ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "SF Always SUJU" | KiHae ft.HunHyuk

    ลำดับตอนที่ #3 : Never Love.. ฉันแค่หลงเธอ 3

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57








    Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ








    3
     
     
     
     
     
     
     
     
          "โธ่เอ้ย!ฮยอกแจ ชั้นไม่น่าหลับเลย!! ฮึ้ยๆๆ ฮึ้ย!! !@#$%^&*( "
     


     
          ฮยอกแจโมโหตัวเองอยู่เบาๆขณะที่กำลังขับรถเนื่องจากดงเฮร้องไห้จนหลับไปแล้ว เขาอยากให้เพื่อนพักผ่อนและดงเฮขอร้องว่าอยากกลับโซลเดี้ยวนีี้ เขาจึงต้องพาเพื่อนกลับมาตามที่ขอ 


     
     
         "เฮ้อ~แกเหนื่อยมามากพอแล้ว กว่าคิบอมจะเลิกเจ้าชู้ได้ ก็เสียน้ำตาไปหลายลิตร พอรักกันเเล้ว ก็เจอมารผจญอีก!จะทำร้ายดงเฮเกินไปแล้ว!!"
     


     
         ฮยอกแจพร่ำพูดวางแผนกับตัวเองมากมาย ในหัวคิดว่าสิ่งไหนที่จะทำให้ดงเฮไม่เจ็บ หรืออย่างน้อยก็เจ็บน้อยลง..
     


     
        "อ่า~ไปอยู่บ้านชั้นก่อนละกันนะ กลับไปที่คอนโดนั่นมีแต่คิดถึงเรื่องเก่าๆ ชั้นจะอยู่เคียงข้างแกเอง!!"
     


     
        ฮยอกแจขับรถมาที่บ้านของตน แล้วบอกให้เเม่บ้านมาช่วยพาดงเฮไปที่ห้องนอน

     


        "ที่รักครับ ทำไมเจ้าปลาเน่ามานอนที่บ้านเราหละ??"เสียงแฟนหนุ่มนักธุรกิจหน้าหล่อของฮยอกแจนามว่า หานเกิง หรือ ฮันคยอง ถามขึ้น


     
     
       "เฮ้อ~เรื่องมันยาวหน่ะฮัน เหนื่อยมากๆด้วย ขึ้นไปอาบน้ำนอนกันเหอะ"
     



        "เอิ่ม..คงเป็นเรื่องเเย่แน่ๆ ไม่เป็นไรนะฮยอกแจ มีอะไรว่ามา ผมยินดีช่วยทุกเรื่องเลย"
     


     
        "ก็คือว่า..."
     


     
       {ฮันฮยอกออกโรง ภูมิใจ^^ : ไรเตอร์}
     


     



     
     
    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันแค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-
     



     
     
     
     
          "ขอบคุณนะคะคิบอม ถ่ายเเบบครั้งนี้สนุกมากๆเลยคะ"
     


     
          ตอนนี้พวกเขาและทีมงานถ่ายแบบกลับมายังโซลเรียบร้อยแล้ว การถ่ายแบบครั้งนี้เพิ่มความสัมพันธ์ของคิบอมและเเชยองไปไกลเลยทีเดียว
     


     
          "เช่นกันครับ..หวังว่าเราคงจะถ่ายแบบร่วมกันอีกนะครับ ไม่สิ..ถ่ายแบบครั้งหน้าเจอกันนะครับ"คิบอมบอกก่อนยกมือของแชยองขึ้นมาจุมพิตบนหลังมือเบาๆ


     
     
            ครืด~ ครืด~


     
     
            คิบอมวางมืิอหญิงสาวลง ก่อนบอกลาแล้วเดินออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มและเหมือนคิบอมจะพึ่งรู้สึกตัวว่ามีโทรศัพท์เข้า
     


     
            ครืด~ครืด~
     

     
           "โอะ!โทรศัพท์เข้าหรอเนี่ย ..สวัสดีครับ คิมคิบอมครับ"
     


     
          ((ฮึ..ไม่แม้แต่จะมองเบอร์เลยสินะ ทำอะไรอยู่ละ เสียงมีความสุขเชียวนะ ยังจำเสียงกันได้มั้ย))


     
     
          "นี่แก!!!"



