเสียงเหม่อลอยหน่อยๆ



           เสียงของคนตัวเล็กเเสนสดใสถามแฟนหนุ่มที่พึ่งกลับจากงานถ่ายเเบบจนดึกดื่น ร่างสูงที่พึ่งเดินเข้ามาทิ้งตัวนั่งกับโซฟาด้วยท่าทีเหม่อๆแต่ก็เอ่ยตอบคนน่ารักกลับไป สายตาที่ทอดมองไปแบบไม่มีจุดหมายของร่างสูงทำให้คนตัวเล็กข้างๆจ้องมองอย่างสงสัยกับอาการเหม่อลอยนั้นแล้วก็ยกมือขึ้นโบกไปมาด้านหน้าของคนกำลังเหม่อแต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบรับ



          ..สวยจริงๆ...



     

          ร่างสูงคิดขึ้นในใจขณะกำลังเหม่อลอย ภายในหัวกำลังนึกถึงงานถ่ายเเบบวันนี้ที่เขาได้ถ่ายเเบบกับดาราสาวสวยชื่อดัง ตลอดทางการกลับมายังคอนโดเขาก็เอาแต่เหม่อคิดถึงเรือนร่างอันสะอดสะองของเธอคนนั้น ไม่รู้เพราะสิ่งใดที่ดึงดูดคิมคิบอมคนนี้ให้คิดถึงแต่ผู้หญิงคนนั้นได้ ฮันเเชยอง..


     

          "คิบอม..คิบอม คิบอม!!!!!"



     

          "ครับๆๆ"



         
          เสียงเรียกจากคนข้างๆปลุกร่างสูงให้ได้สติหลังจากเหม่อลอยมานาน
    คิบอมพูดครับรัวๆตอบคนที่เรียกเสียงดังซึ่งนั่นทำให้คนน่ารักขมวดคิ้วอย่างเป็นห่วงกับอาการเหม่อที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆของแฟนหนุ่ม



     

         "เป็นอะไรรึเปล่าคิบอม.. ดูเหม่อๆไปนะ.."


     

          ดงเฮถามด้วยความเป็นห่วง คิบอมที่หันมาหาคนน่ารักข้างๆจู่ๆก็เกิดความรู้สึกผิดหลังจากได้ยินนํ้าเสียงเป็นห่วงเเละสายตาเป็นกังวลของเเฟนที่คบกันมาเป็นหลายปี เขาไม่เคยเป็นเเบบนี้มาก่อน ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขารักเเละอยู่กับ
    ดงเฮมาตลอด ไม่มีวันไหนที่ไม่เคยคิดถึงดงเฮ ไม่เคยมองใครนอกจากดงเฮ เขาชอบทุกอย่างที่เป็นดงเฮ ..จนกระทั่งวันนี้




          "มีปัญหาอะไรบอกด๊องได้นะ.."

     



          เสียงน่ารักยังคงพูดอย่างเป็นห่วงพร้อมด้วยคิ้วขมวดๆ คิบอมที่เพียงแค่จ้องใบหน้าหวานนั้นก็รู้สึกผิดจึงหลบสายตาคนตรงหน้าและยิ้มแห้งๆขึ้นมา พยายามลบภาพผู้หญิงคนนั้นออกไปจากหัวแม้จะเป็นเพียงชั่วครู่แต่ก็หันกลับมาหาดงเฮและทำตัวให้เหมือนปกติ



     

          "คิบอมไม่เป็นไรครับ..ด๊องเข้าไปนอนก่อนนะ เดี้ยวคิบอมตามไป"




          คิบอมเอ่ยบอกก่อนจะจุมพิตที่ปากของดงเฮเบาๆ ดงเฮที่ถึงจะรู้สึกว่าคนรักของตนเเปลกไปเเต่ก็ยอมเชื่อฟังทําตาม
    แล้วลุกขึ้นจากโซฟาเพื่อเดินเข้าห้องโดยคิดว่าคิบอมอาจจะเครียดเรื่องงานถ่ายแบบหรือมีอะไรเกี่ยวกับงานให้ต้องคิดและควรพักผ่อนเงียบๆคนเดียว คิบอมมองคนนารักที่ได้ชื่อว่าแฟนเดินเข้าห้องนอนไปแล้วก็หันกลับมาถกเถียงกับตนเอง



