ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "SF Always SUJU" | KiHae ft.HunHyuk

    ลำดับตอนที่ #4 : Never Love.. ฉันแค่หลงเธอ 4

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57





     





    Never Love..ฉันแค่หลงเธอ









     


     
     
     
     
    "ดงเฮๆ นั่นผู้หญิงที่เป็นลมวันนั้นหนิ"

     
     
          "หืม"
     

     
          ฮยอกแจเรียกให้ดงเฮดู ผู้หญิงที่ยืนอยู่ในร้านเพขรชื่อดัง ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ดงเฮไปช่วยไว้วันนั้น

     
     
         "เอ่อ...ไปกันเถอะฮยอกแจ"ดงเฮจูงมือฮยอกแจให้รีบเดิน เพราะใบหน้าของผู้หญิงคนนั้น ช่างเหมือนกับคิมคิบอมเหลือเกิน 
     

     
          ดงเฮเดินออกมาจากบริเวณหน้าร้านๆนั้นเเล้ว จึงชะลอความเร็วลง ก่อนจะหันไปอธิบายให้ฮยอกแจฟัง แต่ก่อนที่จะได้เอ่ยคำใดๆ ก็มีเสียงหนึ่งแทรกเข้ามา..
     

     
          "หนูดงเฮ นั่นหนูดงเฮใช่มั้ย?"
     

     
          "เอ่อ...ฮะ"
     

     
         "ทำไมถึงผอมอย่างนี้หละ กินอะไรกันมารึยังหละจ้ะ เดี้ยวน้าพาเลี้ยง"
     

     
         "เอ่อ.."ทั้งสองมองหน้ากันต่างที่ว่า ดงเฮทำหน้าลำบากใจ แต่ฮยอกแจทำหน้าไม่เข้าใจเท่านั้นเอง
     





     
          
     
     
    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-
     
     
     


     
     
      
         "น้าเป็นเจ้าของคิมจิวเวอรี่หน่ะจะ เพิ่งมาเปิดสาขาใหม่ทีี่ห้างนี้"
     

     
          "เอ้ะ!คิมจิวเวอรี่มันของเเม่คิบอมนี่นา!" ฮยอกแจพูดขึ้น
     

     
          "ใช่จะ^^ น้าคือแม่ของคิบอมเอง"จบประโยค ฮยอกแจหันไปมองดงเฮ ซึ่งดงเฮก็ตอบกลับมาด้วยสายตาที่ว่า'อย่าทำอะไรบ้าๆนะ'
     

     
         "แล้ว...คุณน้าได้ติดต่อกับคิบอมบ้างรึเปล่าครับ"เมื่อต่อมบ้าระห่ำของฮยอกแจเริ่มทำงาน แผนการช่วยร้ายก็เริ่มผุดขึ้นมาในสมอง
     

     
        "ช่วงนี้ เจ้านายเเบบคนเก่งงานกำลังยุ่งเลยหละ เห็นว่ามีข่าวคู่รักร้อนแรงกับนางแบบสวยๆคนนึงหน่ะนะ"ฮยอกแจน่าซีดก่อนรีบหันไปมองดงเฮ ดงเฮได้แต่ยิ้มและบอกทางสายตาว่า'ชั้นไม่เป็นไร'
     

     
        "แล้วคุณน้าคิดยังไงกับเธอหรอครับ.."ฮยอกแจถามต่อเมื่อเห็นว่าดงเฮไม่เป็นอะไร
     

     
        "ที่จริงถ้าคิบอมอยากทำอะไรน้าก็พร้อมจะสนับสนุนเขานะจ้ะ แต่น้าไม่ค่อยชอบนางเเบบ นั่นเท่าไหร่ น้าว่าหล่อนดูร้ายๆแล้วก็ไม่เหมาะกับคิบอมเท่าไหร่.."

