ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto - Our Love ความรักของเหล่านินจา

    ลำดับตอนที่ #33 : 29.Mission L

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      1
      26 มี.ค. 52

    29.Mission L

     

    แอ๊ด~~!

    เนสุมิ พี่จำได้ว่าพี่ล็อคกลอนห้องแกแล้วไม่ใช่หรอ?ฉันกระซิบถามน้องชาย

    กลอนห้องผมเสียล็อคได้ซะที่ไหนหละT^T”

    หา!?O_O”

    นี่มัน...เกิดอะไรขึ้น? ทำไม.....บ้านมันไหม้อย่างงี้- -^”นรกมาแว้วToT

    เอ่อ......หนูฝันร้ายเลยเผลอใช้คาถาไฟบ้านเลยไหม้= =;”ฉันตอบ

    งั้นก็ซ่อมซะ ลงไปทำกับข้าวด้วยแล้วเฮียแกก็เดินไปเลย ง่ายวุ้ย0_0

    พี่0.0”

    อะไร0_0?

    ไปซ่อมบ้านได้ยัง?0.0”

    อือ0_0”

     

    อีกด้าน

    โรงเรียนโอโนนะ

    ห้องประชุมของเหล่าคณะกรรมการนร.

    วันนี้ 2 พี่น้องนั่นไม่มาหรอ?- -^”โคนันถาม

    รู้สึกว่าจะไม่นะเพนตอบ

    .....

    .....

    ....

    แล้วจะทำยังไงกับภารกิจที่ซึนาเดะสั่งมาหละ?อิทาจิถาม

    ไปรู้หรอฮิดันตอบแทนเพน

    ...

    แล้ว.....โทบิกังจะถามอะไรบางอย่างแต่ถูกคนอื่นๆดักคอไว้ก่อน

    ไม่ต้องถามแล้ว คำถามนายมันปยอ.- -”ทุกคนพูด

    .....T3T”

     

    ม.3/13

     

    ฉันจะเลิกดีมั้ยนะ หรือไม่เลิกดี? จะเลิกดีกว่าไม่ดี?เนโกะพูดอยู่ตัวเองซ้ำไปซ้ำมา

    เลิกไม่เลิกอะไรหรอ เนโกะ?เทมาริถาม

    ไม่มีอะไรหรอก^_^;”

    ไม่เชื่อหน้าเธอมันบอก

    ก้ได้ฉันจะบอกคือว่า.....ซุบซิบๆๆเนโกะกระซิบเทมาริ

    อืมๆ หา!? นี่เธอจะเลิกกับซาโซริหรอ!?!?!?”เทมาริร้อง

    หา!? จิงดิ!?”ทั้งห้องพูด(ร้องออกมา)

     นี่เงียบๆกันหน่อยซิT_T”

    ทำไมหละ?เนกิถลาเข้าไปถาม

    ก็ฉันแค่เจอคนที่แคร์ฉันมากกว่าเค้าทำนั้นเองเนโกะพูด(นังคนไม่รู้จักพอ)

    เพราะเรื่องแค่นั้นเองหรอ?ฮินาตะถาม

    เรื่องแค่นั้นอะไรเล่า!? นั้นแหละที่สำคัญที่สุด

    แต่ซาโซริเค้าก็มีน้องต้องดูแลตั้ง2คน(ตัว)นะเท็นเท็นพูด(ชีแกมาตั้งแต่เมื่อไหร่?)

    แล้วไงอ่ะ แต่ยังไงฉันก็ต้องสำคัญที่สุดไม่ใช่หรอ?

    แต่ยังไง เธอก็ถือเหตุผล(งี่เง่า)แบบนั้นมาบอกเลิกใครไม่ได้หรอกนะโทริพูด

    ฉันเห็นด้วยกับโทริริงโกะว่าบ้าง

    เชอะ! ฉันไม่สนหรอก ยังไงซะฉันก็จะเลิกกับคนอย่างงั้น!!”

    เนโกะ นี่เธอคิดได้แค่นั้นเองรึไง?- -^”เด็กสาวซึ่งคนหลายคนคิดว่า

    เธอคงไม่มาโรงเรียนในวันนี้เดินเข้ามาพูด

    ซาคุโระเองหรอ? คิดว่าวันนี้จะไม่ซะอีก แล้วใช่ฉันคิดได้แค่นั้น มีไรป่ะ?

    มี....

    เพี๊ยะ!!!!!!!!!(เสียงดังมากมาย)

    ......!!!!O[]O”หน้านร.คนอื่นๆ

    เธอคิดว่าโลกนี่มีเธอคนเดียวรึไง พี่ชายฉันถึงต้องมานั่งรับใช้เธอ?