     

          แม้คิบอมเริ่มสับสนในตนเองเเละรู้สึกผิด เเต่ความรู้สึกแปลกใหม่และอยากรู้อยากเห็นของคิบอมก็มีมากพอจะทำให้เขาเผลอคิดถึงผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งโดยลืมคนรักที่พึ่งเดินเข้าห้องไป ความคิดที่อยากจะทำความรู้จักผู้หญิงคนนั้นก่อตัวขึ้นและเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้หญิงที่สวยทั้งหน้าตาและเรือนร่างเช่นนั้นชั่งยากเย็นต่อคิบอมเหลือเกินที่จะไม่คิดถึง แม้คิบอมจะผ่านช่วงวัยเรียนและเข้าสู่วัยทำงานแล้วแต่อายุที่ถือว่าเป็นน้องใหม่มาแรงของวงการอย่างคิบอมก็ยังมีความตื่นตัวกับสิ่งรอบกายเช่นนี้มากเลยทีเดียว



     

          ..ชั่งเถอะ! ตราบใดที่ดงเฮไม่รู้ ก็คงไม่เป็นไรหรอก ..มั้ง

     

     

     






     

    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-

     

     

     



     

     

          ในเช้าวันนี้คิบอมมีงานถ่ายเเบบปกนิตยสารคู่กับนางแบบคนหนึ่งตามที่ผู้จัดการบอกกับเขา คิบอมเดินทางมายังสตูดิโอที่ถ่ายทำโดยที่ในหัวก็ยังคิดถึงฮันแชยองอยู่เช่นเดิมแต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าตนจะได้เจอกับฮันเเชยองอีกครั้ง



     

          "สวัสดีคะ คุณคิบอม.. เมื่อวานชั้นงานยุ่งมาก เลยไม่ได้มาทําความรู้จักอย่างเป็นทางการ^^ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"




          เธอพูดพร้อมรอยยิ้มเซ็กซี่ก่อนจะยื่นมือมาข้างหน้า
    เป็นการทักทาย คิบอมเผยยิ้มขึ้นทักทายพร้อมด้วยในใจที่ตื่นเต้นกับการได้เจอเธอคนนี้อีกครั้ง



     

          "ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ"




          คิบอมพูดพร้อมยื่นมือไปจับกับมือของเธอ
    บทสนทนาที่เริ่มขึ้นโดยแชยองเป็นไปได้ด้วยดี ยิ่งคิบอมคุยกับผู้หญิงคนนี้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่าสนใจมากขึ้นเท่านั้น แรงดึงดูดที่มากเกินต้านทานจากแชยองทำให้คิบอมหยุดการจ้องมองเธอไม่ได้เลยสักนิดโดยไม่ได้คิดเลยว่าสิ่งที่ตนกำลังทำอยู่มันผิดต่อดงเฮแค่ไหน

     


     

          ..ทำไมหยุดสนใจผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลยนะ..


     

     

          "เราก็รู้จักกันเเล้ว.. ว่างๆไปนั่งดื่มกาเเฟด้วยกันนะคะ คุณคิบอม"



     

          "ยินดีครับ.. เรียกผมว่าคิบอมเฉยๆก็ได้ครับ ทํางานด้วยกันบ่อยๆคงจะสนิทกันมากขึ้น"




          คิบอมพูดออกไปพร้อมรอยยิ้มมีเลศนัย ใช่ว่าแชยองจะเป็นคนเดียวที่ใช้สเน่ห์ดึงดูดคิบอม คิบอมเองก็ทำมันไปตามนิสัยสมัยก่อนของตนตอนก่อนที่จะได้เจอดงเฮ ความเจ้าชู้แลการหยอดคำพูดหวานๆถูกงั้นมาใช้พร้อมกัับรอยยิ้มบาดใจที่ไม่เคยมีใครต้านทานมันได้



     

     

          ครืด~ ครืด~





          "ขอโทษนะครับ.."





          "ไม่เป็นไรคะ.."