     
     
         จบประโยคฮยอกแจตาลุกวาว หนทางเเห่ง การรุมตืบคิบอม และการช่วยให้ดงเฮกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งโผล่มาให้เห็นไม่ไกล้ไม่ไกล
     

     
         ส่วนดงเฮเมื่อได้ยินดังนั้น รู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น ถึงแม้เขาจะตัดสินใจปล่อยคิบอมไปก็ตาม..
     

     
         "คุณน้าครับ!!ผมมีเรื่องจะบอก!!คือดง..อุบ"
     

     
         ดงเฮรีบเข้าไปตะครุบปากของฮยอกแจเอาไว้เมื่อรู้ว่าฮยอกแจคิดอะไร ส่วนฮยอกแจก็พยายามแกะมือของดงเฮออก 
     

     
         "อะไรหรอจ้ะหนูดงเฮ ฮยอกแจจะบอกอะไรน้าหรอ"แม่ของคิบอมถามด้วยความสงสัย
     

     
        "ดงเฮกับคิบอมเขา...อือ!"

     
     
        "ไม่มีอะไรหรอกฮะ"ดงเฮปิดปากฮยอกแจก่อนรีบเดินออกจากร้านอาหาร 
     

     
        "ขอบคุณสำหรับอาหารนะฮะ ไว้เจอกันคราวหน้าผมคงได้ตอบแทนอะไรบ้าง"ดงเฮตะโกนทิ้งท้าย ก่อนเปิดปากฮยอกแจเมื่อมาถึงที่รถ 
     

     
       "คิดจะทำอะไรหน่ะฮยอกแจ!!"
     

     
       "ชั้นทำเพื่อแกอยู่นะ!!อย่างน้อยถ้าทำให้คิบอมกลับมารักแกไม่ได้ ก็ได้แก้แค้นบ้างหละ"
     

     
       "แต่ชั้นไม่ได้แค้นคิบอมเลยนะ"

     
     
       "แต่นายก็อยากให้คิบอมกลับมารักนายใช่มั้ยละ"
     

     
       "...ก็..ใช่..แต่ชั้นก็เห็นอยู่ว่าคิบอมเขาไม่รักชั้นแล้ว เขารักนางเเบบนั่น"
     

     
       "แต่ยัยนางแบบนั่นไม่ได้รักเขาหรอก ดูหน้ายัยนั่นซะก่อน มันเห็นคิบอมเป็นของแค่เล่นด้วยซ้ำ และการที่ของเล่นชิ้นนั้นจะทำให้เธอได้ลงหน้าปกนิตยาสาร ได้เป็นที่พูดถึง ทำไมเธอจะไม่ทำหละ!"

     
     
         ฮยอกแจพูดในสิ่งที่คิดออกมาทั้งหมด แน่นอน ฮยอกแจไม่รู้ว่าสิ่งที่ตนเองพูดเท็จจริงแค่ไหน เพียงแต่มันเป็นสิ่งเดียวที่จะสามารถเอาคิบอมกลับมาได้ 
     

     
         "แกหมายความว่าไง..ยัยนั่นแค่ใช้คิบอมเป็นเครื่องมือหรอ แต่คิบอมรัก..ไม่ได้แล้วชั้นต้องไปบอกให้คิบอมเลิกยุ่งกับยัยนั่น!"

     
     
        "เดี้ยวแกจะไปไหน"
     

     
        "ไปคอนโดน่ะสิ!"
     
     
     
     
     
    [งานเข้าคิบอมแล้ว~ : ไรเตอร์]
     
     
     





     
    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-
     
     





     
     
     
          กริก!
     