          คิบอมยกหูออกมามองเบอร์ก่อนพบว่ามันเป็นเบอร์ของดงเฮ ทว่าเสียงของคนพูดกลับไม่ใช้เสียงหวานน่ารักของดงเฮแต่เป็นเสียงทุ้มต่ำของคนที่คิบอมคุ้นเคย


     
     
          ((ว้าว~น่าภูมิใจจริงๆ จำเสียงชั้นได้ด้วย..ฮึฮ))
     


     
           "ไอ้ฮันคยอง!!"
     


     
           ..ใช่แล้ว มันคือเสียงของฮันคยอง ศัตรูตัวชกาจของคิมคิบอม 


     

          ((อย่าคิดว่าชั้นไม่รู้นะว่านายกำลังทำอะไร..ฮันแชยองหนะ..))


     
     
          "...นาย..รู้ได้ยังไง.."คิบอมตกใจหน้าซีดเผือด ถ้าฮันคยองรู้แล้ว ..แล้วดงเฮหละ
     


     
          ((เพื่อนฉันทั้งคน ฉันทำเพื่อเพื่อนแค่นี้สบายมากๆเลยหละ.))
     



          "ดงเฮรู้เรื่องนี้รึเปล่า.."
     


     
         ((ถามชั้นหรอ..ทำไมไม่ถามตัวเองหละ!! ว่าสองสัปดาห์ที่ผ่านมานายทำอะไรกับดงเฮไว้บ้าง!!ถึงนายไม่พูดออกมา การกระทำของนายก็บอกหมดทุกอย่างแล้วละ))


     
     
         "ดงเฮอยู่ที่ไหน!!"


     
     
         ((แฟนตัวเองอยู่ที่ไหนยังไม่รู้เลย เฮอะ!))


     
     
         คิบอมวางสายอย่างรวดเร็ว ก่อนขับรถมุ่งตรงไปที่คอนโดของตน..และดงเฮ


     
     
         ปึง!!!!


     
     
         คิบอมเปิดประตูอย่างรุุนแรง แล้วมองหาดงเฮทั่วห้องก่อนจะเดินเข้าไปที่ห้องนอนห้องครัวหรือแม้แต่ห้องน้ำแล้วก็ไม่พบ ความร้อนรุ่มในใจของคิบอมเริ่มทำให้คิบอมเหงื่อยตก ความคิดที่ว่าดงเฮจะรู้เรื่องของตนมันทำให้คิบอมกลัวขึ้นมา กลัวว่าจะเสียดงเฮไป


     
     
         "ดงเฮไปไหนนะ..."คิบอมครุ่นคิดสักพักก่อนนึกขึ้นได้


     
       
         "บ้านฮยอกแจ!!ใช่แน่ๆ"



     

         คิบอมออกจาคอนโด ก่อนมุ่งตรงไปที่บ้านฮยอกแจ ทว่า..


     
     
         "ฮยอกแจ! ดงเฮอยู่ที่ใช่มั้ย ขอฉันคุยกับดง..."


     
     
          "จะคุยอะไรอีกหละคิมคิบอม"


     
     
          คิบอมลงจากรถก่อนพุ่งเข้ามาที่ประตูบ้านหวังจะเข้าไปข้างใน แต่ก็ถูกเจ้าของบ้านทั้งสองขวางไว้ซะก่อน 

     

     
          "ฮันคยอง.."คิบอมมองฮันคยองตาขวาง ก่อนเบนหน้ามาขอร้องฮยอกแจ 
     


     
          "นายรู้ตัวมั้ยว่าทำอะไรกับดงเฮไว้ ดงเฮเขาเสียใจมากนะ ฉันให้นายเข้าไปไม่ได้หรอก"
     