     



     

          หลังจากทั้งสองพูดคุยกันกันสักพัก เสียงโทรศัพท์ของคิบอมก็ดังขึ้น คิบอมหยิบโทรศัพท์ของตนขึ้นมาอย่างเสียอารมณ์เล็กน้อยก่อนจะเอ่ยขอโทษกับแชยองซึ่งเธอก็ไม่มีปัญหาอะไร คิบอมเดินเลี่ยงออกมาเล็กน้อยและเผยใบหน้าเซ็งๆออกมาแต่ก็ต้องเปลียนสีหน้าไปทันทีเมื่อได้เห็นว่าใครเป็นคนโทรเข้ามา




          'ดงเฮ'





          คิบอมตกใจไปแต่ก็กดรับไปด้วยอาการลุกลี้ลุกลนเล็กน้อย ซึ่งอาการนั้นก็อยู่ในสายตาของแชยอง


     

     

          "วะ..ว่าไงครับ ดง..ดงเฮ"





          เสียงของร่างสูงตะกุกตะกักเนื่องจากตกใจที่จู่ๆดงเฮโทรมา ปกติดงเฮจะไม่โทรมาตอนเขาทํางานแต่จู่ๆก็โทรมาแบบนี้ทำให้คิบอมเกิดความรู้สึกกังวลขึ้นมา

     



     

          ((เป็นอะไรรึเปล่าคิบอม.. ทําไมทําเสียงเเบบนั้น เเอบไปมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า..))





          ดงเฮพูดด้วยนํ้าเสียงทีเล่นทีจริง เเต่ก็ทําให้คิบอมใจกระตุกวูบไปเลยทีเดียว



     

          "เอ่อ..."



     

          ((ล้อเล่นน่า~ คิบอมทําไรอยู่ เมื่อเช้าเห็นไม่เขียนโน็ตไว้ ปกติจะเขียนไว้ วันนี้รีบหรอ?))



     

          "ครับๆพอดีผมตื่นสายไปหน่อยก็เลยรีบจนลืมครับ"




          คิบอมเเอบถอนหายใจอย่างโล่งอก
    มื่อสิ่งที่ดงเฮพูดเมื่อครู่เป็นเพียงเรื่องล้อเล่นถึงแม้สิ่งที่ดงเฮพูดจะทำให้คิบอมถึงกับหน้าซีดเผือดไปก็ตาม



     

          ((อ้อ~ไม่มีอะไรเเล้วละ คิบอมทํางานเถอะ รักคิบอมนะ))




          คำว่ารักของดงเฮทำให้คิบอมนิ่งไปสักพักซึ่งดงเฮก็ยังไม่ได้วางสายนั้นไปเพราะทุกครั้งที่ตนบอกรักคิบอมแบบนี้ ดงเฮก็จะได้รับคำบอกรักกลับมาเช่นกัน..



     

          "เหมือนกันครับ.."




          คิบอมเอ่ยออกไปเมื่อคิดว่าตนควรพูดให้เหมือนปกติแต่เขาก็เลี่ยงที่จะพูดว่ารักออกไปเพราะเขาเริ่มไม่มั่นใจในความรู้สึกของตนเองซะเเล้ว...








     

    -///-///-///-///-///-///-Never Love..ฉันแค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-






     

     

          "เฮ้อ~คิบอมเป็นอะไรไปนะ.."

     

     

          ร่างบางนั่งบ่นกับตัวเองในร้านไอติมของห้างหรูเเห่งหนึ่งที่คิบอมชอบพาเขามาบ่อยๆ หลังจากคิบอมกลับมาจากถ่ายเเบบครั้งนั้น คิบอมก็เริ่มทําตัวเเปลกๆไป เหมือนกับเเอบไปมีกิ๊กอย่างนั้นเเหละ..

     

     

          ..โอ้ยยย~ไม่เอาๆเราต้องเชื่อใจคิบอม ต้องเชื่อใจคิบอม!.. 