     
         ดงเฮไขกุญแจเปิดประตูห้องออก แต่ก่อนจะได้พูดอะไร ดงเฮแทบทรุดลงหากไม่มีฮยอกแจประคองไว้ เพราะภาพที่เห็นตรงหน้า.. มันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน
     

     
         คิบอมเเละสาวสวยคนนึงกำลังจูบกันอย่างดูดดื่มและร้อนแรง โดยที่คิบอมกำลังพิงเคาท์เตอร์ส่วนหญิงสาวก็ตามประกบบดเบียดทุกส่วนแนบชิด

     
     
         ขณะนั้นเองที่คิบอมเหลือบตามามอง เมื่อเห็นดงเฮก็ดันตัวแชยองออกทันที

     
     
         "ด..ดง..ดงเฮ..คือ.."
     

     
         "ไม่ต้อง..ฮึก..อธิบายหรอก"ดงเฮปาดน้ำตาออก ก่อนสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วหยัดยืนตรง
     

     
        "คิบอม..คงจะเบื่อชั้น แต่แค่ไม่อยากให้ฉันเสียใจ เลยไม่บอกเลิกชั้น ดังนั้น..วันนี้.."ดงเฮ
    สูดหายใจเข้าอีกครั้ง ก่อนตัดสินใจพูดในสิ่งที่ทำให้ตัวเองเจ็บปวดมากที่สุด
     

     
        "เราเลิกกันเถอะคิบอม.."จบประโยคคิบอมหน้าซีดเผือด คัวเเข็งทื้อและพูดอะไรไม่ออก

     
     
        "ในเมื่อคิบอมเริ่มกับคนใหม่ ก็ควรจะหยุดกับชั้นซะ..ฮึก..และขอเตือนไว้อีกอย่าง"ดงเฮ
    สูดหายใจอีกครั้ง และเชิดหน้าขึ้น
     

     
        "ผู้หญิงคนนี้จะทำให้คิบอมเสียใจ ชั้นจะไม่บอกให้คิบอมเลิกกับเธอ แต่ชั้นจะให้คิบอม..ได้รู้
    ด้วยตัวเอง ว่าความรู้สึกของชั้นมันเป็นยังไง"ดงเฮพูดจบ ก็หันไปมองแชยองก่อนเบนกลับมาทีคิบอม
     
     
        "พรุ่งนี้..ชั้นจะมาเก็บของไปจากที่นี่ คิบอมคงไม่ได้ไปทำงาน ชั้นขอเวลาเก็บของแค่แป็บเดียว หลังจากนั้น..จะทำอะไรก็เชิญ"

     
     
        ดงเฮเดินนำฮยอกแจออกมาจากห้อง ก่อนปล่อยให้น้ำตาให้ไหลออกมา เขาจะร้องไห้แค่วันนี้ ทิ้งทุกอย่างไว้ที่ตรงนี้ และเฝ้ามองคิมคิบอมในแบบที่ไม่มีเขา..






     
    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันแค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-






     
           "ยัยเด็กนั้นมันเป็นใครหรอคะ.."




           แชยองถามอย่างไม่เข้าใจเท่าไหร่ ที่จู่ๆก็เกิดฉากดราม่าขณะที่เธอกำลังเลิฟซีนอยู่กับคิบอม



     
     
          "...ผม..ขอโทษนะครับ..ตอนนี้ผมเหนื่อยมากเลย..ให้ผมไปส่งแชยองที่คอนโดนะครับ.."
     



     
           "ก็ได้คะ..แต่เมื่อกี้มันอะๆไรหรอคะ..ยัยเด็กนั้นแฟนคลับโรคจิตงั้นหรอ..จู่ๆก็เข้ามาบอกเลิกคุณแล้วก็พูดถึงฉันซะด้วย..คงจะหวงที่ฉันกับคุณเป็นคู่รักกันมั้งคะ.."




          แชยองพูดอย่างรังเกียจคนที่วิ่งเข้ามา โดยคิดไปเองว่าดงเฮคือแฟนคลับโรคจิต




          "ใช่มั้ยคะคิบอม..."



     
     
           "..ชั่งมันเถอะครับ..ผมไม่อยากพูดถึงมันอีก.."