     
          "ฮยอกแจฉันขอร้องหละ ชั้นอธิบายได้"
     


     
          "อธิบายอะไร!?! อธิบายว่านายมีความสัมพันธ์กับยัยนั้นลึกซึ้งเเค่ไหนหรอ!?!ฉันไม่ให้นายเข้าไปเด็ดขาด"ฮันคยองที่ฟังคิบอมพูดก็ยิ่งของขึ้น เขาผลักอกของคิบอมให้ถอยห่างออกไ
     


     
          "นายยุ่งอะไรด้วยฮันคยอง!!"


     
      
         "ดงเฮก็เพื่อนรักชั้นคนนึงไงละ!!"


     
     
         "พอได้เเล้ว!!กลับไปซะคิบอม ถึงชั้นให้นายเข้าไป ดงเฮก็ไม่พร้อมจะคุยกับนายอยู่ดี เขาร้องไห้เพราะนายจนเหนื่อยเลยหลับไปแล้ว"


     
     
         "ดงเฮ..ร้องไห้ด้วยหรอ"คิบอมถามด้วยสีหน้าเป็นห่วง
     


     
         "ใช่!!เพราะไองั่งอย่างนายคนเดียว!!
     


     
         "กลับไปได้เเล้ว เดี๋ยวนายได้คุยกับดงเฮยาวแน่..ฮึ"ฮยอกแจบอกก่อนฮันคยองโอบฮยอกแจเดินเข้าบ้านไป พร้อมสั่งให้เเม่บ้านปิดประตู


     

         คิบอมที่รู้สึกเป็นห่วงดงเฮอยู่ ก็ยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิม 


     
     
         ...มันก็จริงอย่างที่ฮันคยองพูด ถ้าเขาเจอดงเฮ เขาจะอธิบายว่าอะไรละ? ในเมื่อทุกอย่างมันคือความจริง..


     

         คิบอมคิดในใจ ก่อนตัดสินใจก้าวออกมาจากบ้าน ขึ้นรถตัวเอง แล้วขับออกไปอย่างไร้จุดหมาย


     

         ...เขาพูดว่ารักแชยองไม่ได้แม้จะหลงไหลในตัวแชยองมากก็ตาม มันอาจจะเป็นเพราะเขายังรักใครอยู่ก็ได้..







     
    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันแค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-
     








    "ดงเฮ~กินข้าวหน่อยน้า~" 

     
     
          "....ฉันไม่.."

     
     
          "กินข้าวซะปลาเน่า!!"




          ฮันคยองสั่งด้วยน้ำเสียงเข้มกว่าฮยอกแจ และนั้นทำให้ดงเฮต้องมุ่ยหน้าด้วยความขัดใจ แล้วก็ต้องถอนหายใจคอตกก่อนจะตักอาหารเข้าปาก

     
     
          "เฮ้อ~"

     
     
          "เก่งมากเด็กน้อย"ฮันคยองชมก่อนลูบหัว

     
     
          "ฮันอย่าแกล้งด๊องสิ~ฮิฮิ"ฮยอกแจพูดแต่ตนเองก็ลูบหัวดงเฮเข่นกัน

     
     
          "ทั้งสองคนนั้นเเหละ เลิกแกล้งฉันได้เเล้ว ฮึ่ย!อิ่มแล้ว"ดงเฮรีบตักข้าวเข้าปากก่อนเดินหนีทั้งคู่ไปที่สวนหลังบ้าน

     
     
          "เฮ้อ~ดงเฮน่าจะลืมเรื่องนั้นไปได้สักพักหละ เราจะทำยังไงต่อดี"ฮยอกแจพูดเสียงกังวลถามฮันคยอง

     
     
          "ฮันว่าเราต้องเคลียร์เรื่องนี้ให้จบ ไม่งั้นดงเฮก็ต้องเศร้าซึมอยู่อย่างนี้"

     
     
          "เเล้วจะทำยังไงหละ??"