     

     

          ร่างบางส่ายหัวไปมาจนคนอื่นๆหันมามองกลัวว่ามันจะหลุดออกจากบ่าเเล้วก็เลิกสนใจไปเมื่อเห็นว่าร่างบางสงบเเล้ว ดงเฮนั่งอยู่ในร้านไอติมอยู่คนเดียวพร้อมคิดถึงความผิดปกติของคิบอมไปอย่างเหงาหงอยจนกระทั่งมีเสียงสดใสหนึ่งดังขึ้น

     

            

          "อ้าววว! ไงดงเฮ วันนี้ทําผมทรงไรเนี่ย  ฮ่าๆๆ ตลกดีนะ"




          ร่างเล็กที่มาใหม่เดินเข้ามาอย่างอารมณ์ดีและเมื่อเห็นทรงผมของเพื่อนก็ทักขึ้นพร้อมด้วยเสียงหัวเราะ

     

              

          "นี้!ฮยอก เเจ! มาตลกอะไรตอนนี้เนี่ย!! คนกําลังเครียดอยู่ เครียดไม่ลงเลยฉัน"




          ดงเฮพูดขึ้นเสียงดังเมื่อเพื่อนทําอารมณ์เเตกก่อนจะจัดทรงผมให้เข้าที่เข้าทาง
    แล้วกลับมานั่งหน้ามุ่ยเหมือนเดิม เพื่อนรักของดงเฮอย่างฮยอกแจที่เห็นใบหน้ามุ่ยๆนั้นก็ถอนหายใจเลิกคิ้วถามเพื่อนที่โทรเรียกตนมาเนื่องด้วยเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน

     

           

          "เเล้วนี้เป็นไงเนี่ย.. ปกติไม่เคยจับผิดคิบอมนี้นา คิบอมเลิกเจ้าชู้มานาเเล้วไม่ใช่หรอ"

     

           

          "ก็นั้นหน่ะสิ เเต่ช่วงนี้คิบอมเเปลกๆไปนะ ฉันว่าต้องมีอะไรสักอย่างเเน่ๆ"

     

           

          "ก็เเค่วันเดียวเองนี่นา ดูไปเรื่อยๆก่อนเเล้วค่อยสรุปดีกว่านะ.."




          ฮยอกเเจพูดอย่างปลอบโยนเพื่อให้เพื่อนรักเลิกกังวลเกี่ยวกับเเฟนหนุ่มอดีตเพลบอยที่ทิ้งลายตั้งเเต่มีตัวจริง
    อย่างดงเฮ สมัยก่อนที่คิบอมพึ่งเป็นแฟนกับดงเฮฮยอกแจเองก็เคยขัดขวางและไม่เห็นด้วยแต่เพราะได้เห็นถึงความรักที่คิบอมมีให้ดงเฮอย่างแท้จริงมันก็ทำให้ฮยอกแจเชื่อใจที่จะให้คิบอมดูแลเพื่อนรักของตน

     

     

          "อืม....ฉันจะพยายามนะ"




          หลังจากนั้นทั้งสองก็เปลี่ยนจากนั่งอยู่ที่ร้านไอศกรีมเป็นเดินเล่นเเทน
    ฮยอกแจชวนซื่อนู่นซื้อนี่และเดินเล่นรอบห้างหวังให้ดงเฮไม่คิดมากเรื่องคิบอม ซึ่งคนอารมณ์ดีเรียกเสียงหัวเราะจากคนอื่นได้ง่ายๆอย่างฮยอกแจก็ทำให้ดงเฮยิ้มออกและลืมเรื่องของคิบอมไปสักพัก

     

     

          "ช่วยด้วย!!ช่วยด้วย!!มีคนเป็นลม!!"

     

     

     

          ดงเฮมกับฮยอกเเจที่กำลังคุยกันอย่างสนุกก็ต้องหยุดชะงักไปกับเสียงขอความช่วยเหลือนั้น ทั้งคู่หันมามองกันก่อนจะเดินเข้าไปดูที่จุดเกิดเหตุ ก็พบหญิงสูงอายุคนหนึ่งล้มลงไปกับพื้นเเละเมื่อเข้าไปไกล้ขึ้นก็พบว่า...

     

     

          ..นั้นเเม่ของคิบอมนิ!!!!!..