          คิบอมที่กำลังช็อคอย่างหนัก เลือกที่จะไม่คิดถึงมัน และก้มหน้ารับชะตากรรมของตนเอง เพราะเขาเป็นคนผิดเต็มๆ เพียงเเต่ว่าเขายังมีความผูกพันธ์ความรักความห่วงใหญ่ที่ยังเหลืออยู่



     
     
           แต่ว่า...อะไรกันที่ดงเฮพูด..แชยองจะทำให้เขาเสียใจงั้นหรอ หมายความว่าไงกัน...



     
     
     
     
     
     
     
    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-



     
     


     
     
     
          "แกทำถูกแล้วหละดงเฮ.."ฮยอกแจพูดปลอบดงเฮที่ตอนนี้ตาบวมอย่างหนัก
     



     
           "ฉันปวดหัวจัง ฉันไม่อยากคิดเถึงเรื่องนั้นเลย แต่มันก็ยังวนอยู่ในหัว.."ดงพูดก่อนกุมขมับ



     
     
           "งั้นก็เลิกคิดได้เเล้ว ตาแกบวมไปหมดแล้วนะ กินยาเเล้วพักผ่อนดีกว่า"




           ฮยอกแจจูงมือดงเฮให้ไปทานยาและพักผ่อน 
    ทั้งคู่กลับมาที่บ้านของฮยอกแจ ก่อนดงเฮจะนั่งน้ำตาแตกอยู่ที่สวนหลังบ้านอยู่นาน เมื่อเริ่มปวดหัวฮยอกแจก็พาไปกินยา ก่อนดงเฮจะหลับไปที่ห้องในบ้านฮยอกแจ
     



     
          "มันจบเเล้วหละดงเฮ แกจะเจ็บและร้องไห้เเค่วันนี้เท่านั้น พรุ่งนี้แกคงได้เริ่มต้นใหม่นะ"



     
     
          RRrrr~
     



     
          "ใครโทรหาดงเฮกันนะ.. สวัสดีครับ"
     



     
         ((อ้าว~นั่นหนูฮยอกแจหรอ ดงเฮไปไหนซะละ))
     



     
         "อ้อ~คงเป็นคุณแม่คิบอมสินะฮะ ดงเฮเขาหลับอยู่หนะครับ"
     



     
          ((เอ๋?หลับหรอ นี่พึ่ง5โมงเองนะจ้ะ))
     



     
          "ก่อนหน้านี้เขา..เจอปัญหาน่าปวดหัวนิดหน่อย ผมเลยให้กินยาตอนนี้ก็หลับอยู่หนะครับ"ฮยอกแจพูดด้วยน้ำเสียงสงสารเพื่อน



     
     
          ((ถึงขั้นปวดหัวเลยหรอ!?!..ลูกชายน้าทำขนาดนั้นเลยหรอ!))
     



     
          "ใช่ครับ..เอะ!!เดี้ยวนะครับ ทำไมคุณน้ารู้ว่าเป็นเพราะคิบอมละ"
     



     
          ((เฮ้อ~ก็เพราะตอนที่หนูดงเฮปิดปากฮยอกแจแล้วลากออกไป น้าได้ยินว่าดงเฮกับคิบอมอะไรสักอย่าง หนูดงเฮก็ทำสีหน้ากังวล น้าก็กลัวว่าเจ้าลูกตัวดีจะไปทำอะไรไว้อีก เลยให้คนตามไปดูหน่ะจะ ขอโทษนะจ้ะ))



     
     
           แม่คิบอมกล่าวขอโทษที่เสียมารยาท แต่เมื่อฮยอกแจได้ยินดังนั้น ก็ไม่คิดจะโกรธด้วยซ้ำ ยินดีให้รับรู้ด้วยซ้ำ!!