    ไม่ใช่รับใช้ แต่ฉันแค่คิดว่าฉันต้องเป็นคนที่สำคัญที่สุกสิถึงถูก!”เนโกะง้างมือ

    จะตบซาคุโระกลับแต่เธอก็คว้าข้อมือเนโกะไว้ทัน

    นี่เนโกะเธอลืมไปแล้วรึไงว่าในกลุ่มเรา....เธอกระจอกที่สุดหนะ-*-”

    ชิ! ก็ยังดีกว่าเธอหละกัน นังคนทรยศเนโกะพูด

    ไม่ได้ทรยศสักหน่อยที่ฉันไปอยู่แสงอุษาก็แค่เบื่อไอ้คาเสะหน้านิ่งนั้นเท่านั้นเอง

    นี่!- -^”กาอาระหันควับทันที

    โทดทีการะ= = ว่าแต่นังแมว(เนโกะ)เธอจำไว้ด้วยนะว่าเธอไม่ได้สำคัญอะไรต่อ

    พี่ฉันเลย เข้าใจ๋?

    กรี๊ดดดดดดดดด!!! นี่เธอด่าว่าฉันไร้ค่างั้นหรอ!?”

    แน่นอนอดีตเกอีชามือดี(โสเพนีของญี่ปุ่น)อย่างเธอก็แค่ผู้หญิงไม่มีค่า

    ตายซะเถอะ นังทับทิบ!!!!!”เนโกะกระโดดเตะ

    ไม่ใช่วันนี้(หลบ) ฉันมีงานต้องทำไปหละ เอ่อ....จริงสิ เดี๋ยวฉันไปบอกพี่ชายให้ก็ได้

    ว่าแกขอเลิก ไปหละบายนะทุกคน^^ บายนังเกอีชา- -”

    กรี๊ดดดดดด!!!! กลับมานี่นะนังบ้า!!!!!!!!!”

     

    ******

    ต่อค่ะ

    ห้องประชุม อุม อุม อุม(แอ็คอีกแร้วครับนายท่าน)

    พี่ซาโซริ

    ไร?

    เนโกะขอเลิกกับพี่อ่ะ

    งืมๆ ชั่งยัยผู้หญิงขายตัวนั้นเถอะ- -”เฮ้ย!? มันไม่เสียใจด้วยว่ะ

    อืม

    วันนี้ฉันจะแนะนำให้รู้จักกับเด็กใหม่น้า~~~!”เพนยิ้มหน้าระรื่น

    ใครอ่ะ?030”โทบิถามด้วยเสียงแอ๊บแป๋ว(แต่แป๋วไม่ขึ้นว่ะ- -)

    น่ารักตายหละแก-*-”ทุกคนพูดพร้อมกันอีกครั้ง

    เข้ามารุย!”เพนพูดแล้วเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักผู้สีผมและตาเป็นสีนิลก็เดินเข้ามา

    สวัสดีค่ะ....มิโนมิยะ โซระค่ะ^^”เธอยิ้ม(ตอนนี้หลายๆคนละลายไปแล้ว)

    อีกคนหละโซระ? คู่หูเธอหนะเพนถาม

    เดี๋ยวก็มาค่ะ^^”

    โซระจังนั่งตรงนั้นเลยจ้า^_^”โคนันพูด

    ค่ะ

    เฮ้! โคนันให้ยัยนี่ไปนั่งที่อื่นดินี่มันที่นั่งคาคุสึ

    (ตอนนี้ยังนอนอยู่ห้องพยาบาลอยู่เลย)นะฮิดันพูด

    แล้วถ้าฉันจะนั่งตรงนี้มันหนักหัวพ่อแกหรอ? ไอ้เกย์ - -^”

    .....=[]=”ฮิดันอึ้งไป 3 วิฯก่อนที่จะตอบกลับ เออสิ ยัยทอม!”

    แกว่าฉันเป็นทอมหรอ ไอ้เกย์!”

    ทอม!”

    เกย์!!”

    ทอม!!”

    เกย์!!!”

    ทอม!!!”

    เกย์!!!!!”

    โครม!(เสียงประตูล้ม= =)

    ขอโทษที่มาช้านะค่ะ!”คนสาวอีกคนวิ่งเข้ามา เธอมีผมสีน้ำเงินปนดำยาวสลวย

    ตาสีดำกลมโต น่ารัก ผิวขาวอมชมพูเนียนละเอียด(ทำให้หลายคนน้ำลายไหล)

    ประตูลูกพ่อ!!!!!!”เพน is บ้าไปแล้ว(ส่งสีทันยาเลย!)

    ตุบ! แล้วเพนมันก็สลบไป

    ประชุมจบค่อยแบกไปห้องพยาบาลหละกัน โอเค?โคนันพูด

    อืมทุกคนตอบ

    เอาหละ เธอแนะนำตัวหน่อยสิ

    ฮาโนริ โนะ นากาเระ ยินดีที่รู้จักนะค่ะ^^”

    เช่นกานนนน~! ครับป๋มโทบิตอบ(คนเดียว)

    นากาเระจัง ไปนั่งข้างๆซาโซรินะมีที่ว่างอยู่^^”

    ค...ค่ะ

    เอาหละเดี๋ยววันนี้ประชุม 10 นาทีแล้วไปหาไรกินกัน ใครเห็นด้วยยกมือโคนันถาม

    พรึบ!!! ยกทุกคน

    โอเค ดีมากงั้นคิดๆดูไปตอนนี้เลยหละกัน^^”

    เย้~~~~!!!!”