     

     

          ดงเฮรีบวิ่งเข้าไปคุกเข่าลงข้างๆและประคองคุณเเม่ของคิบอมขึ้นมา เเม้ดงเฮจะไม่เคยได้เจอตัวจริงของเเม่คิบอมมาก่อนเนื่องจากการเป็นแฟนกับคิบอมซึ่งเป็นนายแบบและไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ บวกกับคุณแม่ของคิบอมที่มีธุรกิจที่ต่างประเทศจึงทำให้ไม่ได้รับข่าวสารเกี่ยวกับคิบอม นั่นทำให้ดงเฮไม่เคยเจอคุณแม่ของคิบอมจริงๆสักทีเเต่ก็เคยเห็นหน้าอยู่บ้าง..

     

     

           "คุณเเม่!! อย่าเป็นอะไรไปนะฮะ ผมจะพาไปโรงพยาบาลเดี้ยวนี้ละ!!"

     

     



     

     

    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-

     

     

     





     

          "ฉันก็คิดอย่างนั้นคะ^^"




          เสียงหวานของหญิงสาวสวยกับหนุ่มหล่อหุ่นนายเเบบกําลังคุยกันอย่างถูกคอใขเวลาหลังเลิกงานถ่ายแบบขอ
    ทั้งคู่ เวลาที่ปกติคิบอมควรจะกลับบ้านเพื่อพักผ่อนแต่คิบอมก็ใช้มันไปกับผู้หญิงตรงหน้าโดยไม่ได้คิดเลยว่าจะมีใครรออยู่หรอไม่

     

     

          

          "นี้ก็ดึกเเล้วนะครับ ให้ผมไปส่งที่บ้านนะครับ"




          คิบอมกล่าวชักชวนด้วยความคิดเจ้าเล่ห์ภายในหัวหลังจากที่ทั้งคู่คุยกันมานานพอสมควร คิบอมก็ขอทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไปส่งแชยองที่คอนโดของเธอทั้งๆที่ยังมีผู้จัดการและทีมงานของแชยองอีกมากมายที่สามารถพาเธอกลับไปได้แต่ถึงแม้คิบอมจะรู้อย่างนั้นจุดประสงค์ของเขาคือได้ใช้เวลาไปกับเธออยู่แล้ว

     

     

          "ก็ดีคะ ขอบคุณนะคะ"





          เเชยองตอบรับอย่างเต็มใจไม่เเม้เเต่จะปฏิเสธ แชยองขึ้นไปบนรถของคิบอมโดยมีคิบอมเปิดประตูให้ก่อนที่คิบอมจะเป็นคนขับพาแชยองมาส่งที่คอนโด เมื่อคิบอมขับมาถึงคอนโดของแชยองเธอก็ชักชวนให้คิบอมขึ้นไปอยู่เป็นเพื่อนระหว่างที่รอผู้จัดการของเธอมา ซึ่งคิบอมก็
    ไม่ปฏิเสธ..

     

     

          "อยู่คนเดียวคงเหงาเเย่เลยนะครับ.."

     

     

          "คะ.. จริงๆก็กะว่า..จะหาใครสักคนมาอยู่ด้วยอยู่เหมือนกัน.."




          เเชยอนเดินเข้ามาใกล้ร่างสูงเเล้วส่งสายตามีเลศนัยไปให้คิบอม บรรยกาศเงียบสงัดภายในคอนโดทำให้ทั้งคู่ค่อยๆเข้าหากันอย่างรู้กันว่าเหตุผมที่แท้จริงที่มาที่นี่คืออะไร แชยองใช้มือเรียวลูบไปตามอกเเกร่ง
    ของคิบอมช้าๆอย่างยั่วยวนและด้วยความหลงไปกับหุ่นนางแบบของแชยองทำให้คิบอมตอบรับด้วยการลูบไล้ไปตามเอวคอดก่อนจะรั้งตังหญิงสาวเข้ามาพร้อมกับโน้มหน้าหมายประกบปากกับริมฝีปากสวยที่ถูกแต่งแต้มด้วยลิปสติกสีสด

     

     

           

          ติ๊งต่อง~

     

     