     
     
          "ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมก็กะจะพูดอยู่แล้วละ แล้ว..คุณน้าได้ยินทุกอย่างรึเปล่าครับ"
     



     
         ((เเน่นอนอยู่เเล้วละ น้ายังได้ยินหลังจากหนูสองคนออกมาแล้วด้วย ยัยนางแบบคนนั้นหน่ะ ปากร้ายจริงเชียว หาว่าหนูดงเฮของน้าเป็นแฟนคลับโรคจิต น้าไม่ยอมให้คิบอมกับผู้หญิงคนนี้มาทำแบบนี้กับหนูดงเฮหรอก))



     
     
          "ใช่ครับคุณน้า!! แต่ว่า..ดงเฮเขาเหนื่อยมากแล้วละครับ เขาไม่อยากจะสู้ต่อแล้ว เขาบอกว่า..จะปล่อยคิบอมไป"



     
     
          ((นั่นสินะ ดงเฮคงคบกับคิบอมมาตั้งแต่คิบอมยังเจ้าชู้ เหนื่อยน่าดูเลยละ.. แต่โดยส่วนตัวน้าเเล้ว น้าก็ไม่ชอบแม่นั่นอยู่ดี))



     
     
          "ยัยนางแบบนั่นคงไม่ได้รักคิบอมหรอกครับ คิบอมก็คงแค่..หลงเธอ"
     



     
          ((น้าอยากรู้จริงๆว่าเรื่องมันจะจบเเบบไหน หวังว่าหนูดงเฮคงจะมีความสุข และคิบอมกับยัยนั่นคงได้เสียใจซะบ้าง))
     



     
          "หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นครับ..."
     



     
     
     
     
     
    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-
     



     
     
     
                
     
     
           ...มันเกิดขึ้นจริงๆหรอ..


     

     
           คิบอมที่ขณะนี้นอนพักสายตาอยู่ที่ห้องๆเดิม นึกย้อนทบทวนสิ่งต่างๆ 



     
     
           ..ไม่มีอีกแล้วสินะ..ดงเฮ



     
     
           นึกย้อนกี่ครั้ง เขาก็รู้สึกใจหาย เหมือนมีบางอย่างอยู่ทุกวัน แล้วจู่ๆก็หายไป ยิ่งคิดว่าจะไม่ได้เจออีกก็ยิ่งรู้สึกโหวงๆที่หัวใจ ..แต่มันก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีกแล้ว



     
     
           "เฮ้อ..ยังไงก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปสินะ เรายังมี..แชยองด้วยหนินะ เธอไม่เกี่ยวอะไรด้วย ไม่ต้องรับรู้ให้ปวดหัวหรอก"คิบอมถอนหายใจเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนปิดไฟหลับตาให้นอนโดยไม่คิดถึงดงเฮอีก ..



     



     
         



          ..จบแล้วสินะ..
     



     
          ดงเฮที่ตื่นขึ้นมากลางดึก เผลอไปคิดถึงเรื่องที่ทำให้ปวดหัว 
     



     
          ..ไม่มีอีกแล้วสินะ..คิบอม
     



     
           คิดถึงคิบอมทีไร เขาเป็นต้องน้ำตาคลอทุกที เขาบอกเลิกคิบอมอย่างไม่มีเยื่อใย หารู้ไม่ เขายังรักคิบอมหมดหัวใจ.. 
     



     
          ดงเฮกอดตัวเองไว้เเน่น โหยหาความอบอุ่นจากอ้อมกอดของคิบอม ยิ่งคิดว่าจะไม่มีอ้อมกอดนั้นอีกแล้ว ดงเฮยิ่งกอดตัวเองเเน่น น้ำตาไหลอาบแก้ม 
     



     
          เขาห้ามความคิดนี้ความโหยหานี้ ไม่ได้เลย มันช่างทรมานยิ่งนัก..
     



     
         ..ฉันทำถูกแล้วใช่ไหมที่ปล่อยนายไป คิมคิบอม..
     
           





     
    {writer}

    มีคำเดียวจะพูดนะ เหนื่อย!!! สู้ต่อไปไรท์เอ๋ย


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×