     
     
          "เราจะต้องพูดให้ดงเฮทำใจให้ได้ แล้วให้ดงเฮไปเผชิญหน้ากับไอคิบอมเอง จากที่ฮันดูแล้วคิบอมเหมือนยังเหลือเยื้อใยกับดงเฮอยู่บ้าง แต่ดงเฮหนะ รักมันหมดหัวใจไปแล้ว"

     
     
          "งั้นเดี้ยวชั้นไปพูดกับดงเฮเอง ฮันไปทำงานเถอะ"ฮยอกแจพูดก่อนหยิบสูทจากคนใช้ ยื่นให้ฮันคยอง แล้วหอมแก้มไปฟอดใหญ่ 

     
     
          "ครับที่รัก"ฮันคยองตอบรับก่อนหอมแก้มกลับ 

     
     
          เมื่อฮันคยองขับรถออกไป ฮยอกแจก็ตรงไปที่หลังบ้านอย่างเงียบเพื่อไม่ให้ดงเฮรู้ตัว ก็เห็นว่าดงเฮกำลังนอนหลับตาอยู่บนหญ้านุ่ม 

     
     
           ฮยอกแจค่อยๆเดินเข้าไปเงียบๆแล้วพูดว่า
     

     
          "คิบอมมา!!"
     

     
          "ฮะ!!อะไรนะ ไหนๆๆ ไหนคิบอม คิบอม
    อยู่ไหน"

     
     
           "ดงเฮฉันล้อเล่น.."

     
     
          จบประโยคดงเฮนิ่งอึ่ง ก่อนนั่งคอตกอีกครั้ง

     
     
          "ไม่เห็นตลกเลยฮยอกแจ.."
     

     
           "ดงเฮฉันว่า.."

     
     
           "ฉันตัดสินใจแล้วฮยอกแจ.. ฉันจะปล่อยเขาไป.."ดงเฮพูดแทรกขึ้น ก่อนหันมาหาฮยอกแจ


          
     
           "ในเมื่อเขามีคนอื่นนอกจากชั้น เขาก็คงไม่รักชั้นเเล้ว ถ้าเขาไม่รักชั้นเเล้ว ทำไมชั้นต้องลั้งเขาไว้ละ"ดงเฮพูดก่อนยิ้ม..ยิ้มที่ฮยอกแจคิดว่ามันเศร้ามาก

     
     
           "ถ้ามันเป็นความต้องการของแก ชั้นก็พร้อมจะสนับสนุนแกนะ.."
     

     
           "อืม ขอบใจนะ พรุ่งนี้ชั้นจะกลับไปเก็บของที่คอนโด แก..ไปเป็นเพื่อนชั้นนะ ชั้นยังไม่พร้อมจะเจอเขา รอชั้นพร้อม..ชั้นจะไปคุยกับเขาด้วยตัวเอง"

     
     
           "ได้เสมอ..ว่าแต่ นายจะไปอยู่ที่ไหนหละ"
     

     
           "ฉันก็คง..กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ละมั้ง"
     

     
           "เอ่อ..พ่อกับเเม่นายไปทำงานต่างประเทศนี่นา นายจะอยู่คนเดียวหรอ??"
     

     
           "อืม..ฉันอยู่คนเดียวได้นะ"
     

     
           "ไม่ได้นะ!!ถ้าแกอยู่คนเดียว แกอาจจะฟุ้งส่านได้ มาอยู่กับชั้นเถอะ^^"
     

     
           "เอ่อ...แต่ฉันเกรงใจเเกกับฮันนี่นา"

     
     
           "เกรงใจอะไร แกเพื่อนชั้นนะ ดังนั้น!ห้ามปฏิเสธ!! ปะ! ไปช็อปปิ้งกันแก้เครียดเถอะ"

     
     
           "เง้อ~"

     
     
     
     