     

    ร้านเอ็มเอ

    เอาไอ้นี่ ไอ้นั่น ไอ้ โน่น อันโน่น อันนี้ อันนั้น แล้วก็จานนี้ จานนี้ จานนั้น

    เอาแบบนี้ รสนี้ รสนั้น ฉอดๆๆๆๆๆเซ็ทซึสั่งอาหารอย่างไม่เกรงใจใคร

    ....=[]=”หน้าลูกค้าคนอื่นๆและพนักงาน

     

    มันกินหรือสูบอ่ะ!?O~O>>>นากาเระ

     

    กี่หมื่นเยนแล้วนั้น-_-;;;>>>โซระ

     

    หมดตัวแน่ตรูT^T>>>โคนัน

     

    เบรกบ้างก็ได้นะ- ->>>ฮิดัน

     

    แม่เจ้ายิ่งกว่าเนกิอีกO_O>>>ซาคุโระ

     

    สั่งแบบนี้ปิดร้านฉลองเลย ดีกว่ามั้ง= =>>>ซาโซริ

     

    ท่านจาชิน บอกทีว่านี้พวกเราฝันอยู่ เงินกำลังบะบายพวกเราไปแล้วY_Y>>>คาวาอิ

     

    มันอดอยากมาจากไหน อืมม์!?O[]o>>>เดอิดาระ

     

    ว้าว! คุณเซ็ทซึสั่งอาหารเก่งจังOwO>>>โทบิ

     

    เอาแค่นี้แหละ^^”เซ็ทซึพูด

    เจ้โคนันขานากาเระเรียก

    จ๋า?T^T”

    เจ้ร้องไห้ทำไมค่ะ?

    ยัยทับทิบตอบแทนหน่อยฉันจะไป(ร้องไห้ใน)ห้องน้ำ

    [Nagare’s Mode]

    เอ่อ คือว่า..งบ-อง-กรหมดหนะ..ถามพี่ซาโซริต่อเองเถอะนะ

    ฉันจะไปตามเจ้โคนัน^_^;”อ้าว!วิ่งไปแล้วฉันจึงไปถามคนที่ชื่อซาโซริแทน

    ซาโซริ อะไรคือ-งบ-อง-กรอ่ะ? แล้วทำไมหมด?

    เพื่อนเล่นหรอ ถึงได้เรียกห้วนๆ

    พี่ซาโซริขา งบ-อง-กรคืออะไรหรอค่ะ? ปิ๊งๆ0w0?

    มีแต่ซาคุโระเท่านั้นที่เรียกฉันแบบนั้นได้- -”ไอ้### เดี๋ยวแม่ฆ่าทิ้งเลยนี่

    น่า~! นายก้อ~ บอกหน่อยสิว่า งบ-อง-กรคืออะไร?

    ก็ได้....มันก็คือบลาๆๆ(ขี้เกียดพูดถึง)

    อ้อ เก็จแล้ว^w^”

    ...เวลาเธอยิ้ม เธอก็น่ารักดีนะ

    หา?เมื่อกี้เค้าบอกว่าฉันน่ารักงั้นหรอ?

    ไม่มีอะไร

    [Sora’s mode]

    อาหารมาแล้วครับ!”พนักงานพูด

    น่ากินจัง+0+นี่ฉันเองแหละ

    ทำตัวตัวเป็นเด็กๆไปได้ชิ! ฮิดันนายก็บ่นอยู่นั้นแหละ

    ว่าแต่ทำไมนายต้องมานั่งข้างฉันด้วยฟร่ะ? - -^

    เรื่องของฉันน่า! อ๊ะ!? นายแย่งกุ้งฉันทำไมอ่ะ?

    ก็ฉันจะกิน อ้ามมมม~”แย้ก!!!! ไม่ให้โว้ยยยยย!!!!!!!

    เอามานี่ งั้ม!”ฉันดึงข้อมือเค้ามาแล้วงับกุ้งทันที= =

    เฮ้ย!? ยัยบ้ากุ้งนั่นมันโดนปากฉันไปแล้วนะเฟ้ย!!!”โดนปากนายงั้นก็แสดงว่า....

    ฉันกับนายจูบกันทางอ้อมหนะสิม่ายน้า~~~!!!!! First kiss กรูT^T

    จูบแรกฉัน เอาคืนมาน้า~~~~!!!!!!T[]T”ฉันเขย่าตัวหมอนั่นไปมา

    ใจเย็นๆเซ่!(กรูเวียนหัว)@[]@”

    ไม่ยงไม่เย็นมันแล้ว เอาเฟิร์สคิสฉันคืนมา~~~~!!!!!!!T[]T”

     

    ****************************************************

                       To be continued

     

    ตอนต่อไปMission O ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×