          ก่อนที่ทั้งสองจะได้ทำอะไรต่อเสียงออดหน้าห้องก็ดังขึ้น คิบอมทำหน้าเสียดายเล็กน้อยเมื่อหญิงสาวผละตัวออก ก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้แขกผู้รบกวนอย่างเสียอารมณ์เช่นกัน

     

     

          "เอ่อ...งั้นผมกลับก่อนนะครับ..ไว้คราวหน้าเจอกันใหม่"

     

     

          "คะ...ไวัเจอกันนะคะ"




          หญิงสาวบอกก่อนส่งสายตายั่วยวนไปให้ร่างสูงซึ่งคิบอมก็ได้เเต่เสียดาย คนที่มาขัดจังหวะไว้ก็เป็นผู้จัดการของแชยองเอง คิบอมที่เดินผ่านผู้จัดการก็โค้งให้ผู้จัดการของแชยองเล็กน้อยแล้วเดินออกมา ร่างสูงเดินมาช้าๆเพื่อขึ้นรถของตนเองโดยตลอดเวลาก็มีแต่ภาพเซ็กซี่ของแชยองแล้วโทรคัพท์ของเขาก็ดังขึ้นขัดความคิดอีกครั้ง

     

     

          ครืด~ครืด~

     

     

          คิบอมหยิบขึ้นมาดูพร้อมอารมณ์ที่ค้างคา แล้วก็เป็นครั้งที่สองของวันที่เขาต้องตกใจเมื่อเห็นเบอร์ที่เรียกเข้า คนที่โทรมาทำให้คิบอมก็พึ่งนึกได้ว่าเมื่อครู่ตนไม่ควรทำอย่างนั้นเลยเพราะมันผิดต่อการเป็นคนรักกันอย่างมาก ความรู้สึกผิดถาโถมเข้าหาคิบอมแต่คิบอมก็ไม่ต้องการให้ดงเฮต้องรับรู้เรื่องนี้แต่อย่างใด เขาถอนหายใจหนักๆหนึ่งครั้งแล้วก็กดรับยกโทรศัพท์ขึ้นแนบกับหู

     

         

          "ว..ว่าไงครับ ดงเฮ"คิบอมพูดอย่างตะกุกตะกัก

     

     

          ((คิบอม คิบอมอยู่ที่ไหนน่ะ แล้วทำไมเสียงสั่นเเบบนั้น เป็นอะไรรึเปล่า))

     

     

          ..ดงเฮมักเป็นห่วงเขาเสมอ....

     

     

          ความรู้สึกผิดก่อตัวขึ้นในใจของคิบอมแต่เขาก็ได้แต่เก็บไว้ลึกๆภายในใจและใช้น้ำเสียงสั่นๆของเขาพูดกับดงเฮต่อ




          "กำลังขับรถกลับครับ ด..ดงเฮ มีอะไรหรอ"

     

     

          ((คุณแม่ของคิบอมเป็นลม ด๊องงไปพบท่านพอดีเลยพามาส่งโรงพยาบาล ตอนนี้ยังไม่ตื่นเลย หมอบอกว่าท่านไม่ค่อยได้พักผ่อนหน่ะ))

     

     

           "จ..จริงหรอ เดี้ยวคิบอมตามไปนะ รอหน่อยแป๊บนึงนะด๊อง"

     

     

           ((อืมๆ ขับรถดีๆนะ..))

     

     

           สายถูกวางไปแล้วแต่คิบอมก็ยังคงยืนนิ่งอยู่ที่เดิมด้วยความรู้สึกหนักอึ้งในอก ลมหายใจติดขัดไปด้วยความรู้สึกผิดที่โถมเข้าใส่คิบอมอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

     

     

           ..ดงเฮดีกับเราขนาดนี้ ทำไมเราถึงทำผิดกับดงเฮกันนะ..

     

     

            คิดแค่นั้นก่อนคิบอมจะค่อยขึ้นรถและขับรถไปยังโรงพยาบาลเพื่อไปหาแม่ของตนและคนที่ตนเคยเรียกว่า..คนรัก
     

     

     

     

     

     

     
     

    {writer}

    ฮันแชยองจ้าาา..

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×