     
    -///-///-///-///-///-Never Love..ฉันเเค่หลงเธอ-///-///-///-///-///-
     


     
     

     
     

          "เฮ้อ~"คิบอมถอนหายใจ ขณะอยู่ในงานสัมภาษณ์

     
     
           "..ชั้นกับคิบอมเราดูๆกันอยู่คะ"ขณะนั้นเอง เสียงๆหนึ่งก็แทรกเข้ามาในโสตประสาทของคิบอม

     
     
           "จริงหรอครับคุณคิบอม//จริงหรอคะ"

     
     
           "จะพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นไหนคะ//ใช่ครับใช่ๆ"
     

     
           เสียงของนักข่าวมากมายรุมกันถามคิบอม คิบอมที่พึ่งตั้งสติได้ก็ถึงกับอึ้ง 

     
     
           "เอ่อ..."คิบอมหันไปมองทางผู้ใหญ่และผู้จัดการทั้งหลาย และได้รับการพยักหน้ากลับมา
     

     
          "ค..ครับ เรา..ดูๆกันอยู่ครับ"คิบอมตอบแบบสติยังไม่เต็ม แต่เมื่อสติเข้าที่ เขาก็หันไปมองแชยองแล้วถามตัวเองว่า

     

     
          ..เราคิดยังไงกับเเชยองนะ..


     
     
           คำตอบที่ออกมาคือ..
     


      
           ชอบ..หลงไหล..อยากครอบครอง..

     
     
           และเหมือนสิ่งที่คิบอมคิดอยู่ในใจ จะสะท้อนออกมาทางสายตาที่กำลังจดจ้องเเชยอง อยู่ นั่นทำให้นักข่าวต่างรัวกล้องกับภาพตรงหน้า

     
     
            แชยองหันมาสบตากับคิบอมก่อนฉีกยิ้มที่คิบอมคิดว่ามันเป็นยิ้มที่มีสเน่ห์ดึงดูดมากเลยทีเดียว..

     
     
     
     
     
           "คิบอมคะ ชั้นยังไม่เคยไปคอนโดคุณเลย พาชั้นไปหน่อยสิคะ"แชยองเดินเข้ามาคล้องแขนของตนเองกับคิบอม บดเบียดหน้าอกของตนกับแขนของคิบอม แล้วยิ้มอย่างยั่วยวน
     

     
           "อยากไปหรอครับ"
     

     
          "คะ ในเมื่อ..ตอนนี้เราเป็นคู่รักร้อนเเรงในวงการกันแล้ว..ไปคอนโดกันไม่เป็นไรหรอกคะ"เธอกรีดยิ้มอีกครั้ง

     
     
          "คู่รักร้อนเเรงในวงการ..แล้วนอกวงการละครับ.."คิบอมถาม ก่อนเลื่อนมือของตนไปเคล้นคลึงอยู่ที่เอวสวยของเเชยอง

     
     
          "นอกวงการหนะหรอ..ไม่ใช่แค่คู่รักนะคะ"แชยองค่อยๆเลื่อนตัวเข้าไปไกล้ใบหน้าของคิบอม
     

     
          "แต่ร้อนแรงมากด้วย.."แชยองเคลื่อนตัวเข้าไปไกล้อีกนิด แล้วดันตัวเองออก 

     
     
          "ให้ชั้นไปคอนโดคุณได้มั้ยคะ"
     

     
          "ได้สิครับ"การกระทำเมื่อสักคู่ของแชยอง ปลุกอารมณ์ความใคร่ของคิบอมได้ไม่น้อย นั่นทำให้คิบอมตอบตกลง โดยไม่คิดเลยว่า คอนโดที่พูดถึงนั้น เป็นคอนโดของตน..และใครอีกคน









    {writer}

    เยสสส ตอนสามๆ รีไรท์เสร็จก็ลงกันแบบสดๆเลยยย พรุ่งนี้วันจันทร์ยังไม่ทำการบ้านไรเลย 555+ ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าาาา

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×